Liên Minh Vì Dân Chủ Cho Việt Nam tổ chức Diễn đàn Á châu

35

Liên Minh Vì Dân Chủ Cho Việt Nam tổ chức Diễn đàn Á châu trước thềm Hội nghị Thượng Đỉnh Dân Chủ thế giới lần thứ ba

(Washington, DC, ngày 8 tháng 3 năm 2024) — Là nền tảng quan trọng dẫn tới Hội Nghị Thượng Đỉnh Vì Dân Chủ lần thứ ba, Diễn Đàn Á Châu sẽ được tổ chức vào ngày 14 tháng 3 năm 2024 tại Seoul, Hàn Quốc, qua cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến. Theo Liên Minh Dân Chủ Toàn Cầu, diễn đàn này “thể hiện cam kết của châu Á đối với các giá trị dân chủ và có khả năng trở thành một sự kiện có giá trị căn bản”.

Diễn đàn bao gồm hai phiên thảo luận, một về “Bức tranh dân chủ của châu Á: Định hướng những thách thức và nắm bắt cơ hội” và một phiên thảo luận khác về “Các quan điểm và chiến lược cho dân chủ ở châu Á”. Là một diễn đàn cho các nhà lãnh đạo dân chủ châu Á tham gia đối thoại và trao đổi quan điểm về dân chủ, Diễn Đàn Á Châu tự hào có danh sách các diễn giả và tham luận viên nổi tiếng đến từ Đài Loan, Campuchia, Philippines, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc và Việt Nam.

Chương trình hứa hẹn sẽ thảo luận nghiêm túc về quan điểm khu vực liên quan đến dân chủ, khám phá các cơ hội, thách thức và định hướng tương lai cho nền dân chủ ở châu Á. Chương trình nghị sự của diễn đàn rất đa dạng, nhằm tạo điều kiện cho sự tham gia tích cực của các tổ chức dân chủ, các nhà hoạch định chính sách và những nhà hoạt động ở châu Á, đồng thời với việc xem xét một bối cảnh toàn cầu rộng lớn hơn.

Trong vai trò tổ chức, Liên Minh Vì Dân Chủ Việt Nam là một tập hợp được thành lập vào mùa hè năm 2021, sau một cuộc trưng cầu dân ý của 1,2 triệu người Việt Nam về Biển Đông. Liên Minh bao gồm một mạng lưới gồm các tổ chức ủng hộ cho dân chủ từ Việt Nam và trên thế giới, nhằm mục đích vận động cho dân chủ ở Việt Nam và châu Á.

Hội Nghị Thượng Đỉnh Vì Dân Chủ là cuộc tụ họp quốc tế lớn nhất của các chính phủ và các bên liên quan phi chính phủ nhằm thúc đẩy nền dân chủ và chống lại chủ nghĩa độc tài. Với sự tham dự của nguyên thủ của hơn 110 quốc gia tự do, Hội nghị thượng đỉnh năm nay sẽ diễn ra từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 3 năm 2024 và được sự bảo trợ của Chính Phủ Nam Hàn.

### 

ALLIANCE FOR VIETNAM’S DEMOCRACY ORGANIZES ASIA FORUM AS LEAD-UP TO THE THIRD SUMMIT FOR DEMOCRACY

(Washington, DC, 8 March 2024) — As a pivotal platform in the lead-up to the Third Summit for Democracy, an Asia Forum will be organized on March 14, 2024 in Seoul, South Korea, both in person and online. According to the Global Democracy Coalition, this forum epitomizes Asia’s commitment to democratic values and is poised to be a cornerstone event.

The forum includes two panels, one on “Asia’s Democratic Landscapes: Navigating Challenges and Embracing Opportunities” and another on “Narratives and Strategies for Democracy in Asia.” As a dedicated platform for Asian democratic leaders to engage in dialogue and exchange perspectives on democracy, the Asia Forum boasts a list of notable speakers and panelists from Taiwan, Cambodia, the Philippines, India, South Korea, Thailand, Australia and Vietnam.

The program promises a serious discussion of the regional perspectives on democracy, exploring opportunities, challenges, and future directions for democratic governance in Asia. The forum’s agenda is multifaceted, aiming to facilitate active participation among Asia’s democracy organizations, policymakers, and advocates while also examining the broader global context.

As organizer of the event, the Alliance for Vietnam’s Democracy was formed in the Summer of 2021, after a national referendum of 1.2 million Vietnamese people on the East Sea. The Alliance is composed of a network of pro-democracy organizations in Vietnam and from around the world. Its coalition aims to advance democracy in Vietnam and the rest of Asia.

The Summit for Democracy is the largest international gathering of governments and nongovernment stakeholders dedicated to promoting democratic renewal and combating authoritarianism. With leaders of more than 110 free countries expected to attend, this year’s Summit will be from March 18 to 20, 2024 and hosted by the Government of South Korea.

###

(Thông Tấn Xã AP: https://apnews.com/press-release/ein-presswire-newsmatics/vietnam-asia-232b2ceb9185c755f90d2ca8ac27e32a)

Các cơ quan truyền thông khác: https://www.einpresswire.com/press-releases/report/4546351?version=2020

 

35 BÌNH LUẬN

  1. Phim Hollywood ngày xưa và thực tế Gạc Ma năm 1988:

    Hồi trẻ ngồi xem các phim combat do tài tử Vic Morrow đóng và cowboy trên đài tv quân đội Mỹ ở Sài gòn, thấy lính Đức quốc xã và người da đỏ cứ chạy bộ hoặc cưỡi ngựa ào xông tới, và dễ dàng bị bắn chết hàng loạt, thường thì chỉ có khoảng 15 người bị hạ sát , nhưng ít ra họ cũng bắn trả lại .

    Năm 1988, ở trận Gạc Ma đã có đến 64 tên lính VN đánh thuê cho Trung- Xô bị ăn đạn súng phòng không, đạn súng bắn máy bay trên các chiến hạm của quan thày Trung quốc cơ đấy, “kinh khủng góa chời chời”! Chắc hẳn lính Trung quốc khoái trá giành nhau cơ hội bóp cò bắn xối xả vào bọn lính đã thắng “Mỹ-ngụy”. Vừa bắn, vừa cười sằng sặc khoái trá nhìn sang bên kia, trên các tàu vận tải, 64 tên lính VN đánh thuê đang chết, giãy dụa trong vũng máu trong đủ tư thế , mà chẳng tên nào nổ súng bắn trả lại – vì đó là lệnh của bộ trưởng Quốc Phòng Lê đức Anh mà lị.

    Chậc chậc, “tiếc góa chời” hổng được tận mắt xem phim người thật, việc thật, coi các thân thể của bọn lính VN đánh thuê cho Trung- Xô dãy dụa ra sao khi trúng đạn súng cao xạ, khác với súng trường, súng liên thanh cá nhân trên đài TV Mỹ hồi xưa !!!

    • Uh, tiếc quá.
      Để nói dog phét, bao giờ có màn biễu diễn vậy = thông báo để mình đi coi, mua vé hạng nhứt luôn.
      Màn biểu diễn này quay phim là chắc chắn được giải Oscar= Ngạo nghễ quá Việt Nam ơi

      • Người ta đi vệ sinh cá nhân mà tụi Tàu cũng phản đối thiệt tình kakakaka= Phó tổng thống đắc cử Đài Loan có ‘chuyến đi cá nhân’ tới Mỹ; Trung Quốc phản đối

    • Quân lệnh, và họ “ngã xuống dưới lá quốc kỳ” hì hì . Tụi WTFchamacallit đang vinh danh kìa, mún thì chia niềm kiêu hãnh với tụi nó . Hổng bít cái nhục nào bằng cái khốn nạn nào

      Việt Cộng giải phóng mặt bằng, Trung Cộng giải phóng mặt biển . Lộc Hưng, Gạc Ma sêm xít . Ai cũng anh hùng như Nguyễn Đức Tùng cả

  2. Ai xem lá cờ đỏ sao vàng ngôi sao cô đơn là lá cờ Tổ quốc

    “Nguyễn Văn Lanh bị mấy nhát lê, vẫn nhất quyết ôm cán cờ tổ quốc”

    Cuồng Cộng, anyone?

  3. Hồi trước, trên YouTube, quan thày Trung quốc chiếu khúc phim tàu chiến thoải mái nã đạn pằng pằng vào tàu VN , nhưng chẳng bị bắn trả lại chi sất . Lính Trung quốc khoan khoái thấy rõ,” bên ta vô hại, bên bọn lính VN đã từng đánh gục “Mỹ- ngụy” chết hàng chục” .

    Ha ha ha!!!

    • Dmcs
      Dog phét ơi, sao quân đội nhăn răng chết mà không dám bắn lại vậy?
      Vào giải thích coi, đừng để thế lực thù địch xuyên tạc, dog phét ơi

    • Có thể bọ đội Cụ Hồ học được tính nhân văn VNCH của đại úy Nguyễn Bửu Thoại, nên hoan nghênh mới phải . Tụi Huy Đức, tiến sĩ phát xít Nguyễn Xuân Diện … xem chiện đó là anh hùng . Còn mí người hải ngoại biện hộ gãy lưỡi cho đại úi Nguyễn Biểu Thọi

      Người ra lệnh hổng bắn đó nên được xem là cha đẻ phương pháp đấu zanh ôn hòa, có học kiểu Phạm Đamn Trang nhà mềnh

      “Ngụy”, ở Mỹ quốc, ngồi ăn bát phở , nhâm nhi ly cà phê rung đùi tán gẫu, đọc Tưởng Năng Tiến mến mộ Nguyên Ngọc, rùi đọc Tưởng Năng Tiến nói quên công lao của bộ đội Cụ Hồ thì hổng đáng là người Việt, gật gù nói chí phải, xứng đáng là 1 trong những tiếng nói chủ lực của cộng đồng người Việt hải ngoại chống Cộng như ccc

    • Oh, còn ở VN, dân VNCH còn sót lại trốn nghĩa vụ quân sự lia chia . Liệt kê lên đây bị kiu là Tàu chệt, hehe.

      Đi lính cho Cộng Sản … Oh, Tưởng Năng Tiến mút cacx Cộng Sản làm người dân hải ngoại hãnh diện tới bến lun

  4. YouTube hồi trước chiếu cảnh quan thày Trung quốc xịt nước đái lên các tàu hải cảnh của xứ VN làm lính đánh thuê cho đế quốc Trung- Xô . Nguyên đám lính đánh thuê này bị xịt nước đái ma-dzê Trung quốc xịt tưới xượi lên đầu, lên mặt.

    Hô, hô, hô nhục nhã quá chừng chừng !!!

    • Dmcs
      Dog phét vào giải thích coi, xem có đúng như vậy không? Hay thế lực thù địch lại xuyên tạc?

      • @Hồ Chó Minh: Hổng chừng Trung quốc còn trộn cả Chinese shit trong những vòi rồng nước đái đổ ụp lên đầu, lên cổ đám cảnh sát biển cờ Đỏ sao Dzàng này nữa đấy .

        • Chúng ta song kiếm hợp bích hay như tụi CS kêu = hợp đồng binh chủng làm cho dog phét chạy tuột quần
          Kaka Kaka

          • Hồi trẻ ngồi xem các phim combat do tài tử Vic Morrow đóng và cowboy trên đài tv quân đội Mỹ ở Sài gòn, thấy lính Đức quốc xã và người da đỏ thường dễ dàng bị bắn chết hàng loạt, và thường thì chỉ có đến khoảng 15 người bị hạ sát , nhưng ít ra họ cũng bắn trả lại .

            Năm 1988, ở trận Gạc Ma đã có đến 64 tên lính VN đánh thuê cho Trung- Xô bị ăn đạn súng phòng không, đạn súng bắn máy bay trên các chiến hạm của quan thày Trung quốc cơ đấy, “kinh khủng góa chời chời”!

            Chắc hẳn lính Trung quốc khoái trá giành nhau cơ hội bóp cò bắn xối xả vào bọn lính đã thắng “Mỹ-ngụy”. Vừa bắn, vừa cười sằng sặc khoái trá nhìn sang bên kia, trên các tàu vận tải, 64 tên lính VN đánh thuê đang chết, giãy dụa trong vũng máu trong đủ tư thế , mà chẳng tên nào nổ súng bắn trả lại – vì đó là lệnh của bộ trưởng Quốc Phòng Lê đức Anh mà lị.

            Chậc chậc, “tiếc góa chời” hổng được tận mắt xem phim người thật, việc thật, coi các thân thể của bọn lính VN đánh thuê cho Trung- Xô dãy dụa ra sao khi trúng đạn súng cao xạ, khác với súng trường, súng liên thanh cá nhân trên đài TV Mỹ hồi xưa !!!

  5. Khà khà khà, hôm nay , đúng 49 năm truoc đây vào ngày giò này toàn bộ Quân Đoàn II(MR 2) của NGỤY SÈ GÒNG toang toang toác vì bị VIET CỘNG chúng táng cho một trận tơi bời hoa lá , kakkakakkaak.

    Tên tướng ho lao dốt nát PHAM VAN PHU’ tháo chạy về Pleiku đồn trú lên kế hoạch phản công nhưng cuoi cùng chỉ PHẢN CÔNG BẰNG MỒM.

    Chiến thắng Buôn Ma Thuột khẳng định trình độ chỉ huy tác chiến, hiệp đồng quân binh chủng khôn khéo, linh hoạt, quyết đoán và tổ chức chặt chẽ, mưu trí, chu đáo, sáng tạo. Nghệ thuật quân sự Việt CỘnG đạt tới trình độ cao.

    Trận đánh Buôn Ma Thuột được mở màn từ 2 giờ 3 phút sáng 10-3 và kết thúc lúc 10 giờ 30 phút ngày 11-3-1975. Đây là trận then chốt quyết định đối với chiến dịch Tây Nguyên, bởi Buôn Ma Thuột có vị trí quan trọng trong hệ thống phòng ngự của địch ở Tây Nguyên, nằm trên trục đường 14 và 21 thuận lợi cho phát triển ra các tỉnh Tây Nguyên và vùng duyên hải miền Trung, về Sài Gòn.

    Buôn Ma Thuột có diện tích rộng, bình độ thấp so với xung quanh, lại tương đối bằng phẳng, rải rác có một số điểm cao độc lập cách thị xã từ 2-15km, nên thuận lợi cho ta cơ động lực lượng, triển khai bí mật đội hình lực lượng lớn có điều kiện đánh địch phản kích và có hướng phát triển. Ta chọn Buôn Ma Thuột địch ít chú ý hơn, hơn nữa địch cho rằng ta chưa đủ khả năng đưa quân đến đây.

    Trước khi nổ súng, VIET CỘNG chúng anh đả nghiên cúu về địa hình, tổ chức bố trí, quy luật hoạt động của NGỤY SÈ GÒNG . Bộ Tư lệnh chiến dịch Tây Nguyên xác định hướng chủ yếu Nam Tây Nguyên (đánh chiếm Buôn Ma Thuột). Trận đánh vào thị xã Buôn Ma Thuột, VIET CỘnG chúng anh tiên công trên 4 mũi và một mũi chọc sâu; trong đó 4 mũi được xe tăng, thiết giáp, pháo binh hiệp đồng chi viện. Mục tiêu đột phá chủ yếu được xác định là sở chỉ huy Sư đoàn 23 NGỤY và Sở chỉ huy tiểu khu Đắk Lắk. Đây là trung tâm chỉ huy đầu nảo có giá trị quan trọng nhất của NGỤY Buôn Ma Thuột và Tây Nguyên.

    Tiến công vào đây VIET CỘNG chung anh đả điểm “trúng huyệt”, đánh vào nơi rất hiểm nhưng yếu ớt của địch. Trưa 11-3-1975, Viet Cộng chúng anh đã giải phóng thị xã và bắt sống tên chỉ huy phó Su đoàn BB 23 – Đại tá Vũ Thế Quang, và tên Tỉnh trưởng Nguyễn Trọng Luật. Hai tên này đang lủi trốn trong rừng mía tại Ban Me Thuột, kakkakak

    Chiến thắng Buôn Ma Thuột tạo nên đột biến trên toàn bộ chiến trường Tây Nguyên. ĐÂy là điểm mấu chốt khiến NGỤY SÈ GÓN te co tháo chạy trên đường 7B làm mồi cho VIET CONG chúng anh nả đạn vào , kakkakkaakka. Đánh đấm kiểu chi rứa hả COCK

    Thảo nào anh Phét bảo Ngụy đánh đấm như KẶC CHÓ vạy đó. Bọn chúng choi đĩ nhảy đực thì giỏi chứ mà đánh đâm’ buốn cuoi la(m’ , kakakkaka.

    • Ha ha, “Ngụy” thua để rồi dzọt ra nước ngoài sống sung sướng, ngồi nhìn quan thày Trung quốc sau đó nhiều lần bạt tai, đá đít, đánh hộc máu mồm thằng lính tay sai VN “ta đánh Mỹ là đánh cho Trung- Xô” .

      Ha, ha, ha. Quá đã ” đánh chết cha, chết mẹ thằng lính đánh thuê “

      • Ha ha, “Ngụy”, ở Mỹ quốc, ngồi ăn bát phở , nhâm nhi ly cà phê rung đùi tán gẫu, cười sằng sặc với nhau về chuyện con khỉ Lê Duẫn đánh đu bám chân quan thày Liên xô nên bị quan thày Trung quốc tung cước đá trào máu họng, chạy xịt khói đít .

        Ố là là, dzui ơi là dzui, nhìn khỉ Việt nam hết bị quan thày Trung quốc đấm, đá, thụi, loi, lại bị Miên cộng cáp dzuồn, chạy chối chết .

        Thiệt tình, AK bắn AK, đại pháo 130ly lại nện vào đầu nhau chí chạp !

        • Khà khà khà, trích “Ha ha, “Ngụy” thua để rồi dzọt ra nước ngoài sống sung sướng”

          Sông’ sung suóng thế mà cứ KHÓC RÒNG hàng ngày nhất là mổi độ 30 tháng 4 về thì nuóc mắt của NGỤY CÓC TÀN DƯ lại tuon ra nhiều hơn , why huh?

          Chao ui bát phở CALI
          Vừa ăn vừa khóc như mưa tháng Muòi
          Nhất là mổi tháng 4 về
          Ngày………Ba Muoi ấy vẩn còn NHỤC THÂN

          Ba lô súng đạn giày sô
          Cởi ra quăng hết cho…đòi nhẹ tênh
          Trần truồng ta chạy long nhong
          Oanh liệt lúc nào? Bay giò Nhục đau

          Cali chống CỘNG bằng mồm
          Cộng vẩn cứ còn, NGỤY thành thây MA
          Này anh em hỏi mau lên
          Cùng nhau LÂT CỘNG BẰNG MỒM vui ghê.

          kkakakkakka

          • Dmcs
            Dm mày dog phét ngu
            Tại sao dog csvn không tiến hoá từ khỉ Trường sơn Thành Người?
            Bởi vì dog csvn luôn ăn mày dĩ vãng cho nên
            1. Báo đảng hôm 13/3 cho hay, có tổng cộng 25 trường hợp cán bộ, giảng viên thuộc Đại học Đà Nẵng sau khi hoàn thành xong quá trình đào tạo, công tác ở nước ngoài đã tiếp tục cư trú, làm việc ở nước ngoài, không về nước theo hợp đồng ký kết.

            Vụ này được cho là “gây dư luận không tốt”.

            Tuy vậy, để tránh cho công luận bàn tán, danh tính của 25 người, cũng như chương trình, quốc gia mà họ được cử đi bằng ngân sách nhà nước không được tiết lộ.

            Cũng không rõ thời điểm xảy ra sự việc.= dog csvn không dám công bố = tự do ngôn luận = điều 25 của Hiến Pháp đâu ?
            2. Bọn đầu mục CSVN dùng uy quyền để bán nước cho ngoại bang và ăn cướp của dân để làm giàu, trong khi đó bọn dlv, bọn cuồng cộng, bọn bưng bô cs ra sức tiếp tay cho chúng, phun nọc độc cs trên khắp các diễn đàn thì mãi mãi chỉ được hưởng chút xái do chúng thải ra, nghĩ cũng bất công! Đầu mục CS thì ăn không hết, dlv thì lần không ra!
            Hỡi những tên dlv, cuồng cộng, bưng bô, bọn chúng bay có mắt để nhìn, có não để suy nghĩ hay chúng bay chỉ là loại quái thai? Chỉ có tai để nghe lời đường mật, xảo trá của Việt cộng? Có đứa nào dám lên tiếng trả lời?
            3. Theo cách lập luận của thằng xàm Quang thì ai làm sư thì kiếp trước chắc là trộm chó và hiếp dâm.( chỉ áp dụng cho bọn ma cô cuốc doanh CS)
            Không thằng red bull nào trả lời được?

            Còn bọn DLV thì kiếp trước là “ phản động “

            Kaka Kaka

            1 thằng hiếp dâm với 1 lũ phản động bán nước

            Kaka Kaka nhục nhã quá

            Không biết kiếp trước Hồ Chó Minh làm gì mà kiếp này không vợ không con, tuyệt dòng tuyệt giống thế nhỉ ?

            Kaka Kaka chu di 9 tộc vì tội bán nước
            Không thằng red bull nào trả lời được?

          • Dmcs
            Dm mày dog phét
            Hôm nay 14.3 biết là ngày gì không con?
            Kaka Kaka nhục nhã lắm
            Thêm tin Vui cho con
            Trung Quốc ngang nhiên lấn Vịnh Bắc Bộ, CSVN Câm nín
            = dog csvn chuẩn bị bán nước tiếp = dog phét được hưởng % khoản bán này
            Các vua Hùng có công dụng nước
            Bác cháu ta cùng nhau bán nước
            Dmcs

          • Khà khà khà, nguòi ta còn có quá khứ Oai Phong Lâm Liệt để …….ăn mày còn Ngụy Cock Tàn Dư giò đây có chi để……….ăn mày nào COCK. Một quá khứ Ô NHỤC ở truồng giửa thanh thiên hạ ngày 30 tháng 4 1975. Làm sao rủa đuọc nổi NHỤC trầm kha muon đòi đó hả COCK.

            kkakakkak

            Chuyện mà VC chúng anh đi MẼO đi PÁP hoac đi ANH rùi hỏng về nửa thì đó lá quyền lựa chọn của mổi cá nhân, VC chúng anh tôn trọng quyền tự do ấy. Bao giò mà Viet Cộng chúng anh mà đi…..tới nuóc……..NGỤY TÀN DƯ nào đó rùi ở lại luon trong nuóc đó thì mói là ô NHỤC chớ COCK. Cock thử tìm trên bản đồ thé giói có nuóc TÀN DƯ NGUY COCK nào đâu mà ô vối Nhục hả COCK.

            Tỉnh lại đi COCK. Cock cứ tuỏng tuỏng khéo quá rùi cho cả thé giói là của NGỤY COCK TÀN DƯ là thé nù hả hả , kakkakkaakka. bá láp lắm á nghen. Anh Phét bợp tai đó nghen chưa, hiẻu chưa hiẻu chua hả hả COCK.

          • Dmcs
            Dm mày dog phét ngu
            Dog phét ôm quá khứ , mặc kệ hiện tại = Ở Gạc Ma, Trường Sa năm 1988 đã không có một trận hải chiến nào, mà chỉ có một cuộc tập bắn đạn thật của quân Tàu vào bia người sống là bộ đội VN. Tướng Lê Mã Lương đã xác nhận sự kiện này. Gạc Ma vẫn mất, 64 bộ đội vẫn chết, mà quân Tàu không rụng một cọng lông chân.
            Lễ tưởng niệm nhiều năm không được tổ chức cấp nhà nước, mà còn bị côn đồ dog csvn phá thối. Năm nay, vì dư luận nói nhiều, nên mới tổ chức ở cấp địa phương
            Hải chiến? Có thẻ hiểu nom na hải chiến la cuộc giữa Hải Quân 2 nước.

            Ngày 14/3/1988, do lịnh “lãnh đạo” cấp cao tại BQP, 64 quân nhân Hải Quân của nước CHXHCN/VN độc lập tự do hạnh phúc đã đứng làm bia đở đạn của Tàu cộng, không bắn trả 1 viên đạn nào. Như thế mà gọi là hải chiến sao ?

            Bị công luận chỉ trích, mấy chục năm sau “lãnh đạo đảng ta” mời “nặn” ra đươc 1 chử “trước” nghĩa la không bắn trước. Không bắn trước thì được rồi, nhưng có điều không bắn trả 1 viên đạn nào thì vẫn cò y nguyên và không thể nào “né” được !

            Sau hàng chục năm ngăn chặn, bắt bớ, giam cầm những người yêu nước, bây giờ, “đảng quang vinh, vĩ đại ta” mới dám lén lút làm lễ tưởng niệm các quân nhân Hải Quân đã bỏ mình vì cái lịnh quái đảng của “lãnh đạo đảng ta!”

            đúng là, “Đảng ta” thiệt sự anh hùng, “lãnh đạo đảng ta” thiềt sự trân trọng tính mạng quân nhân của mình !
            Dog phét sủa = Chuyện mà VC chúng anh đi MẼO đi PÁP hoac đi ANH rùi hỏng về nửa thì đó lá quyền lựa chọn của mổi cá nhân, VC chúng anh tôn trọng quyền tự do ấy= Kaka Kaka thế sao đưa tin, đưa hình lên báo phê phán etc? Mà sao không đi các nước XHCn anh em? Sao cứ phải đi ăn xít của tư bản giãy chết?
            Bọn tao là dân từ bản giãy chết = dog csvn qua ăn xít của bọn tao
            Kaka Kaka nhục nhã quá

    • Dmcs
      Dm mày dog phét
      Để nghị Admin khoá mõm dog phét lại = dog phét sủa bậy= bài viết hoàn toàn khác.
      Hồ Chó minh 11/03/2024 at 08:01
      Dmcs
Dm mày dog phét trả lời sao?
Quân đội Gạc ma chết đói, chết khát ở Kam?
Sao nghe nói sau khi chiến thắng VNCH thì quân đội Gạc ma là cường quốc quân sự thứ 3 sau Mỹ và Nga xô?
Qua Kam bị Polpot chơi chiến tranh du kích = tưởng đâu quân đội Gạc ma cũng giỏi trò oánh lén hèn hạ này?
Dog phét ơi trả lại được không?
      Kaka Kaka nhục nhã, chạy tuột quần vì không trả lời được

  6. Khà khà khà , lại trò mèo chi nửa hả đám TÀN DƯ NGUY COCK huh?. Ám xi bùa dỏm hoài , biét rùi khổ lắm nói mải , kakkaakkkakk.

    Nè COCK ui , cho anh PHÉT hỏi nhỏ là trong cái LIEN MINH MA QUỶ đó có thèng chánh BỊP hoac có PHỞ BÒ VIET TÂN của DEAD HOANG CO MINH hay là thèng thủ tuóng VIET NAM CỘNG GÒA đê III ma vuong ĐÀo Minh Quân không huh? COCK. kakakak

    Dân chủ kiểu chi củng đuoc. miển là đừng có dân chủ kiểu DIỆT NAM CỘNG GÒA mang ton ton cua mình đi băn giét , đâm bằng luỏi lê của MẼO ,rùi sau đó lột quần ra xem….KU của ton ton thì dân Viet Nam của anh PHÉT hỏng thèm hả nghen Cock.

    Dân Chủ kiểu chi củng đuọc miển là đừng có thèng sau lên là giét thèng truoc’ như thèng NGỤY SÈ GÓNG là đuoc nghen COCK.

    Lich sữ dạy rằng cụ DIỆM len lén khi playboy BẢO ĐẠI đi an chơi bên PAP , ở nhà cụ Diêm cùng vói mấy thèng tướng đuoc. PÁP đào tạo hè nhau làm một cuộc …………….trưng cầu dân ý ma mảnh và DIÊM. lên làm ton ton vói tỉ lệ đắc cử tói 99.9 % . Sè Gòng lúc đó chi có khoảng 450,000 cử tri đi bầu mà cụ DIỆM đắc cử tói 665,000 lá phiếu , tức là có tói 215,000 cử tri ma đến từ…..âm phủ , kakakkakakka.

    Chưa hết sau khi HỦ NHO Diệm lên ngôi vói trò ăn gian phiếu bầu đuoc. 8 năm thì sau đó chính Diệm hủ nho lai. bị đám Thiệu cho đàn em bắn vở sọ cả 2 anh em DIỆM NHU. Còn CẨN thì bị đem đi giăng nọc bắn giửa ban ngày cho thiên ha. coi.

    Dân chủ kiểu chi củng đuọc trọi miển là đừng có 2 ngày CUỐC KHÁNH như NGUY SÈ GÒNg là dân Viet NAM củng OK. Số là sau khi Hủ Nho Diệm lật playboy Bao Đại thành công thì HỦ NHO DIỆM lấy ngày đó tức ngày 26/10/1955 làm ngày CUÓC KHÁNH của DIỆM.

    Chưa hết Diêm hớn hở chưa đuọc bao nhiêu thì 8 năm sau THIỆU lai. lật DIỆM và lại một ngày CUÓC KHÁNH thứ 2 của NGUY SÈ GONG đuọc ra đời.

    May mà Viet Cộng chúng anh thông’ nhất nuóc nhà , nếu không thì miền NAM không biét sẻ có bao nhiêu ngày CUỐC KHÁNh hả COCK , kkakakakakakk.

    Dân chủ kiêu chi lạ rứa hả COCK. Cứ mổi lân thèng sau giét thàng truóc là mọt ngày CUOC KHÁNH mới ra đời , kakakakkakkakak.

    Thế giói chưa có nuóc mô dân chủ kiểu nuóc …………ZIET NAM CỘNG WÒA cua? NGỤY SÈ GÒN thế hả COCK, kkakakkaakak.

    Dân chủ kiểu đó thì dân VIET NAM em xin ĐỪNG . Tàn Dư NGUY.COCK cứ ôm lấy mà…….HÍT HÀ ,kkakkakkakakka

    • Liên Minh Vì Dân Chủ Cho Việt Nam tổ chức Diễn đàn Á châu= được sự bảo trợ của Chính Phủ Nam Hàn

      im just repeatin verbatim like a Phúc Kđinh machine.

    • Khà khà khà, anh Phét nhận thấy rằng em COCK và đám Tàn Dư Ngụy Cock rất sọ lich sữ NGỤY SÈ GÒNG lém đó nghen chưa , kakkakka. Good , càng sợ thì anh Phét càng chọt vào mụt nhọt ung thối mà làm đau đớn đám Tàn Dư Ngụy Cock ni càng nhiều.

      Cư mổi khi anh Phét nói chuyện Ngụy Sè Gòng , nhất là vào những ngày của tháng 3 và tháng 4 hàng năm thì bố bảo cóc có thèng Tàn Dư nào dám hé mỏ cải lại chuyên………………cởi áo tuột quần , quăng súng liệng đạn , bám đuôi đu càng, kakkakkakaak.

      Dân ta phải biết sử ta
      Cho tường gốc tich’ nuoc nhà Viet Nam
      Dù cho xấu dù cho tốt
      Bài học lich sữ muon đời tạc ghi

      Sử Xấu nhớ để sửa sai
      Rạng danh nhớ để thăng hoa muon đời
      Ai như đám NGỤY SÀI GÒN
      Mối khi nhăc lại cái ngày năm xưa

      Vờ vịt mồm giải mép loa
      TAU Đây thua chạy tại vi……đàn anh (bu MẼO)
      Chúng tau đánh đấm cho ai?
      Đàn anh rút chạy , TAU thì chạy theo

      Đánh Cộng là đánh cho…..BU(mẽo)
      Bu hỏng cần nửa , TAU thành thuờng dân
      Lính tráng là chuyện chơi thôi
      Tiền bac là chính , tinh thần zero

      Tổ Cuốc Danh Dự ra gì
      Trách nhiệm trò hề dối lừa gạt nhau
      BÂy giò bu MẼO đả quên
      Quay về vói Cộng, TAU thì nhục thân

      Bơ vơ ở chốn…..”thiên đàng”
      Thế mà đau đáu nhớ hoài Viet Nam.
      May thay Viet Cộng nhân từ
      Tha cho tội chết TAU về mổi năm.

      kkkakkakakakak.

      • Dmcs
        Dm mày dog phét ngu
        Tranh luận thua = chạy tuột quần Kaka Kaka nhục nhã
        Qua đây sủa bậy sai chủ đề
        Hồ Chó minh 10/03/2024 at 21:29
        Dmcs
        Dm mày dog phét
        Liên Minh Vì Dân Chủ Cho Việt Nam tổ chức Diễn đàn Á châu= được sự bảo trợ của Chính Phủ Nam Hàn.
        Ô hay, chính phủ South Korea.theo phản động = dog csvn còn chờ gì nữa? = cắt đứt quan hệ ngoại giao ngay lập tức, đuổi Samsung ra khỏi Việt Nam, Rút hết culi, ô sin = trùng phạt kinh tế cho tu bản giãy chết South Korea biết tay
        Có dám làm không dog phét? Hay là sợ tu bản giãy chết South Korea? Nghe nói culi, ô sin hết hạn nhưng không chịu về, nhất định ở lại Van Xin các ông chủ, bà chủ South Korea.bóc lột sức lao động tiếp
        Kaka Kaka nhục nhã quá dog phét ơi
        Chưa có bao giờ nhục như hôm nay
        Culi, ô sin lòng ta hăng say
        Trả lời được không con?

      • Ha ha, “Ngụy thua” nay được trở thành công dân của siêu cường Mỹ quốc, còn thằng tổng bí thư CSVN Nguyễn phú Trọng già thì lúc nào cũng lom khom sợ sệt Thiên triều Trung quốc .

        Trông kìa, trông kìa, trông kìa kìa thằng thái thú già Nguyễn phú Trọng sợ Hán triều Trung quốc đến phát khiếp đi được ! Ha, ha, ha. Quá đã .

      • “Đánh Cộng là đánh cho…..BU(mẽo)”

        Hổng sai lém . Trung Quốc năm 79, có người trên này đã kể ra, có báo cáo cho Jimmy Carter. Đang làm thẻ thư viện Jimmy Carter

    • Dmcs
      Dm mày dog trả lời đi con
      Hồ Chó minh 11/03/2024 at 07:48
      Dmcs
      Dm mày dog phét ngu
      Tranh luận thua = chạy tuột quần Kaka Kaka nhục nhã
      Qua đây sủa bậy sai chủ đề
      Hồ Chó minh 10/03/2024 at 21:29
      Dmcs
      Dm mày dog phét
      Liên Minh Vì Dân Chủ Cho Việt Nam tổ chức Diễn đàn Á châu= được sự bảo trợ của Chính Phủ Nam Hàn.
      Ô hay, chính phủ South Korea.theo phản động = dog csvn còn chờ gì nữa? = cắt đứt quan hệ ngoại giao ngay lập tức, đuổi Samsung ra khỏi Việt Nam, Rút hết culi, ô sin = trùng phạt kinh tế cho tu bản giãy chết South Korea biết tay
      Có dám làm không dog phét? Hay là sợ tu bản giãy chết South Korea? Nghe nói culi, ô sin hết hạn nhưng không chịu về, nhất định ở lại Van Xin các ông chủ, bà chủ South Korea.bóc lột sức lao động tiếp
      Kaka Kaka nhục nhã quá dog phét ơi
      Chưa có bao giờ nhục như hôm nay
      Culi, ô sin lòng ta hăng say
      Trả lời được không con?

    • Hồ Chó minh 10/03/2024 at 22:30
      Hồ Chó minh 10/03/2024 at 21:04
      Dmcs
      Dm mày dog phét = Bố thách con làm thơ chọi lại 17.2
      Thơ của Bố nè con
      Nghe đồn cuộc chiến Việt-Trung
      Một cuộc “đánh lộn” bất đồng anh em
      Thằng em mất dạy lọc lừa
      Ăn cháo đá bát khiến anh nổi sùng
      Thằng anh dòng máu khùng khùng
      Ỷ mạnh hiếp yếu, bá quyền ngàn năm
      Hai thằng “tả cáo” tơi bời*
      Thằng em đổ máu, thằng anh u đầu
      Bây giờ nhắc lại chuyện xưa
      Thằng em cúi đầu rụt cổ ngậm câm
      Bây giờ nói lại chuyện này
      Thằng em ngoan ngoãn xít xơi đểu đểu
      Kaka Kaka nhục nhã lắm Dog phét
      *”Tả Cáo” = Đánh lộn
      Dm mày dog phét = Bố thách con làm thơ chọi lại 17.2
      Chịu thua hả con?
      Kaka Kaka nhục nhã quá
      Trả lời được không con, dog phét?

  7. Dmcs
    Dm mày dog phét
    Liên Minh Vì Dân Chủ Cho Việt Nam tổ chức Diễn đàn Á châu= được sự bảo trợ của Chính Phủ Nam Hàn.
    Ô hay, chính phủ South Korea.theo phản động = dog csvn còn chờ gì nữa? = cắt đứt quan hệ ngoại giao ngay lập tức, đuổi Samsung ra khỏi Việt Nam, Rút hết culi, ô sin = trùng phạt kinh tế cho tu bản giãy chết South Korea biết tay
    Có dám làm không dog phét? Hay là sợ tu bản giãy chết South Korea? Nghe nói culi, ô sin hết hạn nhưng không chịu về, nhất định ở lại Van Xin các ông chủ, bà chủ South Korea.bóc lột sức lao động tiếp
    Kaka Kaka nhục nhã quá dog phét ơi
    Chưa có bao giờ nhục như hôm nay
    Culi, ô sin lòng ta hăng say

  8. Last time this xít happened, mọi người đồng ý nhất chí yêu Đảng . See if xít happen twice. Thua keo này ta bày lại keo cũ

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên