Giỗ cụ Lê Đình Kình: Vòng xoáy tội ác, vòng xoáy đau thương

13
Công dân lương thiện, đảng viên trong sạch Lê Đình Kình trên đất Đồng Sênh
1. Ra đời từ nạn đói năm 1945, không một hạt gạo, không một xu dính túi, nhà nước cộng sản của Hồ Chí Minh được người đàn bà goá bụa Nguyễn Thị Năm, chủ doanh nghiệp Cát Hanh Long mở lượng hải hà nghiêng nhà, nghiêng cửa dốc của cải, tiền bạc cả đời tần tảo, nhạy bén kinh doanh tích luỹ của mẹ goá con côi ra nuôi nấng, chăm bẵm từ người đứng đầu nhà nước cộng sản đến người lính để nhà nước cộng sản làm cuộc kháng chiến chống Pháp giữ chính quyền.
Cuộc chiến tranh chống Pháp chỉ là cuộc chiến tranh giữ chính quyền cộng sản cũng như cuộc chiến tranh Nam – Bắc chỉ để áp đặt chính quyền cộng sản trên cả nước chứ không vì độc lập của nước, không vì tự do của dân. Cho đến nay nhà nước cộng sản Việt Nam vẫn bị cột chặt vào nước cộng sản đàn anh trong thế giới cộng sản thì làm gì có độc lập thực sự. Cho đến nay người dân vẫn không có những quyền tự do đương nhiên của con người, không có những quyền tự do đương nhiên của công dân thì làm gì có tự do.
Nuôi chính phủ, nuôi quân, nuôi cả cuộc kháng chiến đầu tiên của nhà nước cộng sản. Khi cuộc kháng chiến cuồn cuộn thế tiến công đến thắng lợi, chính quyền cộng sản được củng cố vững mạnh, nhà nước cộng sản liền vu cho người đàn bà nuôi nhà nước cộng sản từ thuở trứng nước là địa chủ, lôi người đàn bà ân nhân, lôi người đàn bà là Thánh sống cứu sinh của chính quyền cộng sản ra bắn trong cánh rừng âm u của bầy thú thời hồng hoang.
Ngày 9 tháng bảy năm 1953 tiếng súng tội ác của nhà nước cộng sản bắn chết người đàn bà tài năng, giỏi làm giầu chính đáng và rộng lớn lòng yêu nước thương nòi Nguyễn Thị Năm.
Người dân đều biết CB là bút danh quen thuộc của ông Hồ Chí Minh trong nhiều bài viết đăng trên tờ báo đảng của ông. Mười hai ngày sau khi bắn bà Thánh Cát Hanh Long Nguyễn Thị Năm, ngày 21 tháng bảy năm 1953, trên báo đảng lại có bài viết của CB: Địa Chủ Ác Ghê, bịa đặt, vu khống cho người đàn bà tài hiền, lòng Phật những tội do bộ máy vu khống chuyên nghiệp của đảng tạo ra. Địa Chủ Ác Ghê là những ngụm máu phun vào người đàn bà có tấm lòng Phật Nguyễn Thị Năm:
Mụ địa chủ Cát-Hanh-Long cùng hai đứa con và mấy tên lâu la đã:
– Giết chết 14 nông dân.
– Tra tấn đánh đập hằng chục nông dân, nay còn tàn tật.
– Làm chết 32 gia đình gồm có 200 người – năm 1944, chúng đưa 37 gia đình về đồn điền phá rừng khai ruộng cho chúng. Chúng bắt làm nhiều và cho ăn đói. Ít tháng sau, vì cực khổ quá, 32 gia đình đã chết hết, không còn một người.
– Chúng đã hãm chết hơn 30 nông dân – Năm 1945, chúng đưa 65 nông dân bị nạn đói ở Thái Bình về làm đồn điền. Cũng vì chúng cho ăn đói bắt làm nhiều. Ít hôm sau, hơn 30 người đã chết ở xóm Chùa Hang.
– Năm 1944-45, chúng đưa 20 trẻ em mồ côi về nuôi. Chúng bắt các em ở dưới hầm, cho ăn đói mặc rách, bắt làm quá sức lại đánh đập không ngớt. Chỉ mấy tháng, 15 em đã bỏ mạng.
Thế là ba mẹ con địa chủ Cát-Hanh-Long, đã trực tiếp, gián tiếp giết ngót 260 đồng bào !
Còn những cảnh chúng tra tấn nông dân thiếu tô thiếu nợ, thì tàn nhẫn không kém gì thực dân Pháp. Thí dụ:
– Trời rét, chúng bắt nông dân cởi trần, rồi dội nước lạnh vào người. Hoặc bắt đội thùng nước lạnh có lỗ thủng, nước rỏ từng giọt vào đầu, vào vai, đau buốt tận óc tận ruột.
– Chúng trói chặt nông dân, treo lên xà nhà, kéo lên kéo xuống.
– Chúng đóng gióng trâu vào mồm nông dân, làm cho gẫy răng hộc máu. Bơm nước vào bụng, rồi giẫm lên bụng cho hộc nước ra.
– Chúng đổ nước cà, nước mắm vào mũi nông dân, làm cho nôn sặc lên.
– Chúng lấy nến đốt vào mình nông dân, làm cho cháy da bỏng thịt.
– Đó là chưa kể tội phản cách mạng của chúng. Trước kia mẹ con chúng đã thông đồng với Pháp và Nhật để bắt bớ cán bộ. Sau Cách mạng tháng Tám, chúng đã thông đồng với giặc Pháp và Việt gian bù nhìn để phá hoại kháng chiến . . .
Địa Chủ Ác Ghê là sự vu khống vô cùng đê tiện, hèn hạ như giọng điệu của đám dư luận viên hạ đẳng ngày nay.
2. Phát động cuộc chiến tranh Nam – Bắc bằng nghị quyết trung ương 15/1959 nhằm áp đặt thể chế cộng sản trên cả nước, nhà nước cộng sản lại vét sức dân, vét máu dân làm cuộc nội chiến đẫm máu. Anh thanh niên nông dân Lê Đình Kình hăng hái nhập ngũ cầm súng đi vào cuộc nội chiến. Từ mặt trận cuộc nội chiến trở về đồng ruộng, người lính xuất ngũ Lê Đình Kình liền được trao trách nhiệm lo cho màu xanh cánh đồng, lo cho cuộc sống người dân làng xã. Lần lượt đảng viên Lê Đình Kình gánh vác: Chủ nhiệm hợp tác xã nông nghiệp toàn xã Đồng Tâm. Trưởng công an xã. Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân xã. Bí thư đảng uỷ xã.
Từ đó, cuộc sống người dân Đồng Tâm là cuộc sống gia đình đảng viên Lê Đình Kình. Sự được, mất của mùa màng Đồng Tâm là niềm vui, nỗi buồn của lương tâm Lê Đình Kình. Sự tồn tại của mảnh đất Đồng Tâm là sự tồn tại của cuộc đời, sự nghiệp con người Lê Đình Kình.
Sau gần suốt cuộc đời gắn bó máu thịt với mảnh đất Đồng Tâm, trí nhớ minh mẫn và văn bản nhà nước về mảnh đất Đồng Tâm có đầy đủ trong tay, lão nông Lê Đình Kình thuộc địa phả Đồng Tâm như gia phả nhà mình. Biến động của đất nước, đất sống của Đồng Tâm cứ hao hụt là nỗi lo, nỗi bận tâm Lê Đình Kình.
Năm 1961 Đồng Tâm phải cắt 300 ha trong 406,3 ha đất cánh đồng Sênh cho quân đội làm trường bắn của sư đoàn 308, nay là trường bắn quốc gia Miếu Môn.
Năm 1981, sân bay đã chiến Miếu Môn được qui hoạch. 47,3 ha đất phía Đông đồng Sênh lại nằm trong 208 ha đất sân bay Miếu Môn. Một lần nữa Đồng Tâm lại phải cắt đất đồng Sênh giao cho bộ Quốc phòng. Dân Đồng Tâm chỉ còn 59 ha đất Tây đồng Sênh.
Đất sống của Đồng Tâm hao hụt hàng trăm ha, xót xa lắm nhưng nhà nước thu hồi đất đúng pháp luật thì phải chấp hành. 59 ha đất phía Tây đồng Sênh còn lại của tổ tiên người dân Đồng Tâm kéo địa giới Đồng Tâm vào tới chân dãy núi Găng, giáp đường Hồ Chí Minh đã xác định hình hài, tầm vóc Đồng Tâm, đã xác định vị thế chiến lược Đồng Tâm trong thế chiến lược của đất nước. 59 ha đất đồng Sênh còn lại của lịch sử, của sự sống Đồng Tâm, đầm đìa mồ hôi, đầm đìa khát vọng người dân Đồng Tâm càng vô cùng quí giá đến thiêng liêng.
Tác giả cùng cụ Lê Đình Kình
Nhưng qua thời bần cố nông lộng hành. Qua thời bộ máy vu khống chuyện nghiệp tạo dựng lên những bần cố nông vu khống, đấu tố, buộc tội và giết hại bà Thánh Nguyễn Thị Năm lại đến thời tư bản hoang dã lộng hành. Quyền lực đồng tiền của tư bản hoang dã kết cấu với quyền lực nhà nước cộng sản sử dụng bộ máy vu khống chuyên nghiệp vu khống, buộc tội và sử dụng bạo lực nhà nước cướp đất dân.
Cho đến nay không có bất cứ một văn bản hợp pháp nào của nhà nước thu hồi 59 ha đất Tây đồng Sênh của dân Đồng Tâm. Nhưng lòng tham của tư bản hoang dã mang tên doanh nghiệp quân đội Viettel đã nhòm ngó mảnh đất Tây đồng Sênh thì dân Đồng Tâm phải mất đất Tây đồng Sênh. Như dân Văn Giang, Hưng Yên phải mất 500 ha đất bờ xôi ruộng mật, như dân Dương Nội, Hà Đông phải mất mảnh đất sống cho tư bản hoang dã chiếm làm đất kinh doanh thu lợi nhuận tư bản. Bộ máy vu khống chuyên nghiệp liền lu loa hô hoán biến 59 ha đất Tây đồng Sênh của dân Đồng Tâm thành đất quốc phòng.
Làm kinh tế là hoạt động sản xuất kinh doanh tư bản. Quân đội làm kinh tế đã biến những tướng tá quân đội ở những đơn vị làm kinh tế thành những nhà tư bản thời tích luỹ tư bản, thời tư bản hoang dã, lòng dạ và tâm địa chỉ vì lợi nhuận. Biến người lính ở những đơn vị làm kinh tế thành những lao động không công cho những tướng tá kinh doanh tư bản. Như những nô lệ da đen lao động không công cho những tư bản da trắng thời nước Mỹ làm công nghiệp hoá.
Quân đội làm kinh tế biến nhiều tướng tá thành tư bản hoang dã, hối hả săn tìm lợi nhuận. Lợi nhuận bất chính đã dẫn dắt nhiều ông tướng vào con đường phạm pháp, tù tội, từ thượng tướng thứ trưởng bộ Quốc phòng đến trung tướng tư lệnh Cảnh sát biển. Quân đội làm kinh tế làm hư hỏng quân đội, tàn phá sức mạnh quốc phòng của đất nước và biến quan hệ quân dân cá nước thành quan hệ đối kháng. Đối kháng giữa tư bản hoang dã cướp đất phi pháp với người dân giữ đất hợp pháp, chính đáng.
Lão nông, đảng viên Lê Đình Kình quyết giữ chính đáng 59 ha đất Tây đồng Sênh cho người dân Đồng Tâm đã phải đối đầu với sức mạnh đồng tiền của tư bản hoang dã, đối đầu sức mạnh chính trị lực lượng vũ trang của đảng, đối đầu sức mạnh bạo lực nhà nước chuyên chính vô sản và người nông dân giữ đất chính đáng Lê Đình Kình phải nhận cái chết rùng rợn, man rợ hơn cả cái chết đau đớn của bà Thánh Nguyễn Thị Năm.
Bà Thánh Nguyễn Thị Năm bị toà án bần cố nông tuyên án tử hình và bị đội du kích xã xử bắn ban ngày trong cánh rừng chiến khu Việt Bắc.
Không có bản án nào buộc tội công dân Lê Đình Kình. Không có một hình thức kỉ luật nào kết tội đảng viên Lê Đình Kình. Đang là công dân lương thiện, đang là đảng viên trong sạch, giữa đêm bình yên rạng sáng 9.1.2020 đúng ngày rằm tháng chạp Kỷ Hợi, lão nông Lê Đình Kình bị cả một trung đoàn cảnh sát cơ động với xe bọc thép súng lớn, xe vũ khí điện tử, với ba ngàn quân tinh nhuệ vây kín quanh nhà và đội đặc nhiệm cảnh sát còn đảng còn mình, coi dân có tiếng nói khác biệt với đảng là thù địch, sôi sục sắt máu, phá cửa xông vào tận giường ngủ kề súng vào sát đầu, sát ngực dân xả đạn.
Công dân lương thiện, đảng viên trong sạch Lê Đình Kình không những bị bắn vỡ sọ, thủng ngực, toác đầu gối mà còn bị mang xác đi phanh thây từ cổ tới tận cùng bụng. Chỉ những kẻ lòng lang dạ thú không còn một chút tính người mới hành xử với con người, với đồng loại man rợ như vậy.
Giết bà Thánh Cát Hanh Long Nguyễn Thị Năm rồi CB Hồ Chí Minh viết trên tờ báo đảng của ông vu khống người đàn bà mở lượng hải hà nuôi nấng đảng cộng sản thành địa chủ giết người!
Tung cả một trung đoàn công an tinh nhuệ trong đêm đánh úp thôn Hoành bé nhỏ, bình yên, tung lực lượng đặc nhiệm phá cửa xông vào tận giường ngủ bắn nát tim, vỡ sọ đảng viên lão thành cách mạng 59 tuổi đảng rồi tướng phát ngôn bộ Công an Tô Ân Xô lên báo vu cho công dân lương thiện, đảng viên trong sạch Lê Đình Kình là “Địa chủ cường hào mới”. Tướng Xô đơm đặt: “Sự nổi lên của đối tượng cầm đầu, nhất là ông Lê Đình Kình trong bối cảnh dòng họ Lê Đình có ảnh hưởng lớn tại thôn Hoành, có khả năng chi phối, tác động kết quả bầu cử ở cơ sở, là một loại cường hào địa chủ mới” Địa chủ thì phải làm chủ nhiều đất hơn người dân trong làng xã. Cường hào thì phải có sức mạnh quyền uy và sức mạnh bạo lực đàn áp, khống chế người khác. Đảng viên Lê Đình Kình chỉ có lòng tin ngây thơ, son sắt vào đảng của Cụ và tình yêu máu thịt với con người và mảnh đất Đồng Tâm.
3. Từ đội du kích thi hành bản án tử hình xử bắn bà Thánh Nguyễn Thị Năm giữa ban ngày trong cánh rừng vắng đến đội đặc nhiệm cảnh sát trong đội hình trung đoàn cảnh sát cơ động giữa đêm xông vào tận giường ngủ hành quyết không cần có bản án, xả súng giết rồi phanh thây công dân thánh thiện, đảng viên trong sạch Lê Đình Kình đã tạo ra vòng xoáy tội ác ngày càng ghê tởm, tội ác đã được đẩy lên cao tới tận cùng man rợ!
Trong nhà nước cộng sản, quyền lực cộng sản cứ ngạo nghễ ngự trị trên vòng xoáy tội ác và người dân cứ mãi mãi chìm sâu trong vòng xoáy thăm thẳm đau thương, oan trái và oán hờn.
 
 Phạm Đình Trọng

13 BÌNH LUẬN

  1. Họ Lê đình là họ ngoại của Ba bia ; chính bà ngoại Ba bia “ bị hay tự” treo cổ là vào thời kỳ “ cải cách ruộng đất “; lại chính là thời kỳ nên này là đảng viên cộng sản đúng vào thời đó . Chắc trước khi chết bà ngoại Ba bia đang nhìn nó xỉa xói mắng chửi “ ! Giữa “ họ ngoại “ và “ bà ngoại của mình “ ; obviously , Ba via phải chọn bà ngoại của mình ; cho dù bà ngoại của mình có thể chưa nhìn thấy đứa cháu út trong số 15,16 đứa cháu .

  2. Cái chết của 01 đảng viên cs trung kiên là một tuyên truyền tuyết hảo cho người ta ,bạn trẻ và những kẻ lơ mơ với CS ,hay còn úy phục cs ,như NHL ,một kinh nghiệm sống và biết về cs và những cái ác ôn của bọn phi nhân tính ,vô cảm ác ôn côn đồ này . Nó là bằng chứng xác thực mắt thấy tai nghe trong thời buổi này hơn ngàn trang viết về cs Hồ Nghệ sau bức màn sắt mà ta từng nghe và sau này mới đọc được hoặc chính đương sự hoặc nghe kể lại . Do vậy ,cái chét xẻ thịt phanh thây uống máu của một đảng vơi 01 đảng viên ,thật ra không đáng 01 XU nhưng đáng hàng ngàn Xu cho mục đích CHỐNG CỘNG. Hơn nữa ,chúng ta cần nêu lên sự thật đẻ biết về cái “chuyên chính độc tài ” của bọn cs,về cả những thanh trừng không thương tiếc của đảng cs với những đảng viên có công với đảng . Đó là :Đừng nghe những gì CS nói mà hãy Nhìn những gì chúng là,m :(NVT ) ,cũng là một an ủi cho Phạm Đoan Trang và những kẻ trong lao tù cs vì hai chữ tự do ,nhân quyền mà họ đã tranh đấu quả cảm và bị lao tù xiềng xích là đúng là chính nghĩa…
    Không lấy lý do là bênh vực cho một đảng viên cs mà bao che lấp liếm cho cái ác ôn côn đồ của VC : Một lủ QUỶ SATAN (NEVER SLEEP) đang phá nát VN ,nhảy nhót vui mừng ,kiêu căng hơm hỉnh trên gần 90 triệu con dân VN đang bị đọa đày rên siết…Không nhắc tới cái As của VC chỉ có nghỉa là bao che cho VC ,dù lấy có là chống cộng ,không đề cập tới một con người VN ,một lão già
    là đảng viên trung kiên của đảng . Đây là tội ác ,nhất là đối với kẻ hết lòng vì đảng cs tin theo đảng đi theo đảng …đẻ cuối cùng nhận lấy cái chết tức tưởi ,KHÔNG TOÀN THÂY !
    Hãy đòi công lý cho người VN ,dù là đảng viên cs bị đối xử quá vô ơn ,tàn tệ ,phi nhân tính .
    Nó cho biết chúng ta là người VN QG kHÁC bọn QUỶ NGƯỜI như thế nào…
    (*”tru di tam tộc như thời vua chúa phong kiến lạc hậu. Bắt giam người giúp đỡ tang lễ sau cuộc hành quân (địch chét 01,ta chết 3) và ăn cướp trắng trợn tiền phúng điếu của tình người với người là TỘI ÁC “thiên bất dung gian”).

  3. Lê Đình Kình là đảng viên cộng sản kỳ cựu, bí thư đảng uỷ xã. Đã là đảng viên từng giữ chức bí thư đảng uỷ ông ta đã từng gây biết bao tội ác với người dân trong xã để làm lợi cho cái đảng cộng sản của ông ta. Đây là cuộc thanh trừng phe cánh của bọn cộng sản, chúng nó giết nhau vậy hà cớ gì chúng ta là những người căm thù bọn cộng sản tột đỉnh lại ca ngợi Lê Đình Kình bí thư đảng uỷ xã bị Tổng bí thư Trọng giết. Hãy khuyến khích bọn cộng sản chúng nó giết nhau thay cho chúng ta không có điều kiện giết chúng.
    Chúng nó giết nhau ta nên vỗ tay ăn mừng tại sao lại “thương vay khóc mướn cho lão gìa cộng sản” đó.
    Đúng là dở hơi!

  4. Vụ Đồng Tâm là thằng đãng-viên lớn giết thằng đãng-viên nhỏ để cướp đất.
    Mắc-mớ gì đến chúng ta.
    Tôi mong có hàng trăm, hàng ngàn vụ Đồng Tâm khác.
    Chúng ta không động một ngón tay, mà Việt Cộng chết hàng loạt.
    Thật là sướng-khoái.
    Bọn thối mồm hô-hào đấu-tranh.
    Đấu cái mả mẹ tụi mày.
    Lê Đình KÌnh có hơn 50 năm tuổi đãng.
    Nó theo lệnh Việt Cộng đè đầu cởi cổ người Đồng Tâm mấy chục năm trời.
    Nhà nó bao-chiếm đất ở Đồng Tâm nhiều nhất.
    *
    Những thứ chúng ta đọc ở trên mạng là dõm đến 90%.
    Thanh Thủy, Vủ Béo, Hải Cụt, Đại Úy, Việt Khang, Nấm Mèo sang Mỷ để làm gì?
    Nên nhớ:
    Trục-xuất sang Âu Mỷ là quyền-lợi thơm-tho không ban-phát cho người ngoài.
    Những người như Trần Huỳnh Duy Thức sẻ bị đày-đọa đến chết, Việt Cộng không bao giờ trục-xuất những người đấu-tranh thật-sự sang Âu Mỷ, hảy nhìn lại cái danh-sách trục-xuất của Việt Cộng và tìm-hiểu lý-lịch từng người, sẻ cho ta biết nhiều điều thú-vị.
    Tại sao thằng Việt Cộng không trục-xuất người của nó sang châu Phi, mà cứ nhắm vào Âu MỶ.
    *
    Hiện nay, cái binh-đoàn quân-khuyễn Đỏ số 47 đả vươn bàn tay lông-lá của nó vào Wikipedia, những thông-tin ở nơi này bị một nhóm 47 thống-trị và bóp méo.
    Với 10.000 tên, cái binh-đoàn chó Đỏ này hoàn-toàn áp-đảo tất-cả các nguồn thông-tin tiếng Việt trên Internet.

    • Hiện nay, chúng ta đang bị bọn chó Đỏ 47 bịt mắt và thổi vào tai.
      Hảy tĩnh-táo khi bạn vào mạng ảo.
      Chỉ có 10% thông-tin là đáng tin cậy.
      Đừng để bọn chó Đỏ thổi vào tai.
      Bọn nó cười hô-hố khi bạn tin vào lời no.

    • Bị trục-xuất thì có công-an đi kèm, cho đến khi người bị trục-xuất lên máy-bay.
      Cầm tờ giấy trục-xuất rồi chuẫn-bị hanh-lý, tự mình ra sân bay như đi du-lịch, thật khôi-hài.

    • “Đảng viên lớn giết DV nhỏ” Đúng như vậy! Ông Kìnk tham gia “băng Đảng” 50 năm ,nay phản Đảng thì tụi nó giết.Luật giang hồ !1 Cám ơn.

  5. Thế là quá rỏ ràng : Chính HCM đả giết bà Nguyễn thi Năm,ân nhân của mình ! Chính HCM đả giết người tình -người vợ của mình là bà Nông thi Xuân ,đả có con với giả! Tại sao Luật pháp và lương tri VN ở đâu ,không đem trường hơp nầy ra xử án ! Tuổi trẻ-Thanh niên-SV Vn có biết chuyên nầy không,mà vẩn hoan hô HCM-Học tạp đạo đức của hắn?? Tất cả tuổi trẻ VN hảy tư vấn với lương tâm mình. Các bậc phụ huynh phải có trách nhiêm dạy cho con-cái SỰ THÂT ! Cám ơn Nhà văn PDT./

  6. Người ác nhiều khi vẫn thắng, như Hồ Chí Minh chẳng hạn. Người ăn cướp của dân vẫn giầu, như bọn cán bộ cao cấp có quyền hành ở chế độ xhcn bây giờ.

    Trời đất có ngày có đêm. Đừng vì thấy trời tối mà buồn rầu lo lắng thái quá. Người ta nói ‘qua cơn mưa trời lại sáng’, rồi bắt buộc trời sẽ sáng lại thôi.

  7. Cộng sản do cướp chính quyền mà dựng nên chế độ nên rất sợ bị cướp lại hay bị đem ra xét xử ( tội cướp) nên luôn tìm mọi cách để duy trì chế độ bất kể việc này tàn phá đất nước, dân tộc như thế nào.Do vậy trong biết bao chục năm qua , ngay từ mẫu giáo , cộng sản đã nhồi nhét , tẩy não bắt mọi người phải nhớ công lao bác và đảng , rằng bác và đảng luôn đúng chứ không sai , bất kể thực thể đất nước ra sao…Điều này khiến cho đầu óc của mọi người , nhất là giới trẻ, luôn bị ong ong , u muội , băng hoại , mất chủ đích trong cuộc sống, điên điên khùng khùng do bị buộc phải sống, học tập, làm việc theo những điều xạo láo, quái dị của đời Hồ .Cộng sản là bậc chúa ích kỷ chúng chỉ biết cai trị, quản lý đất nước làm sao cho có lợi cho sự tồn tại của chúng hơn là làm sao cho xã hội yên bình trật tự phồn vinh văn hóa hơn .Dưới sự cai trị của cộng sản , dân VN thành siêu cường về chửi và nhậu và ồn ào.Ở đâu lại không nhậu uống bia nhưng ở nơi nào mà quán nhậu, quán cà phê nhiều hơn trường học, nhà thờ, chùa, thư viện, nhà thương như ở VN thì nơi đó chắc chắn sẽ lụn bại về văn hóa đạo đức xã hội và kinh tế và hiện trạng VN ngày nay rõ là như vậy.Ở VN , lúc nào cũng nhậu được, nhậu từ sáng đến chiều tối, nhậu xong rồi chửi lộn, đánh lộn gây tai nạn giao thông , gây thiệt hại cho xã hội( hãy thử tưởng tượng , một bác sĩ , kỹ sư , những trí thức không dễ gì đào tạo , lại gặp tai nạn giao thông bị tàn phế sau khi nhậu xỉn, ở đây không nói lỗi về ai, thì xã hội mất đi một năng lực cống hiến hữu dụng !).Kế đến là nạn Karaoke tràn lan , ở Nhật Karaoke được sáng chế cho mục đích giài trí trong phòng kính, nhưng tại VN , Karaoke được biến hóa tràn lan , sử dụng tràn lan, ca trên đường phố , vỉa hè , ca thâu đêm suốt sáng, vui buồn sướng khổ gì cũng ca, mạnh ai nấy rống miệng lên mà ca , bất kể hàng xóm có thích hay đang rủa thầm thiếu điều muốn rủa để cả dân tộc cùng chết để khỏi thấy, nghe những tệ nạn nhức nhối do cách cai trị ngu xuẩn của cộng sản mang lại Có người thắc mắc tại sao cả một chính quyền Ngụy mà cộng sản còn xóa được mà tệ nạn nhậu tràn lan , ca hát Karaoke om sòm mà không lẻ cộng sản bó tay bất kể dư luận chỉ trích dữ dội và một số quan chức chính quyền cũng giả vờ đưa ra giải pháp chống ồn , chống Karaoke, như Võ Văn Hoan ,Phó CT UBNDTPHCM,vừa qua !Phải hiểu rằng cộng sản cố duy trì những tệ nạn như vậy( gây mất trật tự an ninh xã hội) để dư luận chú ý bàn luận tranh cãi hơn là tập trung chú ý vào những vấn đề lớn lao như chủ quyền độc lập dân tộc trước Tàu, công ăn việc làm, an sinh xã hội ổn định.Cộng sản luôn là như vậy , với bản chất ngu xuẩn , xảo quyệt luôn cai trị bằng mị dân ,lừa dân, láo với dân và độc tài cai trị dân để sau cùng cả nước xuống hố !

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên