Gặp gỡ Chủ nhiệm Tạp chí Triết Nguyễn Hữu Liêm tại châu Âu

27

Ban Biên tập Triết: Tập san Triết học và Tư tưởng cùng thân hữu sẽ tổ chức các buổi gặp mặt tại châu Âu vào cuối tháng Tư nhằm giới thiệu Tạp chí Triết (tapchitriet.com) và hai cuốn sách của tác giả Nguyễn Hữu Liêm –  Sử tính và Ý thức: Một triết học cho sử Việt; và, Phác thảo về một triết học cho lịch sử thế giới.

Được biết ngày giờ và địa điểm các buổi sinh hoạt này như sau:

  1. Ngày 26/4, 10:30 AM: Galerie Du Cote de Chez Loan. 56 Rue du Couedoc, Paris 14eme.
  2. Ngày 27/4, 6:00 PM: Residence of Madame Quỳnh de Prelle, 87/63 Rue des Floralies, 1200 Brussels (Metro Roodebeek, tram 8, bus 29).
  3. Ngày 28/4, 12:00 – 4 PM: Seminarraum của GrünGurtel Frankfurt. Alter Flugplatz Bonames.
    Am Burghof 55, 60437 Frankfurt am Main.
  4. Ngày 29/4: 9:00 AM – 12 PM: Học Viện Phật Giáo Ứng Dụng Châu Âu (EIAB). Schaurmburg Weg, 3. 51545 Waldbröl. Tel: 02291- 90701373.
  5. Ngày 30/4: 2:00 PM tại Tư gia GS Trịnh Hữu Tuệ (Địa chỉ sẽ gởi riêng cho quý vị liên lạc với GS Tuệ hay NHL).
  6. Ngày 3/5: từ 18h30. Địa chỉ: Remember VietnamBiskupská 1753/5 110 00 Praha 1 https://remembervietnam.cz
  7. Ngày 7/5: 1PM đến 4PM tại Im Schlossquadrat Margaretenstraße, 77/1/Top 5 & 6 1050 Wien (Vienna).

Ban tổ chức rất mong được gặp quý đồng hương và độc giả Đàn Chim Việt tại châu Âu trong các cuộc gặp mặt đầy ý nghĩa vào dịp cuối tháng Tư này.

27 BÌNH LUẬN

  1. Tại ông Tây đang học Albert Saraut , Hà nội , nên vào quân đội , nó dạy ông uống vài lon beer , ông tưởng là ông “ từng trải “ ; chứ còn anh của Ba bia cũng được training ở trường Thủ Đức , rồi đi dề lô đâu có thay đổi gì nhiều . Tới phiên Ba bia thì từ hoãn dịch học vấn sang công vụ , hoàn toàn civil!

  2. Thành ra , trong nhà , ông Tây hay nói kiểu chanh chua ( như chị vén váy , hàm lông Trần Tường ) mà tưởng là hay , là giỏi , cái đó làm người khác không muốn ăn , nhưng mà nào đâu ông có khôn mà làm thế để dành phần ăn ! Thế là Tưởng năng Tiến viết ngay bài “ trẻ em thiếu dinh dưỡng trong chế độ cộng sản “ , cái đó là cứ tìm đề tài ít nhiều liên quan đến Ba bia !

  3. Tại vì cha của Ba bia sang Pháp từ 1937 , nên tinh thần rất tự do kiểu Pháp ; từ trên xuống dưới , từ trong ra ngoài không ai “ mắc cái bệnh trợn mắt để dọa người khác “ . Nhưng mà trong quân đội nó huấn luyện ông Tây học nói tiếng việt sợ cấp trên ! Nhưng mà bọn thuốc nào và bắt gà bắt vịt nó tưởng là ông Tây có bệnh “ trợn mắt “ , mà cả đời ông Tây không bao giờ biết “ trợn mắt “ !

  4. Thơ của người ta là “ song thất , lục bát “ hay là “tứ tuyệt “ đằng này cứ “ tứ , tứ “ liên miên , tại bịnh “ cà lăm “ mà làm thơ cũng “ cà lăm “ nó ra vậy !!!

  5. “ thuốc nào rẻ tiền “ làm thơ “ con cóc “ nên sặc mùi “ nước mắm “ , well , thì còn gì nữa ?! Cũng “ bắt buộc phải “ rẻ tiền !

  6. muôn tâu bệ hạ
    con gì lạ lạ
    dưới hán bệ hạ
    giống giống con quạ
    à à chuột xạ
    với hai quả tạ
    dạ cám ơn ạ
    bây giờ quen ạ
    hết lạ rùi ạ
    báo cáo bệ hạ

  7. Con chó hoang , lại cái này nó đã bị tờ “ dân làm báo “ đuổi vì “ mất dạy “ ! Xong rồi nó claim là vì vậy tờ “ dân làm báo “ bị đóng cửa ! Nó tưởng “ bố Mỹ “ của nó làm chuyện đó ! Không đâu , nước tự do nó không có chuyện như bố nó bú cặc thằng công an phường và thằng này địt mẹ nó tả tơi để cho cái “ hộ chiếu” rồi hân hạnh được “ xuất khẩu lao động “ , tức là làm cu ly và làm đĩ ở đông Đức cộng sản nghèo đói !

    • Dmcs
      Dm mày dog ba bia
      Sao mẹ dog ba bia mút cacx giỏi thế?
      Dog ba bia tập với mẹ dog ba bia mút cacx
      Kaka Kaka
      Dm thằng ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản

  8. tự ro là cái củ mì
    ăn xong địc bủm sù sì hà ha
    đi dzô xong nó đi ra
    đi ra hửi địc đi dzô lại sì
    ô cơ ẻm lại nhu mì
    dzô địc ra địc củ mì lại xơi

  9. Cái 3 triệu dollars mà tổng thống Nguyễn văn Thiệu xin Mỹ lúc đó , nếu những người VN góp tiền lại có thể gấp 5 lần số tiền đó . Nhưng mà , sau đó sẽ ra sao ?! Ai tin ai ?!

  10. ……Giải thích rất triết lý, cho diễn đàn sáng tỏ, và cho tụi Việt cộng bớt xạo ke………..Thật vậy, NH Liêm là Việt cộng thì không thể hiểu triết lý hay triết lý gia, vì phàm những người hiểu triết lý thì chẳng có ai theo Việt cộng và tụi Việt cộng thì cũng không ưa ai là triết lý. Thật vậy, người triết lý họ sống rất lập dị và tụi Việt cộng thì theo chủ trương cũa NGa và tàu cộng là mọi người y như đàn cừu thì làm sao họ chấp nhận người triết lý lập dị, vì phàm là triết lý thì khi nói đâu họ cải đó, làm sao Việt cộng ưa và chấp nhận……….cho nên theo lập luận triết lý thì tụi Việt cộng không ưa nhà triết lý. Còn vì sao Việt cộng có triết Mac lenin là vì họ xạo ke, tự nhận bừa triết lý, y như thầy chùa Việt cộng, Phật Việt cộng chư tăng Việt cộng………Triết lý Việt cộng y chang Phật Việt cộng, vì Việt cộng cũng có Phật mà, nhưng đều là xạo ke………._____Phàm ai đó không hiểu triết lý thì nghe tụi Việt cộng nói triết họ hết…..hồn, tưởng thiệt, cũng như người không hiểu Phật thì nghe tụi Việt cộng nói về Phật hết hồn và nghỉ rằng tụi Việt cộng cũng có Phật???!!!!!! Sự thật đó là xạo ke. Tui giải thích bình dân học vụ…..cho ai không am hiểu về triết lý biết Việt cộng xạo ke……đó là: người hiểu triết lý như tụi chẳng hạn thì nói đâu họ cải đó…….Việt cộng chuyên nói xạo láo nói dóc, thì chắc chắn 100% là người hiểu triết lý họ sẽ cãi, mà cãi thì tụi Việt cộng sẽ cho là phãn động bắt bỏ tù, hay thủ tiêu………..hiểu???…..Chính vì lẽ đó mà Việt cộng không ưa người triết lý và người triết lý cũng đế ưa tụi Việt cộng vì vừa nói dóc vừa đi ăn cướp. Tóm lại Việt cộng cái gì cũng có nhưng toàn là láo lừa……… Người Việt nam dân đen dân ngu dân lao động mà còn biết tụi Việt cộng là láo lừa họ còn chửi còn cải dù là sau lưng, còn NH Liêm không cải dù là sau lưng hay trước mặt, đều đó chứng tỏ NH Liêm không biết gì hết thì làm sao cải!!! chính vì không biết gì hết nên tui mới nói NH Liêm không biết gì vể triết lý. Còn người mời NH Liêm tới họp mặt thì họ rỏ ràng là tụi Việt cộng ra chiêu bài dụ dổ những con nhạn là đà……….Tóm lại nghe Việt cộng nói về Phật thì đi nghe cái đầu gối còn hơn, cũng như nghe tụi Việt cộng nói triết…khi không khác nào nghe trâu bò hậm hựt. Việt cộng nói dân chủ, Việt cộng nói nhân quyền Việt cộng nói Phật học, Việt cộng………đều nói dóc. Thằng răng hô vẩu còn nói trọng lú cá cuốn sách kiều để đầu giường, nhưng tui dám chắc trọng lú chẳng còn sức để đọc sách nói chi là đọc hiểu kiều nói cái gì….______ sui xẻo cho NH Liêm và đồng bọn là trên diễn đàn còn quá nhiều người am hiểu triết lý, nên không thể múa gậy vườn hoang…nay kính.

  11. Theo cái “thuyết “ của
    anh Liêm ,thì 30/4 là
    chiến thắng tất yếu của
    phía bên kia ,”cao trào
    của sử tính”.

    Nhưng đối với người
    không chấp nhận cộng
    sản,thì đây là một biến
    cố tang thương,mất mát,
    chia rẽ,hận thù cho cả
    một dân tộc.

    “Ta về như lá rơi về cội
    Bếp lửa nhân quần ấm tối nay
    Chút rượu hồng đây,xin rưới xuống
    Giải oan cho cuộc biển dâu này”

    Giấc mộng con của ông
    Tô Thuỳ Yên,chắc không
    bao giờ có thể với đến.
    Lá rơi về cội,chắc ông
    về với vua Hùng ,về với
    Bà Trưng,bà Triệu …chứ
    không về với Lê Nin,Các
    Mác . Đầu mối của hận
    thù,chia rẽ,từ căm thù
    thực dân đến hận thù
    giai cấp,căm thù đế quốc
    đến căm thù Mỹ Nguỵ,
    hận thù bọn chạy theo
    đế quốc,bơ thừa sữa cặn.

    Bây giờ lại trổ mòi bắt
    tay,hoà hợp hoà giải với
    bọn “bơ thừa sữa cặn “,
    để gây căm căm ghét
    giữa bọn “Việt kiều” và
    đám dân đen còn trong
    nước Việt.

    Một xã hội được lãnh đạo
    bởi tinh thần đấu tranh,
    hận thù như thế . Thử
    hỏi cái triết thuyết của
    Nguyễn hữu Liêm :”sử
    tính và ý thức “ … kia
    có tác dụng gì ?

    Cái đáng phỉ nhổ ở đây
    là còn có những người
    tự xưng ,tự cho mình
    là những trí thức ,giáo
    sư …vv… tổ chức và mời
    NHL đến để quảng bá .

  12. Thằng cộng sản làm chó gì có nhân quyền mà nói chuyện với chúng chi cho mệt, phí nước miếng. Chúng chỉ là con thú 2 chân đội lớp người, không hiểu ngôn ngử loài người.

    Cộng Sản thì tất cả đều đánh mất chữ NGƯỜI mà chỉ còn có chữ CON duy nhất, từ người họ hóa thành tư duy của loài vật cho nên không ai ngạc nhiên khi thằng TBT Trường Chinh – Đặng Xuân Khu đấu tố chính bổ mẹ mình, tên nhạc nô Phạm Tuyên trở thành nô nhạc cho đảng, viết những bài ca ngợi thằng hồ chí minh khi chính nó và võ nguyên giáp giết cha mình là Thượng Thư Phạm Quỳnh.

    “Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp.” (Tổng thống Donald Trump)
    Hahaha

  13. Khà khà khà, sắp tói vài ngày nửa trong tháng 4 này sẻ có một phái đoàn Delegate của bu MẼO bao gồm một số thèng NGHỊ SĨ và HẠ NGHỊ SĨ của 2 đảng tói VIET NAM để bưng bô VC chúng anh húp. EM LCL phải vác cớ 3/// bỉu tình làm guong cho đám Tàn Binh Liệt Tuóng tại Bolsa.

    Phái đoàn dó tói gặp VC chúng anh để muón đuọc VC chúng anh đồng ý nâng cấp quan hệ chiến luọc 100% voi bu MẼO. Em có thấy rằng bu MẼO ngày càng làm NHỤC các em thêm không em.

    Nhó tói những 48 năm truóc, lão Theo. ton ton của em năn nĩ bu MẼO ở lại nhưng khong đuọc, sau đó Mẽo rút và THẸO định làm mình làm mẩy để bu MẼO quay lại nhưng bu MẼO nhất quyết say NO , NO, NO và cuói cùng THẸO vọt bỏ lại các em chạy té re , kakkakakkak

    Bay giò thì VC chúng anh chỉ ngồi tại HA NỘI và bu MẼO thì cứ tuần tự hết phái đoàn này tói phái đoàn khác sắp hàng tói viếng và xin phép đuọc BƯNG BÔ cho VC chúng anh , kakkakakkakaka.

    Hai truòng họp tuong phản nhau như thế không phải khoi khoi mà xảy ra như thế. Trong tháng 4 này bu MẼO quyét định dẩn nguyen phái đoàn tói viếng VC chúng anh là có chủ ý.

    Câu hỏi đuoc đặt ra là’VÌ RĂNG BU MẼO nhất đinh tói Bưng Bô VC chúng anh húp trong khi đó 48 na)m về truóc thì bu MẼO bỏ của chạy láy nguòi theo sau tieng’khóc nức nở hụ hụ và ô nhục của NGUY SAI GON.

    Em LE CUU LONG phải trả lói anh phét nghe chưa. Không đuọc vờ vịt bỏ chạy đó nghen chưa, kakakkakakka

    • Henry
      Chúng anh chuyên bưng bô cho VC và bưng bô cho Mẽo
      Bưng bô cho Mẽo khó lám nhá, Mẽo muốn bú cặc là VC chúng anh phải bú cắc
      VC chúng anh hết nịnh Nga, Tầu bây giờ nịnh bợ Mẽo, mà Mẽo nhiều tiền thiệt, chúng anh Bú cặc Mẽo ra tiền ào ào ha há

    • Dmcs
      Dm mày
      Dog csvn xin mút cacx Niden qua điện thoại mãi mới được, Kaka
      Thế bố trả lời trên báo CS nào cho con? Dám không? Đập chết cha mày
      Tình hình giờ giống sau 1975, bố USA nói lập quan hệ ngoại giao, dog csvn ngu làm cao, muốn được 3 tỷ USD vì bố USA hứa lúc ký hiệp định 1973, bố USA bảo dm mày, mày vi phạm hiệp định, dog csvn ngu thế là bố USA lập quan hệ ngoại giao với redchina, và phong tỏa kinh tế dog csvn đến 1990
      Gio dog csvn cũng làm cao, đến khi bố USA hết cần thì dog csvn lại ăn bo bo như xưa
      Ngu vẫn ngu

    • Thằng cộng sản làm chó gì có nhân quyền mà nói chuyện với chúng chi cho mệt, phí nước miếng. Chúng chỉ là con thú 2 chân đội lớp người, không hiểu ngôn ngử loài người.

      Cộng Sản thì tất cả đều đánh mất chữ NGƯỜI mà chỉ còn có chữ CON duy nhất, từ người họ hóa thành tư duy của loài vật cho nên không ai ngạc nhiên khi thằng TBT Trường Chinh – Đặng Xuân Khu đấu tố chính bổ mẹ mình, tên nhạc nô Phạm Tuyên trở thành nô nhạc cho đảng, viết những bài ca ngợi thằng hồ chí minh khi chính nó và võ nguyên giáp giết cha mình là Thượng Thư Phạm Quỳnh.

      “Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp.” (Tổng thống Donald Trump)
      Hahaha
      Dmcs
      Dm mày dog phét
      1 tên cộng sản tốt là 1 tên cộng sản chết

    • Khà khà khà, đúng tuần này trong tháng 4 của 48 năm truóc, LE MINH ĐẢO bụp xòe vói báo chí rằng “TAO SE ĐÁNH MOT TRẬN cho thế giói biết thé nào là VIET GIAN CỘNG HÓA”, kakakakakkak.

      Hắn bụp xòe vói báo chí chua ráo mỏ thì đả bị VC winh’ cho toi tả và Đảo đả vạch đường tỉnh lộ xuyen qua BÌNH GIẢ, NGẢI GIAO và chuồn về BÀ RỊA. Thất thần sau that bại tại XUAN LỘC, tên Đảo cải trang thành tên ăn mày đu xe đò về SAI GÒN, kakakkakkaka.

      Đánh đấm kiểu NGỤY SAI GÒN thì bom đạn cả thé giói dồn vào thì củng thua mà thôi vi chúng nó đâu có đánh đấm con mẹ gi đâu mà chỉ toàn là…..CHẠY LÀNG, kakakkakak.

      • Dmcs
        Dm mày dog phét
        Mẹ dog phét mút cacx Tao Kaka Kaka
        Quân đội Gạc ma oánh con cacx gì, không giải phóng được Hoàng sa sau 48 năm,
        Cảnh sát biển Việt Nam và Trung Quốc tuần tra chung ‘thành công’ ở Vịnh Bắc Bộ=
        Ngu bỏ mẹ. “Tuần tra chung thành công” là cái quái gì, trong khi như dân Việt cứ bị tàu cộng cướp ở Hoàng Sa, Trường Sa?
        Bầy đảng cộng sản hèn và ác một cách quái dị.
        Nên tuần tra chung ở Trường Sa hay bãi Tư Chính v..v. bắc kỳ cộng bố láo ..
        chính quyền Hà Nội, đảng và nhà nước Việt Nam hiện nay, muốn hưởng những thành tựu của những người Việt tỵ nạn cộng sản, những người vượt biên tìm tự do. Những người mà có lần họ gọi là “đỉ điếm trộm cướp” nhưng sau đó đổi thành “khúc ruột ngàn dặm” khi hàng tỉ đô la được gởi về Việt Nam mỗi năm… từ “bọn đỉ điếm trộm cướp” đó. Những lời dặn dò cán bộ cấp dưới của quan Thủ tướng đến quan Tổng Bí thư về việc phải “chăm sóc, thăm nom Việt kiều hải ngoại” làm người ta lợm giọng.
        Họ lảng tránh nói đến việc đã bắt những người làm việc cho chính phủ Việt Nam Cộng Hòa đi cải tạo, để đưa gia đình những người này vô vùng gọi là “kinh tế mới” với những cái chòi, chung quanh là phèn chua, đưng lát và, để tịch thu nhà những người này như một hành vi “ăn cướp hợp pháp”. Họ đổi tiền để bần cùng hóa người dân. Họ tiếp tục “cướp hợp pháp” tài sản của những người dân miền Nam bị gán tội là “tư sản mại bản”. Họ không dám nhắc đến hơn 300 ngàn người thuyền nhân vượt biển đã bỏ thây trong lòng đại dương. Họ bịt mắt để không thấy cảnh những phụ nữ Việt Nam bị hảm hiếp và bị giết chết bởi bọn hải tặc; cũng như cảnh người cha giành giựt đứa con gái 14 tuổi với hải tặc để cuối cùng bị giết và bị ném xuống biển sâu. Những cô gái Việt lỏa lồ sau khi bị hảm hiếp, bị bọn hải tặc cột thành chuỗi và đẩy xuống lòng đại dương…
        Rồi họ làm gì với đất nước Việt Nam? Họ làm gì với miền Nam “bị giải phóng” bằng một chính quyền được lãnh đạo bởi đảng Cộng sản đầy ắp tham nhũng, hối lộ, ăn hối lộ từ trung ương xuống tới địa phương? Cán bộ với đồng lương hạn chế nhưng “giàu nứt vách ” nhưng người dân phải bị đóng tiền mua thuốc tiêm ngừa dịch bệnh. Tiền đó giờ ra sao người dân không biết. Người dân đã chủ yếu sống nhờ thuốc “ăn xin”. Đặc biệt từ xứ sở bị họ chửi nhiều nhất, Mỹ.
        Họ thích làm kẻ cướp. Cướp chính quyền. Cướp miền Nam. Cướp người dân.
        Người dân chạy đi ra nước ngoài và họ tiếp tục rượt theo để CƯỚP. Nhưng đáng sợ nhất, họ cướp tâm hồn của một số thanh thiếu niên Việt Nam để làm công cụ, đỡ đạn cho họ… tiếp tục CƯỚP.

        Viết cho Trần Gia Mạnh, gs Nguyễn Văn Kiến, người cha của cô con gái 14 tuổi và đặc biệt 4 chị em đã ôm nhau lao mình vào lòng biển sâu để giữ sự trong sạch… Việt Nam, nơi để nhớ.

        nếu không có lần lên tầu của Pháp để xin chân PHỤ BẾP gọt khoai kiếm miếng ăn và trốn lại đất Pháp mong đổi đời để có dịp cho ………..TIÊN NHÂN CHA …. TỔ SƯ BỐ cái thằng TẦN DÂN TIÊN viết những điều nịnh hót tâng bốc bác Hồ cách NGU XUẨN bằng những dẫn chứng bác …………….chỉ là thằng BỐ LÁO BỐC PHÉT.

        Bởi thế…..với tôi thì bất cứ cái gì tốt lành của thiên hạ mà CSVN nhận vơ để hưởng ké tí hương hoa thì đều đúng và được hết. Vì bản chất của CSVN luôn là………TỐT LÀ CỦA TA – XẤU TOÀN LÀ VỀ PHẦN CHÚNG NÓ.

         thời đó có một tay Thủ tướng (quên mất tên rồi) tuyên bố rằng 1kg rau muống bằng 1kg thịt Bò, như vậy thì kụ và các đồng chấy ăn thịt Bò no nê, thì còn than thở cái gì nữa
        ..

  14. Liêm học lóm VC

    NHL học lóm triết học Mác Lê từ Hội Đồng Lý Luận Trung Ương của VC. Liêm chạy trốn VC, sống ở Mỹ, làm công dân Mỹ nhưng khoái chơi trèo leo. Liêm viết nhăng viết cụi “đề nghị” thẳng với BCT của VC việc này việc nọ. Dĩ nhiên VC quăng vào xọt rác toàn … bộ. Nhưng Liên rất vô sỉ, vẫn tiếp tục ăn tiền Mỹ và tự giác làm việc không công cho VC. Câu hỏi đặt ra là: tại sao?

    Rất dễ hiểu. Cở Liêm đi diễn thuyết có lẽ diễn thuyết ở Ma … Rốc họa may mới có vài em đến nghe. Về VN thì Liêm thừa biết VC coi Liêm là hạng học trò. Liêm về VN thì tự biết là chỉ đứng ngang đầu gối cán bộ VC là cùng.

    Liêm tuy vô sỉ muối mặt nhưng cũng đủ láu cá. Chi bằng cứ ở Mỹ được cái mác “trí thức” madze in diu ét rồi từ Mỹ nói leo về VN thì không ai làm được gì, ngay cả cán bộ VC rất nực kiểu chơi leo của Liêm là hay “đi thẳng” đề xuất bla bla với BCT, nhưng cũng không làm gì được Liêm. Ha ha ha !

  15. Các chuyện KHỐN NẠN, táng tận lương tâm của bọn csVN như : Việt Á, những chuyến bay giải cứu, nhập thuốc giả trị ung thư, ….,những án tử hình OAN với Nguyễn thanh Chấn, Hồ duy Hải…., thì Nguyễn Hữu Liêm ( NHL ) đều biết rất rõ, nhưng trong 1 bài viết trên ĐCV, NHL viết :

    Chúng ta không được QUÊN : Đảng viên cũng là Người Việt, CÓ LƯƠNG TÂM ” .

    NHL muối mặt, bẻ cong ngòi bút viết câu này, chứng tỏ : NHL không bị Thần Kinh, cũng là Khốn Nạn. Nhưng tôi không hiểu, với động cơ nào, mà 7 thành viên của ” Tập san Triết học…. ” lại mời tên Đốn mạt NHL đến nói chuyện, đặc biệt thời gian lại gần với ngày QUỐC HẬN 30/4.

    Người Việt ở Châu Âu ( nhất là Bạn Đọc ĐCV ) hãy TẨY CHAY các buổi nói chuyện Thối Tha này của NHL. Nếu các bạn có rãnh, hãy bắt chước Cụ Trần Văn Hương : GÃI HÁNG.

    LCL.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên