Nồi Bắc Kinh cốc Ba Đình

8
Nồi Bắc Kinh cốc Ba Đình

8 BÌNH LUẬN

  1. muôn tâu bệ hạ
    con gì lạ lạ
    dưới hán bệ hạ
    giống giống con quạ
    à à chuột xạ
    với hai quả tạ
    dạ cám ơn ạ
    bây giờ quen ạ
    hết lạ rùi ạ
    báo cáo bệ hạ

  2. hấy há cái lồi
    ngồi chên cái cốc
    hả hả hả hả
    lan tỏa là rì
    rù rì rù rì
    khúi quắc hà ha

  3. cốc cốc cốc cốc
    thằng ngốc đội đầu
    thằng tầu lan hỏa
    hả hả hả hả
    khúi quắc hà ha
    dồi dồi dồi dồi

  4. Cái này bộ đội Hán Ngụy ta (” Quân đội nước ngoài tại miền Bắc trong chiến tranh Việt Nam” Trần Trung Đạo http://www.danchimviet.info/quan-doi-nuoc-ngoai-tai-mien-bac-trong-chien-tranh-viet-nam/03/2023/28453/) gọi là Cái nồi ngồi trên Cái cốc he he !
    Họa sĩ Babui viết tít nhã nhặn để câu view cựu chiến binh Hán Ngụy nhé,có cà phê cà pháo gì đâu!
    Tranh , rõ ràng cảnh gã cố nội đảng Việt cộng ta đang đau táo bón nặng vụ căng thẳng ở eo biển Đài loan ,Trọng Lú ta đang ra sức chà chà cái đầu tóc nhiễm sài cứt trâu Tàu từ sơ sinh vẫn còn cho đến nay của mình vô cái trôn Tập xoa dịu , loay hoay suy nghĩ chả biết Lú vuốt ve Mỹ ông cố nội Khựa có xổ thẳng vô cái đầu tay sai của Lú không !

    Tranh này ai thường bị táo bón nên xin phép t/g in ra dán ngay cửa nhà xí ,cầu tiêu ,tác dụng tốt giúp trị táo bón cực kỳ tốt , vừa để nhắc nhở mình : đi vệ sinh cũng không quên bóng giặc !

  5. Cho tôi thắp một nén nhang
    Khóc người đồng chí
    Mà bấy lâu nay tôi cứ đinh ninh là ngụy
    Tha thứ cho tôi một thế hệ bị lừa !
    Lê Phú Khải
    Dmcs
    Dm mày dog phét

  6. Dmcs
    Dm mày dog phét
    Mày chơi chiến thuật VNCH nhưng bị bố bắt sống. Bố trả lời được trên báo CS, mày dám không? Và bố đập lại mày qua tham nhũng , hiệp định Thành đó, biên giới etc
    Dog phét ngu, không có trình độ, về gọi red bull khác ra đây
    Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng cộng sản. Ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà nói rằng: đảng cộng sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá. Cựu Tổng bí thư đảng cộng sản Liên Xô, awarded
    Nobel prize in 1990, Mikhail Sergeyevich Gorbachev).
    Đập chết cha mày
    Dám gặp bố không? Quân đội Gạc ma
    Kaka Kaka

  7. Cám ơn Anh Babui đã vẽ tranh đầy ý nghĩa. Không phải đợi đến bây giờ, mà ngay từ đầu Thập niên 50 của Thế kỷ 20, bọn Chệt đã ngồi trên đầu bọn csVN ( Điển hình là CCRĐ, Trăm hoa đua nở… ).

    Cho nên, những người ” Tự ái Dân Tộc RỠM “, cho rằng VN có toàn quyền quyết định ” nội bộ ” của mình, bằng cách đấu đá để giành 4 vị trí chóp bu… hãy mau mau TỈNH MỘNG.

    Thực sự, trò đấu đá của bọn csVN là 1 vở kịch rẻ tiền, do bọn Chệt biên soạn và đạo diễn, để tô son, trét phấn cho bộ mặt quá lem luốt của bọn csVN, hòng lừa bịp Dân VN, Dư luận Thế giới và nhất là đám ” Chống cọng Gà Mờ “, nhưng rốt cuộc, đứa nào giữ ghế gì đều do Chệt…. QUYẾT ĐỊNH.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên