Facebook Lão Tạ bị đóng vĩnh viễn

7

GỬI BẠN ĐỌC
(Thay cho thông báo)

Trang Lao Ta chính thức bị đóng, tất nhiên là bất công, nhưng điều đó chả quá quen thuộc với chúng ta hay sao.

Tôi không tiếc cho mình. Chỉ đáng là một tràng cười ha ha đã thành thương hiệu âm thanh nhận dạng của Lão Tạ.

Mọi bài viết của tôi, đều nhằm tới sự tiến bộ, mong xã hội tử tế. Nhưng khi sự tiến bộ, những điều tử tế, khi phẩm giá không phải là điều mà một số người muốn thấy ở xã hội này, thì chúng ta đành chấp nhận thôi. Trừ Chúa ra, không ai thắng nổi quỷ, vốn luôn ẩn mình trong bóng tối. Tôi luôn nhớ điều này. Tuy nhiên, bóng tối dù có dày đặc bao nhiêu, cũng sẽ tan khi mặt trời lên.

Tôi vẫn lưu lại hầu hết những bài mình viết và đăng công khai, bất cứ bạn nào cần, tôi cũng vui vẻ kính tặng.

Tôi coi Facebook là một cuộc chơi hữu dụng, nhưng không đặt cược lớn vào đó. Tôi cũng như các bạn, còn nhiều thứ khác thú vị và hữu ích để làm.

Tạm biệt hơn 4000 bạn, trong đó đa số là tôi chưa hề gặp mặt.

Thành thật xin lỗi hơn 45.000 người đã kiên nhẫn theo dõi tôi. Chúng ta sẽ gặp lại nhau theo một cách khác.

————————————–
P/S: Vài lời với các bạn đang ẩn mình trong bóng tối.
Các bạn có sức mạnh vật chất, có chỗ dựa khổng lồ về quyền lực, nhưng cách các bạn đánh lén cho thấy các bạn quá yếu đuối. Các bạn có thể lừa được bạn đọc, lừa được những người quản trị mạng xã hội Facebook, nhưng các bạn nên nhớ luôn còn có thánh thần.

7 BÌNH LUẬN

  1. YAAS! Bắt chước Phạm Chí Dũng, Ơn Đảng ơn Chính phủ!

    Hết nạc vạc đến xương . Thằng này bộ đội Cụ Hồ . Sao Thổ ơi, hãy tiếp tục chén con mình . Bon Appetit!

  2. Súc vật đỏ, giòi đỏ, bò đỏ, chó đỏ làm gì có đức tin mà mà sợ thánh thần, chúng chỉ sợ quỷ đỏ và thằng boác đuôi dài đầu sừng của chúng.
    Nấp trong bóng tối và đánh lén vì chúng sợ sự thật được phơi bày, cũng như Facebook của nguoibuongio bị đám bò đỏ đánh nát như tương nhưng anh vẫn có cách để cho cả thế với đọc những gì anh viết. Lão Tạ không cần quá lo, còn cả tỷ cách chuyển tải mà. Chúc Lão Ta luôn cuồn cuộn cơ bắp.

    • Chú bò hường hường ơi, bác với bò đỏ Gà cùng yêu Đảng . Chớ hoài bôi mặt mà chửi nhau thía lày, chỉ làm đau lòng Đảng thui .

        • Bác cũng nên start. Tớ có người quen làm bv TT, tất nhiên, chiên môn, theo tớ, khá hơn Tưởng Năng Stench & Mạc Văn Trang combined. The only problem, side effects của phần lớn noobs là ảnh hưởng tới dương tính . Miệng cười tươi như hoa nhưng cong không thể ngủ . You should be OK

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên