Khẩu trang ngừa cúm Corona dành cho nhân dân dưới chế độ CS

10
Khẩu trang ngừa cúm Corona dành cho nhân dân dưới chế độ CS

10 BÌNH LUẬN

  1. Đây là một trang web về chính trị, cho nên viết những chuyện về y học thì không thích hợp chút nào. Nhưng vì nói chuyện với ông bạn người Phi, nghe ông giải thích về virus, biết vài điều cũng hay, nên ” ngứa ngáy ” muốn “khoe”, viết ra đây, ai không bằng lòng thì xin đại xá.

    Theo những gì hiểu được, thì virus không phải là một cell hoàn chỉnh mà chỉ là một DNA, và ở Corona thì thêm một vỏ boc bên ngoài. Không thể diệt DNA, khoa khảo cổ đã tìm thấy những mẫu DNA sống hàng ngàn năm   
    Chỉ khi nào mẫu DNA nầy xâm nhập vào cơ thể, xuyên qua vỏ bọc mà vào một cell, vỏ bọc của DNA nầy tách ra, mẫu DNA nầy lẫn vào trong cell, và cứ thế mẫu DNA nầy mutate, phát triển cấp số nhân, 1 thành 2 , 2 thành 4, 4 thành 8… và cứ thế lan truyền đến những cell khác.

    Tùy theo bộ phận nào trong cơ thể mà mẫu DNA nầy xâm chập, thì nơi đó có bệnh: vào máu thì là nhiễm trùng máu ( trường hợp này triệu chứng hiện ra liền , chết rất nhanh )  , vào phổi thì hủy hoại những cell của phổi ( là sưng phổi , khó thở, trường hợp này triệu chứng hiện ra từ từ ).

    Khi một vật lạ vào cơ thể, lập tức white cell ( Bạch huyết cầu) phản ứng, kéo đến bao vây cell có vật lạ, vỏ bọc DNA đã tách ra, DNA bị tiêu huỷ vì cell đó chết.
    ĐÂY LÀ CÁCH DUY NHẤT ĐỂ DIỆT MẪU DNA CHẾT TIỆT ĐÓ.
    Thuốc men chỉ chữa triệu chứng : hạ nhiệt, bớt đau nhức, chống ói mửa…

    THẦY THUỐC CHÍNH LÀ CƠ THỂ CỦA CHÚNG TA.
    Rửa tay thường xuyên để ngăn những vật lạ khi chúng ta đụng vào ( sẽ xâm nhập vào cơ thể bằng cách thẩm thấu qua da).
    Xit thuốc sát trùng để làm sạch những mặt bằng.

    Đây là nói về virus, vi trùng thì khác . Vi trùng là một cell hoàn chỉnh, có thể diệt bằng thuốc kháng sinh, rất phức tạp.

    Thượng để rất tài năng, tạo ra con người hoàn chỉnh, đầy đủ sức tự vệ.
    Nếu cơ thể chúng ta không thể tự vệ được là do chính chúng ta đã hủy hoại cơ thể của chúng ta.
    Nói về white cell , thì có mấy nơi trong cơ thể sản xuất ra nó, nhưng không ngờ rằng RUỘT GIÀ là một nhà máy quan trọng của việc sản xuất này
    Đã dài rồi, xin chấm dứt ở đây.

    • Xin đính chính : DNA , tạm hiểu như là căn cước, là chứng minh nhân dân , để nhìn ra 1 cá nhân trong biển người.   
      Ở virus, thì chỉ số này được gọi là RNA, nó ngắn gọn hơn, không phức tạp như DNA con người.

      • Cảm ơn MN. Xin them ít dòng để dể hiểu:
        – Virus ( vi trùng ) không có tế bào ( cell ), xuất phát từ DNA bị phân hoại. Do đó nó không phải là vi sinh, theo định nghĩa. Nó tồn tại ở các vật thể sống và lây lan trong các vật thể đó. Tìm ra nguồn gốc xuất phát của một virus, từ DNA nào, của sinh vật/vi sinh nào luôn là vấn đề nan giải.
        -Bacteria ( vi khuẩn ) có tế bào là cell, do đó là vi sinh. Vì vậy có thể dụng kháng sinh để tiêu diet, trên lý thuyết. Khác với virus, bacteria hiện diện ở bất cứ nơi đâu, ở bất cứ thời điểm nào, ở mọi môi trường. Nó còn có thể mang mầm mống của virus ( vi trùng ). 1 ví dụ: vi khuẩn hiện diện và tồn tại ở mặt phẳng của một tảng đá cả hang triệu năm, cho dù bị ngăn cách với thế giới bên ngoài, nhưng vi trùng thì không thể tồn tại và hiện diện ở đó. Exception duy nhất là trong trường hợp này là bản thân vi khuẩn đã mang mầm mống của vi trùng.

  2. Nhìn qua các quốc gia ngoài xứ tàu thì hình như chỉ có Nga là bình chân như vại .

    Sau khi ghi nhận 2 ca nhiễm bệnh, lập tức, Nga đóng cửa biên giới với Tàu.
    Người ngợm, hàng hoá Tàu đều không được nhận vào Nga. Máy bay, xe lửa gì gì đều cấm hết.
    Người Nga đang ở tàu thì cứ ở đó, không có chuyện trở về Nga .

    Cũng cần nói thêm là Nga nhập cảng trái cây và rau quả từ Tàu, nhất là trong mùa đông . Nhưng mặc kệ cho thực phẩm thiếu hụt, Nga vẫn đóng cửa biên giới với Tàu  : không no thì chưa chắc đã chết nhưng bệnh thì chết chắc.

    Đến nay, không có thêm ca bệnh nào được ghi nhận.
    Có thể đây là biện pháp tốt nhất trong tình hình hiện nay.  ???

  3. Xem một video clip của BBC Tiếng Việt, phỏng vấn một phụ nữ Việt làm việc tại Hàng châu. Có vài suy nghĩ qua những tin tức mà chị kể.

    – Có một website ở Hàng châu, nếu ghi tên, sẽ được cung cấp miễn phí 5 MASK CHO 10 NGÀY. NHƯNG CHUONG TRINH CHẤM DỨT VÀO NGÀY 12 THÁNG 2, CÓ LẼ TÌNH HÌNH ĐÃ TỐT, KHÔNG CẦN MASK NỮA.

    1 mask cho 2 ngày, có lẽ chỉ dùng khi ra đường mà thôi. Như thế là không đúng theo cách sử dụng mask : ít ra là mỗi ngày phải thay mask . Hưởng gì, khi đi ra đường, có thể mask đã bị nhiễm, phải bỏ khi vào nhà.   
    Tình hình ngày càng tồi tệ hơn.

    Con số nhiễm bệnh tăng thêm gan 2000 cho ngày hôm qua, 12 tháng 2, và con số người chết là trên 100 ( tin của trang web CNBC ). Có nghĩa là tin tức bị bưng bít.

    Sở dĩ mask không được cấp phát nữa, là vì đã hết mask. Tàu hiện đang thiếu mask trầm trọng, dù rằng có tiền mua, nhưng không nước nào bán. Nước nào cũng phải “thủ” vì CON SỐ BỆNH Ở CÁC NƯỚC VĂN TĂNG, KHÔNG HỀ NGƯNG LẠI, VÌ NHỮNG NGƯỜI TỬ TÀU TRỞ VỀ.

    – Thang máy được xịt thuộc khử trùng mỗi 2 giờ, mỗi ngày chỉ được ra ngoài 2 lần, thực phẩm order trên net.

    NHỮNG CHUYỆN NÀY CHỈ NHẰM TRẤN AN DÂN, vì như chị nói: chính sách rất nghiêm khắc, nhưng mọi người cảm thấy rất yên tâm, không ai phàn nàn gì.

    Xịt thuốc khử trùng không làm chết virus Corona, mà lại rất hại cho những người chung quanh: 2 giờ một lần và cho đến nay là hơn một tháng, người dân phải hít thở không khí như thế.

    Cũng cần nói thêm về virus Corona: qua những thí nghiệm của vị bác sĩ đã cấy thành công virus này, thì Corona có một vỏ bọc ngoài từa tựa như chôm chôm của ta vậy, khi bị tấn công, những gai này co lại bao phủ chung quanh, cho nên có thể nói là Corona có một vỏ bọc cứng. ( Xem những web về y học sẽ thấy ).

    Ngoài ra việc thực phẩm được deliver cũng có thể là một nguồn lây lan vì xe đi từ nhà này sang nhà khác.

    Tóm lại, phải làm cách nào chận đúng sự lây lan của Corona, mà điều này gần nhau là không thể ở Tàu , trong khi chữa trị cho những ca đã nhiễm bệnh, thì mới hy vọng chấm dứt cơn dịch bệnh này

  4. Tình hình dịch bệnh ở Tàu bây giờ là uncontrollably, nghĩa là không còn kiểm soát được nữa. Con số người xác nhận mắc bệnh và con số tử vong hàng ngày, không còn tăng thêm vài chục mà là hàng trăm.
    Rồi lại còn 3 chiếc cruise nằm ngoài biển, coi như là “dính cựa ” hết trơn luôn.  
    Tất cả những ca nhiễm bệnh lại đều có liên hệ với người tàu, hay từ Tàu trở về,
    Rồi lại có tin: có những người mắc bệnh không lộ ra triệu chứng nào, rồi cứ thế người lan sang người.
    Bây giờ, thì đã có những ca, mà người bệnh không hề qua tàu hay quen biết gì với người tàu .
    Không biết đâu mà tránh nữa, đành là mình tự lo cho mình : ở trong nhà, càng ít ra ngoài càng tốt.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên