Vụ đặc khu: Gạo đã nấu thành cơm?

1

ĐCV: Trong lúc làm sóng lấy chữ ký và kêu gọi biểu tình phản đối luật về đặc khu đang lên cao thì lộ ra 1 văn bản của bộ Chính Trị ký ngày 17/03/2017, tức cách đây hơn 1 năm. Nhưng sức mạnh của dư luận có gỡ gác được chút nào không, hay lại như Bauxite Tây Nguyên, cũng ký, cũng kiến nghị, cũng phản đối và dự án vẫn tiến hành, để giờ đây lỗ hàng ngàn tỉ.

Nhưng đặc khu thì rằng không phải chuyện lỗ lãi, mà là chuyện mất nước.

Bình luận về sự kiện này, facebook Mạnh Kim, người đã post tờ kết luận điều tra lên mạng viết: “Tôi đã xâu chuỗi các sự kiện thời gian gần đây, từ việc một nhóm “bút nô” được đưa sang Thâm Quyến “khảo sát thực tế” đến việc rất nhiều gương mặt đấu tranh nổi cộm bị bắt thời gian qua. Tất cả đều chuẩn bị cho màn kịch “trình Quốc hội”, trong cơn bão dư luận được lường trước và trong tư thế đối phó với khả năng người dân xuống đường biểu tình. Bạn cần có bằng chứng của một văn bản “bán đứng nhân dân” và “bán nước” ư, nó đây!”

Dưới đây là văn bản.

————————————–

 

1 BÌNH LUẬN

  1. Chính quyền cộng sản VN đã lộ bộ mặt bán nước trơ trẽn bằng cách thành lập 3 đặc khu dành cho Tàu với thời hạn đến 99 năm.3 đặc khu này là nơi trọng yếu về kinh tế và quốc phòng mà lại dành cho Tàu,kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt (nhưng hiện là ông cố nội của bọn bán nước!) sử dụng thì không gọi là đê hèn nhục nhã trơ trẽn bán nước chứ gọi là gì?Người Việt khắp nơi hãy tìm mọi cách để phản đối quyết định bán nước này của cộng sản.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên