Thách đố dư luận viên

18
Dư luận viên. Ảnh minh họa từ Internet

Đã hơn 4 tháng không được nghe các bạn . Vừa đăng lại Lời kêu gọi ký tên tố cáo tội ác ở Đồng Tâm (do Trang Bô xit soạn) thì nhận được quá nhiều lời chửi rủa, mạt sát một cách thô tục, hàm hồ. Quá không ngờ các bạn phát triển nhiều đến thế. Không biết người lãnh đạo cao nhất của các bạn là ai, Tô Lâm, Võ Văn Thưởng hay chính là Nguyễn Phú Trọng. Tôi muốn biết để góp ý kiến với người đó, vì thấy rằng có nói với các bạn thì cũng vô ích.

Việt Nam là nhà nước pháp quyền, có Hiến pháp, luật Hình sự, luật Dân sự. Lãnh đạo kêu gọi toàn dân sống và hành động theo Hiến pháp và pháp luật. Vậy theo đúng Hiến pháp và pháp luật thì trong vụ Đồng Tâm ngày 9/1/2020 công an đã làm đúng và sai chỗ nào. Tôi thách đố các bạn đấy.

Theo Luật thì người dân chỉ bị xem là có tội khi Tòa án xét xử và tuyên án. Nhà cửa và tài sản của dân được pháp luật bảo hộ, chỉ bị khám xét hoặc thu giữ khi có lệnh công khai của Tòa án. Cụ Kình đang là một công dân, chưa hề bị tuyên án. Cụ là đảng viên chưa hề bị thi hành kỷ luật. Nếu nghi ngờ hoặc có chứng cứ cụ phàm tội, thậm chí tội rất nặng thì vì sao đảng không kiểm điểm và thi hành kỷ luật, vì sao không bắt giam để xét hỏi và truy tố mà lại tổ chức đánh úp vào nhà cụ lúc ban đêm.

Tôi thách các bạn chỉ ra, công an dựa vào điều nào của Hiến pháp và pháp luật để giết hại cụ Kình ngay trên giường ngủ, rồi lại mang xác đi để mổ ruột moi gan.

Các bạn bị nhồi sọ, bị thuê để làm một việc bẩn thỉu, vô đạo đức. Những người bị các bạn chửi rủa, sỉ nhục không làm gì được các bạn, nhưng đừng vì thế mà hí hửng. Có 4 lực lượng sẽ hỏi tội các bạn. Thứ nhất là lương tâm. Bây giờ vì chạy theo thứ gì đó mà quên mất lương tâm, nhưng sau này nó không tha các bạn đâu. Thứ hai là những thế lực tâm linh gồm Trời, Phật, Chúa, Thần thánh, tổ tiên . Những việc làm phạm đạo đức không thể che giấu Tâm linh, sẽ có ngày bạn bị quả báo. Thứ ba là cha mẹ, ông bà của bạn, nếu họ là những người lương thiện, những người tử tế thì chắc rằng họ sẽ khuyên răn, ngăn cấm bạn (trừ trường hợp họ cũng coi thường đạo đức như bạn). Thứ tư chính là bọn đang sai khiến, đang sử dụng các bạn bây giờ. Chúng nó thấy rõ các bạn chỉ là những đứa ngu muội, chỉ biết sủa như chó, chúng chỉ sử dụng các bạn như chó săn, sẽ loại bỏ không thương tiệc khi thấy rõ các bạn chỉ là đồ lưu manh, vô đạo.

Trong sự việc Đồng Tâm, giết hại cụ Kình hôm 9/1/2020, những người có lương tri, có hiểu biết về pháp luật, về nhân quyền đều thống nhất nhận định là công an đã vi phạm luật pháp quá trắng trợn và dối trá trong việc đưa tin ( ban đầu họ đưa tin cụ Kình bị giết tai bức tường của sân bay Miếu Môn). Các bạn có thể phục vụ cho đảng, cho chính quyền, cho công an hoặc tuyên huấn, nhưng trước hết hãy làm người chính trực, trung thực. Nếu các bạn không trả lời được câu thách đố trên thì nên nghĩ lại.

Khi các bạn làm việc cho tuyên giáo (tôi ngờ ngợ DLV là do tuyên giáo lập ra), tôi nói cho các bạn biết rằng tôi đã công khai thách đố Trưởng ban tuyên giáo của Đảng là ông Võ Văn Thưởng đối thoại về các chính sách, đường lối của Đảng. Thế nhưng ông Thưởng không dám nhận lời, không trả lời.

Tôi cầu mong Trời, Phật, Chúa tha tội và cứu vớt linh hồn các bạn.

Nguyễn Đình Cống

——————————–

(Tác giả là là giáo sư, tiến sĩ, nhà giáo nhân dân tại Đại học Xây dựng. Ông là một trong những kỹ sư đầu tiên ở Việt Nam chuyên về nghiên cứu bê tông và các lĩnh vực khác trong xây dựng. Những năm gần đây ông có nhiều bài viết về tình hình chính trị xã hội cấp bách của đất nước)

18 BÌNH LUẬN

  1. Thưa ông Nguyễn Đình Cống.
    Thằng “Ngụy Tàn Dư Phét Lác” là dư-luận-viên của cái gọi là ĐCSVN, cái đãng này có cái biểu-tượng rất hoành-tráng là cái Nhà Xí La Mả.
    Vậy ông có thách-đố thằng này không?
    Tôi thấy nó bênh-vực ông ghê lắm?
    Ông với nó là một phe à?

  2. Thưa ông Nguyễn Đình Cống.
    Ông viết bài “Thách đố dư luận viên” và đăng lên trang mạng Đàn Chim Việt.
    Tôi là một dư-luận-viên của Việt Nam Cộng Hòa.
    Tôi đả đọc bài viết của ông và đả viết một-vài phãn-hồi.
    Theo lẻ công-bằng có đi có lại, thì tôi đả đọc bài viết của ông, thi ông cũng nên đọc phãn-hồi của tôi.
    Nếu ông không đọc phãn-hồi của tôi, thì đó là sự gian-lận “Ăn lường đéo quịt”.
    Khi ấy, tôi có quyền gọi ông là:
    Thằng chó đẻ, con lợn chết.
    Nếu ông có đọc phãn-hồi cũa tôi, thì tôi rất cám-ơn và xin rút lại 06 chử: “Thằng chó đẻ, con lợn chết”.

  3. Đả hơn 04 tháng, cái tai thối của ông chưa được nghe à.
    Vậy thì, hôm nay ông được nghe cho đả đời cái tai thối của ông.
    Xin hỏi ông Cống một vài câu:
    Thằng đãng-viên lớn giết thằng đãng-viên nhỏ để cướp đất, ông đứng về phe ‘thằng đãng-viên nhỏ’ để chống lại ‘thằng đãng-viên lớn’, như vậy là đúng hay sai?
    Điều-lệ đãng của ông quy-định trong trường-hợp này thì phải làm sao?
    Cũng trong điều-lệ đãng của ông, khi xảy ra trường-hợp ‘thằng đãng-viên lớn’ giết ‘thằng đãng-viên nhỏ’ để ‘cướp đất’ thì thằng đãng-viên lớn có bị “phê-bình” hay không? Hay là cứ để cho nó “tự phê”?
    Thưa ông Nguyễn Đình Cống.
    Tôi cũng là một dư-luận-viên, nhưng là dư-luận-viên của Việt Nam Cộng Hòa.
    Ba chử dư-luân-viên tự nó không xấu, nhưng bọn lợn-chết Việt Cộng đả làm cho 03 chử dư-luận-viên trở thành thối-tha.

  4. Thưa ông Nguyễn Đình Cống.
    Không phải là tôi nịnh ông, nhưng quả thật là ông ngu còn hơn cả lợn.
    Ộng đưa ra cái luật-pháp rỡm của Việt Cộng, để đòi-hỏi này-nọ với bọn nó, nhưng bọn Việt Cộng chỉ có luật-rừng-xanh, bọn nó làm gì có luật-pháp mà ông kêu-nài, xin-xỏ.
    Cái mà bọn nó gọi là luật-pháp ấy, thật ra chỉ là mớ giấy lộn, chúng chỉ dùng nó để làm chiêu-bài.
    Những cái văn-bản giấy trắng mực đen gọi là pháp-luật đó, là do bọn chúng bịa ra rồi kí tên đóng dấu vào. Mục-đích của việc làm ấy chỉ để đánh lừa dư-luận quốc-tế và người dân trong nước.
    Ông từng ấy tuổi đầu mà không chịu nhìn chung-quanh, đế biết bọn Việt Cộng thưc-thi pháp-luật như thế nào à?
    Nếu thằng Việt Cộng mà thực-thi đúng với những gì mà chúng đả viết ra, và đúng với những gì mà chúng đả nói ra, thì bọn nó đả chết mẹ hết từ khuya rồi. Có nghỉa là bọn đả sụp-đổ từ đời tám-hoánh.
    Nhưng bọn chúng vẫn sống nhăn răng, vẫn tồn-tại ngồi trên đầu trên cổ người Việt Nam, rất mất dậy, hỗn-xược và bố-láo kia-kìa.
    Nếu quả thật, ông là người tha-thiết với công-lý, thì ông đừng dính-dáng đến vụ Đồng Tâm làm chi.
    Có cả trăm ngàn vụ dân-oan, án-oan rất đau lòng, đang đợi ông và nhóm của ông ra tay nghỉa-hiệp, vì vậy xin mời ông và nhóm ông ra sức.
    Một lần nửa, không phải là tôi nịnh ông, nhưng ông đúng là một tên đốn-đời mạt-kiếp, ông cũng là thằng đãng-viên như thằng Kình, nên ông mới bênh-vực nó. Trâu bênh trâu, chó bênh chó mà.
    Bọn đãng-viên CSVN là bọn lợn chết, khốn-nạn và đốn-mạt nhất trên cỏi đời này.
    Có-thể sẻ nói tiếp.

  5. Thưa ông Nguyễn Đình Cống.
    Vụ án Đồng Tâm đơn-giãn chỉ là “Thằng đãng-viên lớn giết thằng đảng-viên nhỏ để cướp đất”.
    Các ông đừng diễn trò đểu-cáng là ‘Kích-động đám chó con để lu-loa tru-tréo kêu-đòi công -lý cho chó sói”.
    Thằng Kình là con chó sói rất hung-tợn, với 58 năm tuổi đãng thì nó mắc rất nhiếu nợ máu với người Việt Nam.
    Nó bị đồng-bọn giết chết là sự may-mắn cho dân-lành.
    Ông và cái đám phãn-tĩnh, phãn-biện nhưng chưa bao giờ dám phãn-đối ấy, chỉ ti-toe làm những trò rất là trẻ-con.
    Các ông chỉ giỏi viết kiến-nghị theo chỉ-đạo của đãng, ngoài ra chẵng làm nên cơm-cháo gì.
    Các ông thuộc về Thành Phần Xám, là thành-phần rất nguy-hiễm cho những người đấu-tranh chân-chánh.
    Vụ Lê Thăng Long bán-đứng Trần Huỳnh Duy Thức và nhiều vụ bán-đứng khác, đả tố-cáo bộ mặt mặt nhầy-nhụa ghê-tỡm của Thành Phần Xám các ông.
    Các ông không Đỏ cũng không Xanh, mà là Xám.
    Thế mới là cực-kỳ nguy-hiễm.
    Sẻ nói thêm sau.

  6. Ô hay, Ngụy này hỏi mot câu rất là trẻ con, rat là âú trỉ. Vủ khí, dao búa, lưụ đạn, mìn claymore , và ngay bomb Nguyen tử tự nó khong tốt, khong xấu. Xấu hoạc tốt là do người xử dụng nó và mục đích gì. Hiểu chưa Ngụy vàng.

    Để anh đơn cử mot thí dụ thé này để khai óc cho em Ngụy này nhé. Một con dao nẳm trong tay mot bà nội trợ thì con dao là mot dụng cụ bếp núc rat là hữu ích, cùng mot con dao đó nằm trong mot tên giet nguòi thì nó là mot vật giet người.

    Quã lựu đạn nằm trong tay mot anh bộ đội cụ Hổ thì là một phuong tiện để bieủ hiện lòng quyet tâm tieu diet kẻ thù, cùng mot quả lựu đạn đó vaò tay cụ KÌNH thì trở thành phuong tiện khủng bô’.

    Củng giống như ỏ nuoc MẼO , súng đạn tự nó khong giet dân MẼO, nhưng súng đạn vào tay bọn điên khùng, bọn kỳ thị, bọn cuóp thì súng đạn đó trở thanh phuong tiện giét nguoì.

    Có thế mà khong biét thì làm sao GIAT SẬP VC đựọc, hehehhehe.

  7. Ông Kình có tội rất lớn, đó là đã tin và đi theo Boác và đoảng CSVN phá nát quê hương. Một khi quê hương đã bị phá nát, thì quê nhà, vườn ruộng của ông Kình tránh sao khỏi tai họa. Cuối cùng rồi thì các đồng chó cũ của ông sẽ lấy nốt cái mạng của ông, và điều đó đã đến. Trước kia, chứa bom, súng đạn, mìn nổ, để giết hại thường dân VN vô tội, nhưng lại được Boác và đoảng CSVN ca ngợi vinh danh. Nay thì lại bị chính những tên ĐỒNG CHÓ đó kết tội là Khủng Bố. Mong rằng tuy ông Kình chết, nhưng đôi mắt đã được sáng ra, để thấy cái kết do cái tội lớn của ông, cũng như ông sẽ thấy cái kết rất khốc liệt đang chờ các ĐỒNG CHÓ của ông. Ngày đó sẽ xảy ra không xa. Lúc đó thì ông Kình mới có thể nhắm mắt mà an nghỉ.

  8. ƠƠƠƠO bác ơi nghe đâu mấy bác NGỤY TÀN DƯ 3/// cứ khoe là nhà nước pháp quyền ấy thế mà chỉ cần mở mồm ra hù dọa GIET’ một ai đó là đả bị FBI sờ gày ngay. Còn nếu mà có một ai đó đang sống trong nuơc Mỹ chỉ cần tàng trữ vủ khí bất hợp phap thôi là đả bị cho là KHUNG BỐ rối và dĩ nhiên là đối mặt voí án tù rôi đo’.

    Thế còn cụ KÌNH và con cái củng như những người toa rập tàng trữ hàng trăm quả lựu đạn, bomb xăng và tat cả những hung khí như thê’ thì bác cho là VÔ TỘI hỡ? Chưa hết , cái chết của 3 công an thì là vì đau hở bác?

    Bên Mỹ thừ hõi làm chết mot cảnh sát khi đang thi hành cộng vụ thì ôi thôi cái làng , cái xả đo’ kể như toi đời. Vài lời voi bác như thê’ thôi. Bác có bênh vực cụ KỈNH thi phãi bênh cho ra trò. Nhắm mắt bênh vực cho mot nguoì KHŨNG BỐ giống như máy bác NGỤY TÀN DƯ 3/// ngoài này thì chăc chắn chẳng thuyet phục đuợc ai.

    • Thằng Kình có 58 năm tuổi đãng, mà vẫn bị đãng giết chết tươi.
      Vụ án này có tên là “Thằng đãng viên lớn giết thằng đãng viên nhỏ để cướp đất.”
      Sẻ còn nhiều vụ Đồng Tâm khác.

      • Bên Mẽo bọn domestic terrorists củng bắn dân hàng ngày, bắn canh sat hang ngaỳ mà chính quyền MẼO đau có sụp đuọc mà Ngụy Tan Dư mong cho khũng bô’ GIAT SAP CONG SẢN cho Ngụy mầng. Mơ đi em, your freaky dream never comes true.

        • Nếu bọn lơn chết Việt Cộng mà sụp đỗ thì thiên hạ còn đâu trò vui để mà xem.
          Nhìn đám lợn chết múa may quay cuồng còn đả mắt hơn xem phim hô li út.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên