Putin qua lời kể của một mật vụ đào tẩu

19
Theo nhiều hãng tin khác nhau, trong đó có Courrier International của Pháp, Gleb KARAKULOV, sỹ quan phụ trách thông tin liên lạc mật của Putin đã tranh thủ chuyến đi của Putin sang Kazakhtan vào tháng 10 năm ngoái để chạy trốn sang Istanbul, rồi từ đó đã chạy đến 1 nơi an toàn. Vợ và con của anh cũng đi một đường khác và họ đã thành công mỹ mãn trong cuộc chạy trốn này. Gleb phản đối chiến tranh của Nga ở Ukraina và không ngần ngại noi rằng Putin là tên tội phạm. Anh cũng cho biết là mẹ anh thì ngược lại, vẫn là fan của Putin.
Gleb cho biết rất nhiều thông tin về Putin, một tên điên điên, không dùng internet, chỉ đọc báo cáo của cấp dưới, đi đâu cũng phải có truyền hình Nga để xem, bị cắt đứt với thế giới, vẫn sợ covid…. Nhiều chuyện tiếu lâm lắm. Putin rất sợ chết. Rất hay cho máy bay của tổng thống và tuỳ tùng bay vòng vòng chơi, trong khi Putin ngồi trong Bunkers ở nhà, 3 nơi khác nhau….
Đội quân bảo vệ của Putin có đến 50.000 người.
Đại uý Gleb Karakulov là một trong những cộng sự thân cận nhất của Vladimir Putin, phục vụ trong Cơ quan An ninh Liên bang và chịu trách nhiệm về truyền thông thông tin cho tổng thống Nga.
Gleb đã được Trung Tâm tài liệu của Mikhail Khodorkovski phỏng vấn rất dài, nhiều đoạn đã được đưa lên YouTube với hàng triệu lượt người xem(Khodorkovski là nhà đối lập, sống ở nước ngoài). Trong video phỏng vấn Gleb gọi Putin là tội phạm chiến tranh, mắc chứng hoang tưởng.
Theo Gleb, tất cả thông tin mà Putin có chỉ đến từ những người thân cận với ông ta, rằng Putin sống trong một khoảng trống thông. Trong suốt nhiều năm phục vụ cho tổng thống Nga, Gleb chưa bao giờ nhìn thấy ông ấy sử dụng điện thoại di động và ông thường tránh xa tất cả các thiết bị điện tử.

Về câu hỏi, có phải Putin ốm nặng không? Gleb cho rằng, nếu Putin có bệnh gì đó thì đó là do tuổi tác và không có gì quá nghiêm trọng, ông ta không mắc bệnh nặng như truyền thông phương Tây mô tả, không bị Alzheimer hay ung thư.

“Tôi có thể nói rằng tôi đã có nhiều chuyến công tác với Putin, và có rất nhiều chuyến trước năm 2020. Chỉ có một hoặc hai cuộc họp bị hủy do sức khỏe của Putin”.

Vấn đề của Putin là căn bệnh hoang tưởng, sợ Corona virus quá mức và thường xuyên trốn trong các hầm trú ẩn.

Phía Nga cho tới nay không có phản hồi nào về các phát biểu của người cận vệ đào tẩu.

Tổng hợp từ báo Ba Lan, báo Pháp.

19 BÌNH LUẬN

  1. “ sewer systems “ mà cháu viết chuyện “ plumbing “ ! Vậy mà con chó hoang lại cái nó nói nó biết 5 languages ! Đang “ vêu mõm “ thì tiểp tục “ vêu mõm “ ! Hỗn ! Câm mõm !

  2. Ai báo “ chăn heo “ là khổ ‘
    “ chăn heo “ sướng lắm chứ !
    Ngồi “ đầu heo “ , phất ngọn “ cờ lau “
    Miệng thì hát “ nghêu ngao “ !

    • Ai báo đít chết me dog ba bia “ là khổ ‘
      “ đít chết me dog ba bia

      sướng lắm chứ !
      Ngồi “ đầu cha dog ba bia , phất ngọn cacx
      Miệng thì hát “ đập chết cha mày dog ba bia ba xạo

  3. sao dzàng cờ đỏ là gì
    nhiều tên ấm ớ sù sì đu dây
    sục sịc hột mít lùi tro
    ăn no té địc dzô đây đu nè
    đu dây đi giặt quần què
    đi bán mắm sặc ăn chè đậu thưn

  4. Các cháu thuộc loại “ thuốc nào rẻ tiền “ miền Bắc “ phối hợp nghệ thuật “ với “ dân bắt gà , bắt vịt “ trong Nam !

  5. Cái ngu của cháu ở cho cụ lôi chu “ sọt “ và “ xọt “ đánh sai của ông bành vì dù có đánh sai , người ta , ( dĩ nhiên không phải cho hoang , lại cái và điên ) thì không thể hiểu “ khác hơn “ là “ một đồ vật dùng để vứt rác rưởi ( như cháu ) ! Con khi cháu đăng sai “ dạy học “ và “ thức dậy “ nó mang 2 ý nghĩa hoàn toàn khác nhau ! Và khi cháu đề cập đến chuyện đó nó giống như những chuyện chính ông bành tổ đã đề cập đến chuyện đánh vần ; nhưng mà nó lại khác nhau ở điểm là : cái đó là main theme của cháu , hoặc chi co cai thêm đó ! Cái sự bất chiếc đó , nó gọi là “ tù lỳ tám tiền “ ! Và cũng vì cái “ bắt chiếc “ đó nó mới lòi ra “ cái hẹn hạ , ngu xuẩn và ấu trĩ của các cháu khi đưa đến kết luận là “ gọi tên ông bành tổ là khùng , điên “ ; trong khi tất ca những trường hợp ông bành tổ dẫn chứng trước đây về chuyện “ đánh vần “ của ông bành tổ chỉ chứng minh là các cháu “ hèn mọn “ , “ nhỏ mọn “ chu chưa bao giờ ông bành tổ đề cập đến chuyện “ điên , khùng “ ( chẳng phải ông bành tổ sợ gì các cháu để không dám gọi các cháu là điên khùng , mà vì nó hợp lý hay không hợp lý đối với ông bành tổ mà thôi !).

    • Hồi nhỏ thầy giáo dạy viết là “bắt chước”. Tao là nhà quê Bắc Kỳ đọc sai là “chiếc” nên viết thành “chiếc” luôn.
      Hôm nay tao chưa uống thuốc nên thích cãi bướng, nhất định viết ngu là “bắt chiếc”

    • Dm mày ngu, học như con cacx, không phân biệt được S hay X, chắc trâu và châu mày cũng ngọng luôn.
      Ngu con hay sủa, đập chết cha mày
      Dm dog ba bia ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản

  6. Cái ngu của con con cho hoang này là loại can không nổi ! Đây là cháu viết :” …đền tỷ phủ Bill Gates cũng làm từ ghiện …. “ ! Cái cục kỳ ngu xuẩn của cháu nó ở chữ “ đến “ ! Vì ở Mỹ , hay ở bất cứ nước nào ở Âu châu tự do , khi tin tức không bị bưng bít thì “ đã biết “ rằng “ cứ 100 người giàu nhất nhì , tam, tứ , ngũ, lục của thế giới thì đến 101 người bao giờ , luôn luôn, và chắc chắn họ “ sẽ làm làm việc từ thiện “ ! Chữ “ đến “ của cháu nó mang ý nghĩa là “ không thể tin được chuyện đó có thể xảy ra “ mà người bình thường, không phải chó hoang , điên , lại cái , hôi thì “ đã biết chuyện đó từ lâu , đến mức không thể nhớ là biết chuyện đó từ lúc nào !
    Vì họ cho nên cho nên con chó hoang như cháu “ dù vêu mõm “ cũng vẫn “ có cái đút vào mồm “ để rồi viết là “ làm gì tao “ !

  7. Bố con chó hoang , lại cái này phải bú cặc công an phường, mẹ nó thì bị thẳng công an này địt tơi bời hoa lá mới cho được cái “ hộ chiếu “ để vinh dự “ xuất khẩu lao động “ , nôm nà là bố làm “ cu ly” , mẹ làm “ dĩ “ ; nên mới đẻ con chó hoan , lại cái này ở xứ nghèo đói , tục gọi là “ đông Đức cộng sản “ ! Con chó lại cái này đang “ vêu mõm chó hoang “ ở “ cơ quan thiện nguyện quốc tế “ !

    • Dmcs
      Dm mày dog ba bia
      Học cacx gì mày, không phân biệt S và X, English thì tubikcube.
      Mẹ dog ba bia làm bitch, cho nên dog ba bia và cha dog ba bia mút cacx cho nhau
      Kaka Kaka.

      Mày theo đạo cacx gì? Không biết làm từ r, không biết tổ chức từ thiện? Đến tỷ phú Bill Gates còn có tổ chức từ thiện.
      Đập chết cha mày
      Dm mày ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản

  8. …..Putin và đại đa số dân ngu của Nga đều ảo tưởng mình là cái rốn vũ trụ, mà cũng đúng vì Nga đang là anh cả của những chế độ độc tài trên thế giới, ví dụ Nga là đàn anh của tàu cộng vả Việt cộng, đâu có chỉ Putin là thằng khùng ảo tưởng mình là số 1 thế giới, mà nó còn giáo huấn cho thằng tập cận bình vả thằng trọng lú ỏ Việt nam.________ tuy nhiên cái mà tui muốn nói là tụi nhà nước ngầm tây phương là những con diều hâu ăn thịt xác chết hôi thúi. Ví dụ được sự chỉ đạo từ tụi tài phiệt Pháp, tổng thống Pháp Emmanuel Macron dẩn một nhóm tài phiệt đầu trâu mặt ngựa Pháp qua tàu cộng bắt tay làm ăn giữa lúc chiến tranh Nga Ukraina mà tàu cộng là thằng bí mật giúp Nga!!!!! Đó là chưa kể tàu cộng có thể tấn công Đài Loan và như vậy tụi tài phiệt Pháp sẽ rút chạy tiếp y như rút chạy khỏi Nga ỏ chiến tranh Ukraina!____ qua đó chúng ta sẽ thấy thế giới đâu khổ chết chóc kệ mẹ nó……tụi tài phiệt tranh thủ hốt tiền. Nhiều thằng tri thức ngu ở Pháp hay được bơm tiền để nói vô, thì cho là nước Pháp vì dân vì tây phương, sự thật ở Pháp đang biểu tình rất lớn về tuổi hưu, lạm phát và đòi tăng lương……..Nhưng tụi nhà nước ngầm tài phiệt thì lo tranh thủ kiếm tiền mặt cho thế giới đảo điên……tụi chính trị gia Pháp rất lưu manh mất dạy, mà điển hình là chính phủ Pháp hiện tại, tui nói để người Việt quốc gia trên toàn thế giới sáng mắt……….._______Đặt biệt lưu mang hơn là chiến hạm Pháp ghé thăm Việt nam để trấn an, rồi liền sau đó thì chính phủ pháp dẫn nguyên đoàn tùy tùng qua tàu cộng ký kết làm ăn lớn, gọi là chơi 2 mặt!!!!!!! ông nội thằng Việt cộng cũng chẳng dám ho he chống tàu cộng nếu có, vì Pháp và tàu cộng đang ôm nhau hôn!!!!______chính phủ Pháp đang vì tiền đế vì dân Pháp gì ráo trọi………và nếu chiến tranh tàu cộng gây hấn với Đài Loan, tây phương phải trừng phạt, thì tụi tài phiệt Pháp sẻ rút chạy….y như ở nước NGa …….Tụi tài phiệt Pháp cực kỳ lưu manh đó là lý do vì sao thế chiến thứ 2 ,Đức đánh Pháp chỉ trong 2 tuần lể là lấy hết nước Pháp, y như hiện tại tụi lãnh đạo Pháp lo kiếm tiền bất kể sỉ diện hay lưu manh, bắt tay với thằng tập cận bình lúc này không phải là lưu manh thì quá cha thằng mất dạy, ai đó hiểu biết nên nói lại với tụi chính quyền Pháp không nên lưu manh mất dạy nữa, thay vì lên án dân Pháp bất trị, đ.m tụi mày lưu manh như vậy đi bợ vế thằng tập cận bình thì cai trị được ai…………đi bợ đít thằng tàu cộng thì chỉ có mấy thằng chính trị gia dơ bẩn mọi người nên nhìn thấy, để đừng lên án dân Pháp hay biểu tình…..nay kính.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên