Phiếm: Lỗi tại Trump mọi đằng

12
Ảnh Washington Times
– Thiên tai ở Việt Nam là do Trump rút ra khỏi hiệp ước chống biến đổi khí hậu.
– Công dân VN đấu tranh dân chủ bị VN bắt nhốt là do Trump ko cứu hoặc ko cấm VN bắt.
– Covid lan ra toàn cầu là do Trump ko cấm dân TQ vào Mỹ từ đầu (còn EU bị từ sớm thì ko biết, và phe đảng dân chủ phản đối travel ban thì lờ đẹp)
– Đối thủ nói móc chửi xéo thì ko sao, còn Trump dùng social mắng lại thì là Trump chợ búa, còn đám kia thì vẫn đạo đức sáng ngời.
– Trump bắt các nước đồng minh EU thực hiện đúng cam kết, nộp đủ tiền vào NATO (trước giờ toàn xù, để mỗi Mỹ nộp đủ, dù là để bảo vệ EU), thì là Trump gây chia rẽ đồng minh, làm giảm quyền lực mềm của Mỹ.
– Trump mị dân, nói dối (mà bữa giờ nghe ngóng chưa biết nói dối chỗ nào trong khi người bầu ổng thì khen ổng giữ lời hứa), còn truyền thông thổ tả tung tin dạng fake kiểu giật tít Trump chỉ nộp thuế 750$ thì là nói thật, đáng tin cậy (ngay trong bài viết thì NYT giải thích luôn ông Trump nộp trước nhiều triệu tiền thuế nên chỉ còn nộp ít) .
– Đảng Dân chủ thả cho đám BLM, antifa quậy nát xong đổ cho Trump chia rẽ nước Mỹ, Trump gây khủng hoảng, gây bạo động. Đám BLM tập trung lây covid thì đổ cho Trump làm lây covid.
– Đảng dân chủ vẽ chuyện điều tra Trump thông đồng với Nga, đàn hặc vụ Ukraina xong đổ cho Trump gây chia rẽ nước Mỹ.
– Trump độc tài, Hitler, hiếu chiến nhưng chỉ thấy sắp xếp cho 4 cặp cựu thù kết giao với nhau, hội nghị thượng đỉnh với Kim Jong Un giúp Bắc Triều Tiên hết bắn tên lửa ăn vạ.
– Trump bỏ rơi đồng minh nhưng đang bán cả đống vũ khí cho Đài Loan + tăng cường ngoại giao với Đài Loan, lêu lêu TQ.
– Trump bỏ bê khu Đông Nam Á nhưng đưa tàu chiến, tàu sân bay lượn qua lượn lại biển Đông, eo biển Đài Loan, ghé VN nhảy múa… làm cho TQ ko dám mở mang cướp thêm đảo ở Biển Đông như thời Obama (nếu Obama làm thêm 4 năm thì có lẽ TQ đã hoàn thành vùng nhận diện phòng không ở biển Đông rồi).
– Trump gây chiến khắp thế giới trong khi ổng lên 1 năm đã dẹp tan ISIS, là đám mà thời Obama nó bắt công dân Mỹ + EU cắt cổ chặt đầu rụng như sung, rồi kéo cả đại đội tàn sát cả làng dân của nó, thì Obama lại là nhân vật đoạt giải Nobel hòa bình.
– Trump tán phét chuyện tán gái thì lại vô đạo đức, dâm dật, còn nhà Biden phe dân chủ ăn chơi trác táng loạn luân thì là chuyện riêng nhà người ta, và do Nga tung tin fake (Nga thánh quá, sao ko chiếm luôn nước Mỹ cho tiện)
– Vụ Benghazi chết đại sứ Mỹ + 3 lính đặc nhiệm thì cặp Obama – Hilary bình chân như vại; hoặc công dân Mỹ bị Bắc Triều Tiên bắt giữ nhiều năm thì vẫn Obama lo cho dân. Còn ông Trump cho cứu từng người dân khỏi bọn khủng bố, giải thoát công dân bị BTT cầm tù từ thời Obama, thì truyền thông thổ tả câm như hến.
– Trump xây tường biên giới cấm nhập cư bất hợp pháp là ác độc. Còn mấy ông bà Thống đốc, thị trường đảng dân chủ xây tường rào quanh nhà kín mít kèm theo vệ sĩ để phòng BLM phá thì là có tư tưởng đại đồng…
Túm lại là dưới con mắt của đám bựa, lỗi tại Trump mọi đằng. Mình là người ngoài nhưng nhìn vậy cũng ngứa mắt nên sinh ra ngứa mồm.
Facebook larry de King

12 BÌNH LUẬN

  1. hay nhỉ !!!!
    việc nhà thì ngán
    việc thiên hạ thì tán loạn xị
    theo tôi thì Biden kém thật
    nhưng không sao các bạn ạ
    vì có mợ K.Harris rồi
    mợ này rất quyền biến, gian xảo sẽ thay Biden trị nước, cái gi ngon… sẽ rơi vào tay các cụ Cary hết; bà này sẽ trở thành Nữ Tổng Thống đầu tiên của Hoa Kỳ

  2. Nắng Ấm Miền Nam
    04/11/2020 at 20:18
    Các tên hô hào đứng lên gây baọ động , làm loạn có thể bị trưng̀ trị theo luật của liên bang nếu kêu gọi trên net . Các em thờ chump cần phaỉ cẩn thận đấy coi chừng FBI điều tra là vào tù và sau đó là bị trả về Việt Nam sống với cộng sản đấy .Đừng quá cay cú mà mất khôn các cháu à .

    Phản hồi
    hồlytinh
    04/11/2020 at 19:43
    “Hỡi các công dân Mỹ, hãy cùng nhau chuẩn bị để bảo vệ nền Cộng Hòa và tinh thần thượng tôn pháp luật của nước Mỹ. Đứng lên đập vỡ mọi âm mưu và thủ đoạn Ăn Cắp cuộc bầu cử tổng thống truyền thống của nước Mỹ.”(Hồ Bắc Cụ)

    FBI đang cho theo dỏi và điều tra những tên HÔ HÀO BẠO LOẠN sau cuộc bầu cử Mỹ như cái com. của tên này . Nếu xét thấy quan trọng có thể liên lụy tới tờ báo….ĐAN CHIM VIÊT LƯU Ý ,Tự Do nhưng không phải làm Loạn ,nhất là HÔ HÀO LÀM LOAN.

    Tin trong FBI cho những người HÔ HÀO LÀM LOẠN.
    Nếu khi HÔ HÀO LÀM LOẠN mà bị FBI hoặc cảnh sát địa phương mời về làm việc thì chúng ta sẽ nói: đó là theo Barack Obama ” phải chiến đấu với các cặn bã xã hội vì 1 Thế giới tốt đẹp hơn. Bắt tôi thì phải bắt Barack trước. Ko bắt Barack mà bắt tôi là KHÔNG CÔNG BẰNG – no justice no peace.
    Các bạn nói thế với FBI thì sẽ lập tức được thả ra ngay.

    ————————

    Trích đoạn của con cu cực đoan
    Hành động này của tác giả giống như Trump . Đồng hoá phong trào BLM vói Antifan, đồng hoá Đa trắng thượng tôn với America first . Nhằm mục đích tung hỏa mù , không phân rõ trắng đen để khích động tuyên truyền . Hình thức này được gọi là “ Tuyên truyền xám “ một trong ba hình thức tuyên truyền của chế độ VNCH đã dạy gồm trắng , đen , xám !

    “Tiếc rằng hình thức tuyên truyền XÁM của tác giả quá tệ , chỉ có thể tác động kẻ “ cuồng “ . Riêng những người có trình độ như Nguyễn tường Tâm , Tưởng năng Tiến …vv , thì bài viết này quá ấu trĩ để gọi là tuyên truyền hay phản biện .”
    (Hết trích)
    Đưa lên 1 ý kiến mà ko hiểu tại sao đút đầu vào ngay 1 lý lẽ khác đã sẳn có giải thích về hiện tượng của hắn

    (Trích)
    Bọn cộng sản mà ở đây tôi chủ yếu nói về vem tộc, thường dùng các “lời nói có cánh” để mị dân với mục đích dụ dân đi chết để phục vụ các mục đích thủ lợi cá nhân của bọn chúng.
    Ngay cả trong cụm từ “có chiến thắng nào mà không có sự hy sinh” thì, rất tiếc, bọn vẹm cũng đã sử dụng rộng rãi trong thời gian bọn chúng gây chiến tranh cướp đoạt miền Nam VN. Điều đáng tiếc hơn là câu nói đó đúng và còn rất nhiều các thứ tương tự như thế.

    Cho nên lúc sau này, các bạn có thấy những người tổ chức lật đổ Đảng vẹm có sử dụng các sự việc và sự vật giống như tộc vẹm đã làm trước đây. Bọn nằm vùng sẽ la toáng lên “giống cộng sản” là “tay sai trá hình của cs”. Như cách chúng gắn Mark dán nhãn cho những câu nói đo là tượng trưng cho vẹm tộc vậy.

    Bạn hãy nhớ câu ngạn ngữ : con dao trong tay bác sỹ dùng để cứu người, con dao trong tay tên cướp (black lives matter) dùng để giết người.
    (Hết trích)

    Người lạ đã cho biết trước: sau này bọn nằm vùng sẽ “dán nhãn, đóng mác” cho các hành động của cộng sản là cộng sản. Biết thế mà vẫn nhảy vào ?
    Tới giờ tao biết tại sao người ta ko ngại tuôn hết lên internet. Do lũ nằm vùng “chỉ có bao nhiêu đó thôi”. Cho dù có báo trước thì do bản chất “ngu xuẩn nên rập khuôn”, bọn chúng vẫn ko làm khác đi được.
    “Người lạ” đã báo truớc chúng mày rất dễ đoán vì ngu xuẩn nên để người lạ đọc được các phản ứng tiếp theo. Quả nhiên đúng phong phóc.
    Kết luận “lũ cuồng lừa là bọn ngu xuẩn”

  3. Trích thằng con cặc cực đoan:
    “Bài viết này tác giả tự bẻ cong ngòi bút của chính mình nhằm ủng hộ Trump . Không dám đưa những luận cứ mạnh có lý lẽ của người chống Trump để phản biện , lại dùng tin chính mình tự tạo như một thuyết âm mưu “
    (Ngưng trích)
    Ngay chính trong phần bình luận ở báo DCV ko 1 lý lẽ nào của bọn chống Trump mà ko bị bẽ gãy. Nói ” ko dám ..để phản biện” là láo toét, mang tính chất hoang tưởng cs. Ngủ gật trong “sức mạnh đỉnh cao trí tuệ” để tự lừa bịp bản thân.

    Thuyết âm mưu thì lũ khỉ cuồng lừa tạo ra nhiều nhất: chuyện Trump lem nhem với gái là thuyết âm mưu, Nga can tbierjp bầu cử 2016 là thuyết âm mưu, Chauvin chèn cổ gloyd chết là thuyết âm mưu, chauvin phán biẹt chủng tộc là thuyết âm mưu. Ngay cả chuyện Trump thiếu kinh nghiệm gây ra cái chết của 230k người Mỹ bị cúm tàu là thuyết âm mưu thô bỉ nhất.

    Còn mày đồng hóa bài viết với “tuyên truyền xám” cũng là thuyết âm mưu ngu xuẩn nhất.

    Còn mày nói dưới điểm TB thì mày phải nhớ mày đéo đại diện cho nền giáo dục VNCH mà cho điểm nhé con chó. Mày tưởng mày là ai vậy ? Mày là 1 giáo sư của VNCH ? Bố láo như thằng cs.

    Ko có 1 vấn đề bịp bợm nào của bọn cuồng lừa mà ko bị vạch mặt. Đừng hoang tưởng “ko dám …. để phản biện” nghe thúi như mồm vừa nhai cứt xong.

  4. Ông Trump đang thua ở phút 89 vì hầu hết bên DC bầu cử qua bưu điện(có lẽ vậy). Có thể ông ấy không thua vì gian lận nhưng thua vì những viên đạn mà ông ấy tự bắn vào chân. Thôi, 4 năm sau thì ông Mike Pence lên làm 2 nhiệm kỳ. God Bless The US of America

    • Không thua một cách dễ dàng như vậy đâu.
      Ông Trump đang dẫn trước ở các bang chiến địa như Wisconsin, Michigan…hàng trăm ngàn phiếu, nhưng bỗng dưng buổi sáng chuyển sang màu Xanh là sao?
      Đặc biệt bang Pennsylvania vào lúc cuối 95% và để chữ Closed vào lúc giữa đêm và ông Trump đã thắng trên 500 ngàn phiếu nhưng họ không tuyên bố. Rồi tới sáng hôm sau họ lại nói còn cả Trăn ngàn phiếu chưa đếm, thế số phiếu đó từ đâu ra?
      Bây giờ luật sư bạn vận của Trump đang nộp đơn kiện lên Tối Cao Pháp Viện.
      Đúng là DC gian mà không ngoan.

      • Việc bổ nhiệm bà Barret vào chánh án TCPV là sự khôn ngoan và hợp lý. Do đám cuồng lừa tính toán cả chục loại gian lận trong cuộc bầu cử. TCPV cần có đủ chánh án để ra phán quyết.

        Hãy nghe lũ cuồng lừa nói thế nào về việc này : QUYẾT ĐỊnh VỘI VÃ MANG TÍNH ĐẢNG PHÁI.

        Nhớ kỹ nghe cho cực đoan : ko có 1 lời dối tra nào của lũ cuồng lừa chưa bị bẽ gãy.

    • Dân Mỹ có điên mới bầu cho Judas.
      Người xứng đáng là truyền nhân của D. Trump chính là Pompeo, chống Trung quốc tuyệt đối, và trung thành với xếp đến phút cuôi cùng! Con người đầy sinh lực và đáng tôn trọng!

  5. Trump ăn bánh trả tiền, Clinton ăn bánh ngay trong tòa Bạch Ốc không trả tiền, Biden cướp vợ bạn không trả tiền. Phần lớn đực rựa đều ít nhất theo thống kê là 1 lần trốn vợ đi chơi gái. Xin đừng lên án nhau là thiếu đạo đức.

    Đảng Dân Chủ tức tối vì con gà nòi Hi La Ri thua Trump năm 2016 đã không hợp tác với chính quyền Trump và tìm đủ cách bôi bác , hạ bệ Trump ngay từ day one cho đến nay.

    Truyền thông phe Dân Chủ chống Trump , Trump tức mình bèn chơi tuýt.
    Nhân quả cả thôi.

    Cái lão Trump này gân thực. Bị cả lò Dân Chủ: Hạ viện,Thượng Viện, cựu tông tông Clinton, Obama, truyền thông đánh từng ngày trong 4 năm mà không ngán. Tôi như ông tôi về vui thú điền viên cho khỏe.

    Chúc ông được ở lại một nhiệm kỳ nữa.

  6. Ha..ha..ha!
    Nếu ông larry de King ngứa mồm thì…sì líp pi Biden tui xin cũng ngứa miệng phân bua lại nghen:

    Biden tui thấy con dzợ thằng bạn điện nước ngon lành nên tui…dớt thì có gì sai đâu?
    Rồi thằng con Hunter của tui tên nó có nghĩa là thợ săn, vậy nó…săn được chị dâu nó là giỏi rồi sao người ta lại dèm pha là thế…lào?
    Bởi VN có câu:”Đâm cha, thuốc chú, lấy chị dâu”…lấy vợ bạn (cái nầy tui thêm cho nó dzui).
    Như vậy tui đã hành xử là phải đạo…dăn tập rồi sao ông lại nỡ lòng nào so sánh….khen chê tui thế này:
    “– Trump tán phét chuyện tán gái thì lại vô đạo đức, dâm dật, còn nhà Biden phe dân chủ ăn chơi trác táng loạn luân thì là chuyện riêng nhà người ta, và do Nga tung tin fake (Nga thánh quá, sao ko chiếm luôn nước Mỹ cho tiện)”

    Túm lại..ha..ha ha cám ơn, nếu có thời gian xin ông cho thêm vài bài nữa đi.

  7. Bài viết này tác giả tự bẻ cong ngòi bút của chính mình nhằm ủng hộ Trump . Không dám đưa những luận cứ mạnh có lý lẽ của người chống Trump để phản biện , lại dùng tin chính mình tự tạo như một thuyết âm mưu “ Thiên tai ở Việt Nam là do Trump rút ra khỏi hiệp ước chống biến đổi khí hậu.
    – Công dân VN đấu tranh dân chủ bị VN bắt nhốt là do Trump ko cứu hoặc ko cấm VN bắt.” nhằm chụp mũ cho người chống Trump , giảm nhẹ sự nguy hiểm về Trump .

    Hành động này của tác giả giống như Trump . Đồng hoá phong trào BLM vói Antifan, đồng hoá Đa trắng thượng tôn với America first . Nhằm mục đích tung hỏa mù , không phân rõ trắng đen để khích động tuyên truyền . Hình thức này được gọi là “ Tuyên truyền xám “ một trong ba hình thức tuyên truyền của chế độ VNCH đã dạy gồm trắng , đen , xám !

    Tiếc rằng hình thức tuyên truyền XÁM của tác giả quá tệ , chỉ có thể tác động kẻ “ cuồng “ . Riêng những người có trình độ như Nguyễn tường Tâm , Tưởng năng Tiến …vv , thì bài viết này quá ấu trĩ để gọi là tuyên truyền hay phản biện .

    Người VNCH nào đã từng lết ghế qua bậc trung học nếu còn nhớ môn học việt văn về mục gọi là “ Thi đua biện luận “ , ắt hằn không quên một lớp học được thầy chia là hai nhóm bênh và chống . Ví dụ như bênh Kiều và chống Kiều trong tác phẩm KIỀU của Nguyễn Du hay bênh hoặc chống Loan trong tác phẩm ĐOẠN TUYỆT của Nhất Linh .

    Nếu ai còn nhớ môn học thi đua biện luận trên thì cách còm của những người ủng hộ Trump đa số sẽ dưới điểm trung bình vì quá tệ .

    • Chửi bới nhau vì bất đồng ý kiến chuyện nước người ta là một sự ngu xuẩn, những đứa ngu nó không biết nó ngu ở chỗ nào

    • Đọc cái tựa đề to tổ bố “Phiếm: Lỗi tại Trump mọi đằng” như vầy mà cũng không hiểu ý tác giả.

      Đã ngáo tới mức như vậy rồi mà còn bày đặt dạy đời nào là “biện luận…tự bẻ cong ngòi bút”.
      Bẻ cong ..co.oong cái con…khỉ ngốc hả?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên