Côn đồ với ngáo đá?

5
Hiện trường nơi trung tá Trần Văn Dũng bị đâm chết. Ảnh Baomoi.com

Hiện nay tại Việt Nam, tiệc sinh nhật tuổi trẻ, phải có ma túy, thì mới “hoành tráng,” hợp với thời đại mới XHCN, ma túy trở thành “món ăn” thông thường ngày nay. Vậy ai buôn ma túy?

– Kiểm lâm, kẻ tiên phong, có toàn quyền phá rừng.

– Công An, lực lượng bảo kê đánh bạc vững chắc nhất, vững chắc gấp triệu lần vững chắc tiến lên XHCN, chính CA đưa ma túy vào VN, CA thần độ mạng, cho trùm giang hồ bảo kê các chợ, bến xe, kiêm luôn các sòng bài, động đĩ.

– Thanh tra tham nhũng, có quyền ăn tham nhũng, báo chí tố giác tham nhũng, có quyền ăn đút lót.
– Chánh án xử tham nhũng, có quyền tuyệt đối ăn tham nhũng vv và vv…
Thông tin mới vụ trung tá công an bị kẻ ngáo đâm tử vong

“Theo thông tin mới nhất, lúc 9 giờ 30 sáng nay, nam thanh niên đâm chết Trung tá Trần Văn Dũng, Trưởng Công an xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết, Bình Thuận, cũng đã tử vong.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính của kẻ gây án.”

Những dòng trên, trích từ báo Việt Cộng, chưa biết danh tính, làm sao biết người gây án ngáo đá? Ngáo đá làm sao biết CA là kẻ thù nhân dân để giết?

Báo Việt Cộng cho biết, người giết tên CA nói giọng Bắc, Bắc nào? Bắc di cư, thuộc bên ông Diệm, dù không chọn Việt Cọng, nhưng chống Cộng bằng cách khác, có trình độ văn minh hơn, có thể Bắc ba ke, thuộc phe Hồ tặc, mới chọn cách kết liễu CA bằng búa! Nhưng phe nào cũng được, cách nào cũng tốt, diệt được một kẻ thù của nhân dân, vui quá rồi, xin được nói lời cảm ơn ông Ngáo Đá (viết hoa)
Tin khác:

Một bí thư xã ở Đồng Nai bị côn đồ chặn đường chém đứt gân tay

Trích báo Việt Cộng: “Ngày 25-12, 2018 theo nguồn tin Công an huyện Trảng Bom, Đồng Nai, đang điều tra làm rõ vụ côn đồ chém ông Nguyễn Văn Thành, Bí thư xã Bình Minh.

Theo thông tin ban đầu, sáng 24-12, ông Thành đang đi trên đường thì bất ngờ có một nhóm người bao vây. Một người trong nhóm đã dùng dao lao vào chém nhiều nhát bí thư xã. Một số thông tin ban đầu cho hay nguyên nhân dẫn đến vụ chém bí thư xã Bình Minh, có khả năng liên quan tới đất đai” (hết trích).

Ủa sao kỳ vậy? Đảng CS, có sức mạnh đi cướp đất của người dân, bị chủ đất chém, viết báo gọi họ côn đồ là sao? Biết rằng họ hành xử không đúng pháp luật, thậm chí phạm pháp, thử hỏi: Từ 03/2/1930 đến nay, đảng CS làm điều gì hợp pháp, đơn cử xem?

Trước Giáng Sinh 3 ngày, nghe Video Clip, của ông Mặc Lâm, phải rướm lệ. Năm 1959 Hồ Chí Minh và Cộng đảng, bắt lên Cổng Trời 72 người, chỉ có Nguyễn Hữu Đang, và ông Kiều Duy Vĩnh, còn sống sót, vì “nhờ” hai người này không theo đạo Công Giáo, còn tất cả bị CS đọa đày cho tới chết, chết hết 70 người, trong đó có một Linh Mục, Một ông Thầy, và 68 Giáo Dân, không một ai trở về, không một tin tức.

“Tiếng chuông nhà thở đổ, Giáng Sinh năm 1959, không phải báo hiệu Chúa Hài Đồng ra đời, mà tiếng chuông cầu cứu của Cha nhà thờ chánh xứ Hà Nội, kêu cứu Giáo Dân, đến giúp cha vì bọn côn đồ xông vào nhà thờ phá phách, hành hung cha xứ.
” Video Mặc Lâm nói như vậy, kèm theo mô tả, tiếng kèn trong video nghe thê thảm quá!

Một Video khác, không giới thiệu tổ chức và danh tính người phỏng vấn, một Video rất hay, phỏng vấn Biệt Kích nhảy Bắc, ông Tống Văn Thái, ông Nông Văn Hinh, hai ông Biệt Kích bị bắt, bị tù hàng chục năm, cũng tại Cổng Trời, đã chứng kiến và kể lại tương tự chuyện 70 Giáo Dân bị CS bắt, vì “tội” theo đạo Công Giáo. Ngoài ra ông Hinh cho biết, không có đạo nào tồn tại trên đất Bắc, Phật Giáo trước tiên, Thầy nào về đời, cưới vợ thì yên, “ngoan cố” nấn ná cửa Chùa, không chịu lấy vợ, chúng đì tới chết, tất cả Nhà Chùa, chúng lấy làm kho đụn, Tin Lành thì xóa sổ, không còn một bóng hình, Công Giáo còn giữ được nhà thờ, nhưng chỉ có các cụ già đi lễ, Thanh Niên đi lễ chúng kè theo bắt, dẫn đi mất tích biền biệt, Tiểu và Đại Chủng Viện, chúng dẹp ngay từ đầu, theo chúng tính 40 năm sau Công Giáo không tài nào tồn tại, vì cơ sở đào tạo Linh Mục, đã bị triệt tiêu, xóa sổ.

Ông Vĩnh nói, miền Bắc nghèo xác, nghèo xơ. Nhà chủ tịch xã, “nột thất” toàn bằng tre, giường tre, bàn thờ tre, kệ úp chén bác bằng tre, chén bác tìm đỏ mắt không có một cái lành, nồi niêu, son chảo méo móp trông dị hình, tấm màn ngủ hàng trăm mảnh vá, đếm cả ngày không hết, đủ màu sắc, đói ăn thiếu mặc triền miên, ông còn đặt câu hỏi: Chủ tịch xã mà nghèo đến thế, thì toàn dân nghèo tới mức nào?

Từ khi có đảng tới hôm nay, CS làm việc gì hợp pháp?

Toàn những việc độc ác hại người. Dù gian manh tột bậc, CS không thể nào thoát được lưới trời, tội ác của chúng, sẽ bị trả cho tới đời con, đời cháu chắt, “tạm ứng” hôm nay có “đại biểu” Ngáo Đá, Côn Đồ, làm thoả thê nhân dân “vài trống canh.” Há không phải mừng vui sao?

Chân thành thắp một nén nhang cho ông Ngáo Đá Phan Thiết, cầu mong linh hồn ông siêu thoát chốn vô ưu.
Cầu xin ơn trên độ trì mấy bác Côn Đồ xã Bình Minh, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai, may mắn thoát bàn tay trả thù của bọn đảng cướp Cộng Sản, ác ôn.

Ông Bút

5 BÌNH LUẬN

  1. Nhân dịp Lễ Phật Đản 2557 trùng hợp với ngày sinh nhật Hồ chí Minh , Cộng sản đã bắt các chùa phải đặt tượng Hồ chí Minh trước tượng Phật Thích Ca để cho dân chúng phải quỳ lạy như tại chùa Đại Nam Quốc Tự. Tại chùa Đại Nam Quốc Tự ( Bình Dương ), tượng Phật và tượng Hồ chí Minh được đặt cùng chung một bàn thờ, nên phật tử lạy Phật là lạy luôn tượng Hồ chí Minh.

  2. “Bên Thắng Cuộc” – Huy Đức : Trước năm 1975, nhiều cán bộ miền Nam ra thăm miền Bắc đã hết sức ngỡ ngàng khi nhìn thấy cảnh nghèo nàn của “hậu phương lớn.”….. Anh Ba (Lê Duẩn ) cho mời họ tới, đoàn gồm hai phụ nữ và ba nam. Anh Ba hỏi: ‘Các đồng chí ra thăm miền Bắc thấy gì ?’ Họ thật lòng nói, đi thăm chợ Đồng Xuân mà không thấy hàng hóa gì cả, miền Bắc nghèo quá.

    • Kể ra nhiều người VC miền Nam thật lòng hơn đám “ăn cơm Quốc Gia thờ ma CS” miền Nam.
      Điển hình là nhà báo- giáo sư Lý Chánh Trung, cũng sau khi đi thăm miền Bắc về ông ta viết một bài báo kể chuyện: Khi đang xuống thuyền qua sông, cô gái đưa đò nhận ra tôi bèn nói, trời hởi ông là LCT đúng không, chúng em thường xuyên đọc các bải bình luận quá hay của ông. Tôi không ngờ “trình độ chính trị” dân chúng ngoài Bắc cao như vậy, chỉ một cô gái đưa đò bình thường thôi mà đã theo dõi thường xuyên các bài bình luận chính trị của tôi.
      Viết ra như vậy, nó chứng tỏ con người của LCT là một kẻ:
      1-sợ chết nên phải viết theo đơn đặt hàng của Đảng
      2- tự bốc mình lên để tự sướng
      3-nịnh hót, nâng bi đảng CS để hy vọng có được một địa vị trong chế độ mới
      Nhưng dù thế nào đi nữa một trong những điểm đó cũng cho thấy cái Hèn của LCT vì không dám nói sự thật. Bỡi vì không ai tin một cô gái đưa đò bình thường sống dưới chế độ độc tài cs Bắc Việt như vậy có thể có được tờ báo ở miền Nam để đọc, kể cả các cán bộ trung cấp, ngoại trừ cấp trung ương được đọc để nghiên cứu thêm yếu điểm của nền báo chí tự do mà tìm cách đánh phá chế độ VNCH.
      Cho nên trong một lần nói chuyện chỉnh huấn tư tưởng trước một nhóm sĩ quan cấp uý, Lê Đức Anh đã nói: LÝ Chính Trung là một tên đầu cơ chính trị, là một tên cơ hội chủ nghĩa.
      Nhưng không ngờ trong đám sĩ quan ngồi dưới đó có anh sĩ quan là con của LCT nghe cha mình bị chửi nên nổi nóng phang lại: D…M, Lê Đức Anh nói láo!

      • Đồng ý với anh Tudo.com.

        Theo giáo sư Nguyễn văn Lục thì tên Lý chánh Trung, trước tháng tư năm 75, thuộc vào loại ” ăn cơm quốc gia, thờ ma Cộng sản,” trí thức thiên tả ngả theo cộng sản “,” Thành phần thứ ba”. Giảng dạy ở đại học Văn Khoa , một thời gian làm đổng lý văn phòng bộ Giáo Dục. Đã được Cộng sản tiếp xúc và đưa vào thăm mật khu. Trong một thời gian dài, nó hoạt động sát cánh với nhóm sinh viên tranh đấu thân Cộng sản biểu tình, tuyệt thực, xuống đường.

        Theo ý kiến của tôi, tên này cần phải bị tống vào nhà đá nằm đếm lịch vì tội ” ngu đần theo Cộng phá hoại hậu phương, đâm sau lưng chiến sĩ “.

  3. Thiếu tá Phạm Huấn- thành viên của ban liên hợp quân sự 4 bên đã đi Hà Nội để quan sát vụ trao trả tù binh Mỹ ngày 18-2-1973. Là ngƣời đã ở Hà Nội nhiều năm, và nay trở lại Hà Nội thấy sự tiêu điều, buồn thảm của Hà Nội , thiếu tá Phạm Huấn thuật lại :

    Suốt một ngày ở Hà Nội chúng tôi chỉ nhìn thấy độ một chục chiếc xe hơi, hầu hết đều của các phái đoàn ngoại giao ở Hà Nội, còn toàn thể dân Hà Nội đều di chuyển bằng xe đạp, tàu điện hoặc đi bộ. Những thiếu nữ yêu kiều, thƣớt tha của Hà Nội xưa, đã biến hết, chỉ còn lại mấy cô nữ cán bộ mặc đồng phục màu xám nhạt, hoặc những nữ công nhân quần đen bạc, áo cháo lòng. Cả thành phố không có lấy một ngƣời mặt áo dài.

    Hà Nội đã quá nghèo khổ mất rồi. Cả thành phố không có lấy một cửa hàng mở cửa. Tất cả sinh hoạt thương mãi của thủ đô tập trung ở một cửa hiệu bách hóa của Nhà nƣớc …Trời lạnh , các anh biết đầu năm miền Bắc của mình “rét tháng ba bà già còn chết rét”, thế mà ngày đầu năm có ngƣời đi chân không, mặc áo mỏng manh. chúng tôi đã nhìn thấy những em bé chỉ mặc phong phanh có một chiếc áo cánh mỏng hoặc một chiếc áo len cũ, và đi chân đất ….

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên