Bị dương tính covid nặng, đảng đang thở bằng máy

8
Trò lừa đảo mang tên "Kit Việt Á"

ô số chi tiết kinh khủng về chuyện bộ kit covid 19 của Việt Á dùng để xét nghiệm virus corona đã và đang được phơi bày ra ánh sáng. Toàn bộ hệ thống cai trị đều có liên quan, nếu không muốn nói là “liên kết chặt chẽ” với nhau để trục lợi, và đại dịch covid trở thành “một dịp may hiếm có”!

Hơn 25 ngàn người chết, bao nhiêu trong số đó là nạn nhân trực tiếp của hàng dỏm? Họ chết, vì đang mạnh khỏe nhưng test sai là “dương tính” phải bị đưa đi cách ly rồi bị lây nhiễm chéo. Họ chết, vì bị nhiễm covid nhưng test sai là “âm tính”, vô tình lây lan cho người chung quanh v.v…

Ai phải chịu trách nhiệm cho bao nhiêu gia đình tan nát, bao nhiêu trẻ phải mồ côi? Ai phải chịu trách nhiệm vì lệnh “mỗi nhà là một pháo đài” chống dịch? Ai phải chịu trách nhiệm vì lệnh “chống dịch như chống giặc”? Ai phải chịu trách nhiệm về thảm cảnh kinh hoàng “chạy trối chết” của hàng triệu người phải rời thành phố?

Đè dân đi đường, phá cửa nhà họ, không từ bất cứ hành động phi pháp nào, chỉ để … ngoáy mũi, vì phải “thần tốc xét nghiệm rộng” theo lệnh của ngài Thủ Tướng Phạm Minh Chính.

Hai lỗ mũi của dân là “nhà băng”, nơi để họ rút tiền. Tiền thuế của dân chính là nhà băng.

Từ Học viện Quân y của “quân đội nhân dân” do một Trung Tướng cầm đầu, đến Bộ Khoa Học & Công Nghệ do 2 Ủy viên Trung ương đảng lãnh đạo, đến Bộ Y tế, rồi đến CDC của 62/63 tỉnh thành cả nước và ngay cả Bộ Chính trị, điển hình là Việt Á được vinh danh với cái “Huân chương Lao Động Hạng Ba” của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, tất cả đó là “vì hạnh phúc của nhân dân (?) thứ ngôn ngữ đảng dùng để tuyên truyền.

Phần báo chí thì chính “báo chí cách mạng” đã đóng góp công sức không nhỏ. Nào là báo của đảng CSVN, báo Nhân Dân, báo Chính phủ, báo Quân đội nhân dân, hệ thống truyền thông cả nước đua nhau ca ngợi “tự hào quá VN ơi”, bộ kit Việt Á “được WHO công nhận”, được “vương quốc Anh xác nhận đúng với tiêu chuẩn Âu châu”, “được nhiều nước đặt mua hàng”… toàn là những lời “có cánh” để quảng cáo cho một thương hiệu. Mà là một thương hiệu lừa đảo! Các “nhà báo nổi tiếng” đồng hương xứ Quảng của Phan Quốc Việt, Giám đốc Việt Á, như Nguyễn Công Khế, Hoàng Hải Vân… cũng góp phần ca ngợi ngay từ những ngày đầu, 3/2020.

Như vậy thì cả hệ thống cai trị từ Bộ Chính trị, Quân đội nhân dân, Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Y tế, Bộ Thông tin & Tuyên truyền đều nhập cuộc để quảng cáo cho công ty Việt Á.

Kết quả là “toang”!

“Toang”, mà nói không sợ sai, là đã “tích cực giúp đỡ” tiêu thụ hàng dỏm của Tàu cộng gây đại họa đến sức khỏe của toàn dân. Vì các “nhà máy” sản xuất kit covid của Việt Á chỉ giống như cái nhà bếp với khoảng 10 người lao động tay chân thì hàng chục triệu kit đó từ đâu ra, nếu không phải là từ bên kia biên giới phía Bắc tuồn sang rồi dán nhãn mác?

Vấn đề nóng phải đặt ra là, cũng nguyên giàn báo chí nhà nước từng ca ngợi trước kia bây giờ lại cùng nhau lên án Việt Á, quay ngược thái độ 100%, mà không hề có báo nào đứng ra nhận lỗi. Họ “nói đi cũng được, nói ngược cũng xong”. Còn công an là “công an nào” đang điều tra? Rồi tòa án là “tòa án nào” sẽ xét xử? Vì cả guồng máy đều do đảng lãnh đạo.

Vì thế nếu ai đó sẽ bị kết án, ví dụ có cả án tử hình, thì cũng chẳng còn ai tin đó là “công lý”. Mà câu hỏi vẫn là: Phe nào đang thắng thế?

Lòng tin của dân là sức mạnh của chế độ thì lòng tin đó đang trống rỗng. Đảng chỉ còn có súng đạn và nhà tù để cai trị.

Sự thật kinh khủng đang được phơi bày ra đến như thế nầy thì chỉ có con vật, vì chúng không hề có tư duy, nên vẫn sống bình thản theo bản năng. Còn đã là người, như đảng viên từng trung thành với đảng, mà không “tự diễn biến, tự chuyển hóa” mới là điều lạ!

(X-mas 24/12/2021)

8 BÌNH LUẬN

  1. ….Lúc đầu khi lên nhậm chức, thằng thủ tướng bột ngọt đã theo chỉ thị của thằng…lú: là ta chỉ cần ta ta đ.cần ai cả, nên xỉ mặt doanh nghiệp Hàn-quốc chửi, khi doanh nghiệp hàn quốc mong muốn nhà nước CSVN nên chống dịch tốt……..Tiếp đến là cách chức Phong mặt địa,chủ tịch Sài gòn,và cả bộ chính trị theo cách chống dịch của thằng mọi Tàu-cộng. Thằng bộ trưởng cuốc phòng phan văn giang còn nói phách lối, là chuyến này vô nam chống dịch không hết thì không về……và rồi dịch có hết đâu, người Sài gòn chết như rạ, dân nhập cứ tháo…chạy vì quá đói……Thằng bộ trưởng cuốc phòng này âm thầm lặng lẻ rút êm về bắc……bởi vậy nên người ta mới chửi bắc cụ…ăn tục nói phét. Đúng ra tụi bộ chính trị Việt-cộng đã xét duyệt vaccine của Việt-cộng, nên họ đã đưa thằng thầy chùa đầu trọc thích nhật Trừ….ra van vái làm màu mè,nhưng tụi Viêt-cộng thấy rằng ăn đậm trong vaccine rất khó nuốt vì dân sẻ bị chết……..trước mặt, nên tụi Việt-cộng bèn ăn qua xét nghiệm, vì xét nghiệm giết người gián tiếp khó bị dân chửi hơn……….Việc dùng kit xét nghiệm cũa Việt-cộng là theo chủ trương cũa thằng….lú, ta chỉ cần ta ta đ. cần ai cả……______Khi bị dân khui ra vì lộ bài, tụi Viêt-cộng bèn ra tay trước bằng cách nói là kit xét nghiệm bị thổi giá, cho nhẹ tội,vì sự thật kít xét nghiệm…..dõm. Một số thằng ở ban tuyên giáo còn cho tụi dư luận viên hay an ninh mạng…..gấp lữa bỏ tay người tức là đổi thừa hàng của thằng tàu mọi……..Tuy nhiên tụi CSVN phải hiểu là tàu-cộng là Thầy thằng Viêt-cộng, tức tụi…..mày đổi thừa cái gỉ thơm…….như điện thoại di động VN thực chất là của tụi trung-cộng, hay xe hơi VN thực chất là xe hơi kiểu tàu-cộng thì tàu cộng còn thấy thơm…….chức kit xét nghiêm thúi quắt mà tụi mày đổi thừa tao thì không khác nào tụi mày muốn cả thế giới ị vào mặt tao…..chính vì vậy mà tụi Viêt-cộng nữa muốn đổi thừa nữa không…!!!!!!!!!___Theo nguồn tin chuẩn xác thi tụi Việt-cộng đã tiêu hơn 19 tỉ đồng tiền VN để ngâm cứu ra cái loại kít xét nghiệm….thúi quắt và dõm này,thì giờ chối cãi bằng cách nào đây………..Nếu đổi thừa thằng chủ Việt Á thì thằng này se nói tao chỉ là người chuyển hàng…..còn hàng không phải do tao làm……..Tóm lại cả bộ chính trị giết dân bằng bộ kit xét nghiệm dõm, tiền lại quả từng thằng cả trăm tỉ, giờ chúng nó tìm con dê tế thần………sẽ là Ai, thì thằng lú đãng trưởng cũng là thằng tham nhũng tham ô và chụi trách nhiệm cao nhất……..____Theo đám bà tám thì thằng lú sau hơn nhiều nhiệm kỳ làm tổng bí thư nó đã kiếm cả núi tỉ đô là và đệ tử nó là thằng Hồ mẩu ngoạt đang chụi báng……….sẻ còn nhiều chuyện hấp dẩn nữa của tụi Việt-cộng hại chết dân hại nước…….cũng hên tụi Việt-cộng không duyệt vaccin Việt cộng nếu không dân VN còn chết nhiều nữa…..vì thằng lú sẽ bắt dân tiêm luôn 4 mủi………nay kính.

  2. Kỳ này Phạm Nhật Vượng với 60% cổ phần Việt Á đã và đang xúc cức ( kít tét ) cho bọn Lãnh đạo csvn xực .

    Đây là một vụ đại án cấp Bộ nhà nước , cấp Trung ương Đảng và cả Bộ chính trị đều dính chấu . Ăn trên đại dịch và xương máu , xúi giục ngoáy mũi liên tù tì một dân tộc trong hàng năm trời để chia chác đục khoét ngân sách nhà nước bằng những bộ kít tét giả mạo , không rõ nguồn . Thậm chí còn được Tổng bí thư Trọng Lú đánh bóng bằng Huân chương lao động hạng 3 .

    Ai đã chơi xỏ gã Tô Lâm Bộ trưởng CA ăn bò dát vàng ! Đéo biết . Nhưng Tô Lâm chơi xỏ lại cho Phạm Nhật Vượng xúc Cứt tét cho Bộ quốc phòng , Bộ y tế , Thủ Tướng Chính , Tổng bí thư Trọng và luôn cả ban Tuyên giáo tuyên truyền ăn một vố cũng khá đình đám .

    Bọn mất dạy Lãnh đạo csvn đang xúc cứt cho nhau ăn , xúc cứt trét vào mặt nhau cho dân thấy , Xô đẩy nhau vào nhà tù để hả hê giành giựt , căm hận , thù ghét .

    Giai đoạn cuối của con cháu Cáo Hồ đã điểm . Ác giả , ác báo . Rốt cục chính những tên Lãnh đạo mất dạy CSVN đang mượn lưỡi đao pháp lý dân chủ xẻo thịt , phanh thây các đồng chí của mình .

    Một vụ đại án cấp Nhà nước mang tầm cỡ Quốc tế ắt phải có vài trăm tên ở Ban chấp hành trung ương Đảng vào rọ vì ăn cứt . Có oái ăm lắm hay không ?

  3. Nếu lấy bộ ‘test kịt’ của Việt Á ngoáy mũi Pét bò đỏ thì sẽ có kết quả âm hay dương tính?

    • He he he …

      Nhờ ngoáy mủi bằng “kít” Việt cộng – à quên “kít” Việt Á – mà Pét lúc nào cũng dương tình dù đang …thở máy.

  4. Ở Miền Trung,thuở trước,các Bà Mẹthu7o72ng la con ,mổi lúc thấy con mình ham chơi hơn ham học:” không lo học hành gì cả,chỉ lo kết bè ,kết đảng
    cả ngày ” Thật thuở đó,cở chúng tôi,đi học học,vôi bỏ sách vở,chạy ra lối xóm mây đưa bạn cùng lứa đang chờ để đánh bi-đánh đáo ! Không ngờ lời ‘Mẹ dạy” thuở xưa ,nay biến thành sư thật. Bọn lảnh đạo CS hôm nay còn ngu và tàn bạo.Chúng nó kết-bè=kết -đảng,không phải những trò chơi con nít,mà chúng nó ăn trên xương-máu của Dân Việt! Bán đất ,nay đả gần hết.Chúng xoay qua bán người. Thiệt tình hết chổ nói ! CS “thành công” khi biến dân Việt thành những con cừu.Bây giờ chúng tha hồ mân thịt!!

  5. “Bài thơ tháng Tám”*

    “Bài thơ tháng Tám” còn đây
    Nhưng người tháng tám giờ đăy không còn
    Còn chăng là nỗi căm hờn
    Còn chăng là sự mỏi mòn chờ mong

    Phong trào Thanh Niên Tiền Phong**
    Đáp lời “tiếng gọi non sông” đang cần
    Học sinh công nhân nông dân
    Cùng nhau dấn bước quên thân lên đường

    Cùng đứng lên – cứu quê hương
    Mồ hôi nước mắt máu xương Nam Kỳ
    “Bắc kỳ lý luận”vô nghì
    Cướp công kháng chiến lạy quỳ Nga Hoa

    Rợ Hồ xảo trá điêu ngoa
    Quê hương tan nát dân ta tôi đòi
    Ngay trên quê hương lạc loài
    Bên bờ vực thẳm giống nòi diệt vong

    Sáu Giàu – Bảy Trấn còn không?
    Còn tình hữu nghị viển vông ngu đần
    Núi rừng biển đảo mất dần
    Nông dân Nguyễn Hộ – mộ phần Sáu Dân!

    Nông Dân Nam Bộ

    “Mùa thu rồi ngày hăm ba
    Ta đi theo tiếng kêu sơn hà nguy biến
    Rền khắp trời lời hoan hô
    Dân quân Nam nhịp chân tiến đến trận tiền”
    **Bài Ca Nam Bộ Kháng Chiến.

    “Những người muôn năm cũ. Hồn ở đâu bây giờ?”
    *** Bài thơ Ông Đồ ̣ Vũ Đình Liên)

    *Bùi Minh Quốc – Hai mươi năm “Bài thơ tháng Tám” của tôi
    Bùi Minh Quốc
    Các anh – những người Tháng Tám
    Các anh đâu rồi, mệt mỏi rồi chăng?
    Các anh nghĩ gì sau nếp nhăn vầng trán
    “Thế sự du du…” [*]
    thật giả nhập nhằng…

    Có lẽ nào?
    Có lẽ nào?
    Lịch sử
    Lại như con thò lò trong ván bài quỉ dữ
    Máu Nhân Dân tuôn chảy đúc ngai vàng
    Bạo chúa ngồi lem lẻm tụng Nhân Dân?

    Ơi em gái Trường Sơn mười tám tuổi
    Cùng đồng đội đêm nao truy điệu sống cho mình
    Và cứ thế dấn thân vào lửa dội
    Em nghĩ gì sau cặp mắt kiên trinh?

    Em nghĩ tới tương lai tươi thắm ngọt lành
    Tương lai ấy bây giờ tôi sống dở
    Quay mặt vào đâu cũng phải ghìm cơn mửa
    Cả một thời đểu cáng đã lên ngôi

    Tôi bước đi trên đất nước nghẹn lời
    Các anh đâu rồi, những người Tháng Tám
    Chẳng lẽ khoanh tay nhìn tấn trò bội phản
    Dân tộc này bị vỗ nợ Tự Do

    Dân tộc từng sống chết chẳng so đo
    Quyết không làm nô lệ
    Sao hôm nay Người đành cam chịu thế
    Mặc thân phận mình dưới ách tà gian?

    “Việt Nam bao năm ròng rên siết lầm than”
    Câu hát cũ lòng tôi rỉ máu
    Kìa em gái Trường Sơn hiện hồn về nhìn tôi đau đáu
    Tháng Tám ơi Tháng Tám nước non mình!…

    Tôi lại đi, lầm lũi cuộc hành trình
    Chỉ có thơ thôi
    THƠ
    với cường quyền
    đối mặt
    Sống trong tôi là triệu người đã khuất
    Đang thét đòi món nợ
    TỰ DO !

    Đà Lạt 19.8.1994
    __________________

    [*] Trong câu thơ Đặng Dung thời Hậu Trần:
    “Thế sự du du nại lão hà”
    (Việc đời dằng dặc, ngặt nỗi mình đã già)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên