Ba người gốc Việt trong cùng gia đình tử vong vì Covid-19

1

Trang Newsbreak.com đưa tin, 3 người gốc Việt trong cùng một gia đình đã tử vong vì Covid-19.

Đó là ông Joseph Vo Van Ngo và bà Bay Thi Huynh đã tử vong vào ngày 14-05, cách nhau 90 phút vì chinavirus. Năm ngày sau đó, cô con gái của họ cũng bị Covid-19 cướp đi mạng sống.

Ông Vo Van Ngo và bà Bay Thi Huynh là thuyền nhân. Đầu nhưng năm 1980 ông bà đã vuợt biên để thoát khỏi nghèo đói và sự cai trị hà khắc của chế độ cộng sản. Ông Vo Van ngo đã tự đóng 1 con thuyền và đưa 42 người bà con họ hàng của ông cùng vượt biên. Họ đã bị hải tặc Thái Lan cướp bóc nhưng cuối cùng đã tới được trại tị nạn tại Philippines và sau đó tới Mỹ.

Hai người đã kết hôn từ thập niên 1960s. Sau hơn nửa thế kỉ chung sống, 2 ông bà cùng rời bỏ thế giới này vào hôm 14/5/2020, cách nhau hơn 1 giờ đồng hồ.

Năm ngày sau đó, con gái của 2 ông bà cũng rời bỏ trần thế vì Covid-19.

Tiểu bang Massachusetts có gần 7 triệu cư dân. Tính đến nay có 91.000 người bị nhiễm virus và 6228 người tử vong. Tính toàn nước Mỹ đã có 1.670.000 ca lây nhiễm và gần một trăm ngàn người tử vong.

Đàn Chim Việt

 

1 BÌNH LUẬN

  1. Xin chia buồn.
    China biết virus lây lan mà vẫn để hàng triệu người China đi ra khắp thế giới. WHO còn toa rập lúc đó, nói bệnh này không lây từ người sang người. Thế giới thiệt hại hàng triệu nhân mạng và tiền của hàng ngàn ngàn tỷ.
    Họ phải trả giá nếu không sẽ làm như vậy nữa.. Thế giới phải có công lý

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên