VVT là con của ai mà chui sâu , trèo cao

6
VVT là con của ai mà chui sâu , trèo cao

6 BÌNH LUẬN

  1. Hi hi …. hình chụp chính xác cái “hồn ma xác ướp Ba đình “, cái DNA của tất cả các trụ cột trâu của đảng ta,tính từ khi bắt đầu , đảng trưởng tổ phụ dơi chúa bác hồ chó chết sang VN đóng ổ ở hang Pác Pó cho đến nay !
    Con Ông Cháu Cha Chít Đảng , mình dơi đuôi bạch tuộc !
    Rừng rậm, núi non nước ta thênh thang ,thiếu gì nơi chốn hiểm trở để nấp lùm, trốn chui trốn nhủi mà dơi chúa ta lại chọn ngay cái hang mà lối vào lại trông giống cái bịch của bốn tiếp viên buôn lậu Chiêù Nay Airlines ( tranh Babui-DCV) !
    Gốc gác dơi trong hang thối tha cộng thêm tôn chỉ đảng ăn cướp y chang băng đảng Mafia Ý = Bạch tuộc , ra cái DNA Việt cộng ta . Dơi như chuột đẻ đái nhiều vô kể đại tướng Võ trị không xong ,lũy thừa gần thế kỷ nay nhung nhúc, nhung nhúc nên dán cái rún bạch tuột dính luôn vào cái ghế pít tông cho mỗi đứa trước lúc phọt ra !
    Họa sĩ Babui hay thật nhé !

  2. Tứ trụ xiếc thú nhân tướng lạ: Trọng lú, Huệ láo, Thưởng gà mái, Chính khỉ đôt. Chúc may mắn !

  3. Với đám lưu manh, mất dạy…, Ông, Bà ta chửi : ” Cái thứ KHÔNG Cha “. Thằng Thưởng còn cao hơn 1 bực : Không Cha, Không Mẹ ( Theo lời khai lý lịch của hắn ).

    VN thời đồ đểu cs, không chỉ đám có cha, có mẹ ( như Nguyễn thanh Nghị, Trần tuấn Anh…. ) làm to, mà đám CON HOANG như Nông đức Mạnh, 3X, Trương hòa Bình, VV Thưởng…. cũng lên hương.

    Theo CH Hà Vũ, thì Thưởng là con rơi của Võ chí Công ( cựu CTN ), vài người cho rằng con rơi của VV Kiệt, có người viết rất tầm bậy : Thưởng là cháu ngoại của Kiệt ( tức là con của VT Hiếu Dân).

    Thưởng là con rơi của ai ? kệ mẹ nó. Chúng ta không quan tâm. Điều đáng nói, với Thưởng, nhiều người ” Khoác áo chống cọng ” lợi dụng để tung hê thằng Khốn nạn VV Kiệt. Chúng viết :

    Thưởng là con rơi của Kiệt. Đúng là : HỔ Phụ sinh CẨU Tử .

    Huỳnh Hậu ( thường có bài chủ trên DĐ Tự Do ) viết :

    Thưởng không thể nào là con rơi của VV Kiệt, vì Kiệt rất TỐT, là nhà Cách Mạng… ” .

    Đây là cách viết tinh vi để bợ đít csVN, ca tụng bọn cs đầu đời ( như Kiệt, CV Tấn… ) và là cách gián tiếp để tung hê tên Đồ tể hcm.

    LCL.

  4. Khà khà khà, Con ai cháu ai miển là Vo van Thuởng chắc chắn không phải là con cháu của đám Tàn Dư Cắn COCK là đuọc rồi, kakkakakkakakaka.

    Sắp toi ngày kỷ niệm CỎI ÁO TUỘT QUẦN, Bám Đuôi Đu Càng, Quăng Súng Liệng Đạn, anh Phét dang chuẩn bị để quay phim chụp hình đám Tàn Dư mang súng nhựa, mặc tả và diện đố rằn ri, thằng thì đội nón bê rê đỏ, bê rê đen , thằng nào củng như thằng nấy U70, U80,đa số là U90 đi hết nổi, nói không ra hơi , đi lang thang kháp Bolsa làm hài, kakakkakakkka.

    Pà mịa súng thiệt thì quăng, bay giò mang sung nhựa, súng giả đi cà tàng phét lác thien hạ, kakakkakakka.

    Đúng là mot đám già COCK ĐIÊN , kakkakakkaka.

    • Dmcs
      Dm mày nhu
      Quân đội Gạc ma oánh con cacx gì, để mất bao nhiêu đất đảo. Sau 48 năm vẫn không giải phóng được Hoàng sa, vậy cứ sủa miền nam hoàn toàn giải phóng,
      Dmcs
      Dm mày dog phét dám gặp bố không?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên