Vinfast recalls cars in the US

11
Vinfast recalls cars in the US

11 BÌNH LUẬN

  1. Muốn làm ăn ớ cái xứ Mỹ
    này . Bước đầu tiên là phải
    xây dựng “thương hiệu” .
    Tạo ra sự tin tưởng tối thiểu để
    khách hàng mới chịu mua sản
    phẩm xe Vinfast để chạy thử .

    Một công ty sản xuất xe điện,
    chớ đâu phải là công ty chế ra
    mì ăn liền đâu mà mong hốt rồi
    bỏ chạy không cần danh tiếng cho
    thương hiệu .

    Hình như tay Vượng này cố gắng cho
    mục đích là được niêm yết cổ phiếu ở
    thị trường chứng khoán của Mỹ , rồi
    chuyển tiền ra ngoại quốc bằng cách
    đầu tư tiền bạc vào thị trường . Một
    cách rửa tiền ngu ngốc . Đây không
    là sàn chứng khoán,cổ phiếu như ở
    Việt Nam . Một trò chơi ngu ngốc nhất
    của Vượng,chả hiểu Vượng
    đang tính toán điều gì. Vượng chơi
    trò này để tránh bị Phú Trọng đốn
    ngã ,cho vào lò để cướp tài sản chăng ?
    Có của cải ở Việt Nam ,kể cũng sợ ,không
    biết ngày nào bị chúng cướp trắng tay ,còn
    phải bị vào tù .

  2. Hi hi Cùng cầm cáng cứu thương giúp Vượng đỏ nào !
    LOGO ĐI CHÔM ( xe Hồng kông xưa ) XE lắp ráp đồ HỢP CHỦNG QUỐC Tàu là chính , DỊCH VỤ HẬU MÃI CÔNG AN mà cứ vênh , Việt kiêù mấy xứ giẫy hoài vâñ chưa chịu chết đã hát nhạc hồng trịnh cờ sờ răn đe Vin :
    “Có nhiêu tay nghề mà dám sang đây?
    Đi hoang loanh quanh… mang đầu máu dzià !
    ” mà cứ bướng không nghe , nay thì , chủ Phét tưng bừng khai trương âm thầm đóng cửa- Lũ tớ Youtubers Bolsa Tung tăng bưng bô và sụt sùi nhỏ lệ !

    • Nhạc hồng Đỗ tq

      Vin Phét là gì hả bạn
      Mà Vượn Vin dạy phải yêu?
      Vin Phét là gì hả mậy
      Xe Bolsa rợp bóng Hồ kiêù?

      Vin Phét là đô na đỏ
      Tanh tanh mùi máu đồng bào
      Vin Phét là kinh tài cộng
      Rửa tiền cho Việt cộng ta

      ĐK:
      Vin Phét là đô na đỏ
      Đảng Hồ mút máu dân oan
      Vin Phét là đô na đỏ
      Đảng viên quy Mã cả bầy

      Vin Phét, đảng Hồ chỉ một
      Như là chỉ một lò ra
      Vin Phẹt nếu ai không nhớ
      Sẽ không lớn nổi thành người(Việt cộng) !

  3. Logo V và VinF*ck

    Nói đúng ra thằng nào thiết kế mẫu mã phù hiệu chữ V của VinFast cũng có ý nói rằng ta nằm ngữa há miệng V là tiền vô như nước. Tuy nhiên do tham lam mà không có thực tài nên phản ứng ngược. Chữ V cũng có thể là 2 đầu vực thẳm V. Hoặc đơn giản hơn ai nhìn vào một lúc đều thấy ra : cái l^n` trụi lông V. Về mặt “phong thủy” cái l^n` thuộc về âm vật trụi lông nữa thì coi như xúi quẩy sập tiệm’à điều không tránh khỏi ! Ha ha ha !

  4. VINFAST chết là điều đã có thể biết trước bởi vì nó không phải là công ty kinh doanh đúng đắn. Sự ra đi của hàng loạt chuyên viên nước ngoài dù không tuyên bố lý do cũng có thể tự hiểu rằng họ không đồng ý với lối làm ăn của PNV. Người ta không thế đánh đổi danh dự, uy tín để giúp VINFAST đi bịp, cái văn hoá muôn đời của cộng sản. Anh Mười nói đúng không Phét? PNV là diễn viên được đảng lăng xê và cũng sẽ do đảng “xử lý”. Happy Ending.

    • Hi Bát Mừ, Vinfast cử người trực tiếp đến nhà “recall” xe tui, VIP xịn hihi! Nghe kể nè.

      Nhớ hôm nhận được xe còn láng coóng Bát ghé nhà mượn. Thiệt tình hổng mún nhưng Bát cứ nháy nháy mắt nên tui hỉu Bát cần xe xịn để cua mấy bà đại gia sồn sồn đang làm ăn với VN, đành bấm bụng thui! Đi sau Bát ra xe mới ngộ là Bát mặc rất bảnh tỏn, giày cao bồi TX có cựa nữa, khám phá thêm dáng đi khệnh khạng chưn chữ bát! Hèn chi Bát kị chữ c nên tui tặng luôn Bát chữ t, thích hen?

      Còn vụ recall thì tui nhứt mực đòi VF phải khắc một bảng đồng “Bát Mừ đã lái xe nầy” gắn trên tay lái mới chịu giao. Họ đồng ý và mở máy viết, rồi in ra ngay, ý là ký cái rẹc lấy được xe là xù. Hihi đâu có dễ vậy! Tui kéo hộc bàn lấy con dấu Notary ịn lên làm mặt ổng xanh léc y chang ông gì đó vụ Kinh Kha. Vậy là chắc cú, cái xe sẽ sớm được đem vào bão tàn có tên của Bát. Danh Bát sẽ nổi hơn cả thằng chả nằm ngửa ở ngoải đó! Được dậy nhớ cảm ơn tui nghen!

      • Xin thưa,
        Giỡn chơi hoài m…á!
        Nói thiệt tình thì hình ảnh của Mừ em đã được “bố trí” rộng rải từ đại sứ quán cho tới tổng cục an ninh, tầm vóc chẳng thua gì “bác” . Nhớ lại những ngày xa xưa thì em đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đi xe…bít bùng tới khách sạn Phan Đăng Lưu chỉ vì mấy đồng chí “Bảo vệ chính trị ” nghiệp vụ quá tệ. Ngày nay có cho em đi xe Vinfast để đãi ngộ thì đã quá too late rồi. Nếu “người” mà sống lại thì hổng chừng Mừ đổi ý. Vâng, em sẽ tự lái chiếc xe của tổ quốc mà tông thằng già cho…nó chết mẹ!. Chỉ mong ai đó còn nặng lòng với anh em trong rừng ngày nào ráng ghi lại ngày giờ trước khi đạp ga để con cháu có đầy đủ thông tin mà…mần đám giỗ. Làm sớm, nghỉ sớm. Có sướng không?

  5. Tít tít tít ! Cấp kíu cấp kíu cấp kíu !

    VinsFét V l^n` bà bống bị trúng gió !

    May 25 2023

    HANOI, May 25 (Reuters) – Vietnamese electric vehicle (EV) maker VinFast said it is recalling all of the first batch of vehicles it shipped to the United States last year following a safety warning issued by U.S. authorities.

    The move came after the U.S. National Highway Traffic Safety Administration (NHTSA) said 999 of VinFast’s VF 8 vehicles suffered a software error in the dashboard display that prevented critical safety information from being shown and “may increase the risk of a crash”.

    Ngày 25/5/2023 VinFast VC buộc phải thông báo loạt 999 xe chở vào Hoa Kỳ đều bị hỏng hóc độ bảo đảm an toàn. Điều này do Cơ Quan Liên Bang Hoa Kỳ Về An Toàn Xa Lộ đã cho biết qua kết quả kiểm tra xe của VinFast.

    Nhìn cái logo V như cái l^n` bà bống rụng lông thì biết rùi xui ơi là xui ! Ha ha ha !

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên