Việt Minh nay nó không ác lắm?

39
Kỹ sư Trần Bang ra tòa

«Hôm 12/05/23, Ông Trần văn Bang 62 tuổi, kỹ sư, quê quán Hải Dương, vì hoạt động xã hội dân sự ở Việt Nam, bị kết án 8 năm tù giam về tội “làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, theo điều 117 bộ của luật Hình sự năm 2015. Trước đây một năm, ông đã nhiều lần bị công an hăm dọa, khủng bố, đánh đập mang thương  tích nặng cũng chỉ vì những  hoạt động  xã hội của ông.

Phiên Tòa xử tội hoạt động xã hội của ông được thông  báo là công khai nhưng lại không cho người nhà của ông tham dự. Bà mẹ của ông, 92 tuổi, nhờ 2 cô em của ông xốc nách đưa bà lướt đại vào. Nhờ đó Bà trông thấy được con .

Trước cảnh con trai bị án tù 8 năm, Bà không xúc động . Trái lại, rất bình tỉnh và yên lòng . Không phải vì Bà hiểu ý nghĩa việc làm của con trai và bản án tù của chế độ . Thật vậy, từ hôm anh Bang bị bắt, Bà lo buồn lắm, bà không nói ra thôi, chỉ biết cầu Trời, khấn Phật. Nay thấy con trai còn sống, Bà mừng lắm. Bà bảo, tao cứ nghĩ thằng Bang không còn sống đâu, mà có sống cũng thành tật . Nay nhìn thấy nó vẫn còn sống, còn nguyên vẹn, đi đứng ngay ngắn, tao mừng lắm . Bà chẳng để ý bản án nặng nhẹ ra sao, con bà làm gì bị tù, mà thấy con của mình còn sống là Bà yên tâm .

Rồi Bà kể, cái giống Việt Minh nó ác lắm, vào tay nó không chết thì cũng tàn tật. Ngày hội tề ấy, có ông Lý cựu, mù hai mắt, tai điếc, ông nói to lắm, ông hỏi tối qua Việt Minh về họp bàn cái gì?… Thế thôi mà họ về giết ông ấy. Họ giết để được thành tích, báo cáo lên trên là đã diệt được một tên việt gian, phản động…

Rồi cải cách ruộng đất, nó bắt mấy người giàu có trong làng đem giam cầm, đấu tố… Người bị bắn chết, người còn sống, thì thân tàn ma dại… Nay thằng Bang bị bọn nó bắt, giam cầm hơn một năm mà còn sống nguyên lành. Coi như trước khi chết, mẹ được thấy nó lần cuối là mừng rồi !» (Mạc văn Trang, DCV, 26/05/23 – Lời chị Bích kể) .

Cái hạnh phúc của Bà Cụ 92 tuổi ở Việt nam ngày nay thật đơn giản khi thấy con trai của mình bị Việt  Minh bắt giam cầm cả năm mà nay hãy còn sống, lành lặn, còn tới được trước Tòa lảnh án 8 năm tù ở. Bà hoàn toàn không thắc mắc điều gì khác hơn là tạ ơn Trời Phật .

Và chắc Bà thầm nghĩ con của Bà còn sống phải chăng vì nayViệt Minh nó không còn ác lắm như trước kia? Và vì cái lão Hồ Chí Minh đã chết lâu rồi!

Việt Minh và Hồ Chí Minh

Khi nói Việt Minh và Hồ Chí Minh, có lẽ nên nhắc lại tại sao có « Mặt Trận Việt  Minh » và cái tên « Hồ Chí Minh » đi liền theo từ đó ? Và đừng  quên cái thảm hại của đất nước Việt nam cho tới ngày nay cũng bắt đầu từ đó .

« Ngô Thị Khôn Nghi là ái nữ của nhà yêu nước Ngô Quảng. Ông Ngô Quảng là một hổ tướng của lực lựợng chống Tây do Phan Đình Phùng lãnh đạo . Sau này ông là đồng chí của nhà ái quốc Phan Bội Châu trong phong trào Đông Du . Bà Ngô Thị Khôn Nghi sau này là đồng chí và là vợ của ông Hồ Học Lãm .

Hồ Học Lãm từng là sinh viên xuất sắc khi học tại trường Chấn Võ ở Nhật Bản. Hồ Học Lãm từng kết bạn với nhà cách mạng Trung Hoa Tưởng Giới Thạch khi cả hai cùng ở bên Nhật. Hồ Học Lãm cũng từng là sinh viên sĩ quan ưu tú ở trường Võ Bị Bảo Định tại Trung Hoa, và sau này từng là sĩ quan cao cấp trong quân đội Trung Hoa của Tôn Trung Sơn và Tưởng Giới Thạch .

Hồ Học Lãm về sau được các đoàn thể tranh đấu Việt Nam bầu lên làm Chủ Nhiệm « Việt Nam Độc Lập Đồng Minh Hội ». Khi nắm vai trò lãnh đạo hội này, ông Hồ Học Lãm đổi tên  là « Hồ Chí Minh » .

Khi “Hồ Chí Minh thật” qua đời, thì sau đó, Lý Thuỵ lấy tên “Hồ Chí Minh”, tức tên Nguyễn Sinh Cung hay Nguyễn Tất Thành chôm tên Hồ Chí Minh làm tên của mình .

Vào giữa tháng 9 năm 1945, bà “Hồ Chí Minh thật” (tức bà Ngô thị Khôn Nghi) biết rõ Lý Thuỵ lấy tên chồng mình và còn tự nhận là người sáng lập ra « Việt Nam Độc Lập Đồng Minh Hội », Bà quyết vạch mặt Lý Thuỵ, nhưng các tướng Tàu tìm đủ cách ngăn cản bà nói ra sự thật. Chính thời gian đó, ông Lê Khang, tức Lê Ninh, một nhà lãnh đạo VNQDĐ, anh ruột của Lê Hưng, muốn giúp bà, nhưng “tứ bề thọ địch”, nên cuối cùng ông Lê Khang chỉ còn cách gửi gắm bà vào ở nhà một thương gia người Tàu . Sau đó tông tích bà bị lộ, đảng viên cộng sản tên Hoàng Đạo, không phải nhà văn Hoàng Đạo của Tự Lực Văn Đoàn, muốn hại bà, nhưng được tướng Nguyễn Sơn che chở. Cho đến khi tướng Nguyễn Sơn bị cách chức .Và sau đấy, bà “Hồ Chí Minh thật” bị chết thảm bới bọn “Hồ Chí Minh giả” đã cướp đoạt tổ hức có tên «Việt Nam Độc Lập Đồng Minh Hội».

Sau khi cướp được tổ chức này, bọn chúng bỏ tên “Hội”, và thay vào đó “Mặt Trận”, trở thành « Mặt Trận Việt Nam Độc lập Đồng Minh”, gọi tắt là «Việt Minh (*) » .

Việt Minh có từ đó. (Tài liệu VNQDĐ – Lê Thành Nhân ghi lại qua thư của cố đồng chí Lê Hưng).

Việt Minh, chính cái lão Hồ Chí Minh

Tháng 9/1945, ông Tạ Thu Thâu từ Hà nội trở về, ghé qua Huế để chờ nghe ngóng tình hình để liệu về Nam gấp. Ông vô cùng nôn nóng phải về Nam càng sớm càng tốt vì tình hình Việt Nam rất khẩn trương khi Pháp điều đình để trở lại. Ông chờ có xe lửa đi Nam, ông liền đi. Tới Quảng Ngãi, ông bị Việt Minh nhận ra và bắt đem đi nhốt chờ xét xử.

Nói về cái chết của nhà ái quốc Tạ Thu Thâu, có nhiều nguồn tin, nhưng  có lẽ Ông Đỗ Bá Thế, nhà báo, nhà làm Điện Ảnh ở Sài gòn, trong  truyện Thím Bảy Giỏi (**) đăng hàng  ngày trên nhựt báo Quyết Tiến xuất bản ở Sài gòn trong thập niên 60 của thế kỳ trước là rõ ràng vì ông là người theo sát ông Tạ Thu Thâu cho tới ngày cuối .

Trước khi giết ông Tạ Thu Thâu, Tư Ty, công an Huyện ở Quảng Ngãi, nhưng là người thân tín và làm việc trực tiếp với Trung ương ở Hà nội, nhờ gốc vô lại, cho trinh sát dẫn ông TạThuThâu tới để xét xử. Ông bị trói gô lại.

Ông  mặc chiếc áo cẩm tự phai màu, trở thành vàng  sậm, rách và nhầu nát. Cặp mắt kiếng mất một tròng. Vẻ mệt mỏi hiện rõ chắc vì nhiều đêm không ngủ được, phải thức để trả lời những câu hỏi của công an việt minh.

Tại phiên xử, ông nói rất nhiều để giải thích cho bọn Tư Ty và mọi người cùng nghe.  Ông nhấn mạnh từng lời như muốn nhét vào đầu bọn việt minh u mê Tư Ty đang buộc tội ông  là việt gian, phản quốc.  Ông nói rất nhiều dường như ông muốn nói để bọn Tư Ty ghi lại và báo cáo về Hà nội. Ông dõng dạc bảo Tư Ty hảy rút lại mấy lời trong bản cáo trạng  buộc tội ông là việt gian, phản quốc, phản cách mạng.

Cuối cùng, ông nói « May là Việt nam còn giữ được cái xác của Tạ Thu Thâu » .

Phiên xử tuyên án tử hình nhưng không trinh sát nào dám thi hành. Bọn Tư Ty cuối gục mặt xuống, không tên nào dám hó hé. Dân chúng bị kêu gọi đi dự phiên xét xử, ai cũng môi mím lại, lặng nhìn Tư Ty căm hờn như muốn ăn tươi nuốt sống nó . Tư Ty ngồi yên một chặp. Như có chút gợn lòng nhưng hắn lo sợ dân chúng bất thần phản ứng nên đứng dậy, quắc mắt nhìn mọi người rồi như con thú dữ, rút khẩu 7, 35 bên hông, tiến tới, nhắm ông Thâu nổ hai phát liên tiếp.

Tiếng  súng nổ, ông Thâu ngã khuỵu xuống. Mọi người, và cả bọn trinh sát và cán bộ của Tư Ty rú lên, làm cho hắn tức giận:

-Đồ quân hèn nhát. Không giết nổi một tên Việt gian thì làm sao chống nổi quân thù?

Hiền nói với bà Nghĩa Lợi, chủ nhà ngủ « Tôi uất quá mà khóc chớ không phải hèn nhác mà khóc đâu bà chủ à. Ông  Thâu là thầy dạy tôi học ở trường Huỳnh Khương Ninh. Thầy suốt đời gian khổ tù tội nhưng vẫn quyết một lòng bồi đắp, gây mầm cách mạng chống đế quốc để cho nước Việt nam được Tự do, Độc lập ấm no. Đời Thây chỉ mong có ngày cách mạng thành công. Thấy yêu nước hơn bản thân, và đức độ vô song đến giặc pháp còn không dám coi thường.

Bà Nghĩa Lợi, chủ khách sạn, đột ngột nói:

-Có phải thằng Tư Ty giết ông Thâu đâu? Chính bọn Việt Minh, chính cái lão Hồ Chí Minh đã giết ông Thâu đó (Thím Bảy Giỏi, trg 610 – 620).

Nguyễn thị Cỏ May

——————————–

(*) Xin đừng lầm với «Việt Nam Cách Mệnh Đồng Minh Hội » (gọi tắt là Việt Cách), mà người lãnh đạo là cụ Trương Bội Công và sau này là cụ Nguyễn Hải Thần.

(**) Đỗ Bá Thế, « Thím Bảy Giỏi », Paris, 9/2016 do gia đình xuất bản, số lượng ít, không bán, dành cho Thư viện và bạn bè

39 BÌNH LUẬN

  1. Ngày nay , ai cũng biết ,sau ngày 30 tháng tư 1975, cướp xong miền Nam băng đảng của bác hồ chó chết đã TRẢ THÙ người dân miền Nam thế nào về cái tội ngoan cố chống lại bác hồ chó chết suốt từ 1954 cho đến ngày đen đủi năm 1975 , đã lừa quân dân cán chính VNCH thế nào để gom trọn tất cả vào các trại tù khổ sai miền Bắc cho họ chết dần chết mòn ! Nhưng có bao nhiêu người biết được bầy lũ ác ôn Việt cộng ta đã đến từng nhà bắt người dân phải đến xem bọn khốn khiếp này ra án lệnh và xử tử các quan chức VNCH ?
    Trước giờ cứ tưởng , vụ giết người tại chổ cho dân coi chỉ xảy ra ở Bắc , khi bác hồ chó chết làm theo Trung quốc Giết người Cướp Đất , ở Nam Mậu Thân 1968 Huế, có ngờ đâu, không tưởng tượng được Việt cộng ta ác đến độ man di mọi rợ thời Trung cổ như thế !
    Nếu có thời gian xin t/g ghé xem Youtube Tin 304 tv , video hôm qua “CƯỞNG BỨC ĐIỀU TRỊ TÂM THẦN , ĐƯỜNG LƯỞI BÒ KHÔNG CHỈ TRÊN BIỂN” , khúc cuối , nói về vụ này, nhân chứng sống !

    • Nước Nga, Việt Cộng, kém, bẩn, thiếu Tự Do, Dân chủ, CẦN Lật đổ Cộng Sản

      Cộng Sản làm cách mạng chính trị, kinh tế, luôn có kiểu:
      -Độc tài, 1 đảng, không tự do, dân chủ. Dẫn đến:
      -Giáo dục sai cách, nhồi sọ.
      -Kiểu Động vật, chó, mèo.
      -Cứt, phân, bô, vãi cứt, vãi lìn, vãi lồn, vãi buồi.
      -ĐMCS
      -Cộng Sản mồm luôn chửi bậy.
      -Cộng Sản mồm địt.
      -Cộng Sản mang Nước Nga, hãm hại Việt Nam.
      -Hố Xí.
      -Cộng Sản thiếu Tự Do, Dân chủ.
      -Cộng Sản là rác thải.
      -Cộng Sản xấu xa.

  2. Cuốn Đỗ Bá Thế, « Thím Bảy Giỏi », rất quan trọng , vì viết về cuộc đời của Tạ Thu Thâu , do bí thư Đỗ Bá Thế của Tạ Thu Thâu viết theo lời kể của đương sự , theo hồi ký Hồ Hữu Tường , trong b áo Văn ở Saigon khoảng 1970 !
    Theo hồi ký Hồ Hữu Tường , Đỗ Bá Thế đi cùng với Tạ Thu Thâu ra Hà Nội đầu năm 1945 , để sang Tàu l àm cách mạng .
    Theo 1 bài viết của 1 tướng về hưu Hà Nội trên Kiến Thức Ngày Nay ở Saigon , c ó thể đoán rằng chính Nguyễn Chí Thanh bắn chết Tạ Thu Thâu ở Quảng Ngãi .

  3. “Hồ Học Lãm về sau được các đoàn thể tranh đấu Việt Nam bầu lên làm Chủ Nhiệm « Việt Nam Độc Lập Đồng Minh Hội ». Khi nắm vai trò lãnh đạo hội này, ông Hồ Học Lãm đổi tên là « Hồ Chí Minh » .

    Khi “Hồ Chí Minh thật” qua đời, thì sau đó, Lý Thuỵ lấy tên “Hồ Chí Minh”, tức tên Nguyễn Sinh Cung hay Nguyễn Tất Thành chôm tên Hồ Chí Minh làm tên của mình.” Nguyễn Thị Cỏ May

    Chết rồi! Thế mà từ lâu chúng ta cứ đè biệt danh cụ Hồ Học Lãm ra mắng chửi.
    Nay, nếu chúng ta muốn chửi thì nên gắn cho “nó” cái tên như Hồ Chứa Mưa, Hồ Chứa Máu, Hôi chết mẹ….

  4. Khà khà khà, VC chúng anh mà ác thì 1,2 tên lính Ngụy thất trận lên bàn thờ ngồi từ lâu lâu lắm rùi chớ còn đâu mà ngồi tô’ cáo VC là ác . Đám này không mau cứi đầu lạy VC chúng anh ba lạy để tỏ lòng biét ơn nghe chưa, kakkakakka.
    .
    VC chúng anh mà ác thì làm sao có đám bại binh Tàn Dư Cốt Ngụy trên duói 50 ngàn gia đình đi sang MẼO theo diện H.O hả hả. Đám này nên lạy VC chúng anh 3 lạy để tỏ lòng biét ơn mau lên, kakakkkaka

    VC chúng anh mà ác thì 12 ngàn thèng lính PÁP bao gồm bọn tay sai Viet Gian trong đó có thèng ho lao Pham Van Phú mà sau này leo lên tói thiéu tuóng tư lệnh quân đoàn II Ngụy Sai Gòn, chẳng có ngày về và đả chôn xác tại Điên Bien Phủ từ ngày đó.

    VC chúng anh mà ác thì làm sao co trên 500 thèng giặc lái từ B52 cho tói Trực thăng đuọc trả tự do cho về MẼO đoàn tụ vói gia đình vợ con.

    Nếu mà ác độc thì phải nói là những thèng tuóng NGỤY SAI GÒN mói đúng. Ai đời tỏng thong của chúng mà chúng mang đi như bắn chó ghẻ thiẹt là ghê rợn. Bắn chết tong thogn xong chúng khong có mot thai độ hối lổi mà còn vênh váo thăng quan tién chức. Như thế thì ai ác hơn ai hả hả., kakkakakkkkakka.

    Viet Công chúng anh có trật tự lóp lang hẳn hoi, không có tranh giành giét chóc lân nhau như đám NGUY SAI GÒN.

    Ngày nay Tàn Dư CỐt Ngụy lu loa khóc lóc nhưng điều quan trọng là toàn thé giói chẳng có ai tin đám bại binh liệt tuóng này, kakkakkakak.

    • Mặt trận Vị Xuyên- Chiến tranh Biên giới Việt- Trung 1984-1985
      Vào lúc 5h sáng ngày 28/4/1984, Quân đội Trung Quốc pháo kích xâm lấn Vị Xuyên- Hà Giang. Phía Trung Quốc gọi là Lão Sơn (老山 hay Laoshan).
      Con số thương vong tại chiến trường Vị Xuyên là vô cùng lớn. Trong vòng 5 tuần, tức tháng 6/1984, Trung Quốc đã tuyên bố loại khỏi vòng chiến khoảng 2.000 quân Việt Nam, còn về phía mình Trung Quốc có 939 lính và 64 dân công chết (5 tuần) trong chiến dịch tiến công Lão Sơn.
      Phía Việt Nam xác nhận trong các trận đánh ngày 12/7/1984: Sư đoàn 356, là sư đoàn hy sinh nhiều nhất trong cuộc chiến biên giới, gần 3700 liệt sĩ. Ngoài ra còn có 820 binh sỹ Việt Nam khác bị thương trong đợt xung đột này.
      Theo tin tình báo Hoa Kỳ, Việt Nam không thành công trong nỗ lực tái chiếm 8 mỏm núi. Kết quả, quân Trung Quốc chiếm được một số ngọn đồi thuộc dải đồi này, gồm 29 điểm trong lãnh thổ Việt Nam.
      Dmcs
      Dm mày dog phét
      Bây giờ bố thách dog phét sủa lại được, cũng là thang 4 nghe con.
      Quân đội Gạc ma oánh con cacx gì mà không dám giải phóng được Hoàng sa, Kaka Kaka nhục nhã quá
      Đập chết cha mày dog phét
      Đít chết me mày dog phét
      Dám gặp bố không? Chạy tuột quần Kaka Kaka nhục nhã lắm

    • Nước Nga, Việt Cộng, kém, bẩn, thiếu Tự Do, Dân chủ, CẦN Lật đổ Cộng Sản

      Cộng Sản làm cách mạng chính trị, kinh tế, luôn có kiểu:
      -Độc tài, 1 đảng, không tự do, dân chủ. Dẫn đến:
      -Giáo dục sai cách, nhồi sọ.
      -Kiểu Động vật, chó, mèo.
      -Cứt, phân, bô, vãi cứt, vãi lìn, vãi lồn, vãi buồi.
      -ĐMCS
      -Cộng Sản mồm luôn chửi bậy.
      -Cộng Sản mồm địt.
      -Cộng Sản mang Nước Nga, hãm hại Việt Nam.
      -Hố Xí.
      -Cộng Sản thiếu Tự Do, Dân chủ.
      -Cộng Sản là rác thải.
      -Cộng Sản rất xấu, bẩn.

  5. Hồ lúc có quyền sát hại, làm nhục, gán tội oan cho biết bao người; Lúc về già thấm thía khi bị Duẩn giam lỏng, không cho nói. Khổ hơn con chó vì có miệng mà không được sủa.

    Còn cái đám đàn em bây giờ chúng cũng chỉ đóng kịch tôn vinh Hồ, chứ cuộc sống của chúng còn hơn chửi cha Hồ nữa. Tốt lành gì Hồ và cái đám đàn em của nó. Toàn một bọn phản phúc.

  6. “Qua cơn mê”

    Không tìm thiên đường mù bạn à
    Mà là thiên đường ta mơ ước
    Đã bao lâu rồi dân tộc ta
    Khát khao mơ ước cho đất nước

    “Giã từ vũ khí” – “Qua cơn mê”
    Một ước mơ hèn mọn đơn giản
    Hòa bình lập lại trở về quê
    Nhưng không có được vì cộng sản

    Với chủ nghĩa mọi rợ Mác Lê
    Bè lũ rợ Hồ loài vong bản
    Vẫn hoang tưởng ngu ngốc u mê
    Phản bội tổ quốc theo cộng sản

    Đa ta nhạc sĩ Trịnh Lâm Ngân!

    Nông Dân Nam Bộ

  7. Bầy đàn rợ Hồ Ba Đình

    Bởi hàng ngàn năm bị nô lệ
    Mang tư duy nhược tiểu chư hầu
    Bầy đàn rợ Hồ loài cẩu trệ
    Chúng biết gì hơn ngoài giặc Tàu?

    “Bên nầy biên giới là nhà
    Bên kia biên giới cũng là quê hương”
    (Tố Hữu)

    “Bác Hồ ta đó cũng là bác Mao”
    (Chế Lan Viên)

    Chúng quên đi nỗi hờn căm
    Bị nô lệ hàng ngàn năm giặc Tàu
    Đánh cho chết hết đồng bào
    Đánh là nó đánh cho Tàu cho Nga

    Sẵn sàng phỉ báng Ông Cha
    Dâng luôn cả Hoàng Trường Sa cho Tàu
    Bầu trời biển cả ngày nào
    Núi rừng Việt Bắc thuộc Tàu cho luôn

    “Mấy đời bánh đúc có xương
    Mất đời cộng sản biết thương dân mình”
    Bầy đàn rợ Hồ Ba Đình
    Là đồ mẹ rượt súc sinh bọ giòi!

    Nông Dân Nam Bộ

  8. KHi Trần huy Liêu và Cu Huy Cân thay mặt bọn VM vào cướp ấn-Kiếm từ Cưu Hoàng Bảo Đại,sau đó chúng nó bắt Học Giả Pham Quỳnh và người con trai trưởng của Cụ Pham,cùng với Ngô đình Khôi(bào huynh của TT Diêm) lên Cổ Bi (Bắc thành phố Huế) chôn sống !! Giết người Xong thằng Tần huy Liêu về nhà riêng của Cụ Pham ở An Cưu Huế,bắt người con dâu trưởng cụ Phạm,nói là “đưa bà ra Hanoi,vì chồng bà đả trên đường ra đó”.Nhưng để là một vụ “cưởng hiếp “! Vì lúc vào bắt Cụ Phạm THL đả thấy “con dâu Cụ Pham quá xinh xắn” nên thèm muốn. Sau nầy,khi tôi ra Hanoi làm viêc,có nghe nói sư viêc sau “Cụ Hồ” có goi THL vào”khiển trách”.Nhưng đó chỉ là lời đồn ?? Bây giờ đi giửa các thành phố Miền Nam ,thỉnh thoảng vẩn thấy có đường Trân huy Liêu! Thấy mà tởm ! Thí té ra đường sá Saigon hay các tỉnh thành toàn tên tuổi những thằng ‘mất dạy ” cả !!

    • Ui, thấm thía gì . Võ Văn Kiệt trùm T-4 biệt động thành Saigon, tới dân của nó cũng tiết lộ quẳng lựu đạn vô sinh hoạt hướng đạo . Nhưng mấy thằng điên cứ tiếc rẻ mãi “Giá như bây giờ có Sáu Dân”. Còn viết sách ái tử thi Sáu Dân mênh mông tình dân, more like lênh láng máu dân . Kính trọng lũ “trí thức” ái tử thi, dân mềnh, cả thằng cha khùng khiệu chuyên làm thơ con cóc trên này cũng thương tiếc kiểu “Phải chi bây giờ có Sáu Dân”.

      Nguyên Ngọc ngày xưa bắn Fulro như ngóe, Tưởng Thúi Rùm Trời vưỡn mến mộ văn tài . Nguyễn Trọng Vĩnh có cả “Huân chương chống Mỹ hạng nhứt” tức là 1 thứ đồ tể đv dân miền Nam -vì tổn hại về nhân mạng của lính Mỹ, trong chiến cuộc, là không cao- như Mạc Văn Trang & đám trí thức Cộng Sản mọi rợ nói ai là người “có lương tri” đều phải kính trọng ông tướng Cộng Sản này .

      Dân mình giác ngộ chủ nghĩa Mác-Lê hít chơn hít chọi gòi . Ra tới ngoài này còn ăn phải bùa mê thuốc lú của Cộng Sản nữa thì … thua thiệt lun!

  9. Giới trẻ sau nầy ,không biết VM là gì? Chỉ biết VC.! VM là tiền thân của VC! VM và VC ,giống như loài “khỉ” là Thủy tổ của loài người vây. Nói thế,thì biết VM ,nó rừng-rú,dả man dường nào!! Thật vây,thuở ra đời của VM,thời đó chó-không dám sủa .Người không dám nhìn nhau…xả hôi đả nghèo khó rồi ,lai sống trong nghi kỵ lẩn nhau ..Đó là vào những năm 1945-1947. Ở vào thời điểm đó ,ngươi Dân gọi: VM cướp chính quyền!>Chẳng có ai gọi Cách mang hay cach miết gì cả …Củng vào thời điểm đó,những từ ngữ dân gian :khi bà mẹ thầy con mình ham chơi ,lêu lỏng lỏng thì nói ;”không lo học,cứ lo kết bè kết đảng hoăc bác -thằng-bần( ý nói Bác của những thằng bần cùng).Thời đó cảnh giết chóc xẩy ra khắp nơi bàng những hình thức,chặt đầu-chôn sống! Một buối sáng tinh sương ,bước vào Cổng làng đả thấy cái-đầu-lâu treo ở lủy tre với tờ giấy dán vào 2 chữ “vie63t gian”.Thì té ra đầu của ông lý trưởng xả. Một buổi chiều đi chơ ,vừa quăng cái thủng xuống nền nhà,bà Ngọi tôi ,la lên: Ác chi-ác lắm già Hồ ơi !!” Mẹ tôi hỏi: “có gì k mẹ ?? Bà ngoại tôi nói:”Mi biết không con bé bàn kẹo đâu phụng đả bị chôn sống ngoài đồng!” Té ra,chị Bé mà tôi thường gọi mối khi mua keo,tuổi 12,vì hôm đó keo bán k hết,nên chị đả về phố để bán,Khi trở về du kích nói chi đi liên lạc ,nên đả giết-chôn sống chi ,khi vừa vè đến làng. Đó là những câu chuyên sư thật ,để nói với bọn-chó-đẻ hôm nay còn hoan hô Già Hồ!!

    • Hồi nhỏ, thấy hàng xóm dạy con cái “Nhỏ hổng học, lớn đi theo Cộng Sản”. Tới thời Cộng Sản chiếm miền Nam, bà già tớ tính xài lại câu đó với mấy đứa nhỏ ở nhà, người lớn thì bảo giờ chỗ nào cũng Cộng Sản rùi . Thế là bả để cho tụi này tương đối thoải mái, chỉ make sure tụi này mỗi năm lên lớp . Bả nói thui thì lỡ rùi, để mai mốt tụi bay qua Mỹ học lại .

      Bây giờ dân XHCN kêu tớ là thằng vô học vì đ kính trọng nổi đám trí thức tụi nó . Tớ nói lại, hồi đó tớ học đ vô sách giáo khoa của người đoạt giải thưởng Phan Chu Trinh về giáo dục, là ông Phạm Toàn . Theres a difference, vô học & học đ vô . Hỉu chít lìn, tại chỗ lun & ráng chịu . Nhưng có vẻ đ kính trọng nổi đám trí thức mụ nội tụi nó đủ để qualified là “vô học”, ngay cả với Phạm Đoan Trang, so i accept the term. “có học” & “trí thức” như tụi nó, dây vào kinh bỏ mịa lên được . Count me the Phúc out

  10. Lại thêm một bằng chứng bác hồ chó chết lọc lừa , ăn cướp tên tuổi người nổi tiếng để tạo danh tiếng cho bản thân kém cỏi của mình ! thủ đoạn giết người bịt miệng không gớm tay của băng đảng bác hồ chó chết ngay từ lúc còn đang tá túc ở nước người !

    • T/g đã có nhiêù bài dẫn chứng bác hồ chó chết ta có sức học kém cỏi hơn các đồng chí Việt cộng khác bên Nga , lù đù lận đận đi học mãi học mãi, Staline chả thèm nhìn nhỏi đến, phải trở lại Tàu rình rập ăn lương tháng của hội nông sản , nông dân Nga gì đấy.
      Không xảo quyệt thế này cách nào ngẩng mặt lên được !

      • Ít học, chuyên lừa đảo kiếm sống( Ai không tin đi vất thời giờ qua cửa sổ vào youtube nghe Việt cộng hoàng chi bảo kể các phi vụ lưà đảo “tinh vi” của bác hồ chó chết !)

        Chuyên rình mò, ăn cắp tên tuổi người khác liên tục !

        Cứ cho là bác hồ chó chết là Nguyễn sinh côn cao 1,65m, thẻ cư trú thực dân Pháp cấp cho hắn ta ngày 04/09/1919 in rõ ( khi hắn ta đang lang thang ở Paris làm đồ giả bán cho Tây kiếm sống- chính Loa phường cao cấp Việt cộng ta hoàng chi bảo kể đấy!) và Hồ chí minh aka cha zà dân tộc Nón cối cao ngang Đồng Vêu Công hàm Nhượng biển đảo VN cho Tàu, 1,77m ngủm củ tỏi 2-9-1969 ở VN chỉ là một người, bản chất đích thực của chó chết ta là một kẻ hoạt đầu lừa đảo !
        Khi còn là một kẻ vô danh tiểu tốt bên Tây đứng tên Nguyễn Ái Quốc thay cho bốn nhà trí thức Việt yêu nước thực thụ đang hoạt động ngầm chống thực dân Pháp: Phan Chu Trinh, Phan Văn Trường, Nguyễn Thế Truyền, Nguyễn An Ninh, để qua mặt thực dân Pháp, về hang Pác bó lập ổ cướp Việt cộng ,dùng hào quang này để đánh lận con đen bịp dân Việt !

  11. Vì té nổ đui mù!

    Đi tìm thiên đường mù
    Tận cùng đáy ngục tù
    Vì đâu ta nên nỗi?
    Tất cả chỉ vì Ngu!

    “Một chế đô ưu việt
    Được lãnh đạo tài tình
    Với đỉnh cao trí tuệ
    Thời đại Hồ Chí Minh!”

    Phải nhận chân sự thật
    Là “chúng ta” quá ngu
    Chỉ giỏi tài khôn vặt
    Có mắt mà như mù!

    Điển hình là Hồ tặc!

    Tự hủy diệt giống nòi
    Tứ bề đang thọ địch
    Mang tư duy tôi đòi
    Thời thổ tả ôn dịch!

    Rêu rao ta văn minh
    Xin hãy đừng xả rác
    Không có cầu vệ sinh
    Không có cả thùng rác!

    Đất nước của tượng đài
    Toàn dinh thự biệt phủ
    Trong tay lũ nô tài
    Vui sống chung cùng lũ!

    Bây giờ ta bình tâm
    Và ta nên tự hỏi
    Lâu rồi ta ngậm câm
    Vì đâu ta nông nỗi?

    Vì té nổ đui mù!

    Nông Dân Nam Bộ

  12. Ta là
    Hồ Bê Tông.
    Ta là
    Tổ Sư Nghèo Đói.
    Nơi nào nghèo-đói
    thì
    phải dựng tượng ta.
    Đói to,
    dựng tượng to.
    Đói nhỏ,
    dựng tượng nhỏ.
    Bửa đói bửa no
    thì
    dựng tượng bán-thân.
    Ăn độn, húp cháo
    thì
    treo hình là được.
    Nhớ đấy!
    *
    Thằng Sơn La
    phải
    dựng tượng 1.400 tỷ,

    nó là đứa nghèo-đói nhất nước.

    • Việt-gian thì tránh cho mau.
      Gặp anh Việt Cộng mất đàu như chơi.
      Việt-kiều là thứ trời ơi.
      Thôi, em sợ lắm chẵng chơi anh nào.
      6 câu này là của anh Chí Phèo.

  13. Không có chế độ hay triều đại nào trong lịch sử VN mà con ngồi ghế tố cha mẹ gọi cha mẹ bằng mầy xưng bằng tao như trong đấu tố địa chủ trong cải cách ruộng đất trong thời Việt Minh ( cha mẹ gọi kẻ đấu tố bằng ông xưng bằng con hay tôi nhưng rồi sau đó vẫn bị giết !) .Nội bây nhiêu cũng đủ nói lên tính người bị chuyển thành thú dữ khi dính vào mấy cái chữ Hồ, đảng cộng sản , triết Mác Lê Nin .Tại sao đảng cộng sản lên cầm quyền và đến bây giờ không ít người vẫn cuồng Hồ, kẻ mang đến vô vàn tai họa cho dân tộc, và theo đảng ? Điều này có thể do dân tộc Việt bị mắc phải lời nguyền rủa ác độc truyền kiếp siêu nhiên nào đó từ các dân tộc cổ xưa như Chiêm Thành do tổ tiên dân Việt trong quá trình phát triển đất nước đã dùng mọi thủ đoạn để xóa sổ sáp nhập và sau đó còn khinh khi họ ở dơ cù lần.Những hành xử như vậy đã khiến tổ tiên họ sinh lòng oán hận nên chuyển thành lời nguyền rủa và gặp giờ trùng thành linh thiêng và truyền kiếp gây hậu quả khốc liệt cho dân tộc Việt ngày nay với bằng chứng là đời Hồ càng tàn ác, xạo nổ thì càng được ca ngợi, ngưỡng mộ sùng bái như thánh !

  14. Nếu phải tiếc cái gì với “Đảng Ta” thì thời “Đảng Ta”, những người như Mạc Văn Trang chắc sẽ ấm ớ hội tề còn hơn hiện giờ. Mà đúng . Thời “Đảng Ta”, ổng thuộc bộ giáo dục Việt Cộng, mà ổng, như các trí thức XHCN khác, kêu khống là giáo dục Việt Nam trong bài “Nhân kỷ niệm 60 năm thành lập Viện Khoa học giáo dục Việt Nam”

    BTW, ổng thuộc tổ tam tam Kerberos với mục đích bảo vệ di sản của ông tướng Việt Minh Nguyễn Trọng Vĩnh

  15. Trích Ráo sư Mạc Văn Trang

    Ngày mùng 2 tháng 9 năm 1945, tại Thủ đô Hà Nội, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã long trọng đọc bản Tuyên ngôn Độc lập trước quốc dân đồng bào và cộng đồng quốc tế

  16. Khà khà khà, thèng THUA bao giò chẳng khóc lóc cáo buộc thèng CHIEN THẮNG là ác , kakakkakakkak.

    Sự đòi muon năm vẩn thế. VC chúng anh mà ác thì giò này TAN DƯ CÓT NGỤY chẳng còn một móng , kakakkakka.

    VC chúng anh mà ác thì 1 triệu thèng lính NGỤY đả lên bàn thờ từ lau rùi, kakkakkakak.

    VC chúng anh mà ác thì 12 ngàn thăng PÁP phải chét ngay lúc ĐIEN BIEN PHỦ thát bại, kakakkakakka.

    VC chúng anh mà ác thì làm chi có đám H.O ăn hại đái nát nuoc MẼO hom nay, kakakkakka.

    Dúng khong , hiẻu chua hiẻu chua Tàn Dư Cót Ngụy , kakakakkakka

  17. He he he …

    ‘Gừng càng già càng cay!”

    Mười bản “cáo trạng” tố cáo tội ác của Việt Minh (bây giờ gọi là Việt cộng) cũng không bằng “nhận xét” ngắn gọn của cụ bà.

    Cụ là “nhân chứng sống”!

  18. Việt Minh, Việt Cộng, và Việt Gian, kết hợp lại, ngày nay chúng là Việt Sản. Chúng nó ác lằm. Nhưng cái ác bây giờ nó ẩn ở bên trong, còn cái dốt cái ngu thì nó cứ lồ lộ hết ra ngoài.

    Việt Sản nhà chúng nó bây giờ thằng nào cũng có bằng giáo sư và phó giáo sư và tiến sĩ cả. Không cần học, cũng chẳng cần tốt nghiệp, chỉ cần chi tiền ra là có bằng và có cả địa vị và chức tước. Chúng nó ngày nay không còn đội nón cối, đi dép râu hay nghe đài. Bây giờ chúng đi giày, mặc suite, đeo tie và đồng hồ Thụy Sĩ. Việt Sản chỉ ở biệt phủ. Ra đường chúng ngồi xe hơi có tài xế lái. Ngày nay không còn ai gọi chúng là Việt Minh. Ngoại trừ cái tên Việt Nam để gọi đất nước VN và người VN, các loại việt khác của bọn chúng gọi chung là Việt Sản.

    Tài sản đất nước VN là của dân VN bây giờ là của Việt Sản. Chúng là một đảng cướp đang cai trị đất nước VN. Việt Sản hay Sản Việt là chúng nó!

    • Tôi đề nghi mình ngắn gọn là Việt…phễu để có chút gì….tượng hình dễ nhận.

      • He he he ..

        Ngắn nhất, gọn nhất và đày đủ cả “tượng hình lẫn tượng thanh” thì cứ gọichung1 nó là Việt…cộng.

        Vỉ “Việt cộng” là có đủ các “tố chất” gian manh, ác độc và tham lam

        • Gọi VC là đủ mọi “tố chất” trong con người của bọn chúng. Nhưng tôi nghĩ phải đặt một cái tên gì mà không có từ Việt để phân biệt chúng là con cháu hồ cộng, theo chủ nghĩa tam vô, khác với Lạc Việt và dân tộc Việt.

          • Trước giờ tớ vẫn dùng “dân Xã hội chủ nghĩa”, có vẻ chúng thích cái tên đó .

            Hổng nên gọi chúng là “con cháu hồ cộng”, vì gọi thế chúng rất tự hào, mất tác dụng . Một thời chúng gọi nhau là Cộng Sản chân chính, nội cái câu “Đảng viên nhan nhản, Cộng Sản mấy người” đủ biết chúng nó coi trọng “Cộng Sản” tới cỡ nào, đủ để “Việt Nam” trở thành 1 thứ vấy bẩn danh nghĩa Cộng Sản của chúng

            Chuyện kính trọng Hồ Chí Minh, đứa nào hổng kính trọng nói nghe coi . Ông luật sư Cộng Sản Ngố Anh Tuấn vưỡn trích Hồ Chí Minh như điên . Ráo sư Mạc Văn Trang, thiến sót Nguyễn Ngọc Tru … list just go on & on . Nói chúng là con cháu của “hồ cộng”, coi chừng chúng ra đường vỗ ngực xưng mình là con cháu hồ cộng . Đúng, dân kiểu mềnh nhìn chiện đó hề, và vì vậy, zui đ tả được . Nhưng tác dụng ngược với tụi nó, bác ui

          • Tất nhiên, cụm từ “dân XHCN” là 1 thứ tên khoa học, như Zinoviev gọi dân LX là Homo Sovieticus. Tiếng Việt của tớ vốn đã bù trất, 10 năm đầu ra khỏi VN, tớ tránh dùng tiếng Việt . Trong trường hợp này, tớ chỉ có thể dùng tên khoa học, categorically, là dân XHCN, chớ gọi tụi nó là gì, thật sự khả năng tiếng Việt của tớ hổng đủ . Nhưng ngay cả nếu khả năng tiếng Việt của tớ có khá hơn, chắc cũng chào thua

            Nên đôi lúc tớ đành phải kêu hết-biết-phải-gọi-đám-xít-chúng-nó-là-gì

        • Thưa quý bác,
          Quý bác muốn gọi Việt Minh, Việt cộng, Việt phễu, Việt phọt, Việt phẹt…gì gì cũng được.
          Nhưng xin quý bác đừng quên anh khùng Việt…Phét của cháu.

      • Hàm răng hô chúng nó cạp đất nước VN không còn gì để cạp nên chúng cạp đất.
        Ông Thanh Tra gọi chúng là Việt Phễu. Ý phải chăng là chúng cạp không đủ no nên nằm ngửa há họng đợi tư bản đổ vào cho nhiều và cho lẹ?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên