Thư gửi ông Huỳnh Uy Dũng, bà Nguyễn Phương Hằng

22
Ông bà Dũng- Hằng
Thưa Ông Bà Huỳnh Uy Dũng – Nguyễn Phương Hằng,
 
Tôi cũng là người yêu nước, yêu dân như Ông Bà. Tôi luôn luôn mong mỏi người dân Việt Nam có Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc thật sự (chứ không qua tuyên truyền) và nòi giống Việt Nam được thế giới kính trọng. Tôi không phải là kẻ phản động như tuyên giáo đảng mạ lỵ. Tôi cảm thấy nhục nhã vì đảng đẩy nhân dân đi làm lao nô, làm đĩ khắp bốn phương. Tôi tán đồng việc Bà đang làm: Khôi phục sự lương thiện để nâng cao phẩm giá nòi giống Việt Nam.
 
Ngày xưa, nếu Tô Định không giết ông Thi Sách thì lịch sử Việt Nam không có kỳ tích của Hai Bà Trưng: “Bà Trưng quê ở Châu Phong, giận người tham bạo thù chồng chẳng quên”. Cũng như thế, nếu tên đại bịp Võ Hoàng Yên không lừa vợ chồng Ông Bà Huỳnh Uy Dũng và Nguyễn Phương Hằng thì không ai biết Bà Nguyễn Phương Hằng là ai.
 
Sự xuất hiện của Bà Nguyễn Phương Hằng là ý Trời giao phó cho Bà làm nhiệm vụ vạch trần sự lừa đảo, dối trá của một tên đại bịp mượn danh nghĩa Thần Thánh để nhiều người mê muội sùng bái, tôn thờ. Bà Nguyễn Phương Hằng kết hôn với ông Huỳnh Uy Dũng cũng là ý Trời. Bởi vì ông Huỳnh Uy Dũng là đảng viên Cộng Sản, từng là Công An Cộng Sản thì lý lịch của ông Dũng phải là vô thần, không có niềm tin tôn giáo. Trái lại, ông Huỳnh Uy Dũng viết sách Phật và rất tin tưởng quy luật Nhân Quả do Phật dạy. Ông Dũng có lòng nhân sẵn sàng bỏ tiền ra cứu người, giúp đời, nên ông Dũng mới bị Võ Hoàng Yên lừa. Do đó, bản chất của ông Huỳnh Uy Dũng không phải là cộng sản. Trời ra lệnh ông phải mượn mầu áo cộng sản, để có thể từ trong lòng địch mà đứng lên.
 
Bà Nguyễn Phương Hằng tiết lộ tên đại bịp Võ Hoàng Yên đã hoàn trả số tiền 200 tỉ đồng cho vợ chồng bà. Nhưng Bà cam kết sẽ sử dụng số tiền do Võ Hoàng Yên trả để trao cho những nạn nhân bị Võ Hoàng Yên lừa. Nếu là người đàn bà khác thì sẽ bằng lòng với số tiền mất đi đã thu về được. Nhưng Bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục lột trần sự lừa đảo của tên Võ Hoàng Yên để cho Cộng Đồng không tiếp tục bị mắc lừa. Bà đang tranh đấu cho Cộng Đồng, chứ không phải cho bản thân Bà. Quả nhiên, sau vụ tố giác của Bà thì Võ Hoàng Yên không còn đi chữa bệnh bịp nữa!
 
Bà Nguyễn Phương Hằng là người yêu nước nhiệt tình và là người hết sức thông minh, thì làm gì Bà không biết cái chủ nghĩa cộng sản đã dựng lên một chính quyền lừa dối, tàn ác, bất lương? Lâu nay, Bà mang tâm trạng rất đau khổ vì chứng kiến dân oan đi đòi đất đòi nhà bị đánh đập. Chắc chắn Bà phải thấy, phải nghe tiếng dân oan kêu gào đến tận trời xanh. Cho nên Bà Nguyễn Phương Hằng đã mượn dịp lật đổ tên đại bịp Võ Hoàng Yên để nhắn với Nhà Cầm Quyền phải quay đầu về với dân tộc, đừng làm tay sai cho Trung Cộng nữa. Bởi vì nếu Bà trực tiếp nói thằng với Nhà Cầm Quyền những gì Bà nghĩ trong đầu, chắc chắn Bà đã bị tiêu diệt từ lâu rồi. Võ Hoàng Yên chỉ là cái cớ để cho Bà tấn công vào bọn giả hình. Cũng như Bà lột trần những màn lừa đảo những người làm “show” được đảng phong chức “nghệ sĩ nhân dân”, “nghệ sĩ ưu tú” đều là công cụ của đảng để tạo nên một nền văn hóa cộng sản vô văn hóa. Bà khen ngợi những nghệ sĩ đàng hoàng như Ngọc Giàu, Thanh Nga là ngầm xác nhận người nghệ sĩ của Miền Nam trước năm 1975 không mượn danh nghĩa làm từ thiện để lấy tiền của bá tánh bỏ vào túi của mình. Giống như ngày xưa Án Tử nước Tề đi sứ đã nói với vua Tề rằng cây quít trọng phía Nam Sông Hoài thì ngọt, nhưng trồng phía Bắc Sông Hoài thì chua để so sánh hai chế đội. Bà Hằng quả là thông minh và ý nhị!
 
Suốt 14 năm tên đại bịp Võ Hoàng Yên lừa đồng bào, làm gì một chính quyền Công An trị lại không biết? Tại sao bà Nguyễn Phương Hằng đâm đơn kiện mà đảng lờ đi như không nghe thấy? Tại vì “bứt dây động rừng”! Nếu đảng xử tội Võ Hoàng Yên lừa bịp, nhỡ thân nhân quần chúng bị chết oan đồng loạt đứng lên tố cáo Hồ Chí Minh còn lừa bịp gấp trăm, gấp ngàn lần Võ Hoàng Yên thì sao? Đảng đang lúng túng lắm!
 
Tại sao mỗi lần Bà Hằng lên “Livestream” thì hàng triệu người từ trong và ngoài nước theo dõi? Tại vì Bà Hằng đang nói lên những điều rất chính đáng đáp ứng đúng khát vọng của nhân dân mà họ không có cách gì để nói.
 
Sự kiện Bà Nguyễn Phương Hằng bị tấn công tại Đồn Công An càng chứng tỏ cho vợ chồng Ông Bà Huỳnh Uy Dũng càng thấy rõ thêm đảng Cộng Sản là một đảng khủng bố nhân dân, chứ không bảo vệ sự an toàn cho nhân dân. Tôi tin rằng hàng ngũ đảng Cộng Sản trong Bô Chính Trị, trong Ban Chấp Hành Trung Ương đều nhìn thấy sự suy vong của đảng Cộng Sản như Ông Bà Huỳnh Huy Dũng đang thấy. Chẳng qua, họ không có điều kiện như Ông Bà Huỳnh Uy Dũng – Nguyễn Phương Hằng mà thôi!
 
Bà Hằng đã dùng phép ẩn dụ để nhắn với toàn dân Việt Nam như “Chỉ có những người trong cuộc mới biết chuyện trong kẹt”, nghĩa là hai Ông Bà từng là người nằm trong chăn thì biết trong chăn có rận hơn ai hết. “Phàm đã ĐỤNG thì phải CHẠM! Phàm đã SỤP thì phải ĐỔ”. Tức là Bà ĐỤNG đến sự lừa đảo của tên đại bịp Võ Hoàng Yên thì phải CHẠM đến đảng cộng sản. Hoặc đảng Cộng Sản riêu rao những thành tích chiến thắng giặc Pháp, giặc Mỹ nhưng nền đạo đức, nền kinh tế dưới sự lãnh đạo của đảng càng ngày càng suy SỤP, mà đã SỤP thì tất nhiên phải ĐỔ ĐỔ bởi người từ trong đảng, chứ chẳng ai khác. Bà Hằng CHƠI CHỮ thật là tuyệt vời! Nếu đảng không nghe lời cảnh báo của Bà Hằng để quay đầu về với Dân Tộc, chắc đảng sẽ tiêu vong vào một ngày không xa. Dân như nước đưa thuyền nổi lên, nhưng nước cũng có khả năng làm lật thuyền. Đó là quy luật bất di bất dịch.
 
Lòng dân là Ý TRỜI. Nếu tiếng nói của Bà Nguyễn Phương Hằng bị Chính Quyền bóp nghẹt thì người dân sẽ tức giận giống như Hai Bà Trưng giận phường tham bạo mà đứng lên. Tôi ngưỡng mộ tính khí anh hùng của Bà Nguyễn Phương Hằng khi bà nói: “Đời người trước sau chỉ một lần chết thì việc gì mà sợ để không dám nói lên sự bất công, lừa đảo của một tên đại bịp?” Đảng cộng sản nên nhớ điều này: “Nếu đảng cộng sản ra tay diệt bà Nguyễn Phương Hằng thì sẽ có hàng triệu Bà Nguyễn Phương Hằng đứng lên”. Nếu Bà Nguyễn Phương Hằng bị đảng hãm hại, người dân Việt Nam lâu nay theo dõi Bà, sẽ phong Thánh cho Bà.
 
Nhắc lại: Tôi không phải là người phản động. Tôi yêu Tổ Quốc Việt Nam, tôi chống lại chủ nghĩa cộng sản, chống lại đảng cộng sản hà hiếp, lừa đảo nhân dân. Saigon là hòn ngọc Viễn Đông bị cưỡng bức mang tên Hồ Chí Minh – một kẻ phi đạo đức, lừa đảo – tất nhiên thành phố trở thành một đống rác của một xã hội lừa đảo, sát hại người yêu nước. Bà Nguyễn Phương Hằng là người yêu nước mà bị tấn công tại đồn Công An thì cái chế độ cộng sản không đáng sống. Bà đòi bỏ nước ra sống ở ngoại quốc, tôi biết bà hết sức đau lòng. Tôi không biết cách nào gửi bức thư tâm huyết này đến vợ chồng Ông Bà Huỳnh Uy Dũng, nên phải chọn cách vào “comment” với hy vọng Ông Bà Huỳnh Uy Dũng để biết người yêu nước ủng hộ cuộc đấu tranh của hai Ông Bà. Cuộc tranh đấu của Bà Nguyễn Phương Hằng cho sự trong sáng, sự công bằng xã hội hoàn toàn có chính nghĩa. Bà Hằng nhất định thắng, đảng cộng sản nhất định thua. Thời gian lâu hay mau là tùy vào nhân dân Việt Nam có dám chết cho Chính Nghĩa mà thôi!
 
Bằng Phong Đặng văn Âu
 

22 BÌNH LUẬN

  1. Đây là trò đấu tố của cọng sản nhằm đánh sập các tổ chức từ thiện qua mặt Đảng , làm mất uy tín Đảng và Đảng muốn ôm toàn bộ số tiền từ thiện hòng có điều kiện bồi dưỡng cho sự tham nhũng của cán bộ Đảng viên ra sức bảo vệ Đảng .

    Bà Hằng chỉ là con rối , con chốt thí do Đảng lợi dụng tung ra nhằm thổi bùng đấu tố sao kê , được công an mớm cho tài liệu bằng chứng . Bà như vỏ chanh xài xong thì vứt bỏ .

    Đơn giản như vậy thôi chỉ nhìn là thấy từ đầu câu chuyện có bàn tay xảo trá của bọn việt cộng mất dạy ba đời

    • Chính xác.
      Trước đây, bất cứ tiền cứu trợ từ thiện nào đều phải qua tay của Mặt Trận Tổ Quốc mà MTTQ là ai thì ai cũng biết, và ai dám thắc mắc số tiền MTTQ thu, chi bao nhiêu?
      Nhưng tự nhiên đám nghệ sĩ làm tài khôn Đụng vô nồi cơm gà chiên bơ của MTTQ mà không chết mất xác là may lắm rồi.
      Khu giải trí Đại Nam nếu không có đảng “bảo kê” thì làm gì được như vậy mà mụ Hằng và tên công an Dũng lại đòi hỏi đám nghệ sĩ “sao kê” tài khoản?
      Chỉ nhìn thấy cái miệng đĩ của mụ Hằng chửi thiên hạ và công an Dũng hăm he ném thằng Trương Quốc Huy vào hầm cá sấu trên livestream là lạnh xương sống!
      Thế mà cha nội Đặng Văn Âu lại đi ca tụng chúng nó?

  2. Nữ tướng thành Đại Nam

    Như múa gậy vườn hoang
    Gào thét trong điên loạn
    Nữ tướng thành Đại Nam
    Đại náo cộng đồng mạng!

    Hiện tượng Nguyễn Phương Hằng
    Kéo dài trong nhiều tháng
    Huyênh hoang gọi bằng thằng
    Và sẵn sàng phỉ báng

    Người trong cõi vĩnh hằng!

    Nước Việt Nam xã nghĩa
    Như một nồi cháo heo
    Do một con Thị Nở
    Và một bầy Chí Phèo!

    Thành

  3. Đầu tiên phải nói ông Dũng bà Hằng tuy không học nhiều ( chưa hết cấp 3) nhưng họ là những người thông minh .Ông Dũng còn có biệt danh Dũng Lò Vôi (nghề kiếm sống ban đầu là bán vôi) là người đầu tiên xây khu công nghiệp (Sóng Thần ) và kế đến các dạng kinh doanh khác, trước đó ông đã vực dậy được công ty sơn mài Thành Lễ thành công vốn trước đó thua lỗ triền miên , kế đến nữa ông xây khu du lịch Đại Nam bề thế nhất Đông Nam Á .Nhờ tài kinh doanh quản trị mà ông và cả bà Hằng được đại học Apollo chi nhánh tại Malaysia tặng bằng Tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh ( cũng như Bill Gates không học đại học mà nhờ phát kiến ra Windows rất tiện dụng ngay cả trẻ em hay người già dốt IT – như ta đây !– cũng dùng được nên được trao đến 8 bằng tiến sĩ danh dự gồm cả bằng từ Harvard, Cambridge, tức những đại học hàng đầu thế giới ).Còn bà Hằng phải nói xứng đáng nhận giải tiến sĩ danh dự về khoa ăn nói(Speech and Communication) bởi nói thao thao bất tuyệt không cần nhìn giấy với kiểu nói ” đụng thì phải chạm”,” không phải nhiều chuyện tại chuyện nó nhiều !”,…Ở đây gạt bỏ chuyện đời tư nhiều chồng nhiều vợ qua một bên và cả chuyện lùm xùm ông Yên và showbiz từ thiện,bà Hằng là Việt kiều Canada hay Campuchia , chuyện lùm xùm tại công an TPHCM qua một bên mà hãy nói về thông minh và chính trị .Có khá nhiều người khen bà Hằng xinh giỏi ,vạch mặt ông Yên và đám nghệ sĩ bẩn nhưng trách bà nịnh cộng sản,chửi một người Việt hải ngoại là bọn phản động trong khi Ngô Kỷ,kẻ “phản động sừng sỏ “lại hết lòng bênh bà !Nên nhớ rằng ông bà là đại gia của nhiều công ty , là sếp lớn của hàng ngàn người nếu thẳng thừng nói , ” tôi đâu có ngu đến mức mà mù quáng tin cộng sản …” thì chết ngay .Cộng sản sẽ bắt ông bà , đóng cửa toàn công việc kinh doanh ảnh hưởng đến biết bao người .Hãy để ý kỹ cách bà Hằng nói thỉnh thoảng bà chêm , ” đừng nghe những gì họ nói …”,” chỉ là mỵ dân,..?”.Còn ông Dũng , năm nay 60,61 tuổi tức có mười mấy năm sống chế độ trước,gần đây ông có ra sách nhan đề , ” huyền ca Hồ Chí Minh” .Tại sao huyền ca mà không hùng ca ?Nếu quý vị để ý kỹ thì ” huyền thoại” cũng có nghĩa “chuyện huyễn hoặc, thần bí, do trí tưởng tượng hư cấu …” theo tự điển tiếng Việt , ngoài nghĩa nói về những người đạt được những thành tích vang dội…Những người thông minh như ông Dũng(do vậy mới xứng tiến sĩ danh dự — có thực tài) thường dùng những phép ẩn dụ nước đôi, ai muốn hiểu sao thì hiểu, để nói để phòng bị chụp mũ có thể ảnh hưởng đến công việc làm ăn .Đừng bắt họ phải chống cộng theo hoàn cảnh của mình bởi mỗi người hoàn cảnh khác nhau.Tôi cũng như quý vị ghét cộng sản bởi tối ngày chúng cứ ca ngợi cái xạo, xấu , sai thành cái thật, cái đẹp , cái đúng và bắt dân chúng phải tin theo , làm theo như bắt dân chúng sống, học tập, làm việc theo cuộc đời toàn xạo nổ của Hồ thành chuẩn mực mà kết quả là đất nước nát bét như ngày nay !

  4. Phét lâu lâu giở trò tiếng Anh tiếng Em, cứ làm như bố cái thằng nói ngọng 29 thứ tiếng ấy. Mà ngọng nhất lại là tiếng Việt. Thế mà cứ đòi làm “cha già DT”.

    Tiếng Anh tiếng Em phải không? Có chuyện ngắn sau lấy từ internet, có hiểu nổi không?

    He’s dead! Komrade!

    A Vietnamese peasant visits the Ho Chi Minh mausoleum in Ba Dinh, Hanoi. Without buying a ticket, he goes to a guard and whispers to him: “Pssst! ‘ay, komrade, I wanna talk to Bac Ho!”

    The guard: “He’s dead, he’s laying in his coffin in the mausoleum!”

    The next day, the peasant comes back and asks the same thing again: “Pssst! ‘ay, komrade, I wanna talk to Bac Ho!”

    The guard gets angry and shouts to the peasant: “Bac Ho is dead! He can’t hear ya nor talk to ya, so go home, komrade!”

    The peasant goes home, but comes back the next morning and asks again. Then the guard gets mad and violently shouts at him: “I told ya, Bac Ho is dead! Whooat the hell is wrong wit’ ya, komrade? Whooay do you keep repeatin’ this krap?”

    Vietnamese peasant: “Cause it’s soo good to hear that he’s finally dead!”

  5. Bọn mọi rợ độc tài cộng sản!

    Với bao nhiêu tỷ phú đô la
    Và bao nhiêu biệt phủ vi la
    Những dinh thự nguy nga tráng lệ
    Trải dài trên khắp đất nước ta?

    Chỉ nhìn thôi đã thấy đại gia
    Dám hơn cả Hiệp Chủng Cờ Hoa
    Nước cộng hoà Việt Nam xã nghĩa
    Vượt hơn cả đàn anh Nga Hoa!

    Nầy Vạn Thịnh Phát – Lê Thanh Hải
    Nào Dũng lò vôi – Cường đô la
    Chưa hết gia đình Nguyễn Tấn Dũng
    Còn bao nhiêu nữa trên nước ta?

    Không thể đếm hết trên đất Bắc
    Hằng hà sa số đại gia đất
    Giàu sang phú quý cả nhiều đời
    Chẳng hạng gia đình Nguyễn Xuân Phúc!

    Bao nhiêu sứ quân trên nước ta
    Bao nhiêu ủy viên trung ương đảng
    Là bấy nhiêu tỷ phú đô la
    Bọn mọi rợ độc tài cộng sản!

    Nông Dân Nam Bộ

  6. Bài diễn văn bất hủ ngợi ca con chó

    Một áng văn tuyệt vời
    Ngợi ca một loài thú
    Cao cả hơn loài người
    Đó chính là loài chó!

    Xin lỗi nhen xà mâu
    Từ lâu tôi khinh rẻ
    Xếp ngang hàng ngựa trâu
    Mắng chửi đồ chó đẻ

    Ví von cùng rợ hồ
    Phản bội lại Tổ Quốc
    Bọn mọi rợ tội đồ
    Heo Ba Đình ngu ngốc!

    Nầy Anh Năm Xà Mâu
    Mong được Anh thứ lỗi
    Tôi xin hứa từ đây
    Không còn chửi anh nữa

    Tôi sẽ ví rợ hồ
    Lũ tội đồ dân tộc
    Ăn cứt như cá vồ
    Dâm dật như heo nọc!

    Nông Dân Nam Bộ

  7. Bạn chỉ giùm tôi – một thằng thôi!

    Từ Hồ Chí Minh tới Trọng lú
    Bọn bưng bô tay sai thái thú
    Bạn chỉ giùm tôi – một thằng thôi
    Còn là người – không ăn cám xú?!

    Một thằng thôi – bạn chỉ giùm tôi
    Còn là người Việt biết yêu nước
    Không đưa dân tộc đến tôi đòi
    Kẻ thù truyền kiếp – chúng đi rước?!

    Bạn chỉ giùm tôi – một thằng thôi
    Bầy đàn rợ Hồ – lũ bọ giòi
    Yêu quê hương – yêu thương dân tộc
    Yêu Tổ Tiên – yêu thương giống nòi?!

    Tôi hỏi cả trí thức khoa bảng
    Làm ơn – làm ơn chỉ giùm tôi
    Một thằng thôi – một thằng cộng sản
    Không mang não trạng phận bầy tôi?!

    Không đểu cáng – gian dối trên môi?
    Bạn chỉ giùm tôi – một thằng thôi!

    Nông Dân Nam Bộ

  8. Chang co ai binh yen khi lam an voi Cong San Viet Nam, ba Hang lam duoc va con cong khai mang mo tat ca . con bi danh giua don CA TP.HCM nua – mot truong hop khac la ong Trinh Vinh Binh thi khac xa _ Tat ca deu la tro lua va bip bom de danh trao noi thong kho cua tang lop vo san SaiGon trong su ngu xuan CS , Vi !

  9. BÀI VIẾT HAY, ĐÚNG LÀ BÀ HẰNG ĐANG DÙNG PHÉP ẨN DỤ. NGHĨ CHUYỆN NÀY THÌ NGẪM CHUYỆN KHÁC. BÀ HẰNG CÓ NHỮNG ĐỨC TÍNH MÀ NGƯỜI THƯỜNG KHÓ CÓ THỂ CÓ, NHƯ NÓI CHUYỆN HÀNG GIỜ TRÊN DIỄN ĐÀN CHẲNG HẠN, BIẾT NẮM BẮT THỜI CƠ ĐỂ LÀM GIÀU…BÀ CŨNG CÓ NHỮNG YẾU KÉM NHỎ NHƯNG CÓ NHỮNG CHUYỆN TỐT ĐÁNG TUYÊN DƯƠNG.

  10. Địt mẹ anh Phét có phải VC đéo đâu, anh ấy nhận vơ, VC bị dân nó khinh như con chó ghẻ, hay ho đéo gì mà xưng là VC

    Phét là thằng cặn bã xã hội đi ăn trộm ăn cắp, đi đổ bô cho mấy con đĩ Ngã Năm chuồng chó
    VC thứ thiệt, DLV thứ thiệt ăn nói khéo léo chứ VC đâu có ăn nói kiểu đâm ba chẻ củ, ăn nói mất dậy kiểu đầu đường xó chợ như Phét
    Địt mẹ Phét có giỏi thì chưng thẻ đảng ra
    Thằng Phét này mặt trơ như mặt thớt, người ta chửi nó như con chó mà nó cũng trơ mặt ra

  11. Nè Ngụy cock tàn dư đọc thơ anh Phét coi chừng đột quỵ là anh Phét hỏng chịu trách nhiệm à nghen.

    Thơ Vịnh thèng NGỤY SÈ GÒNG

    Đệ I thì MẼO tru di
    Đệ II khóc lóc , Mẽo truất ngai vàng
    Đu càng thì giỏi , ngông cuồng vô mưu
    Đệ III tự xưng ma vương
    Dựng cờ âm phủ chieu hồn ma ranh

    Ngụy rằng Ngụy bảo Cộng ngu
    Ngụy chạy te cò truóc giờ Cộng vô
    Ngụy rằng Ngụy bảo Cộng khùng
    Cởi áo tuột quấn ai khùng ai khôn

    Ngụy rằng Ngụy bảo Ngụy khôn
    Tay sai thèng MẼO củng khong hài lòng
    Nixon đe dọa “tao cắt cổ mày(Thiệu)
    Ngụy rằng Ngụy dạ Nguy vâng
    Paris Hiep Định, khốn cùng NGỤY run

    Ngụy rằng NGụy bảo Ngụy giàu
    21 năm tròi , há mỏm chờ sung
    Của MẼO mà Ngụy tuỏng rằng
    Tài năng do NGỤY tạo ra sang giàu

    Ngụy rằng Ngụy bảo Ngụy sang
    Tài năng xuất chúng, tao đây ai bằng
    Tói khi thèng MẼO thề rằng
    Paris Hiẹp Định tói giò rút quân

    Ngụy thời tá hỏa tam tinh
    Chói với hoảng hồn Ngụy tỉnh cơn mê
    300 triệu để sống còn
    Ngụy còn không có, nói chi sang giàu

    Ngụy bèn tính kế lập mưu
    Tiến Hưng tói MẼO van xin cuói cùng
    Quoc hội MẼO nào thông qua
    200 Tỉ bạc chúng mình còn thua
    300 triệu để làm gì
    Cuốn cờ nhất định MẼO đành nói KHÔNG

    Tiến Hưng khong dám quay về
    Truyền hình Thiẹu lại giả vờ lên gân
    Ngụy rằng Ngụy bảo Ngụy gan
    Hom sau Thiệu vọt, Ngụy đành tan hoang

    Ấy thế mói bảo là gian
    Mồm loa mép giãi NGỤY bèn lu loa
    Tại vì thèng MẼO bất trung
    Tui tau thua chạy, chúng mày chờ xem

    46 năm trời đả trôi
    Ngụy rằng Ngụy bảo chúng mày đợi ông
    Đợi chi đợi mải đợi hoài
    Ngụy Hèn sao cứ buông lời gạt dân

    Ngụy Hèn ai chẳng biết tên
    Tay Sai rước giặc đọa đày quê huơng
    Giăc MẼO còn biết Ngụy hèn
    Quay về vói Cộng, Ngụy hèn tức điên

    Chao ôi vật đổi sao dời
    Lêch thếch xứ lạ Ngụy thành thây ma
    MẺO CỘNG thì lại xum xoe
    Đối tác toàn diện chúng thành một phe

    Ngụy rằng Ngụy xúi toàn dân
    Hảy đi theo NGỤY giàu sang đón chào
    Bánh vẻ 46 năM rồi
    Giàu sang chẳng thấy, nhà tù nhục thân.

    • Cháu nên tránh xả rác. Viết nhảm nhí rồi post năm lần bảy lượt dễ bị người khác coi là đầu óc hạn hẹp hay nói trắng ra là ngu.
      Cái này mà cháu gọi là “thơ” thì cũng giống như thơ Bác Hồ. “Ngán thay cái mũi vô duyên/Câu thơ của Bác con thuyền Nghệ An.”
      Chỉ có bài thơ của Bác dưới đây mới đáng đọc. Người sáng tác tặng các chú trong chính trị bộ với lời dặn dò như sau:

      “Gửi các chú Duẩn Giáp Hồ Hề Chinh Xu gì đó bài thơ bác mới sáng tác, như là kim chỉ nam hành động cho các chú. Bài thơ có tựa đề “Hòn Cứt Bác Mao”

      Hòn cứt to
      Hòn cứt nặng
      Mình Bác nuốt
      Nuốt không đặng
      Thêm chú Giáp
      Thêm chú Duẩn
      Thêm chú Đồng
      Thêm chú Khu
      Và hơn triệu đảng viên trung kiên
      Xúm nhau nuốt
      Nuốt sẽ đặng
      Nếu không đặng
      Cứ dâng đảo
      Hoàng Trường Sa
      Gì cũng đặng

      Hồ Chí Minh”

      Bài thơ quý giá này đã được đồng chí Hồ Ngốc Nghếch gì đấy dịch sang tiếng Anh rất bay bướm:

      To my younger comrades in arms Duan Giap Ho He Chinh Xu whatever. This poem, entitled “Uncle Mao’s Big Piece of Shit” is rather a path for you guys to follow once I am gone.

      Uncle Mao’s shit is big
      Uncle Mao’s shit is heavy
      I alone
      Could not swallow it all
      Please join me
      My junior comrades in arms,
      Giáp
      Duẩn
      Đồng
      Khu
      Anh more than a million members of the Vietnamese Communist Party
      Let’s swallow Uncle Mao’s big piece of shit
      We can do it.
      If together we still cannot swallow the whole thing
      Then we will offer
      Spratly and Paracel Islands to China
      Then everything will be alright

      Ho Chi Minh

      Bài thơ này xém nữa thì được giải Bu Nít Zờ gì đấy của đại học Columbia

    • Ha ha ha …Phét lại làm thơ…cứt.

      Nếu nói về thơ …cứt, thì phải nói thơ cứt của bác Hồ mới là …cực phẩn – à quên – là cực phẩm!

      Đây là bài thơ “ỉa đái” sặc mùi cứt nhất của bác Hồ, mà nguyên tác là bằng tiếng Tàu:

      BỊ HẠN CHẾ (đi ỉa)

      Đau khổ chi bằng mất tự do,
      Đến buồn đi ỉa cũng không cho;
      Cửa tù khi mở, không mót ỉa,
      Mót ỉa thì không mở cửa tù

      Nguyên tác bằng ngôn ngữ “mẹ đẻ” của…bác:

      限制
      沒有自由真痛苦,
      出恭也被人制裁。
      開籠之時肚不痛,
      肚痛之時籠不開。

      HẠN CHẾ.
      Một hữu tự do chân thống khổ,
      Xuất cung dã bị nhân chế tài;
      Khai lung chi thì đỗ bất thống,
      Đỗ thống chi thì lung bất khai

      Bài thơ “cứt đái” này của bác Hồ đã được các “văn nhân, nghệ sĩ” loài…Cộng hít hà khen là…thơm nhất mọi thời đại đấy Phét ạ.

  12. Bác nóng vội muốn tận mắt chứng kiến ngày cáo chung của chế độ man rợ việt cộng nên có thể thông cảm được.

  13. Cái “nhà nước” đéo gì mà lại cấu kết với bọn côn đồ để
    hành hung những người bất đồng chính kiến .

    Cái “nhà nước” đéo gì mà lại cấu kết với bọn chửi thuê,
    chém mướn phỉ báng người khác ,hầu tranh ăn những
    đồng tiền cứu trợ .

    Đúng là một bọn lưu manh ,chó đẻ , nhảy phóc lên cầm quyền .

  14. Lại Dặng văn Âu ,tên thiếu tá không quần .đã từng một thời hảnh diện nhận bà con vói Hoàng cơ Minh , xưng anh xưng em rong tổ chức MTHCM ,từng khoe có lúc ăn cùng mâm ngủ cùng chiếu vói HCM được HCM nghỉ tình cùng quê,nên coi như em út Âu còn khoe c góp ý cho HCM ,thế mà sau này lại phản MT,phản HCM ,đã cung vói tên CS NThanh Tú ,vói vỏ bọc là con cuả một người bị giết ,đổ thừa cho MT dầu không chứng cớ FBI tìm không ra ,họp đẻ tố cáo MT .Cả 2 tên,A và T,hợp đồng tác chiến vói danh nghỉa trả thù cha (TÚ) và nhân danh chinh nghỉa (DVA) đẻ làm lợi cho VC …YÊU NƯỚC LÀ YÊU XHCN chớ yêu gì !
    Bức thu gỏi cho NPH ,thật ra như A,nói ,chỉ là một comment (có lẻ ĐCV đưa lên làmbài chủ) đanh bóng tên tuổi của Nguyễn Phương Hằng và Dũngl lò Vồi (NPHằng là chính) và điều này đã gây ra
    những điều bất mãn ,hằn học ,bực đọc như mấy comments phía dưới .
    ĐVA già lẩm cẩm nên ví bà Hằng vói bà Trưng ,vói người yêu nước,đưa bà Hằng lên thành quá cao ,không khác cs đưa HCM lên làm thần thánh . Ong VHY lấy tiền của Bà (nghe nói bà cũng từng có cảm tình vói VHY ,có lẻ đó ho mói quen nhau và có lẻ trao tiền đẻ làm ăn (xây chùa là làm từ thiện cũng là dịch vụ kiếm ra tiền ,nhất là dưới chế độ cs ngày nay !) Vậy nếu VHY không làm theo “hợp đồng ” thì phải trả tiền lại ,Nhưng hắn không trả mà con chọc tức bà H nên bà ta kiện . Nay đã trả tiền rồi thì hét chuyện. Còn VHY là bịp về chử bênh ,làm giàu vói cái Đai Bịp của mình thì là sự thật (HY có qua chửa bênh tại HK,nhưng một lần xem HY trổ nghề ,dân VNHN
    biest là Bịp ,qquaay lưng .Có tố cáo ,và Thầy chùa Pháp Hoa đã thanh minh là không dính dáng đến trong một buổi thuyet pháp (hình như Y có qua Pháp qua Đức trổ ngón BỊP nữathì phải ?).
    Bà H tố cáo v/đ này rất đúng . CA đã vào cuộc và đã trả tiền cho bà ta,nhưng còn bao người bị lừa khác thì sao ? (bà Hằng hưa đem số iền làm từ thiện nứng nay không làm thì có sao .Biết bao ngươi thất hứa ,Hơn nữa tiến này là của bà ta ,chớ không phải quyên góp. Bà ta xử dụng là quyền của bà H . Ngoài ra Y trả tiền nhưng còn tội lường gạt .CAVC đã đang làm gì vói tên Y?
    Ngoài ra bà ta tố cáo các NS quyên tiền cứu trợ nhưng giử lại như Hoài Linh hay TG…thì không sai (HL thanh minh thanh nga và đưa cho MTTQ 13 tỷ (thay vì 14 tỷ).Nhưng sau này bà Hằng đươc thế xông lên tố cáo tùm lum tất cả nghệ sỉ dính líu đên vụ tiền bạc cứu trợ … kể cả Thủy Tiên.Nhưng nếu bà Hằng có chứng có ,CA sáng suốt điều tra thì thôi đi Nhưng bà Hằng nói là từ nay giao cho MTTQ thì moi người nhận ra,bà Hằng tố cáo đẻ các nghệ sĩ mất uy tín ,sau nầy nếu có thì gom tiền cho chính phủ qua MTTQ.Một cái MT mà chảng giúp gì cho nạn lụt ,dân xít mét không “chơi” , Trong Đai dịch này cũng vậy ,Trơ trẻn là dân cứu trợ ,MT đem băng đài tới tuyên truyền như chính mình tổ chức cứu trợ .Dân đuổi đi !
    Thế mới biet BÀ HẰNG tố cáo chỉ là cố lấy UY TÍN cho chính phủ hay là MTTQ mà thôi !
    VC nay là con HẠM lớn .Dijh covid19 cung cố tình chấm mút cho được huống chi là 2 Đai gia !
    ÂU lẩm cẩm rồi ! Hình như hơn 90 tuổi rồi . Không còn phân biệt cs/qg ,xâu tốt ,hay dở nữa .
    Đợi đi gặp “CON HÙM XÁM” bị cạo lông ,cát vuốt thôi !

    • Hằng và Dũng đi theo VHY. Hằng “cuồn cuộn” với VHY. Dũng và Hằng muốn VHY mở trung tâm chữa bệnh ngay trong Đại Nam. Chuyện không thành. VHY là tên bịp, Hằng và Dũng là đồng bọn. Chỉ khi xảy ra chuyện thì mới la làng.
      Ngoài ra việc Hằng nói là việt kiều Canada mang về 18 triệu dô là bịp. Dân VN người đồn người này qua người khác rồi cứ tưởng là thật.

  15. Việt cộng thì đếch có đứa nào tốt cả . Còn cái đám theo đuôi ,dựa vào
    Vixi để theo voi ăn bã mía cũng toàn là bọn đầu trộm đuôi cướp ,cấu kết
    với nhau để trí trá lường gạt dân lành .

    Nguyễn phương Hằng ,và chồng của thị cũng là bọn lưu manh .Được bảo
    kê bởi cái đám Vẹm cầm quyền đốn mạt kia ,mới nói năng lung tung trên
    mạng truyền thông xã hội kia một cách vô tội vạ như thế . Nếu là kẻ khác,
    chúng bỏ tù lâu rồi .

  16. Ông Bằng Phong không biết chuyện. Về tư cách thì Nguyễn Phương Hằng là con đ..rạc. Tôi nói mà không ngượng miệng. Dũng là chồng thứ tư của Hằng. Đời tư của cả hai có nhiêu bịa đặt và cả hai đều là bọn lưu manh. Dũng lò vôi xuất thân là bộ đội đánh nhau ở Campuchia, sau lấy con gái của một cán bộ cấp cao tại Bình Dương mà có cơ hội trỗi lên. Nó là một câu chuyện dài. Dũng thu gôm đất và xây chùa với mục đích kinh doanh có ăn chưa với đám chính quyền trước đó. Hắn nổi tiếng đình đám cũng như nước hoa Thanh Hương một thời rồi chết. Nếu tôi không nhầm thì vợ chồng hắn ta chỉ còn cái vỏ vì đất đai mà chúng sở hữu không được quyền dùng cho xây cất để chia lô kiếm lời. Ông đã lầm to. Hằng và Dũng bán trời không văn tự. Chúng thật sự là cánh tay của mặt trận tổ quốc. Ông cần thiết phải lên Youtube để nghe tụi nó nói gì và người khác nói gì để đối chiếu. NPH đánh tất cả những ai làm từ thiện tư nhân. Tại sao: bởi vì người có tâm và có óc chỉ giao tiền cho những người mà họ tin tưởng chứ không đóng cho nhà nước. Bọn cộng sản phải triệt phá họ để chúng nó độc quyền. Vài hàng ngắn gọn vì có công chuyện. Hứa sẽ viết tiếp khi có thời gian.

  17. Vô tình tôi đọc được bài này, chả biết nên cuời hay méo 🙂
    Bà Nguyễn Phương Hằng, tuy mang danh là CEO nhưng nó có được vì bà là phu nhân của chủ Công ty. Bà và chồng bà cả 2 đều là những người không có văn hoá, tôi nói cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng! Họ không được học hành nên tri thức kém. Cũng vì kém tri thức nên sự thể hiện và phát ngôn không kiểm soát! Cũng vì tri thức kém mà bà ta ngày ngày cứ phải khoe mẽ sự giàu có của mình, hay phảng phé bất cứ ai nói ngược ý.
    Những chiêu trò bà ta làm là do một nhóm nào đó đứng sau giật dây. Thêm tính con buôn khôn lõi và tính hiếu thắng của đứa trẻ, nó tạo ra những pha dở khóc dở cười.
    Và cuối cùng thì bà ta đã sa ngã, trượt dài bởi vì ham muốn quyền lực ảo – điều mà bà ta không đủ trí và nhân cách để có. Đến giờ thì không còn bao lâu nữa đâu bà ta sẽ đền tội cho những gì mình làm.
    Một số lượng người không nhỏ theo ủng hộ bà ta vì tin vào những từ thiện hảo mà bà ta vẽ ra, và từ truyền thông bẩn do chính bà ta bỏ tiền mua.
    17 tỉ nhậ được từ ông VHY bà ta chẳng hề chẳng từ thiện cho các nạn nhân như đã hứa. Nhưng họ không nhớ là bà ta hứa quá nhiều mà có làm gì đâu, ít nhất là 7 tháng nay! Bà tanói quá nhiều điều sai sự thật, trong đó có việc bà ta từ thiện. Một mẫu người mà tôi không biết nói dùng từ thế nào để tả về nhân cách bà ta. Quả thật ngàn năm có một, một người vô liêm sĩ, dối trá đến mức trơ trẽn. Bà ta nói dối nhiều và lại rất hùng hồn. Có lẻ bà là một cái máy thì đúng hơn, vì thật sự bà ta không có cảm xúc xấu hổ, không biết ngại khi dùng từ thiếu văn hoá, không biết đau lòng khi chà đạp xúc phạm đến mức mà người nghe thấy giọng bà ta đã hãi hùng, căm phẫn … ôi thôi!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên