Thông tin thêm về việc du sinh VN nhục mạ cờ vàng ở Úc

56
Người được cho là đã nhục mạ cờ vàng trong video clip

Cộng đồng mạng xã hội người Việt tại Úc mới đây xuất hiện nhiều bài đăng tải và chia sẻ về một video clip gây khó chịu thậm chí phẫn nộ trong cộng đồng người Việt tự do tại Úc.

Trong Video này một thanh niên mặc đồng phục học sinh, được nói là của trường trung học Marrickville ở Sydney, đã gỡ lá cờ vàng biểu tượng của CĐNVTD tại Úc, sau đó dẫm đạp và buông một số lời lẽ thô tục.

Đây là trường hợp hy hữu xảy ra tại Úc và đúng dịp tưởng niệm Biến cố tháng Tư.

Mới đây hội Người Việt Tự Do Úc châu đã có thông báo về những diễn biến tiếp theo trong việc xử lý vụ việc.

Bản thông báo viết: “Cộng Đồng Người Việt Tự Do Tại Úc, chúng tôi đã liên tục làm việc cùng hiệu trưởng và các nhân viên cao cấp của Bộ Giáo Dục NSW để có những biện pháp kỷ luật thích hợp cho hành động mang tính côn đồ và thách thức luật pháp của nhóm học sinh.

Tối cùng ngày, 03 tháng 5, 2021, hiệu trưởng trường Trung Học Marrickville đã viết thư trả lời và thông báo toàn bộ nhóm học sinh tham gia vào việc nhục mạ cờ vàng đã bị đình chỉ học tập ngay lập tức và đang chờ đợi các quyết định kỷ luật nghiêm khắc từ phía nhà trường. Trường học khẳng định hành động của nhóm học sinh đã đi ngược lại tinh thần hòa hợp và đoàn kết văn hóa của trường. Trường học sau đó đã đưa vụ việc qua lực lượng cảnh sát NSW điều tra và truy tố về hình sự.
Sáng nay, 04 tháng 5, 2021, chúng tôi đã có cơ hội tường trình với cảnh sát NSW về mức độ nghiêm trọng của vụ việc và yêu cầu cảnh sát phải có những quyết định thích đáng nhằm tránh sự việc tiếp diễn dẫn đến xung đột và thương tổn trong cộng đồng. Cảnh sát đã khẳng định họ sẽ xem xét vấn đề một cách nghiêm túc. Chính phủ Úc sẽ không chấp nhận các hành vi mang tính bạo động của bất kỳ cá nhân nào. Các cá nhân vi phạm sẻ bị xử phạt theo đúng luật pháp của Úc.
Cảnh Sát ghi nhận vụ việc đã được thông báo đến Thủ Hiến NSW, Bộ Trưởng Giáo Dục , và Cơ quan điều tra. Cảnh sát sẽ xem xét việc phạt tội hủy hoại tài sản cá nhân của nhóm học sinh. Đồng thời tiến hành điều tra xem đây là hành động của một cá nhân mang tính tự phát, hay được sự ủng hộ của một tổ chức hoặc chính quyền.
Chúng tôi đã cung cấp tất cả bằng chứng đe dọa xâm hại về thể chất, các email phá rối, chi tiết các nhóm, và các trang mạng xã hội với lời kêu gọi hành hung các thành viên của Ban Chấp Hành Cộng Đồng NSW, đặc biệt những lời kêu gọi mang tính bạo lực nhắm vào cá nhân chúng tôi Paul Huy Nguyễn và Phó Chủ Tịch Kate Hoàng. Cảnh sát khẳng định sẽ chuyển vụ việc đến cơ quan điều tra đặc biệt vì tính chất nghiêm trọng của các lời đe dọa. Nếu những lời đe dọa đến từ các cá nhân hoặc tập thể đang cư ngụ tại Úc, cảnh sát sẽ lập tức bắt giữ điều tra.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo vụ việc đến các Dân Biểu trong vùng và kêu gọi sự ủng hộ từ các cấp chính quyền. Chính phủ Úc sẽ không bao dung cho các hành vi bạo lực và vi phạm luật pháp tại Úc”.
Theo SBS và tin từ cộng đồng NVTD tại Úc

56 BÌNH LUẬN

  1. Tên “Ăn Mày Thế Giới” người VN đi ăn mày nhiều nơi trên thế giới nhất, chính là Hồ Chó Đẻ. Lịch sử của đảng CSVN viết “gõ gàng”, Boác không có phịa nhá. Đám con cháu của nó, sau này cũng đi ra thế giới bên ngoài, nhưng không phải để học hỏi, mà là để đi ĂN CẮP VẶT và TRỒNG CỎ. Tay phải thì chúng nó cầm lá cờ ướt đẫm máu LỜ……hòe, tay trái chúng thuổng đồ bỏ túi, nhanh như chớp. Bởi vậy cho nên các cửa tiệm đã phải có bảng cảnh cáo nạn ĂN CẮP do bọn con cháu của boác Hù gây ra. Ăn Cắp và Ăn Mày, cái nào NHỤC hơn??? À quên, bọn chó đẻ Việt Cộng thích nói PHÉT làm gì biết NHỤC. Bọn Ăn Cắp và Ngu Vẫn Phét chạy đầy đường ở VN bây giờ nhiều lắm.

  2. Anh Phét mong cho các đồng chí NGỤY TÀN DƯ tìm đuoc mot bài hát khác lam….CUỐC KA của NGỤY TAN DƯ đi , dừng ăn cắp nhạc của VIET CỘNG chúng anh nửa có đuoc không hả hả Ngụy

    Nghe đâu là vào năm 1987 có khoảng 50 người gồm các văn nghệ sĩ Ngụy Tàn Dư, cựu Nguỵ quân các dám tàn binh đủ các binh chủng với đủ lớp tuổi đã họp mặt sinh hoạt văn hóa văn nghệ vào chiều tối thứ bảy ngày 5/12/1987. Trong buổi sinh hoạt này một vấn đề đang nóng bỏng là vấn đề CUỐc KA đã được đem ra bàn luận và chọn bài “Việt Nam – Việt Nam” làm bài ca chính thức. Nhưng rồi sau đó không lâu “kết quả là tình trạng vẫn như cũ, nghĩa là bản nhạc của Lưu Hữu Phước vẫn được đứng dậy trang nghiêm hát trong những buổi họp của đám NGỤY TÀN DƯ haỉ ngoại, hahhahahahah.

    Hay là chuỉ PHẠM DUY quá cho nên khong dám xử dụng bài VIET NAM VIET NAM của bác PHAM DUY vì sọ PHAM DUY câm khong cho phép cho nên quay vè vói……….VIET CỘNG LƯU HƯU PHUÓC đó nghen.

    Nguỵ TÀn Dư ăn ở mần răng mà các ca sỉ nghẹ sĩ ai cũng ghet NGỤY TAN DƯ á nghen. Bay giò ca sỉ của cac trung tam Thuy Nga, Asia vè VIET NAM kiếm cơm het rồi. NGUỴ TAN DƯ nghèo kiét xác đau có tien bạc mẹ gi dau mà nuoi nổi cai đám ca sỉ hai ngoại.

    Khổ thiet á, khoe tài khoe giỏi mà mot baì nhạc CUỐC KA của ZIET NAM CỘNG GUÈ mà cung khong làm nổi thì nói chi chuyẹn GIAT SẬP CS đẻ trã thù hả chời oi.

    • Chuyện thật 100%. Sau 1975, Lưu Hữu Phước có vào SG thăm người thân và trách họ tại sao không “di tản ra nước ngoài”, mà ở lại làm chi cho khổ.

  3. Nói tói……cuốc ca làm anh Phét nhó tơí nhạc sỉ Viet Cộng LƯU HƯỦ PHUÓC. Viet Cộng LƯU HƯU PHUÓC sáng tác ra bài ‘Tiéng Goị Công Dân’ cho Ngụy Sai Gòn ăn cắp làm baì CUỐC KA Ziet Nam Cộng HOÈ’.

    Từ năm 1955 vè sau, Viet Cộng LƯU HƯU PHUÓC bao nhiêu lần đòi hỏi NGỤY SAI GON là “KHONG ĐUOC PHÉP DÙNG” bản nhạc của VIET CONG LƯU HƯU PHUOC Nguy SAI GON vẩn thói nào tật đó, cứ ù lỳ ra như trâu điêc và cú nhu thé cho tói ngày vot chạy.

    Ngaỳ nay mặc dù đi ăn mày khắp thé giói, Ngụy Tàn Dư 3 que vẩn mặt trƠ trán bóng , mủ ni che tai, tiep tục ăn cắp bản nhạc cũa VIET CONG LƯU HƯU PHUOC làm bai hát chào cờ 3///.

    Pả miạ mot đám NGỤY TẶC tam khùng thảo khâu’ cho nên khong soạn ra đuoc mot bản nhạc mà phải đi ăn cắp nhạc VC làm baì CUỐC KA của NGUỴ TAN DƯ 3///.

    Nhục.

  4. Nói tói……cuốc ca làm anh Phét nhó tơí nhạc sỉ Viet Cộng Văn Cao. Viet Cộng Văn Cao sáng tác ra bài ‘Tiéng Goị Công Dân’ cho Ngụy Sai Gòn ăn cắp làm baì CUỐC KA Ziet Nam Cộng HOÈ’.

    Từ năm 1955 vè sau, Viet Cộng Văn CAo bao nhiêu lần đòi hỏi NGỤY SAI GON là “KHONG ĐUOC PHÉP DÙNG” bản nhạc của VIET CONG VĂN CAO mà Nguy SAI GON vẩn thói nào tật đó, cứ ù lỳ ra như trâu điêc và cú nhu thé cho tói ngày vot chạy.

    Ngaỳ nay mặc dù đi ăn mày khắp thé giói, Ngụy Tàn Dư 3 que vẩn mặt trƠ trán bóng , mủ ni che tai, tiep tục ăn cắp bản nhạc cũa VIET CONG VAN CAO làm bai hát chào cờ 3///.

    Pả miạ mot đám NGỤY TẶC tam khùng thảo khâu’ cho nên khong soạn ra đuoc mot bản nhạc mà phải đi ăn cắp nhạc VC làm baì CUỐC KA của NGUỴ TAN DƯ 3///.

    Nhục.

    • Ì quen, Nhạc Sĩ Viet Công LƯU HƯU PHUÓC sang tác ra bài Tiéng quan CA và Ngụy Sai Gon ăn cáp làm bài CuOC CA ZIET NAM CONG HOÈ chứ.

      Phét phai đinh chính khong thi bọn NGUY TAN DƯ ẳng suốt à.

      • Lác ơi! Bài đó là Thanh niên hành khúc của Lưu Hữu Phước sáng tác trước khi gia nhập đảng của Ba Thành. Không ai phủ nhận điều đó. Lác muốn xúi người ta dm bác và đảng mình thì cứ nói thẳng. Bác Minh râu lượm đồ chơi của người khác thì gọi là Nhật Ký Trong Tù của mình. Chưa kể “người” còn mượn luôn tên tuổi và bản văn được soạn bởi mấy tay trí thức Nam Kỳ làm của mình thì Lác nghĩ sao?
        Má phẻ hôn Lác?

        • Đề nghị đảng bộ theo dõi và truy xét lý lịch của Lác. Dạo này bác ở dưới không ngủ được vì đại pháo cứ lũ lượt nhằm vào mẹ của bác mà bắn miễn phí. Dư luận viên kiểu này thì nuôi chó sướng hơn. Ít nhất cũng thịt được lúc sống. Còn thằng này thì phải đợi nó chết thì mới ăn được…đám giỗ.

      • Viết như trên là chẳng biét cái móc xì gì cả .
        Lưu Hữu Phước là con nhà đai điền chủ miền Nam ,Sau khi xong TH muốn học học thêm ,ra Bắc hay qua Pháp học tiếp. Nhom sv miền Nam tụ tập lại cùng các sv Bắc cung nhau học tạp ,giải trí vui chơi , Họ làm văn nghê trong các dịp lể lạc .LHP có tài đan và anh soan nhạc bài quân hành dựa theo bài quốc ca của Pháp , nhưng không có lời , Các bạn khác cung vói Phước đặtt lời . Giờ khai mạc buổi văn nghệ bãn nhac tiếng gọi sinh viên cất lên đầu tiên ,cả hôi trường ,có tây tới dự ,đều đưng dậy và sau đó vổ tay hoan nghênh. Khi VC làm cuộc kháng chiến chống Pháp do Hồ Bắc CU rước trở lại ,đẻ có có chống thực sdaan và áp đạt chủ nghỉa CS trên đất nướcnhóm sv miền Nam đi theo VM (VC) ,một số hoạt độgn dẩng phái khác chốn g Tây (không theo VM) Khi TTKim lập chính phủ họ tham gia và sau nhiều cân nhắc CP TTKIM lấy bản thanh niên hành khúc (sv hành khúc ) và đổi lại là công dân hành khúc ,sử vài chử cho hợp đẻ thay thế bản quốc cá củ ,Cờ cung thay đổi chút đẻ làm cờ của chính phủ VN độc lập ,tự do…
        Nhưng bon CS Hồ Bắc Cu cướp chính quyền ,HCM cướp Micro của TTKim và tuyên bố như ai nấy đều biết ,kể cả VC có ghi và hảnh diên “cuốp chính quyền”vao ls đảng
        NDDiệm đã có ý thay đỏi cờ và quốc ca nhưng vì lý do chinh trị nên không đổi ,coi như tiếp nói của chính phủ trước của VN tự do…(tài liệu Video Hồn Việt do người trong cuộc phát hành).
        Nghe nói năm 54 LHP có bị VC o ép lên Đai phát Thanh Hà nội đòi bản quyen . Nhưng bài này làm râ cur một thanh niên yêu nước vầ chọn nhầm chế đọ như nhiều trí thức khác ,CS VN chỉ lợi dụng vì cho đên nây không ai nghe nói về nhạc sỉ Lê Hữu Phước và sáng tác vủa ông khi đi theo VC… (tin tức)
        Vậy ghi lại tóm lược cho thằng Phét biêt mà nên khép mỏ…

        • Chính Nhạc sĩ Lưu Hữu Phước, từ năm 1949, đã viết thư kịch liệt phản đối mạnh mẽ về việc này và sau đó, trong thời chiến tranh Nam Bắc, từ Hà Nội, Ns. Lưu Hữu Phước từng lên Đài Tiếng nói Việt Nam (Hà Nội) liên tục bác bỏ, giễu cợt và cả mắng nhiếc về việc bài hát Sinh Viên Hành Khúc của ông

          nhưng NGO ĐINH DIỆM vẩn lỳ như TRÂU và sau khi DIẸM bị mần thịt thì lính thú NGUYEN VAN THẸO tiep tục củng lỷ như TRÂU là the nào hả hả.

          Cả một mièn Nam theo PÁP mà không có thắng chó nào soan ra đuoc mot bài CUÓC KA mà phải ăn cắp bản quyèn của LƯƯ HƯU PHUOC cho tói bay gio luon.

          Từ DIẸM cho tói THEỌ cho tói các đồng chí NGỤY TAN DƯ vẩn lỳ như TRÂU nuóc khong chiu trả lại bản nhạc ăn cáp cho CSVN là the nào hả hả.

          Sao các đồng chí NGỤY TAN DƯ cái gì củng toàn là ăn cắp , ăn xin và ăn mày tất tần tật là thê’ nào hả hả.

          Cứ toàn là xài đồ ăn cắp, ăn xin, ăn mày như thé này thì kiép nào mói GIẬT SẬP đuọc VI XI chúng anh hả hả NGỤY.

  5. co’ do² sao zàng là co’ mau’ co’ thang’ cua² may’ con xam² o² Phuc’ Kien’, thàng Ho cho’ meo’ no’ vac’ ve bat’ ca² dan toc Viet phai² ton tho’. Ngyà nay cac’ chau’ nho² mam’ non Ho cho’ mèo chi² muon’ gay tieng’ vang cho cai’ dam’ Ba dinh de² roi , ten ‘ du sinh” này tro² ve VN, Him se² tro² thành giam’ doc’ cong an. Vixi là vay ko can trinh do hoc van’, chi² can làm hài long ban nanh² dao² dang² vixi là OK. Thàng nhoc’ Thinh này là ai ? c cha me no’ làm gi ? o² dau ??? can tim hieu² ly’ lich Him. Nhung Cong dong nguoi Viet ty nan o² Uc’ can muon’ luat su truy to’ ten du sinh vixi ra toà toi pha’ hoai cua² cong cong., so² huu² cua² CDNVTN cs. Can truy to’ ten vixi này ra toà an’, doi’ hoi² boi’ thuong vinh du, xam pham vat so² huu² cua² Cong Dong.

    • Cờ CS được goi là cò MÁU theo lời bài Quóc Ca do nhạc sỉ nổi tiếng Văn cao sáng tác :”cờ IN MÁU chiên thắng …” Các nữ nhân thì gọi ngày có máu tháng là ngay hành kinh (kinh nguyệt tiếng tàu hay sính tiếng Mỹ thì goi là TO BE ” ngày đó thì không phải làm gì (mới đây nữ công nhân xứ Việt Cộng đòi chủ Đại Hàn phải cho nghỉ trong 3 ngay đó hoặc làm việc nhẹ ,có lương ). Ngày đó cung gọi là ngày các bà treo cờ (đình chiến) do đó có chử TREO CỜ MÁU và vì Cờ VC IN MÁU (thề ăn gan uống MÁU quân thù) nên nhìn cờ VC trên đầu hồ bẵc cụ người dân liên tưởng đến ngày vọ hay người tình treo cờ và nhìn cờ đỏ sao vàng đành thở dàì …”TO BE”rồi !

  6. Đồng bào miền Nam đả cảnh tỉnh về những phá hoại công khai hay dấuu mặt ,hoặc tuyên truyền xuyên tạc ,láo lếu ,nhất là ỏ Uc ,phần lớn là dân TNCS miền Nam vỉ tuyến 17 ,họ thuộc dân thường hoặclà các công chức hành chanh nhiều hơn là quan nhân vnch….Họ chống cộng nhưng vẫn có nhiều người mủ ni che tai ,có nhiều người không đẻ ý đến ,có nhiều người quên mất c/c TN của mình và có nhiều người cho la chống cộng kiểu mới ,hợp thời ,không như xưa,gọi là tiến bộ ,gọi là văn minh,nghỉa là không làm gì cả + sự ra đi vượt biên vì kinh tế,vì VC cho đi đẻ làm việc cho chúng ,cho đi kinh tài ,cho đi đẻ,lâu lâu gây sóng gió trong CĐTNCSVN như ở Úc ở Mỹ ở Canada ,ở Phap…Chúng ta không thể quên vụ LitoSG ở SJ mà CĐ bị đảng phái và cả VC vào phá hoại tính đoàn kết ,ý hướng tins vào trong chính quyền của Mỹ. Ngay cả bạn trẻ cung lứa tuổi cung thiếu suy nghỉ hay vì quyền lợi cá nhân cung theo đám đong chụp mủ CS….Câu chuyện trong một giỏ cua con nào bò lên cũng có con lôi xuống …Tuy nhiên vẫn không có kiểm điểm ,không có phê bình ,không rút ra bài học nào và hiện trạng vẫn như vậy…Đó là văn hóa về hùa, văn hóa cuẩ lớp trẻ con (hay già nhưng chưa kịp lớn!) (Sau này có nhiều người VN UC vào quốc hội và được bầu ,lúc đó người Việt mói biết ngừi đó là người VN > Tại sao ? Có thể suy nghỉ và tự trả lời !
    Nhắc lại thêm vụ trần trường ở Nam Cali Mỹ quốc đẻ thấy khí thế chống cộng thực sự khi có bằng chưng cụ thể ,nhìn được như “thờ ảnh HCM ngay trước cửa tiêm sang băng cua TT và lời thách thức cộng đồng TNCS cúa hăn ta” hay NQ treo cờ vàng ơt TTC (chir có người Việt có chức vụ tương đối trong TTC mới cs tiếng nói vinh danh cờ vàng như cưu ptt Madison N.) chơ không làm chuyện ruồi bu ,kiếm phiếu của nghi viên NTam .một tên lừa đảo và đả từng họp tác vói VC và một ả lập lờ theo “đóm ăn tàn” hay Vle chả hạn.chị ta UC ở SJ chức vụ nào cung thua néu chỉ :cần :01 hoặc 2 người . Dân thâm lặng họ hiểu ra và quyếtđịnh cho lá phiếu của họ ), Nhắc lại vài sự việc đẻ thây CDVN TNCS không co một hợp tác chặt chẻ ,ban luận một sự việc xảy ra đẻ tìm cach giải quyết kvà đó là tại sao thua bọn dlv ,lép vế reuoiwsc cs và chỉ chống đở khi bị cs .dlv và bọn trở cờ hay bọn giã danh chống đối CSVN vì cái hộ chiếu ,được qua Mỹ đinh cư vẫn là giúp CS voi lý luận giúp dân vn chớ không giúp chính quyền cs…
    Trở lại vu giật cở dẩm cờ vàng là cơ tượng trưng tự do dan chủ nhân quyền của người TNCS ,là c/c của họ
    là một xúc phạm lớn mang tính cách chính trị giửâ CS và QG … Xúc phạm cờ của nước tụ do như cờ Mỹ có thê thể là cờ ÚC… thì luật pháp trừng tri hay không là việc khác ,không dính liíu gì tới cờ vàng của miền Nam tự do ,cờ tượng trưng cho dân tỵ nạn MNVN được nước sở tai chấp nhận ,vì đây cungx là tài sản ,sinh mạng của họ ,cho nên tên xé cờ vàng dẩm đạp cờ vàng phải BỊ TRỪNG TRI xứng đáng qua tố cáo ,khiêu nại của CĐTNCS ở Úc. Phải làm cho tụi nó sau này không đứa nào giở trò được nữa …..

  7. Đây là tiếng chuông cảnh tỉnh của đồng bào Người Việt Tự Do
    bên Úc . Nếu không có một dự luật cho cờ vàng nào cả như ở
    bên Mỹ ,thì chuyện này sẽ còn tiếp diễn nhiều trong tương lai .

    Cộng đổng người Việt ở Úc chắc trong thời gian qua ,không mặn
    mà gì lắm với chuyện tham gia guồng máy chính trị của người
    bản xứ ,cho nên chyện này mới xảy ra một cách công khai thách
    thức tiếng nói của cộng đồng người Việt ở Úc .

    Hy vọng người Việt ở Úc sẽ có những bước đi sáng suốt hơn ,hãy
    cố gắng vận động để có một dự luật cờ vàng như ở Mỹ . Hay ít
    nhất cũng phải làm cách nào để đưa tụi FaceBook ra ánh sáng ,để
    chịu trách nhiệm dung túng cho những lời lẽ xách động,hăm dọa,
    mạ lỵ của bọn dư lợn viên ,cổ xuý cho hành động ngu xuẩn của
    “du sinh” này .

    Phạt tụi Facebook rất nặng ,thì chúng sẽ nhét giẻ đỏ vào mồm
    của bọn lợn viên ngay .

    • Chuyện cũ thì đảng ta đâu có cần nhắc tới. Nhất là bọn tư bản đã chịu qui thuận chủ nghĩa cộng sản bằng cách qua VN xây dựng nhà máy, hãng xưởng để tạo công ăn việc làm cho giai cấp công nông nòng cốt của ta thì xem như đảng đã thắng vẻ vang rồi. Chưa kể nhà nước Úc còn cho máy bay hoành tráng đón rước một số anh em sang đó để…chặt gà nữa thì làm sao ta lại không biết điều hơn thiệt chớ! Đánh kẻ chạy đi chứ đâu ai lại đục cái đám mà…mình chạy tới.

  8. Nghĩ lại cũng vui . Hồi xưa tụi Úc nó đem quân qua Việt Nam ,
    không biết bao nhiêu chiến sỹ bộ đội ta bị mấy thằng lính chư hầu
    Úc này ,nó biến thành xương trâu ,xương chó hết .

    Bây giờ lũ con cháu của Boác qua Úc du học ,không thù hận chúng
    gì cả ,còn khoái chúng nữa là đằng khác ,không thèm giật và xé
    nát cờ của bọn xâm lược Úc . Trái lại ,có hành động xé nát lá cờ vàng
    của “khúc ruột ngàn dặm” , dù gì cũng là người Việt .

    Đúng là bọn khôn nhà ,dại chợ . Đúng là một bọn bán nước ,được
    huấn luyện bán nước từ thuở chưa ráo máu đầu .

  9. Trả lời Phét
    Cờ máu lồn của Bắc Hồ chỉ treo dấu diếm trong tòa đại sứ, đem ra ngoài chợ không được treo vì nó là cờ máu lồn rất dơ bẩn
    Cờ vàng mặc dù không treo trong tòa đại sứ nhưng treo tại các chợ thoải mái
    Tại trụ sở cộng đồng, chợ thực phẩm, trụ sở đồng hương … chỉ thấy cờ vàng
    Cờ máu lồn treo lên là ăn đòn ha ha

  10. Ngụy Tàn Dư 3/// sẻ làm gi đuọc em du sinh Duong Đuc Thinh bên Úc.

    1/ Vè măt pháp lý: Toà án sẻ buọc NGUY TAN DƯ 3/// chứng minh cho đuọc cò đó của ai(cá nhân hay tập thể NGỤY).

    2/ Nếu cá nhân hay tập thẻ NGUY TAN DƯ chúng minh quyèn sỏ hửu rồi thì luat pháp sè đoì hỏi khi NGUY TAN DƯ 3/// treo cờ lên cột điẹn có giáy phép hay không? Hay là treo cờ lên cột điện mot cách bất họp phap(KHONG CÓ PHÉP cho treo).

    3/ Néu Ngụy Tàn Dư 3/// không trưng ra đuọc giáy phép treo cò tren cột điẹn thì em Du Sinh kéo xuong khong bị luat pháp ràng buộc.

    Vai đièu như thé thôi đủ tháy NGUY TAN DƯ sẻ khong làm gi duoc em du học sinh. Go for it again các em du sinh. Giật xuông và bỏ thùng rác, đửng quăng rác đó xuong đât’.

    Chúc các em thành công.

    • Pà mẹ cờ thì phaỉ treo nơi đáng đuoc tôn kính như cột cờ hoạc đài tưỏng niẹm v.v , đằng này NGUY TAN DƯ 3/// bạ đâu củng mang cò ra cắm , dán , treo lung tung.

      Haỷ băt chuóc Viet Cộng chúng anh treo cờ trong toà nhà trụ sỏ LIEN HIEP QUÓC. Sao không mang cò 3/// vào treo trong trụ sỏ LIEN HIEP QUOC mà cứ đi treo trên cột điẹn là thé nào hả hả. Cột đèn không phaĩ là noi đẻ treo cờ, Ngụy khùng vưà thôi vì thế, em du sinh này giất xuống là phải rồi.

      Anh đè nghị voi em du học sinh này néu lần tói mà giật nó xuông thì liẹng mẹ nó vào thùng rác gần đó, đửng có quăng rác xuong đuòng , bị phạt tièn đó. Em cứ gặp máy lá cở 3 que zàng khè như thế thì giật nó xuong và liệng nó vào thùng rác gần đó, baỏ đảm làm thé em se duoc tuyen duong là làm sạch đẹp đuòng phố.

      Chúc em giật bỏ những loại rác treo lủng lẳng càng nhieù hơn , anh Phét ủng hộ em 100%.

      • Trả lời Phét
        Cờ máu lồn của Bắc Hồ chỉ treo dấu diếm trong tòa đại sứ, đem ra ngoài chợ không được treo vì nó là cờ máu lồn rất dơ bẩn
        Cờ vàng mặc dù không treo trong tòa đại sứ nhưng treo tại các chợ thoải mái
        Tại trụ sở cộng đồng, chợ thực phẩm, trụ sở đồng hương … chỉ thấy cờ vàng
        Cờ máu lồn treo lên là ăn đòn ha ha

      • “Cờ thì phải được treo nơi tôn kính “ đúng vậy, không phải như cái cờ phúc kiến, aka “cờ tổ quốc “ của phét lác, của bắc kỳ tay sai thực dân đỏ, được/bị trần ích tắc hồ chí minh theo lệnh thực dân đỏ đặt dưới đít cái cờ búa liềm.

        Sau trận đống đa ngược 7-5-1954 mở đường cho giặc tàu nhà Mao thay chân giặc tàu nhà Thanh tiến vào Việt Nam mở ra một thời kỳ Bắc thuộc mới, sau khi tuân lệnh thực dân đỏ ký vào bản hiệp định giơ ne vơ 1954 ô nhục chia cắt Việt Nam/Quốc Gia Việt Nam, ngày 1-1-1955 Trần ích tắc hồ chí minh được cố vấn trung quốc vĩ đại hộ tống đưa vào miền bắc diễn lại tấn tuồng “tôn sĩ nghị & Lê chiêu thống tại Thăng Long 1788” cắm cờ búa liềm lên Hà Nội, đặt “cờ tổ quốc” của phét lác xuống dưới đít cờ búa liềm mở ra một thời Bắc thuộc mới, đưa miền Bắc nhập trung từ đấy

    • 1/Cờ vàng tương trưng dân chủ tự do của VNCH ,nay là di sản và biểu tượng chống cộng ,là c/c vững chắc cua NTNCS Cờ đó đã trong nhiều lần được nhắc tới trong các cuộc bểu tinh choossng CS ở kháp nơi và được treo trong ngày lể cổ truyên (tết) hoặc các ngày kỷ niệm các vị anh hùng liệt sỉ hy sinh cho tổ quốc VN . Và Cờ đó đã pháp lý hóa của chính quyền sở tại …(Mỹ có cở Nga Hoàng trong QH dù iên sô thành nước cs vói lá cờ búa liềm đỏ máu (VC thích ,say màu máu như bọn quỷ Dracula hút máu ngwfowf đẻ sông lại vậy!).
      2/VNCH không có chân trong LHQ ,đồng thời Miên Bắc K ộng cũng không được vào LHQ,nhưng cờ VNCH vẫn treo ở nhưng nới ,trụ sở thuộc ĐM Hoa kỳ . Trong cht Irak ,Afguanistan ,ngươi linh thế hệ tre đã cắm cờ VNCH trên trân chiến ,nhắc nhở sđẻ không quên “tôi là người VN tự do!’ Cờ được treo ở đâu cũng tốt ,treo trước cửa nhà ,trên cột đèn dọc… khu đường chính ,treo ở các chợ vn (Ở SJ dịp tết nhầ nhà đêu treo cờ ,cả khu phố treo cờ và cờ hiện diện trên TTC .Ai nói cột đèn không được treo cờ ?
      3/ Thằng này vói thái độ hung hăng mất dạy ,sản phẩm trồng người của bọn hồ bắc cụ.không phải là con cháu TNCS. Hăn là con cháu của những thằng CSVN . là một hậu duệ của bọn du đảng chợ đồng xuấn hay cảng Hãi Phòng . Phét đừng xúi dại các em như thế vì nêu gặp hành động ngu xuẩn trên có thể thân xác bầm dạp .mặt méo mó ,đến nổi cha nhận không ra, mẹ lắc dầu trước thằng con ngô nghịch mất dạy ,phá CĐ làm mẩt mặt tổ tiên giòng họ…
      Mong CĐVNTNCS Úc tranh đâu …cương quyet đẻ trừng phạt thạt NĂNG thằng này

  11. Tại sao các học sinh ở Úc không uýnh bỏ mẹ thằng du sinh mất dậy đó??? Hồi xưa khi Boác thấy ngứa mắt và muốn đập thằng nào, chỉ việc kêu một vài đứa bạn làm bộ xô đẩy ngã chúi vào thằng đó, chờ nó xô mình trở ra, là có lý do để “tự vệ” rồi. Ở những xứ văn minh tự do, uýnh nhau luôn dùng lý do “self defense” là OK. Muốn chiến tranh thì cũng cần tạo cớ để gây chiến.

  12. Bác Hồ bảo các cháu dương cao ngọn cờ cách mạng, bác xúi dại các cháu dương cao ngọn cờ máu lồn xui bỏ mẹ
    Đồng chí Lê Duẩn viết sách Dưới lá cờ vẻ vang của đảng, tiến lên dành thắng lợi, lá cờ máu lồn đó mà vẻ vang cái con mẹ gì
    Đúng là một lũ ngu đần, đi thờ cái cờ đàn bà tới tháng xui xẻo cho cả dân tộc
    Ông chờ mãi không thấy thằng Phét giải thích cho ông nghe

    Phản hồi

  13. Ngụy Tàn Dư 3/// xem ra rất là lưu manh và mất dạy trong chuyện này à nghen. Ngụy zàng cổ xúy cho dân chủ kiễu MẼO nào là tự do đốt cờ, tự do biẻu cảm , tư do phát biẻu v.v..vv.

    Thé thì em du sinh này đang ở ÚC và đang thẻ hiẹn cai’quyền tư do của minh bằng cách là giật cơ vàng xuóng và giẩm đạp lên nó vì em khong thích. Đó là thứ tự do mà NGỤY Zàng bao nhieu năm khoe mẻ và cổ xúy, thế nhưng bay giò thì lại ngoác mồm ra chủi ruả và hăm he là the’nào hả hả.

    Ngụy zàng khè chỉ khoái khi tháy cờ đỏ bị sĩ nhục thôi còn cờ zàng khè của NGUY TAN DƯ thì khong ai đuoc len tiếng hay biẻu hiẹn sự thù ghet cò zàng.

    Thái độ này phaỉ goị là thái độ MẤT RẠY , LÁO , LƯU MANH v..vvv.

    Chò xem Ngụy Tan Dư 3/// cò zèng sẻ làm gi đuoc vị thành niên 16 tuói này.

    Phét tin rằng NGUỴ 3/// chỉ dám chém gió dẻ tự suóng thôi vì chuyen này NGUY TAN DƯ khong có tư cách gì đẻ kiẹn em du sinh này ve tọi phỉ báng.

    1/ CỜ zèng khè 3/// khong phai la cò của mot quoc gia hay dát nuoc hiẹn hưữ.

    2/ SỈ nhục cò vàng néu có thì củng giống như NGỤY TAN DƯ sỉ nhục cờ đỏ bao nhieu năm nay mà thoi , khong có gi khác nhau. Vi sao NGỤy si nhục cờ đỏ thì đuoc mà nguoi khác sỉ nhục cò zèng thi lại đòi bỏ tù. Cái này xem ra là DU CÔN và………….Mất rạy à nghen.

  14. Việt Nam Cộng Hòa (VNCH) là một chế độ chính danh, chính quyền do dân bầu và dân chọn, nhưng đảng cộng sản VN đang cầm quyền thì không bởi do dân bầu chọn nên KHÔNG bao giờ có chính danh.

    Không có chính danh thì không được gọi là chính quyền.

    Ba mươi Tháng Tư lần thứ 46 các du sinh Việt Cộng qua Úc du học tiếp diễn hận thù Cờ Vàng của VNCH.
    Nhân chuyện này chúng ta hãy nhận định nhìn lại cho rõ và cho đúng, hỏi chế độ nào là ngụy quân và ngụy quyền?

    Trả lời chế độ của cái gọi là “nhà nước” Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa VN hiện nay là một nhà nước ngụy quyền!

    Xâm lăng cướp Miền Nam VN đánh giết đồng bào cai trị cả nước vẫn còn chưa thỏa mãn lòng thù hận dân tộc, ngụy quyền Hà Nội lại cho các cháu nhỏ đội lốt du học sinh ra hải ngoại tiếp tục đánh phá VNCH. Hà Nội xâm lăng VNCH mà Lê Duẩn nói “đánh cho Tàu, cho Liên Xô”, điều này Hà Nội tự xác nhận là một ngụy quyền; và quân đội chỉ để bảo vệ đảng thay vì bảo vệ dân và bảo vệ đất nước trước sự xâm lấn của quân Tàu Cộng thì càng minh chứng quân đội chỉ là một bọn ngụy quân. Ngụy quân và ngụy quyền Hà Nội.

    Và đã 46 năm kể từ ngày 30/4/1975. Ngụy quyền Hà Nội gọi là “giải phóng” đất nước vẫn không hề có bầu cử và ứng cử tự do, người dân vẫn không hề có tự do ngôn luận. Thế thì lấy tư cách gì tiếp tục bịp tự nhận là giải phóng khi cả một chế độ cầm quyền không do dân bầu chọn và không có chính danh?!

    Ngụy quyền Hà Nội đừng tiếp tục lừa bịp nữa. Hãy trả lại quyền làm chủ đất nước và tự do cho dân.
    nv

  15. Bác Hồ bảo các cháu dương cao ngọn cờ cách mạng, bác xúi dại các cháu dương cao ngọn cờ máu lồn xui bỏ mẹ
    Đồng chí Lê Duẩn viết sách Dưới lá cờ vẻ vang của đảng, tiến lên dành thắng lợi, lá cờ máu lồn đó mà vẻ vang cái con mẹ gì
    Đúng là một lũ ngu đần, đi thờ cái cờ đàn bà tới tháng xui xẻo cho cả dân tộc
    Ông chờ mãi không thấy thằng Phét giải thích cho ông nghe

  16. Mong ràng cong dong nguoi Viet ty nan Uc’ chau gop’ tien muon’ Luat su truy to’ ten vc nam vung tra’ hinh ” du sinh” qua Uc’ de² gay, pha’ roi CDNVTN cs Uc’ chau. Theo luat o² Uc’, ten này se bi truy to’ ra toà, bi o² tu’, và bi truc xuat’ ve lang Ba dinh. Mong rang CDNVTN Uc’ chau ko nen bo² qua viec này, hay² ngan chan truoc’ khi bon ” du sinh” vixi tan’ toi’.

  17. Tụi VC gọi cờ vàng VNCH là cờ ba que, còn VNCH lại gọi cờ VC là cờ máu, vì lịch sự nên mấy ông QG chỉ gọi là cờ máu, thực ra là cờ máu lồn, các bà chửi nhau: đồ mặt máu
    Ừ mấy thằng CS lạ thật, từ Nga, đến Tầu, đế BV… lấy toàn cờ màu đỏ, đỏ như đàn bà tới tháng…
    Có đứa nói đó là cờ cách mạng

  18. “Giáo dục XHCN” là một kiểu giáo dục “xúi trẻ ăn cứt gà”.
    Cứ như mấy đứa dư lợn viên ,đấu mặt ,phét lác ,trốn trong
    ống cống mà “biểu đạt tư tưởng” ,thì đâu nên nỗi .

    Ai bảo nghe chúng xúi dại, thò mặt ra ngoài đường ,mà
    phá hoại ,chọc tức thiên hạ ,lãnh cái búa ngay .

    Đi du học ,mà không chịu học cái khôn ngoan,cái tốt đẹp.
    Mà ngược lại ,cứ đem cái ngu đần ,cái man rợ ,cái dối trá
    của nước Vẹm qua để phô diễn . Thôi nên về nước ,mà học
    cái “đạo đức của bác Hồ “,đâm cha ,chém chú , ngủ với mấy
    em Mường ,vậy thôi .

    Đất nước VN ,có thêm một lũ đần ,tham gia bảo vệ đảng ,
    cũng hay .

  19. “Du học sinh VC ” Đây là vấn nạn cho Tương lai đất nước ! Thật vậy ,không gì buồn cho bằng khi cả một thế hệ, học lịch sử bằng dư dối trá-hận thù-uống máu người-phanh thây đồng loại … thì còn đâu là nhân văn-nhân
    bản…huống gì mơ đến Tương lai! Tôi có đưa cháu gái sang năm ra trường Bác Sĩ.Mổi lần về Vn ,2 bác cháu nói chuyện nhiều về Lịch sử DCSVN.
    Mổi lần nghe tôi nói ,Cháu rất ngạc niên, ngôn từ “té ra-té rứa” cháu nói
    ra không ngớt…! Chúng ta ,những người Việt sống ở nước ngoài,có nhiều cơ hội biết nhiều sự thật,hảy” chuyển lửa” về quê hương ,nhất là cho người thân của mình.Đây củng là trách nhiệm bằng lương tri! Nôi chiến Mỹ đa chấm dứt bao thế kỷ ,Miền bắc thắng miền Nam.Nhưng lá cờ Miền Nam vẩn đươc tôn trọng.,đến hôm nay vẩn có nhiều nơi treo trong những ngày lể hôi !!! Nhìn người ta như thế,thì biết mình vì sao càng ngày càng nghèo đói lạc hậu.!

  20. Em học sinh này lảm vậy là quá nhẹ so vói đám NGU KỸ và đám PHAN THANH HẢI tại Bolsa cách đay 3 năm truóc đánh anh Hủng Cửu Long khi anh Hùng mặc áo dài màu đỏ tại Bolsa Cali phọt

    youtube.com/watch?v=lPA_Oqo_Nvk

    Ngụy vàng rat là du côn.

    Để xem lần này NGUY TAN DU tại Úc làm gi vói em học sinh này

    HOan hô em học sinh này thể hiện quyèn tụ do biểu đạt cảm xúc của mình dói vói cở vàng khè 3//

    • Vâng, các cháu ấy đã thể hiện tinh thần “Thép đã..toi thế đấy!”. Chắc chắn các cháu sau này trở về nước sẽ có mặt trong các lực lượng ” vũ trang nhân dân ” chuyên nghiệp. Tôi rất nóng lòng nghe tin các cháu mở cuộc tổng tấn công vào các tiệm…vàng để bọn này biết như thế nào là…đỏ.

    • Phét à
      cháu tránh xa việc này
      đừng bới bèo tìm bọ
      bọn nó mà lôi cái ‘kinh nguyệt huyết kỳ’ của chúng ta ra
      để bêu riếu thì quá ê mặt
      bác có quá nhiều kinh nghiệm
      về
      nhửng việc như thế này
      cứ ngồi yên
      để xem bọn nó đấu với nhau

    • Em Nguyjvăn phét nông dân miền Tây chỉ quàng cờ Vàng lên Sài Gòn đòi công lý bị bắt tuyên án 10 năm tù, em Nguyễn viết Dũng treo cờ Vàng mặc đồ lính VNCH bị bắt tù 2 năm, vụ Hùng Cửu Long hay Trần trường là khiêu khích cộng động người Việt nạn cộng sản, bằng cách treo cờ Máu, và hình cáo già HCM còn vụ tại Úc không đụng chạm gì đến tụi Du học sinh Việt cộng sự việc khác nhau sao tên Nguỵ văn phét này ngu tệ. Nước Úc tôn trọng quyền Tự do cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản là một thành viên của Đất nước Úc. Treo cờ ở đâu nếu sai phạm thì Council quyết định không mắc mớ gì cái đám con cháu Bác hồ xíu mại, nhiệm vụ tụi đó đến Úc là học chứ không có quyền hạn gì hết, vì chỉ là Du học sinh ./

  21. Không sao!

    Nếu có bị đuổi học hay trục xuất thì cứ về, tương lai sáng lạng đang chờ ở phía trước…..

    Nhất định các cháu sẽ nhận được bằng khen “cháu ngoan bác hồ” thôi.

    Lúc ấy thì cha mẹ các cháu tha hồ mà “lở mày, lở mặt”!

  22. Du sinh này chắc cũng có liên hệ huyết thống với
    một trong số những cán bộ chóp bu Vi xi ,đảng ta .

    Nếu là dân thường,tốn tiền đưa con em đi du học,
    chúng không ngu gì làm cái chuyện :” chơi ngu ,lấy
    tiếng” như thế này . Bị đuổi học là cái chắc .

    Nhưng không sao , đối với con cái của Vẹm gộc,
    thì :”nhỏ không học,lớn lên cũng được cơ cấu “.

  23. Mặc dù CSVN được Mỹ bang giao nhưng chỗ nào có cờ đỏ là bị dân kéo xuống, đéo dám khiếu nại, VC tức bỏ cha cũng chẳng bú cặc được bọn QG
    Cái cờ VC, cờ CS nó đỏ lòm như đàn bà tới tháng trông mà tởm
    VC đéo được treo cờ ngoài chợ trong khi Mỹ cho treo cờ QG thả dàn, cờ VC y như đàn bà có kinh nguyệt ghê bỏ cha
    Cờ VC, cờ CS đéo giống ai, đỏ lòm như máu lờ đàn bà tới tháng

  24. Cờ vang không còn pháp danh, pháp lý từ trưa ngày 30-4-1975 sau khi TT Dương văn Minh của VNCH tuyên bố đầu hàng vô điều kiện Việt cộng. Tất cả đại sứ quán VNCH các quốc gia trên thế giới đều phải bàn giao cho chính phủ Việt+. Lá cờ vàng coi như huỷ bỏ không cón pháp danh hay pháp lý trên toàn thế giới ngoại trừ mấy tên đầu đất HO, binh lính sĩ quan ngụy quyền VNCH cũ vẫn ăn mày dĩ vãng tôn thời nó.
    Cháu bé kia không phải Việt+, nó là con em người Úc gốc Việt, nó coi cờ vàng là thứ giẻ rách, vô gía trị nó bày tỏ sự khinh bỉ lá cờ vàng nên nó giẫm đạp, phỉ nhổ như nhổ bọt vào bãi cứt chó, cứt gà….
    Tại các nước tự do, người dân Mỹ, Anh, Pháp, Đức… phản đối chính phủ họ giẫm đạp lá cờ và đốt nó trước hàng rào cảnh sát…. mà cũng hoà cả làng huống chi tụi HO, VNCH sống ở Mỹ… thì chỉ có bú c… cháu bé chứ tụi mi làm gì được nó.

  25. Địt mẹ thằng Phát mà vi xi cái đéo gì, khi nào lên mạng chửi bới nó cũng tự nhận là CS
    Tớ có hỏi mấy ông phường trưởng tại Saigon, họ nói nó là thằng chết đói chết khát, đi bú cặc cho mấy ông chủ tịch phường, ai cho nó vào đảng? nó tự nhận là vi xi chứ ai nói nó là vi xi
    Mấy ông chủ tịch phường đều nói cả nhà thằng Phét đi đổ bô cho mấy con đĩ Ngã 5 chuồng chó, sau nó ăn cắp bị đuổi
    Nó sợ tớ lắm vì tớ ở Saigon biết rõ tung tích nó

    Phản hồi

  26. Tôi nghỉ chỉ mọt hằng ,không ngờ cà một nhóm và tụi nó là học sih trường Trung học Úc .Vây có lẻ chúng không là du học sinh mag là những người cộng sản VN tìm cách qua Úc đẻ sống ,Họ vẫn là con cháu Hô Dâm và đảng csvn hay nói đúng hơn họ là con cháu tên Tô Đinh NP Trọng và đồng đảng của hăn. Cơ thể là gđ này đươc cho qua Mỹ theo diện vượt biên bảo lảnh hay được các hội đoan người Việt TNCS ở đấy,vì nhân dạo can thiệp cho dịnh cư ở Úc .TH VC vào Úc sau này ,khi chương trình “tái địh cư “ở các trai chấm dứt…
    Họ vẫn mang mặc cảm tự tôn của bên thắng cuộc ,và tìm cách phá hoại CĐTNCS miền Nam. Cho nên thằng nhóc này và bạn của Nó không được dạy dổ đàng hoàng và bản tính du côn du kề ,thiếsu kiến thức ,thiều hiểu biết ,dù đang học ở Úc ,nứớc tư bản tự do.
    Với bọn này các hội đoàn đoàn thể ngừời Việt TNCS miền Nam ở Úc càng nên cảnh giác ,và vụ này cần làm sáng tỏ sự việc. Phải đuổi học .tạm giam đẻ TRỤC XUẤT VỀ VN nếu không hảy cho một bản án thật nặng đẻ làm gương cho kẻ mạ lỵ Nếu xử nhẹ sẻ có nhiều thằng nhiều nhóm và đôi khi ngay cả con em chúng ta cũng vô tình đi theo chúng phục vụ cho ý đồ CS đối với ngừời QG ,cờ vàng 3 sọc đỏ !
    Phải v/đ sao đẻ nước Úc biết.một làn dứt khoát.
    (30/4/75-2!)

  27. Hảy chờ xem đám NGUY TAN DƯ 3/// có bỏ tù đuọc du sinh đó hay không nghen , hay chĩ lại…………..CHÉM GIÓ cho oai.

    Tui nghỉ là NGUY TAN DƯ khong có đủ tu cách pháp nhân bỏ tù hù doạ em du sinh đó.

    Ngụy Tàn Dư khong thích cờ đỏ thì em du sinh đó củng có quyèn khong thích cờ…………….zèng khè chớ.

    Vè pháp lý, nuoc Úc khong phai là nuoc của NGUY TAN DƯ 3///, và cò 3///khong phaỉ là cò nuóc ÚC. Do đó NGUY TAN DƯ khong có tư cách đẻ bõ tù em du sinh này. Nhỉn trên bản đồ đau có ai tìm ra nuóc nào có cờ…………….zèng khè đó đâu nào.

    Nuóc NGỤY TÀN DƯ 3/// không còn hiẹn hữu trên thé giói này thì hà có chi mà NGUY TAN DƯ hăm he de doạ đòi xữ phạt pháp lý em du sinh đó.

    Ngụy chĩ có taì chém gió và bốc phét hung hăng bằmg mồm thôi. Hạ cờ zàng khè đó xuống tiép tục đi các em du sinh. Haỷ cho lá cờ đó vè đúng vị trí của nó đi. Vị trí của lá cò zàng khè 3/// đó là sọt rác lich sữ của nhan loai.

    • Pháp lý cai MẸ RƯỢT . Úc vẫn là xứ tự do dưới quyền của Anh và là ĐM của Mỹ ,đã cung Mỹ và các nước tự do khác qua VN đánh CS VN . Vậy dân TNCS miền Nam được đ/c ở Úc sau khi chạy thoát cs vào ngày 30/4/75. Tụi cs ăn theo đi vì CS cho đi đẻ họa t động cho chúng ,đi vì không muốn ăn mãi khoai săn gạo móc ,đí đẻ không phai nhai treo quai hàm ,rụng hết răng vì bo bo ,một thứ cho ngựa ăn…Ngay cả đé quốc cs Nga cung không ai ăn mà đẻ súc vật ăn . Vậy mà thằng csvn đem về cho dân nó ăn,,,nên mói có người chạy theo đít ngụy . Không biết thân phận ,còn khai gian là bị cs đày đọa bóc lột ,khai láo là người của miền Nam ,khai phịa là người chống cộng .Chẳng qua là những con chó ngừi đực CS cho qua theo CĐTN đẻ phá…
      Cái thằng có đẻ xé cf TNCS bên Úc thì CĐ VN bên đó còn nhân đạo , Trường đuổi học ,giao qua CS xử lý . Đuổi về VN hay bị ra tòa. nhận hình phạt . Tụi chó đẻ bọn bây là cái chó gì ,là cục cứt gì mà “ní nuân” của kẻ ngu đần mê cuồng ,không có đầu oc hay đẫu óc chứa toàn cưt khô hết. ? Úc là xứ tự do cho người TNCS . Họ TRân trọng lá cờ di sản của họ ,là cò tổ quốc VN và họ được nước Úc hay bất cứ nước tự do nào công nhận . Tụi tao không thích cò máu tháng ,thù ghét Nó và không chấp nhận lá cờ máu đàn bà …Vậy thằng nào mạ lỵ cờ vàng trên đất nuóc CĐ TNCS ở Úc chúng tao ,quyết sẻ làm cho ra lẻ.
      CĐ ngừơi Việt là những thanh niên trẻ có học thức và là công dân Úc (góc Việt nam CH..).chắc chăn sẻm làm việc cần làm …
      Thằng mạ lỵ cờ vàng may là chưa bị dánh đến chét như một thằng VC ở Mỹ tiểu tai bàn thờ của CĐTN tại Mỹ (Virginia,thương xá EDen ,Fairfax/và cs Mỹ không truy cứu vì ai cung dánh hắn ta ,đánh hội đồng ,
      Cờ vàng sẻ dựng lai tai SG Huê Hà Nội như LX lấy lại cờ Nga Hoàng khi cs sụp đổ(tất cả các nước cs về vói tự do đều lấy lại lá cờ thân yêu trước đây của tổ quốc họ vậy !)
      Cờ kinh nguyệt sẻ có tên gọi trong lịch sử sau nay :cờ của bọn LƯU MANH .PHÉT LÁC ….(goi là:GIAC CỜ MÁU THÁNG! như lịch sử vẫn gọi giặc cơ đen…. !)
      30/4/21

  28. EM du sinh đó chỉ làm theo những gì đám NGỤY TAN DƯ 3/// cổ xúy mà thôi.

    Meỏ Úc tự do đốt cờ, tự do lấy cờ may quần lót, tự do giẩm đạp bất cứ lá cờ nào mà nguôi ta khong thích mà. Em du sinh đó ghét cò 3/// và sĩ nhục nó , đó là thẽ hiẹn quyèn tự do biẻu hiẹn cảm xúc thoi mà. Ngụy TÀn Dư 3/// đang……………..VI PHẠM NHÂN QUÈN rổi đó, hehehhehhe

    Tháy chưa , NGUY TAN DƯ tự vả vảo mỏ của mình bốp bôp’ rôi đó nghen chưa,

    hahhahahaha. Đúng là gậy ông phạng lưng ông.

  29. Bọn CHÓ ĐẺ này phải có biện pháp mạnh đối với chúng , THÂN LỪA ƯA NẶNG là Bọn CHÓ ĐẺ này , dân bình thường không ai lại nghĩ đến những việc làm MẤT DẠY như vậy khi đang ở XỨ NGƯỜI

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên