Thối lắm Vinfast à!

5
Mấy ngày trước, khi một giáo viên đấm đá, chửi đ. mẹ, đ. cha học sinh chỉ vì tội không mặc đồng phục theo quy định, thì hiệu trưởng rồi đến cả giám đốc sở giáo dục đã chỉ đạo trung tâm giáo dục thường xuyên phải mách công an để xử lý những người “bóp méo” sự thật.
Cái sự thật quá phản cảm, thể hiện sự mất dạy, vô giáo dục của một giáo viên thì ai có thể làm nó méo mó hơn được nữa?
Tôi tưởng cái cách ứng xử hơi tí là dùng quyền lực để bịt miệng công luận chỉ xảy ra ở những cơ quan như hiệu trưởng và Sở giáo dục kia, giờ lại đến một doanh nghiệp lớn như Vinfast thì quả là kì quái.
Về logic, một người đã mua xe Vinfast, là người ấy đã đặt lòng tin vào một doanh nghiệp, như vậy vạn bất đắc dĩ người ta mới phải lên tiếng nói lên những nhận xét, suy nghĩ và sự phàn nàn của mình về sản phẩm đã mua.
Việc ấy là vô cùng bình thường. Vậy chẳng lẽ người ta mua hẳn một chiếc xe tiền tỉ chỉ để bôi nhọ, nói xấu một sản phẩm? Vậy thế lực nào, đối thủ cạnh tranh nào thuê người ta làm việc ấy? Có ai muốn bạn bè hay xã hội chỉ trỏ mình đi một chiếc xe tồi không?
Hãy bỏ cái trò hơi một tí là dùng đến công an để doạ dẫm người tiêu dùng đi. Ứng xử tử tế, lịch sự, chu đáo cũng là một cách quảng cáo tốt cho sản phẩm của mình, thương hiệu của mình.
Đằng này, chưa gì đã dùng đến quyền lực để bịt miệng người tiêu dùng. Từ giờ thì có lẽ tất cả những người dùng xe Vinfast mà yếu bóng vía thì sẽ chọn cách câm lặng không dám ho he gì về vấn đề mà họ gặp phải.
Cái tư tưởng độc tài, cả vú lấp miệng em, dùng quyền lực thô thiển để xử lý vấn đề chẳng lẽ đã ăn sâu vào não bộ của tất cả các thành phần ngoài người dân thấp cổ bé họng rồi sao?
Muốn thành một thương hiệu có uy tín thì hẵng học cách ứng xử có văn hoá, tôn trọng người tiêu dùng, lắng nghe ý kiến của họ, cầu thị thật sự. Một thương hiệu khi mới xuất hiện có thể có lỗi những với ứng xử đúng thì sẽ mở ra cả một khoảng trời để hoàn thiện sản phẩm của mình. Người tiêu dùng khi chứng kiến điều ấy, niềm tin của họ vào thương hiệu ấy sẽ tăng lên.
Là một thương hiệu lớn mà không biết xử lý khủng hoảng truyền thông, lại dùng xăng đổ vào đám cháy. Vin đừng đi fast quá, hãy đi theo con đường tử tế.
Cách ứng xử này thối lắm Vinfast ạ!
Facebook Chau Doan

5 BÌNH LUẬN

  1. -Save. Save as.
    -Note, important.
    Chùa Hương Tích ở Hà Nội thật ra chỉ là một “phiên bản” đầy ý nghĩa của chùa Hương Tích trên núi Hồng Lĩnh, theo dẫn giải của ông Bùi Văn Nguyên, nguyên tổng thư ký Hội Văn nghệ dân gian VN. Bùi Văn Nguyên lừa đảo viết sách, nói sai. Chùa Hương Tích ở Hà Nội là chùa gốc, là đúng, chính xác. Chùa Hương Tích trên núi Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh là Miền Trung lừa đảo viết sách, nói sai. Miền Bắc văn hóa lâu đời. Thanh Nghệ Tĩnh là Miền Trung. Tập đoàn An Viên và Tập đoàn Vingroup, Anh em chủ tịch Phạm Nhật Vũ, Phạm Nhật Vượng là Miền Trung lừa đảo viết sách, nói sai, và nhân viên truyền thông, báo chí là Miền Trung lừa đảo viết sách, nói sai. Historian. Write.
    https://phatgiao.org.vn/chua-huong-tich-ha-tinh-co-phai-la-chua-goc-d43415.html

  2. Smartphone, tv của Vinfast ngưng. Có tầm nhìn xa, biết thua nên bỏ. Tuy thế tầm nhìn xa chỉ sau khi đã thua lỗ.

    Không biết tầm nhìn về xe có xa không? Hay lại phải đợi thua lỗ rồi mới có tầm nhìn xa!

  3. Gui bao chi, truyen hinh, viet bai nay giup, cam on. Day la thong tin viet bai:
    Thời Lê – Trịnh, các vua Lê – chúa Trịnh không quê ở xứ Thanh. Thời Lê – Trịnh, các vua Lê – chúa Trịnh phần lớn có quê ở Hà Nam Ninh xứ Sơn Nam. Chúa Trịnh quê gốc là Hà Nội. Hà Nội gốc. Xem bài viết Chủ đề: “tỉnh Hà Nam Ninh là cái nôi sản sinh Vua Chúa Việt.” là đúng, chính xác. Chùa Hương Tích ở Hà Nội thật ra chỉ là một “phiên bản” đầy ý nghĩa của chùa Hương Tích trên núi Hồng Lĩnh, theo dẫn giải của ông Bùi Văn Nguyên, nguyên tổng thư ký Hội Văn nghệ dân gian VN. Bùi Văn Nguyên lừa đảo viết sách, nói sai. Chùa Hương Tích ở Hà Nội là chùa gốc, là đúng, chính xác. Chùa Hương Tích trên núi Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh là Miền Trung lừa đảo viết sách, nói sai. Miền Bắc văn hóa lâu đời. Thanh Nghệ Tĩnh là Miền Trung. Historian. Write. Miền Bắc văn hóa lâu đời. Thanh Nghệ Tĩnh là Miền Trung. Hòa Ái tên gọi Hà Nội Việt Nam, Ái Châu tên gọi Hà Nội Việt Nam, Châu Ái tên gọi Hà Nội Việt Nam. Miền Bắc là Giao Chỉ. Giao Chỉ sau đổi tên là Ái Châu, Tượng Quận. Miền Bắc là Ái Châu, Tượng Quận. Miền Trung là Cửu Chân. Cửu Chân là tên gọi từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh. Giao Chỉ sau đổi tên là Ái Châu, Tượng Quận. Cửu Chân là tên gọi từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh,Thanh Hóa là Miền Trung là Bản đồ đúng, chính xác. (Historian. Write.). Tập đoàn An Viên và Tập đoàn Vingroup, Anh em chủ tịch Phạm Nhật Vũ, Phạm Nhật Vượng là Miền Trung lừa đảo viết sách, nói sai, và nhân viên truyền thông, báo chí là Miền Trung lừa đảo viết sách, nói sai. Historian. England. USA. Write.

  4. Khi gõ tìm kiếm google, youtube, chữ ( các câu chữ tạo ra để viết sai lịch sử ): Vì sao Thanh Hóa là “cái nôi” sản sinh vua chúa Việt, Vua xứ Thanh, thần xứ Nghệ, thanh vô tiền nghệ vô hậu, Tại sao Thanh Hóa được gọi là tiểu vương quốc, Quan xứ Nghệ không bằng lính Lê xứ Thanh, Thanh cậy thế Nghệ cậy thần, Sách Đại Việt sử ký toàn thư, Lịch sử Việt Nam. đây là bài viết sai, Sách viết sai, sai trái.
    Các Nhà sử học Việt Nam làm gián điệp cho nước ngoài, sửa lại sách lịch sử, viết sai sách lịch sử, tạo ra câu chữ, bài viết nói trên, nên nhiều sách lịch sử Việt Nam viết theo, viết bị sai trái, đây là lừa đảo viết sách lịch sử. Nhiều sách viết sai Quê Quán Vua Chúa của việt nam. Các bài viết sai trái, xem link web. và nhiều bài viết khác, video khác. Historian. England.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên