Thắng lợi của sự tử tế và lòng dũng cảm

1
Trịnh Bá Phương

 

Gia đình Trịnh Bá Phương ở Dương Nội (Hà Nội) bị nhóm lợi ích cướp mất đất. Hơn 10 năm nay gia đình Phương cùng bà con Dương Nội không ngừng đấu tranh đòi chính quyền giải quyết khiếu kiện của dân oan. Nhưng không những chẳng được giải quyết mà bố mẹ Phương và nhiều bà con còn bị đánh đập, tù đày…

Mất đất, bố mẹ đi tù, anh em Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư không chịu khuất phục, phải vừa bươn chải kiếm sống, “tiếp tế” chăm nuôi cho bố mẹ trong tù, vừa không ngừng đấu tranh dũng cảm, kiên cường, vượt qua bao nhiêu cạm bẫy, mưu ma chước quỷ của lực lượng đàn áp. Và cuộc sống đầy thử thách chính là trường Đại học lớn mà anh em Trịnh Bá Phương đã vượt lên để trưởng thành, trở nên những thanh niên sống tử tế bằng lao động lương thiện và đấu tranh đầy mưu trí, can trường. Các em đã thu phục được bao nhiêu tấm lòng thương mến.

Nhưng bọn người ngu muội, xấu xa không không bao giờ muốn người tử tế vươn lên trước mắt chúng. Vì thế ngày 21/6/2020, theo tường thuật của Trịnh Bá Phương thì:

Thằng dư luận viên Minh Quân này chắc được chỉ đạo để đánh phá công việc bán hàng của tôi”
Tôi bán hàng hơn 10 năm qua với tiêu chí uy tín đặt hàng đầu, Nhiều đại lý lớn phân phối cua ở các chợ đầu mối lớn biết tôi, khi giao hàng phải đáp ứng yêu cầu của tôi là cua phải lọc sạch không được để lẫn con cua chết. Sau khi hàng về tôi và vợ tôi lại đổ cua ra thùng lớn lọc lại toàn bộ, không để lẫn bất kỳ con cua chết nào và chưa bao giờ có khách nào đến cửa hàng tôi phản hồi cua kém chất lượng, thậm chí những viên công an thường xuyên canh tôi cả ở nhà và canh ở cửa hàng cũng thường xuyên mua cua của tôi, ngoài ra các doanh trại quân đội cũng mua cua với số lượng lớn”.

“Nhưng thằng súc vật này sử dụng thủ đoạn khốn nạn này để phá công việc của tôi đã gây dựng hơn 10 năm. Những người vào phản biện lại thằng Minh Quân thì nó còn thách thức đòi ‘ nổ địa chỉ’

Fb nó đây:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100007904298881
Bài viết nó vu cho tôi là bán cua chết, nó đăng trên hội đầu bếp Việt Nam. Mọi người hãy tẩy chay trang này nhé, nó là thứ công cụ phục vụ cho mục đích khốn nạn của băng đảng Mafia cộng sản.
Ngày 22/6/2020, Trịnh bá Phương đăng trên FB:

“Hôm nay tôi bán hàng kỷ lục, nhiều người đọc tin đến mua cua ủng hộ.
Thằng Minh Quân phá công việc của tôi đã đóng Fb, xoá hết ảnh và trang “Hội đầu bếp Việt Nam” cũng gỡ bài trong sáng nay”.

Vậy thôi, chả phải bình luận gì thêm nữa bà con nhỉ!

23/6/2020

Mạc Văn Trang (Facebook)

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên