Ngoại giao cây tre

37
Ngoại giao cây tre

37 BÌNH LUẬN

  1. Việt Cộng ngày nay còn sống là cũng nhờ Mỹ nuôi dưỡng, Đảng nên nghe lời trí thức hải ngoại mà bám vào Mỹ & rời xa Trung Quốc . Ngả vào Trung Quốc, Mỹ sẽ nổi giận tam bành mà xé xác Đảng ra . Đi với Mỹ, Đảng cũng sẽ chết, nhưng chắc chắc sẽ sống lâu hơn với Trung Quốc

    Đảng dại quá!

    • Không hiểu sao lãnh tụ Cộng Sản nước nào cũng có cái máu “Giết, giết nữa bàn tay không phút nghĩ” (Tố Hữu). Thí dụ như Stalin, Mao Trạch Đông, Pôn-Pốt, Hồ Chí Minh,…. toàn là những tên giết người hàng loạt !
      Bởi vậy nếu để Cộng Sản sống thì trước sau gì chúng ta sẽ bị chúng nó trấn lột đến trắng tay rồi giết chết !

      Dmcs
      Dm mày muỗi Tàu mút cacx Tao

  2. He he he….

    Món “hẩu xực” của gấu trúc là đọt tre non mới chết mẹ bọn …”cây tre”.

    Chúng mày có “uốn éo” thế nào thì “bố Tập” cũng “xực” tuốt.

    Hẩu xực, hẩu xực, hẩu xực…a!

  3. VC tàn ác tham lam và ngu đần

    Trong văn hóa TQ, cây tre, trúc tử, là biểu tượng của chính nhân quân tử bởi vì cây tre tiết trực tâm hư. Thân thẳng vì trong lòng hư không. Bây giờ VC đem uốn cong cây tre thì đối với giới học giả TQ sẽ rất khinh bỉ bản chất VC vốn luồn cuối nịnh bợ TQ.

    Đúng là ngu. Ngay cái tên Phú Trọng thì đã quá ngu rồi. Tên Phú Trọng đối với người Hoa có nghĩa là Nịnh Giàu. Người Việt nói là trọng phú khinh bần để chỉ những tên bần tiện chuyên nịnh bợ người giàu người mạnh thượng đội hạ đạp người dân yếu thế cô thế trong xã hội.

  4. Khà khà khà, Tàn Dư Ngụy Cock xem ra ganh tị vói đuòng lối ngoại giao của VIET CỘNG chúng anh lém đó nghen , kakkakakka.

    Trên đời này muốn làm gì đi nửa thì việc truóc tiên là PHẢI TỒN TẠI, PHẢI HIỆN HŨU và sau đó mọi viêc khác sẻ đuọc tuần tự giải quyết theo thời gian. Ngụy Sai Gòn năm xưa bốc phét tận mây xanh nhưng chẳng thực hiện đuọc điều chi thì đả biến mắt khỏi bản đồ chính trị thế giói vì không biết đâu là mục đích và đâu là phuong tiện.

    Viet Cộng chúng anh vói đuòng lối ngoại giao uyển chuyễn như CÂY TRE truóc bảo táp giông tố của thời cuộc thế giói , Viet Công chúng anh không chỉ đứng vửng mà còn tạo nên sóng gió bảo táp cho những đứa phá bỉnh.

    Vói đà vửng mạnh như thé này thì Viet Cộng chúng anh sẻ tồn tại vửng chải và đua dân tộc VIET NAM tói phú cường thịnh vuọng vào thien nien kỷ mới còn NGỤY SAI GON và đám Tàn Dư NGỤY COCK chắc chắN sể đi vào hố rác của lich sử của Viet Nam và thé giói, kakakkkakkak, hiẻu chưa hiẻu chua Tàn Dư Ngụy Cock.

    • MỘT THẰNG ĐI VỚI MỘT THẰNG

      Một thằng đi với một thằng
      Một thằng du đảng, một thằng lưu manh
      Một thằng đi với một thằng
      Một thằng hại nước, một thằng xâm lăng
      Hai thằng quan hệ nhố nhăng….
      Người dân lặng lẽ cắn răng….đứng nhìn

      Một thằng đi với một thằng
      Một thằng điếm thúi, một thằng ma cô
      Một thằng đã bán cơ đồ
      Một thằng khoác lác “biển trời của ta”
      Lía lào lụng, tỉu nà ma
      Ngộ cho mẫu hạm chết cha nị liền

      Một thằng đi với một thằng
      Một thằng lú lẫn một thằng điêu ngoa
      Thằng tàu vị thế làm cha
      Còn thằng Việt cộng chính là con hoang
      Thằng lú đi với thằng bình
      Tới đâu dân cũng chửi cha hai thằng

      Thằng lùn đi với thằng cao
      Hai thằng tội ác kể sao cho cùng
      Ước gì hai tiếng đùng đùng
      Hai thằng tự sướng chết chung ngoài đường
      Cho đời bớt cảnh nhiễu nhương
      Để cho thiên hạ muôn phương được nhờ
      Dmcs
      Dm mày dog phét mút cacx Tao

  5. Với bức họa này, có thể Babui đã thay thế Tưởng Năng Tiến, trở thành một trong những cây viết chủ lực đáng nể, đáng trọng của người Việt hải ngoại chống Cộng, hoặc co-chair, tất nhiên, trong mắt những người khác . Tớ thì thiên zìa Babui thay thế Tưởng Năng Tiến . Chớ nói zìa chống Cộng, ổng như 1 thứ gender fluid. Cant tell who the Phúc he really is no mo

  6. Tre mà mọc ngả về bên nào rồi thì ở về bên ấy, trừ phi có gió mà phải là gió bão mạnh thì mới đủ sức thổi nó nghiêng về bên kia nhưng hết gió thì nó lại ngả trở về bên này. Vậy cây tre của Trọng mọc về bên nào?

    Trận đấu tranh giành địa bàn có tính cách sanh tử cả một chế độ mà Tập khó thắng khi kinh tế đang lụn bại vì Mỹ và đồng minh của Mỹ trong khu vực và cả một khối Âu Châu vì lợi ích của chính nước họ. Không còn như trận chiến 1979 khi Hà Nội bị Mỹ cô lập và Liên Xô lạnh cảng vì lợi ích riêng.

    Cách đây chỉ mới một vài năm khi kinh tế đang lên Tập còn nói tới giải pháp quân sự và chiến tranh nhưng nay qua VN Tập chỉ nói về thương mại và kinh tế, cố níu kéo vá víu vào các nước nhỏ khi tư bản Mỹ rút dù bỏ chạy khỏi đất Tàu sau hơn 30 năm đầu tư đưa nước Tàu lên đỉnh. Nay con rồng Tàu đã thấm đòn của tư bản Mỹ.

    Cộng sản Liên Xô sụp đổ để lại một nước Nga của Putin nhờ có dầu hỏa mà dám xâm lăng Ukraine. Vài nước cộng sản còn sót lại được Mỹ bơm lên như con diều trong gió, trong đó Tàu Cộng và Việt Cộng là hai con diều chưa bị đứt dây là do Mỹ còn cầm đầu dây điều khiển. Mỹ mà chặt dây thì hai con diều này chỉ còn con đường đi gặp Mao và gặp Hồ.

    Việt Cộng Hà Nội chỉ là con cờ của hai thế lực lớn nhất hiện nay là Tàu Cộng và Mỹ. Nga của Putin thì đang bị bại liệt chưa lo xong cho chính mình đứng dậy nổi. Cam kết “không giới hạn” ngày nào của Tập và Putin không đem lại lợi ích cho Tập khi Putin vẫn còn đang sa lầy ở Ukraine. Chỉ còn lại Tập đương đầu với Mỹ và đồng minh của Mỹ.

    Rồng đang khát nước! Việt Cộng sao lại không thấy Tàu phất lên là nhờ tư bản Mỹ?! Và Việt Cộng ngày nay còn sống là cũng nhờ Mỹ nuôi dưỡng. Tập dại nhất trong các lãnh tụ cộng sản khi chưa mạnh bằng Mỹ mà dám chống lại Mỹ. Việt Cộng có dại có u mê chủ nghĩa cộng sản và có gắn bó vào Tàu Cộng thì cũng nhìn thấy chống Mỹ là diệt vong. Bài học nhãn tiền mà Tập đang gặp.

    • Phét nên nhận ra sự quan tâm của vị trí thức này với sự tồn tại của Đảng . Deep in his darkest soul, ổng thật sự mong Đảng trường tồn, và vì chỉ quanh quẩn ở xó tư bửn, thats all he can think about như là 1 giải pháp hoàn hảo để Đảng có thể trường tồn .

      You can tell him to get out more

      • Trường tồn hay mong cho chóng chết? Khôn như nhà họ Kim, không chơi với Mỹ chế độ mới kéo dài được ba đời cho tới nay. Còn chơi với Mỹ thì không chết nhanh cũng phải chết chậm vì nhiều lý do khách quan phải xảy đến.

        Chủ nghĩa cộng sản hai nước Tàu và Việt đã chết từ lâu. Cộng sản còn sống đến ngày nay vì hai nước bám vào tư bản Mỹ. Ngày nào chết tùy thuộc vào Mỹ có còn thích chơi diều và thả diều hay cắt dây. Cá đã cắn câu. Bây giờ mà Việt Cộng phản bội lại lợi ích của Mỹ chạy theo Tàu là chết với Mỹ.

        Cũng là một cái chết nhưng chế độ phải chết chứ không thể để người dân chết.

        • Ah, thế là hai 5 rõ 10. Đi với Mỹ thì Đảng chết, đi với Trung Quốc thì Đảng sống . Bác xúi Đảng đi vô tử lộ là đi với Mỹ .

          Tại sao hổng nói huỵch toẹt ra, cứ ngậm hột thị lúng búng trong miệng ? Tớ thuộc loại não phẳng nên đọc bác thì rõ ràng bác mún Đảng trường tồn, & Mỹ là ní do tạo sự trường tồn cho Đảng

          Có khổ không cơ chứ lại . Vừa đ vừa run nó đốn mạt thế đấy

          • Dmcs
            Dm mày ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản
            Muỗi Tàu nhanh mút sạch cacx Tao, đập chết cha mày muỗi Tàu

          • Mỹ đến với VN cộng sản và nuôi cộng sản không phải để đảng cộng sản trường tồn mà là để lôi kéo không cho VC theo Tàu chống lại lợi ích của nước Mỹ. Nó tương tự như ngày trước Mỹ đến với nước Tàu để chia rẽ Tàu với Liên Xô và khối cộng sản Đông Âu.

            Nay con tàu VC lái đang đi theo hướng Mỹ chỉ định. Không quay đầu lại được. Mỹ đang điều khiển nó như điều khiển một cái drone. Đích thân Tập qua VN thăm Trọng cũng không làm đổi hướng được con tàu này.

            Cái lỗi cũa Tập làm lãnh đạo một nước lớn mà nói không giữ lời. Tập không giữ lời khi nói với tổng thống Obama là không quân sự hóa những đảo đang chiếm giữ ở Biển Đông nên bây giờ Tập có nói gì cũng chẳng còn nước nào tin lời Tập nói. Các đảo đó chẳng làm khó được tàu chiến của Mỹ muốn vào du ngoạn. Không dám gây chiến tranh thì liệu giữ được bao lâu và giữ làm gì cho hao tiền mà nếu chiến tranh thì liệu nó có tồn tại hay sẽ bị Mỹ diệt chỉ một cái búng tay?

            Tập nghĩ chiến tranh với Mỹ giống như cứ cho làm nhiều tàu chiến như cho xây nhiều cao ốc trong nước và nay những cao ốc này bỏ hoang đang làm kinh tế nước Tàu sụp đổ.

          • Oh, chính vì vậy mà bác mong Đảng đi với Mỹ, vì bác tin Mỹ nuôi & bảo vệ Đảng tốt hơn Trung Quốc, as long as Đảng hổng theo Trung Quốc

            Và Đảng đã mắc câu

            Bi giờ, nếu Đảng theo Trung Quốc sẽ bị Mỹ đánh xụm bà chè, nên bác thương tiếc . Cassandra’s pain, Cassandra là 1 thiếu nữ có khả năng clairvoyant, nhìn thấy tương lai . Những gì cô khuyên can, làng của cô đều bỏ mặc, cứ làm theo ý mình . Cuối cùng đưa tới kết quả mà cô đã biết trước .

            Có nghĩa bác rất quan tâm tới vận mệnh của Đảng

            Me, Neh. Nếu như bác đúng, tớ lại càng mún Đảng ngả về phía Trung Quốc . Nhưng cách bác yêu, và vì vậy, wan tâm tới Đảng làm tớ có khoảnh khắc Đông La, nước mắt nước mũi giàn dụa “Tớ hổng yêu Đảng bằng trí thức hải ngoại”

          • Bọn tui Nô Cộng: “Ta đánh Mỹ Ngụy là đánh cho Liên Xô Tàu Ô!”! Đánh xong rồi, Tàu Ô muốn làm gì thì làm! Biển Đảo chúng chiếm hết! Nô Cộng bọn tui lúc trước đâu biết mẹ gì về biển Đông? Nghe sư phụ HCM bảo: toàn là đảo kít chim, Chủ Nô Chệt thích thì cho nó!
            Dmcs
            Dm mày muỗi Tàu, ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản
            Mẹ muỗi Tàu phải trường tồn để mút cacx Tao
            Kaka Kaka

          • Montaukmosquito lầm to rồi. Cộng sản Liên Xô đã không còn tồn tại thì cộng sản Tàu liệu còn tồn tại được thêm bao lâu khi đối đầu với Mỹ và Mỹ đã bắt đầu rút đầu tư trở về và đầu tư ở những nước khác? Và nếu cộng sản Tàu chết thì Mỹ và dân Việt có để Việt Cộng còn tồn tại để cầm quyền?

            Việt Cộng ngày nay ở trên đe Mỹ và dưới búa Tàu, chạy theo bên nào cũng khó mà sống nên phải đu dây mà Trọng lấy cây tre làm làm biểu tượng, gốc vẫn đứng một chỗ nhưng thân và lá thì không, cũng như cái đầu đã bị kẹp chỉ còn con mắt là ngó láo liên bên này hoặc bên kia.

            Người ta thường nói “chơi dao có ngày đứt tay” thì chơi với Mỹ sẽ cũng vậy.

            Không phải VC không biết nhưng số trời không tránh khỏi. Giết dân cướp chính quyền thì phải có ngày dân sẽ lật đổ lấy lại. Cả hai đảng cộng sản Tàu và Việt đều sẽ bị diệt.

          • Last time i check, i still have the rite to be wrong. Níu toàn bộ trí thức hải ngoại quan niệm nếu Đảng theo Trung Quốc là sẽ đưa tới sự diệt vong, well, so be it. Like i said, tình cởm của tớ với Đảng definitely positively less than những wan tâm của trí thức hải ngoại với Đảng . So, i reserve the rite to be wrong.

            Cách lập luận của đồng chí vưỡn chỉ rõ Đảng đi với Mỹ thì sẽ kéo dài tuổi thọ hơn là với Trung Quốc . Và vì vậy, nên rời xa Trung Quốc mà nên đi theo Mỹ . Đúng, bác phải vớt vát là đi với Mỹ thì cũng sẽ meet its doom, bậy luận này is gettin more popular by the minute. One problem, 1st time i heard this xít, nó từ người tớ hoàn toàn hổng thích . Tớ chỉ lẳng lặng vì hắn là người “có số má”.

            Well, i reserve the rite to be wrong, và tớ làm những gì mình nghĩ là đúng . Có thể sai trong mắt những người … i have no Phúc Kđinh clue what to say. Nhưng let it be clear that cái ý đó có biểu lộ 1 quan tâm rất sâu sắc tới sự trường tồn của Đảng Cộng Sản . Có phải là “chống” Cộng per se hông, who the Phúc ke now.

            Huy Đức coi vậy mà đúng, bất cứ nơi nào tiếng Việt được xử dụng, chả còn gì có thể hiểu theo nghĩa thông thường được nữa

            Hợp lưu zìa văn hóa có vẻ thành công . Nói láo đã trở thành dân tộc tính gòi . In the name of hòa giải hòa hợp

          • Dmcs
            Dm mày ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản
            Muỗi Tàu nhanh mút sạch cacx Tao, đập chết cha mày muỗi Tàu
            Mẹ dog muỗi Tàu trường tồn để mút cacx Tao
            Kaka Kaka

        • Con cháu bác boukou mình hổng đủ, hay lỡ bữa vậy?

          Đôi khi mình cũng phải thông cởm, tụi nó cũng phải đi học . Bắt tụi nó ở nhà, chính phủ lão Đần nghi ngờ

          • Tao hết sức thông cảm cho mẹ muỗi Tàu, mút cacx Tao nhiều nên mệt và sướng
            Dmcs

          • Bác coi chừng lộn, mẹ bác chớ hổng phải mine. Mine gone từ lâu gòi . Ngay cả bác ái tử thi, dont think it gonna work. Đưa đi thiêu

            Nếu là mẹ bác, chúc mừng . Theres one serial killer, người đó giết mẹ, somehow he managed to get a girl agree to become his wife. Khi có con, con hắn trở thành nô lệ tình dục cho mình, cho tới 1 ngày con hắn giết hắn vì chịu hít nổi .

            i guess bác là VNese version of him

          • Muỗi Tàu bất hiếu, mẹ muỗi Tàu mút cacx Tao thì công nhận đi, ngại ngùng gì, muỗi Tàu nói cả vợ và con gái ra mút cacx Tao cho vui
            Dm mày thằng ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản
            Đập chết cha mày muỗi Tàu

          • i know, mẹ you đủ yêu con để hiểu boukou sẽ làm cho con mềnh sướng tới ngất lun . And so she did, out of sheer love

          • Muỗi Tàu bất hiếu, mẹ muỗi Tàu mút cacx Tao thì công nhận đi, ngại ngùng gì, muỗi Tàu nói cả vợ và con gái ra mút cacx Tao cho vui
            Dm mày thằng ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản
            Đập chết cha mày muỗi Tàu
            Vợ muỗi Tàu mút cacx sướng

          • Nhìn lại đi . Mẹ bạn đúng là xấu xí thật nhưng dù gì đi nữa, bà ta cũng sinh ra mày . Đúng, có thể mày là bastard son của 1 ông cán bộ nằm vùng hoặc thằng cha căng chú kiết nào đó, nhưng bà ta cũng là mẹ mày . Tội gì mày phải chụp cái túi đựng grocery lên mặt bả when she go down on you, in the name of love. Mẹ mày boukou mày vì yêu con, chớ có phải vì bả lăng loàn gì cho cam . Mày tưởng con gái mày cũng phải boukou mày nên bả chỉ thuộc loại mót quá nên lấy ra xài đại ?

            Mày bất hiếu tới cỡ đó sao ?

          • Mẹ dog muỗi Tàu uống tinh trùng khỏe kinh
            Dm thằng ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản

          • Tớ hổng có, và chắc hổng mún có hân hạnh được mẹ mày boukou, nên ill take your words for it. Mother’s day, bạn & mẹ bạn có go all the way, hay chỉ dừng lại ở boukou giữa 2 mẹ con là chính ?

          • Mẹ dog muỗi Tàu uống tinh trùng khỏe kinh
            Dm thằng ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản
            Đập chết cha mày muỗi Tàu

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên