Tập dự khán duyệt binh của Covid- 19 ở Wuhan

1
Tập dự khán duyệt binh của Covid- 19 ở Wuhan

1 BÌNH LUẬN

  1. Steve Bannon cho rằng đẳng cộng sản tàu hành động không phải như một đảng (party) mà như một đảng xã hội đen (gangster). Tập phải vào Wuhan, ở với dân, đúng thế, Tộng Cận Bình cần phải vào Wuhan chứng kiến, nhận định, để ở cùng dân, tiêu diệt bằng kiểm và phòng bệnh covid 19 cho tới khi hết dịch.

    CCP luôn gian dối chỉ giữ quyền lực, sẵn sàng để chết nhiều chục triệu dân China, không thương xót.

    Rất thương xót cho người dân China. God Bless All of Us, Chinese people and people in the world.

    God Have Mercy.

    Bác Ba ơr, Tập Cận Bình trốn ở Bắc Kinh không dám đặt chân vào Wuhan, vì không chấp nhận sự thất bại của kiểm soát và phòng bệnh và vì sợ nhiễm bệnh mà chết như các bác sĩ ở Wuhan.

    Bác sĩ nhãn khoa Li Wenliang chết, 33 tuổi, vì Covid 19, Feb 7, 2020, bị kỷ luật vì thổi còi báo động dịch tới các chuyên khoa chữa bệnh và dân chúng Dec 30, 2019. Hãy nhớ tới ông như người đã can đảm và làm điều chính trực để chúng ta sẽ làm theo gương ông.

    Bác sĩ chuyên khoa thần kinh hệ Liu Zhiming, the head of Wuchang Hospital, giám đốc bệnh viện Wuhan chết Feb 18, 2020 vì sưng phổi covid 19. Vợ ông là y tá trưởng. Ông đã không tiếp xúc với vợ khi bị nhiễm bệnh đến khi chết dù vẫn liên hệ gọi phôn từng người để an lòng vì họ vẫn khỏe mạnh. Vợ ông đã chạy theo xe tang khóc chồng rất thảm thương làm động lòng rất nhiều người.

    Wife of dead Wuchang Hospital director emotional farewell (Vợ bác sĩ giám đốc bệnh viện Wuchang kêu khóc thảm thương tiễn biệt chồng)
    https://www.youtube.com/watch?v=lPzSdvKacl4

    The Lancet: Li Wenliang (Andrew Green, Feb 18, 2020)
    https://www.thelancet.com/journals/lancet/article/PIIS0140-6736(20)30382-2/fulltext
    Li is also survived by a son and his wife, who is pregnant with their second child. “Rising doctors and nurses should remember Dr Li’s name for doing the right and brave thing for his community and the world, and should be encouraged to do the same if they are ever in a moment to make that kind of difference in the world”, Inglesby said.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên