Tại sao các chế độ CS đều thất bại?

15
Students and teachers at a school help raise a giant flag of the Chinese Communist Party, which they hope to submit for the biggest flag category in the Guinness Book of Records, in Beijing 20 November 2006. China's ruling Communist Party has pledged to bring "social harmony" back to the nation following years of rampant economic growth that has created a massive wealth gap. CHINA OUT GETTY OUT AFP PHOTO (Photo by STR / AFP)

Chế độ cộng sản đầu tiên dựa trên lý thuyết của Marx, được thành lập bởi Lénine vào năm 1917 ; thiếp theo là nhiều chế độ cộng sản khác ra đời. Sau khi chế độ cộng sản Liên Xô sụp đổ vào năm 1990, kéo theo những chế độ cộng sản Đông Âu, hai chế độ cộng sản lớn còn lại phải kể là Trung cộng và Việt Nam. Ngày hôm nay, với dịch Covis 19, người ta thấy nhiều dấu hiệu sụp đổ của chế độ cộng sản Tàu.

Một câu hỏi đến với chúng ta là : Tại sao như vậy.

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng nhau suy xét vấn đề trên một cách kỹ càng hơn.

I)  Sụp đổ vì tuyên truyền và nói lao

Tổng thống Hoa kỳ Abraham Lincolt có nói :

« Người ta có thể nói dối một hai lần, nhưng người ta không thể nói dối mãi. Người ta có thể lừa gạt một hai người, nhưng người ta không thể lừa gạt cả một dân tộc.»

Ông Gorbatchev, cựu Tổng bí thư đảng cộng sản Liên Xô cũng nói:

« Tôi đã bỏ hơn cả nửa đời người đấu tranh cho lý tưởng cộng sản; nhưng ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà tuyên bố rằng: Cộng sản chỉ biết tuyên truyền và nói láo.»

Ngày hôm nay, qua dịch cúm Covis 19, người ta mới thấy rõ sự tuyên truyên và nói láo của cộng sản Trung cộng.

Đây là một trong những  lý do chính đưa đến sự sụp đổ của tất cả nhưng chế độ cộng sản trước đây và có lẽ sự sụp đổ trong một tương lai gần của những chế độ cộng sản còn lại.

Ở đây chúng ta chỉ nói đến những chỉ dấu của sự sụp đổ chế độ cộng sản Tàu, chúng ta không nói đến cộng sản Việt nam, vì chế độ này từ ngày thành lập bởi Hồ chí Minh và Trần Phú vào năm 1930, chỉ là một cây tầm gửi, lúc đầu thì sống bám vào Liên Xô, nay Liên Xô sụp đổ thì vào Tàu. Nếu trong tương lai gần chế độ cộng sản Tàu sụp đổ, thì chế độ cộng sản Việt Nam cũng sụp đổ theo. Đó là số phận của những kẻ sống bám, sống nhờ, dù là cây cỏ.

II )  Những chỉ dấu sụp đổ của chế độ cộng sản Tàu sau dịch cúm Covis 19

Dich cúm Covis 19 đã xảy ra tại Vũ hán, Tàu. Ở đây chúng ta không đi sâu vào vấn đề dịch này đã xảy ra tình cờ hay nằm trong một kế hoạch “Chiến tranh vi trùng”. Chúng ta chỉ biết nó đã xảy ra tại Vũ Hán và chính quyền Trung cộng tìm cách che giấu sự thật, không những đối với dân họ, mà cả đối với cộng đồng thế giới. Như việc cho tới giờ này Hoa kỳ muốn gửi những bác sĩ, chuyên môn đến nghiên cứu mà cũng không được. Thêm vào đó, không những che giấu sự thật, mà Đảng cộng sản Tàu còn đàn áp, bắt bỏ tù những ai nói lên sự thật; như vụ ông bác sĩ Lý văn Lượng, một trong người đầu tiên thông báo với các đồng nghiệp về dịch này, đã bị chính quyền bắt bỏ tù, đưa đến cái chết của ông ta.

Thế rồi dịch lay lan không những ở Vũ hán, toàn thể nước Tàu và lan truyền ra cả thế giới, khiến cả bao nhiêu triệu người mắc bệnh và cả bao nhiêu trăm ngàn người chết.

Cả thế giới rung động.

Những nước xưa kia rất thân thiện với Trung cộng, như nước Úc, mà ngày nay đứng đầu trong việc tố cáo Trung cộng dấu diếm sự thật về dich Covis 19 vào lúc đầu, kéo theo cả gần 120 quốc gia khác.

Quả thật người ta có thể lừa dối một hai người, nhưng người ta không thể lừa dối cà một dân tộc, nhất là cả thế giới.

Đây có thể là một trong những lý do chính dẫn đế sự sụp đổ chế độ cộng sản Tàu.

Nhưng tại sao con người và những chính quyền cộng sản chỉ biết tuyên truyền và nói láo.

Chúng ta phải tìm hiểu lý do sâu xa của nó.

Đó là lý thuyết triết học của Marx .

III)  Bề cao, bề sâu và bề rộng của một con người và của một xã hội, một chính thể

Thật vậy, một con người, một xã hội hay một chính thể sống gồm có 3 chiều: chiều cao, chiều sâu và chiều rộng.

Bề cao đây chính là triết lý cuộc sống. Sống thế nào để có một triết lý tốt, thì con người đó dễ phát triển. Triết lý tốt đây chính là có một triết lý  hướng thượng, trọng đạo đức, hòa hợp với chính mình, với người chung quanh và với thiên nhiên vũ trụ. Bề sâu đây chính là phải trở về nguồn, tôn trọng những người đi trước, tôn trọng và gạn lọc những giá trị cổ, đồng thời biết thâu nhận những tư tưởng, những văn hóa, văn minh mới. Bề rộng đây có nghĩa là sống hòa mình với người chung quanh.

Từ cái nhìn này, chúng ta nhìn vào lý thuyết của Marx, chúng ta thấy nó hoàn toàn đi ngược lại.

Và đây chính là lý do sâu xa nhất làm cho tất cả những chế độ, xã hội dựa trên nền tảng triết học Mác Lê đều trở nên thất bại, từ nhân sinh quan, vũ trụ quan đến chính trị, xã hội và kinh tế.

Nhân sinh quan, đó là Marx đã lấy cái gì bất bình thường làm cái bình thường, nên xã hội cộng sản là một xã hội bất bình thường, bệnh hoạn.

Marx chủ trương bạo động và đấu tranh giai cấp.

Bình thường con người sống hòa bình, nó chỉ trở nên bạo động vào những trường hợp hãn hữu và bị bắt buộc. Chủ trương bạo động làm cho con người và xã hội trở nên bất bình thường với chính nó và với người chung quanh, với nghũng xã hội chung quanh. Chủ trương đấu tranh giai cấp là một lời kêu gọi nội chiến triền miên. Một xã hội lúc nào cũng có chiến tranh, dưới hình thức này hay hình thức khác, thì xã hội đó đâu còn thì giờ để xây dựng, kiến thiết.

IV)  Một lý do quan trọng khác, ngoài sự sai lầm về triết học, nhân sinh quan, vũ trụ quan của Marx, đó là sự ngu dốt và thấp hèn của giới lãnh đạo cộng sản sau này, kể cả ngày hôm nay như Tập cận Bình và Nguyễn phú Trọng.

Ông Lê xuân Tá, Phó Trưởng ban khoa học và kỹ thuật của Đảng cộng sản Việt Nam thời thập niên 1970; 1980, có viết:

«Sự ngu dốt và thấp hèn tự nó không đáng trách và làm nên tội ác. Nhưng sự ngu dốt và thấp hèn mà được trao quyền lực và được cấy vào vi trùng ghen tỵ, thì nó trở nên quỷ nhập tràng. Và con quỷ này nó ý thức rất rõ và rất sớm rằng sự hiểu biết, văn hóa và văn minh là kẻ thù không đội trời chúng với nó. Chính vì vậy mà nó đã đánh những thứ này tàn bạo, vô nhân đạo, không thương tiếc ngay từ lúc đầu. Cách mạng Hồng Vệ binh bên Tàu là vậy; vụ Nhân văn giai phảm ở Việt Nam là thế. Tuy nhiên, vì nó là ngu dốt và thấp hèn, nên những thứ này, lâu ngày, đã trở thành sỏi thận, sỏi mật, sơ gan cổ trướng trong ngục phủ ngũ tạng của chế độ cộng sản, làm cho chế độ này không bị ai đánh mà tự chết.»

Thực vậy, nếu chúng ta nhìn lại lịch sử sự thành lập của đảng cộng sản Tàu và Việt Nam thì chúng ta rõ. Hai đảng này là do Đệ Tam quốc tế Cộng sản của Lénine lập nên. Hai người đóng vai trò quan trọng là Mao trạch Đông và Hồ chí Minh.

Hai người này có trình độ tiểu học, chưa quá trình độ trung học, do thực dân Pháp tạo nên ở Việt nam và tại tô giới Pháp ở bên Tàu. Vì vậy để hiểu sự sai lầm của triết lý, tư tưởng của Marx, họ không thể hiểu. Nhưng nhờ Đệ Tam quốc tế cộng sản và nhờ vào thời cuộc, họ đã lên nắm được chính quyền, lập lên những trường đào tạo cán bộ cộng sản dựa vào những quyển sách vỡ lòng A, B, C chủ nghĩa cộng sản do đảng cộng sản Liên sô và nhất là Đảng cộng sản Pháp xuất bản.

Tình trạng đó vẫn kéo dài cho tới ngày hôm nay với Tập cận Bình và Nguyễn phú Trọng.

Vào đại hội Đảng Cộng sản Tàu thứ 19, Tập cận Bình đưa ra những tiêu chuẩn để lựa chọn những người vào Bộ Chính trị và nhất là Ủy Ban Thường Vụ Bộ Chính trị; theo ông thì:

«Những người này phải là những nhà chính trị Mác Lê chuyên nghiệp»

Người ta không hiểu «nhà chính trị Mác Lê chuyên nghiệp» là gì ?

Phải chăng đó là người theo tư tưởng bệnh hoạn, hồ đồ của Marx, lấy cái bất bình thường của con người làm cái bình thường, vì con người bình thường là muốn sống hòa bình với nhau, nó chỉ bạo động, tranh chấp vào lúc bất bình thường, vì bó buộc.

Theo Lénine là làm bất cứ cái gì dù là trái luân thường đạo lý, dùng bất cứ thủ đoạn nao để đạt tới mục đích.

Nguyễn phú Trọng, Tổng bí thư Đảng cộng sản Việt Nam, vào Đại hội Đảng thứ 12, cũng đưa ra tiêu chuẩn:

« Người được chọn vào chức Tổng bí thư phải là người có lý luận Mác Lê và người Bắc kỳ»

Ở đây nó lòi ra cái sự ngu dốt của ông Trọng. Đảng Cộng sản Việt Nam từ ngày thành lập cho tới ngày hôm nay vẫn kêu gào đoàn kết dân tộc. Nay ông lại phân biệt Bắc – Nam.

Mặc dầu chế độ cộng sản từ ngày được thành lập bởi Lénine cho tới nay đã hơn 100 năm, đã thất bại hoàn toàn trong việc xây dựng hòa bình và hạnh phúc cho người dân; nhưng những người thật sự theo cộng sản như ông Tập và ông Nguyễn phú Trọng trong đầu vẫn đặc cứng lý thuyết Mác Lê, vẫn chủ trương đấu tranh giai cấp, vẫn xúi giục người này chống đối người kia, nước này gây hấn với nước khác.

Trong Đại Hội Lưỡng Viện vào ngày 28/05/2020 vừa qua, Tập cận Bình lại nhắc lại với đảng viên:

«Chủ nghĩa tư bản sẽ bị tiêu vong và chủ nghĩa xã hội sẽ chiến thắng»

Các cụ ngày xưa có nói:

“Cái dùi để trong túi lâu ngày rồi cũng lòi ra”. Phải chăng dịch Covis 19 là giọt nước cuối cùng làm tràn ly nước, làm cho dân Tàu và toàn thế giới thấy rõ bộ mặt ác ôn, côn đồ, đạo đức giả của Đảng cộng sản Tàu, để đưa đến một sự thay đổi chế độ, mà mới đây vào ngày 4/6/2020, để kỷ niệm này Tàn sát Thiên an Môn, những nhà trí thức, thương gia trong đó có ông Quách văn Quí, nhà thể thao Hắc hải Đông, đã thành lập nhà nước Liên Bang Trung quốc, đã được truyền thanh và đăng trên nhiều tờ báo, trong đó có tờ Đại kỷ Nguyên .

Mong rằng hành động này sớm thành công để giúp dân Tàu thoát khỏi gông cùm cộng sản.

Paris ngày 10/06/2020

Chu chi NamVũ văn Lâm

————————————–

  • Xin xem thêm những bài về Karl Marx và Đảng Cộng sản tàu trên
  • http://perso.Orange.fr/ Chuchinam/

 

15 BÌNH LUẬN

  1. Nói “chủ nghĩa cộng sản đều thất bại” phải hiểu cặn kẻ là cn cộng sản THẤT BẠI Ở CHỖ HỌ KHÔNG THỂ NÀO GIÀNH ĐƯỢC NHÂN TÂM Ở NHỮNG QUỐC GIA BỊ HỌ CHIẾM ĐÓNG VÀ CAI TRỊ THEO LỐI KIỂM SOÁT NGƯỜI DÂN BẰNG CÁCH THEO DÕI, CƯỠNG CHẾ & ÁP BỨC. CN NẦY ĐANG BỊ CHÍNH ĐẢNG VIÊN CS CHẾ DIỄU VỀ TÍNH HIỆN THỤC CỦA NÓ. ĐÂY LÀ SỰ BĂNG HOẠI NIỀM TIN CỰC KỲ NGUY HIỂM TRONG Ý THỨC SÂU XA CỦA BỘ CHÍNH TRỊ ĐẢNG !
    Họ thất bại ở chỗ đó – LÒNG DÂN , vốn là yếu tố cốt tử cho sự bền vũng ngàn đời.
    Họ thất bại ở chỗ hiện thực áp dụng chủ nghĩa cs đã nhổ toẹt vào mớ lý thuyết xhcn láo toét, không tưởng, viễn vông, và đã phá sản !
    Nói thế là đồng nghĩa với lời phán xét cuối cùng rằng chủ nghĩa cộng sản chỉ có thể thống trị ngắn hạn ở mọi nơi nó chiếm được, rồi chế độ sẽ bị lật đổ, hoặc chúng tự tan rã, biến thái thành độc tài cá nhân hoặc tập thể nếu cả bọn làng nhàng như nhau.

    Đừng hiểu câu thất bại là về kinh tế, về tổ chức trị an hoặc ổn định và sức mạnh nhất thời. CS có thể thành công về kinh tế theo kiểu lưu manh, ăn cắp kiến thức của tư bản tây phương, lợi dụng sự ngây thơ nhân đạo của kẻ thù để củng cố quyền lực và mạnh lên.
    Nhưng họ sẽ sụp đổ từ nội tại của những gì mà họ xây dựng được:Chính giai cấp công nông và trí thức cùng các nhà tư sản từng theo chúng, thuở đầu bị họ lợi dụng và rồi phản bội khi đã giành được chính quyền, sẽ bỏ chúng, và sẽ phá hoại chúng từ bên trong bằng đủ mọi cách.

    Tại trung cộng, giới lao động trẻ đã bắt đầu phong trào lying flat (nằm phè ra), không muốn tích cực lao động nữa, tức là sẽ không có năng suất, không có thằng dư, đưa tới khủng hoảng nội tại.
    Giới trẻ không muốn lập gia đình, nữ giới không muốn sinh con…tất cả đang là dấu hiệu ban đầu của sự tự nguyện giải thể, tan rã…

    • * Câu viết thiếu sót : “… tức là sẽ không có năng suất, không có thằng dư…”

      Xin đọc câu đã sửa lại :
      “…tức là nền kinh tế sẽ không có năng suất, không có thặng dư…”

  2. Các chế độ theo chủ nghĩa cộng sản đều thất bại bởi chủ nghĩa cộng sản phi thực tế hay không theo kịp sự biến đổi tiến bộ của thực tế, nhất là về mặt kỹ thuật khoa học và nhân bản, (thí dụ thời Mác Ăn Ghen, chưa có TV, xe hơi máy bay , internet,..)còn các nước như Tàu , VN, Cuba, Bắc Triều Tiên đang theo môt dạng chủ nghĩa cộng sản ba rọi, chấp vá lung tung kiểu làm sao cũng được, nghĩ sao cũng được miễn chế độ tồn tại !

    • Thật ra lịch sử nhân loại mấy ngàn năm qua cho thấy sự tồn tại của một chế độ nó dựa trên tính nhân bản là chính, tức đạo đức, vị tha hợp lòng dân, tạo hạnh phúc cho dân, còn kỷ thuật hay phương tiện chỉ là phụ.

      Các chế độ phong kiến, tư bản phôi thai cũng đã bóc lột và đối xử với giai cấp bị trị một cách rất tàn bạo, nhưng nhờ những cuộc đấu tranh chống sự bất công và các thế hệ sau thấy điều đó quá dã man nên họ sửa đổi luật lệ để người bị trị được cất lên tiếng nói, được đóng góp tinh thần, vật chất cho xã hội nên có được đời sống tương đối hạnh phúc hơn, vì vậy các chế độ đó vẫn tồn tại với biến thể qua hình thức Quân chủ, Tư bản văn minh.

      Trong khi đó còn một số ít các chế độ độc tài hoang dã hiện nay hay độc tài “cộng sản ba rọi” dù có kỷ thuật, phương tiện hiện đại gấp trăm lần ngày xưa, nhưng lúc nào cũng nơm nớp lo sợ người dân nổi dậy lật đổ họ. Như liên bang Nga, Tàu cộng, Việt cộng, Hàn cộng, Iran, Cuba, Syria, Venezuela…lúc nào cũng răn đe dân họ hai chữ “phản động”. Mà nếu ai bị dính hai chữ PĐ nầy thì coi như từ chết tới bị thương chứ không thể nào sống một cách bình thường được. Hiện tại các chế độ này còn là vì họ biết kềm kẹp dân một cách xảo quyệt tinh vi hơn, vả lại sự tồn tại của nó cũng nhờ sự làm ngơ của đám tư bản tham tiền vì không phải nước họ dân họ.
      Tuy nhiên rồi đây các chế độ vô nhân đó sẽ kết thúc trong tương lai không xa bởi truyền thông hiện đại. Đặc biệt trong năm nay và năm tới, Mỹ sẽ cho bắn thêm hàng ngàn Satellites lên không gian phủ sóng toàn địa cầu, lúc đó bất cứ người dân nào ở hang cùn, ngõ hẻm nào cũng có thể tiếp nhận được sóng Internet và họ sẽ biết tất cả sự thật độc ác về chế độ đang cai trị họ và họ biết phải làm gì để tự giải phóng chính mình.

    • Phản hồi của mi (CS hèn nhát bán nước cho Tàu) thể hiện một thằng Ngu Nhất Hành Tinh. Botay.com

      • He he … Ngu nhất hành tinh !
        Ngu chỗ nào ,nói thử nghe chơi . Cái kiểu chỉ trích,
        chửi rủa lung tung ,nghe như những tay vô học,đuối
        lý,chửi bừa ,tiếng hát át tiếng đu me .Chán thí mẹ

        Có hai phần của cái còm trên :
        -Phi thực tế .
        -Không theo đuổi được sự biến đổi của thực tế.

        Ngu chỗ nào ?

      • Thích sự thật mắng người ta ngu nhất hành tinh thì bạn phải chỉ rõ và chứng minh ngu nhất hành tinh chỗ nào. Cứ phát ngôn kiểu này thì có tác dụng ngược: đuối lý và kém cõi nên chỉ buông lời nhục mạ cho hả giận nhưng lòng người thầm nghĩ Ngụy tàn dư phét lác là một kẻ không đủ trình độ biện luận của một thức giả mà chỉ có trình độ mắng chửi của Chí Phèo.

      • Mấy thằng họ “thich”, như thằng nầy cùng thằng thích sinh sự, và đồng bọn có nick ngứa mắt, lại ngứa mắt…đều là một lũ dư lợn viên của Tàu cộng, còn có tên wumao xuất phát từ đạo quân chửi thuê gọi là 50 cent party vô cùng khả ố.
        Mỗi khi thấy ai chửi trung cộng một cách sâu sắc, nguy hiểm cho “uy tín” của chủ chúng, là chúng xồ ra chửi bới ngay, lắm lúc cả bọn 2 3 đứa cùng nhau xúm lại tấn công. Ai yếu bóng vía là phải ngán chúng, cho nên những còm sĩ tử tế phải cùng nhau chống lại chúng, không để ai bị cô đơn phải ngán sợ chúng!

  3. Ngụy Tàn Dư 3/// củng như đám……………NHÀ BÁO đời ở nuoc ngoài cứ ngoác mồm bảo rang CS that bại, dốt nat vào dói nghèo. Bay giò thử nhìn vào con số thông kê vè kinh tế xem các nuoc CS có đói nghèo nhất the giói going nhu đám Ngụy Tàn Dư 3/// ẳng hay không.

    https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_GDP_(PPP)_per_capita

    Năm 2019 Trung Quoc có nên kinh té thú 2 vói GDP/CAPTIA là : 15,376; USD

    Năm 2019 Viet NAM có nền kinh tế thứ 121 voi GDP/CAPTIA là : 7,771 USD

    Năm 2019 CUBA có nền kinh tế thứ 107 voi GDP/CAPTIA là : 11,900 USD

    Năm 2019 NORTH KOREA có nền kinh tế thứ 179 voi GDP/CAPTIA là : 1,700 USD

    trong bốn nuoc CS thí North Korea la tê nhất nhung khong phai lá xếp cuoi bang.

    Theo nhu đám NGỤY TAN DƯ khoác lác thì cac nuoc CS phai xép cuoi bảng chứ, nhung tren thuc té thì không nhu Ngụy mong ước. Nguoc lại còn hơn 100 nuóc KHONG CONG SÃN thì ngheo đói lạc hậu. Ngụy Tàn Dư 3/// và các RÁO SƯ nhu CHU CHI NAM gia3i thich làm sao đây hử.

    Nói CS that bại đâu chả thấy chứ rỏ rang NGỤY SAI GÒN 3/// ngay xua theo MỸ theo Tây mà sao tieu tùng và biến mất khỏi địa cầu là sao?

    Cú là tật bốc phét như ngày nào vậy RÁO SƯ CHU CHI NAM? Bao nhieu lần Ráo Sư phét lác vói bàn dân thien hạ rang TỔNG NỔI DẬY rồi mà sao CSVN vẩn song NHĂN RĂNG thế?

    Mong Ráo Sư giã nhời cho em với.

    • Thôi, khoác lác khoe khoang làm gì cho nó…nhục Lác ơi!
      Bởi từ đàn anh xã hội chủ nghẽo Trung Quốc ăn…cắp vĩ đại, đến đàn em Vịt cộng ăn…ké dân tị nạn, cho tới chí phèo Bắc Hàn ăn…vạ thiên hạ đều là thứ ăn…hại của nhân dân.

      Tóm lại dân lương thiện ở mấy xứ cộng láo cuối mùa đó có được vài đồng mua cơm bỏ vào miệng (còn bao nhiêu đều vô túi cán Láo) là nhờ làm mướn gia công cho mấy tên tư bản ham lời vì lao động rẻ mạt đấy mà.
      Chứ ni nuận kinh tế xuống hố cả nút kiểu…bác Lú, hay cờ lờ mờ mờ kiểu…chú Niểng thì cốt khỉ vẫn hoàn cốt khỉ, vẫn hốt phân Béc trồng rau muống mà thôi.

      • Ganh tị quá à nghen, ai biểu đu càng làm chi bi giờ hôi hận .

        nhân ngày Quân Nhục Vịt Ngan Chọi Gà gủi các bác Tàn Du 3/// bài tho* con cóc duoi dây.

        Khi xưa anh trót………..đu càng!
        Ngày nay anh vẩn hat vang một bài
        Anh áo lính, chị áo dài
        Cùng nhau ta tấu vở hài cho vui

        Tây Nguyên triệt thoái kinh hoàng
        Tụt quần liệng sung đu càng ly hương
        Lộ hang vượt Thai Binh Dương
        Tùy nghi di tản thảm thuong vô cùng
        Cali tái chiếm tung bừng
        Cờ vàng quân nhục lầy lừng chiến công!

    • 10 tội ác lớn nhất của Hồ Chí Minh và đảng Cộng Sản Việt Nam! (tt)

      8- Cộng sản Việt Nam phản bội quyền lợi của toàn dân, rước voi dày mả tổ, bị Trung Cộng sách động và lợi dụng:

      “CSTQ chiếm đất, chiếm đảo của chúng ta, không phải do tài ba của CSTQ, mà do Hồ Chí Minh và tập đoàn lãnh đạo Cộng sản Việt Nam rước voi về giày mộ tổ, đúng theo kế hoạch thâm độc của cường quyền phương Bắc là “dĩ Việt chế Việt” (dùng người Việt chế ngự người Việt).

      Như thế, trong chiến tranh ba mươi năm vừa qua trên đất nước Việt Nam, Hồ Chí Minh và đảng CSĐD nhờ CSTQ để đánh Pháp, không khác gì nhờ một kẻ cướp đuổi một tên trộm. Tên trộm bỏ chạy thì kẻ cướp vào nhà. Đây không phải chỉ là những sai lầm chiến lược của Hồ Chí Minh và đảng Lao Động Việt Nam, mà đây chính là tội lỗi phản quốc lớn nhất trong lịch sử Việt Nam từ cổ chí kim. Những tội lỗi nầy hiện đưa đến những hậu quả tai hại mà người Việt Nam ngày nay đang phải đối mặt”.

    • 10 tội ác lớn nhất của Hồ Chí Minh và đảng Cộng Sản Việt Nam! (tt & het))

      10- Cộng sản Việt Nam đã lường gạt toàn dân Việt Nam qua nhiều thế hệ. Hồ Chí Minh và đảng Cộng sản Việt Nam không hề vì quyền lợi quốc gia dân tộc mà chỉ vì Quốc Tế Vô Sản mà thôi:

      “Một số người thậm chí cho rằng sự lựa chọn con đường đi lên chủ nghĩa xã hội đã “sai ngay từ đầu”, rằng giá như vào nửa đầu thế kỷ XX, đi con đường khác thì biết đâu nước ta vẫn giành được độc lập, kinh tế, văn hóa vẫn phát triển, lại tránh được mấy cuộc kháng chiến gian khổ, hao tổn biết bao xương máu. v. v..”

    • Chính Hồ Chí Minh đã viết trên trang nhất của Tạp Chí Việt Nam Cách Mạng Đồng Minh Hội vào 26/12/1956:

      “Chủ nghĩa ái quốc cần phải bị tiêu diệt để thay thế bằng chủ nghĩa cộng sản.” Nhân dân Việt Nam không được quyền yêu Tổ Quốc Việt Nam!!!

      Tóm lại:

      – Cộng sản không có công gì trong việc dành Độc Lập cho đất nước Việt Nam, ngược lại Cộng sản Việt Nam tạo ra chiến tranh suốt 30 năm làm suy yếu đất nước và tổn hao sinh mạng, tài sản rất lớn cho Dân Tộc VN.

      – Công lao chống thực dân Pháp là của Toàn Dân VN, Cộng sản Việt Nam chỉ cướp công kháng chiến và sát hại các đảng phái không theo Cộng sản

      – Mỹ không hề có ý định xâm chiếm lãnh thổ của bất cứ quốc gia nào, Mỹ và các lực lượng Đồng Minh của Việt Nam như Đại Hàn, Thái Lan, Úc Đại Lợi, Tân Tây Lan… là lực lượng trợ giúp MNVN chặn làn sóng đỏ.

      Long Điền

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên