Sư Minh Tuệ tự nguyện dừng đi bộ khất thực

19
Sư Minh Tuệ tự nguyện dừng đi bộ khất thực

19 BÌNH LUẬN

  1. Sư Thích Minh Tuệ chọn lối tu hạnh đầu đà (là phần khó tu nhất trong nhà Phật) nên bị bắt buộc “tự nguyện” dừng chân là phải.
    Vì nếu họ để sư Minh Tuệ tiếp tục đi khất thực thì bước chân của sư sẽ làm mấy cái chùa quốc doanh…sập tiệm !

    _Minh Tuệ tu hạnh đầu đà
    _Bác Hồ cả bầy cháu ngoan

        • Tối nay Tư xe ôm có rảnh không? Một số anh em thuộc nhóm “Tự Nguyện” rất thích thú với những comments của Tư và muốn trao đổi thêm về đạo pháp. Để không khí thanh tịnh và bớt sự chú ý ồn ào không cần thiết, chúng tôi đề nghị là cuộc gặp gỡ sẽ xảy ra trong rừng. Chi tiết nhận dạng: 12 chiếc xe với biển số 44 cùng với một số anh em đi chân đất, không mang hành lý mà chỉ đầu gối và cùi chỏ trong tư thế sẵn sàng hành động cho Tôn giáo…chính phủ. Mật khẩu liên lạc: “Ai yêu bác HCM hơn chúng em nhi đồng?” và câu trả lời sẽ là:” Địt m…thằng dở hơi nào nữa đấy?”.
          Chào quyết thắng.

  2. Peter Pham
    16 giờ trước
    Bịt miệng sự thật luôn là tay nghề lưu manh của việt cộng.
    Chắc chắn Thầy Thích Minh Tuệ đã bị chúng hoặc cưỡng ép ẩn thân, hoặc đang bị chúng đang giam lõng một nơi nào, hoặc đã bị chúng thủ tiêu cũng không biết chừng. Đối với chính thể côn đồ này thì không có việc gian ác nào mà chúng không dám làm.
    Ban Tôn Giáo chính phủ là một thứ tay sai bù nhìn, chúng dựng nên cùng với Phật giáo quốc doanh, để chúng dễ bề lũng đoạn và sai khiến.
    Dân trong nước biết nhưng không thể mở mồm nói lên sự thật, vì sẽ bị chúng quy chụp tội đồ ngay, thế nhưng những kẻ ở nước ngoài, phải nói lên sự thật, không nên mù mờ, ngu ngơ về thói côn đồ bất chính của lũ cộng sản.
    8
    0
    Trả lời

    M
    MLR Peter Pham
    14 giờ trước
    Rất chính xác.
    1
    0
    Trả lời

    M
    MaGiaTướng
    18 giờ trước
    Bọn ma-quỷ VC thật là hết thuốc chữa.
    3
    0
    Trả lời

    Ảnh đại diện
    Minh Đức
    19 giờ trước
    Báo nhà nước dùng chữ “tự nguyện” thì cũng là đưa tin sai vì công an lôi ông ta đi vào ban đêm. Dùng những chữ như ““đã hỗ trợ đưa ông đến nơi mà ông mong muốn” thì thực chất là công an bắt giam ông ta.
    10
    0
    Trả lời

    Ảnh đại diện
    Dan Ly Minh Đức
    7 giờ trước edited
    Đừng nghe những gì cộng sản nói…Miệng lưởi csvn như trôn của con điếm thập thành

    • “Miệng lưởi csvn như trôn của con điếm thập thành”

      Đề nghị đồng chí lý lịch Đỏ thì nên tôn trọng những người Đảng hổng đoái hoài tới vì phải lo cho lũ tụi bay

      Miệng lưỡi CSVN thì nên ví như thằng Cộng Sản mạt hạng trăm nicks trăm còm

      • Bộ mặt thật của thằng Tàu chệt muỗi Tàu
        montaukmosquito 16/02/2024 at 1:07 am
        Một trong những Bạch Đằng, Chi Lăng của thế kỷ 20
        Từ sau năm 1954, chính quyền Ngụy Ngô Đình Diệm nhiều lần đưa quân lấn chiếm Hướng Lập nhưng bị chi bộ địa phương lãnh đạo nhân dân đẩy lùi. Cuối năm 1958, chúng phối hợp với quân chính phủ phái hữu Lào, chiếm Tà Rìn, đóng bốt ở Ra Mại, A Ròng, Ra Cồ,… nhằm uy hiếp Vĩnh Linh từ phía bên kia biên giới. Việc tiếp tế lương thực và vũ khí từ đồng bằng lên Hướng Lập cho lực lượng công an giới tuyến gặp khó khăn. Trước tình hình đó, Quân khu ủy khu IV đã yêu cầu Tỉnh ủy Quảng Bình bằng mọi cách phải giúp Vĩnh Linh giải quyết khó khăn nói trên. Ngày 29 Tết năm 1959, một lực lượng lớn dân công thuộc hai huyện Lệ Thủy và Quảng Ninh được huy động, đưa hơn 60 tấn hàng lên Hướng Lập, đảm bảo cho các đơn vị công an giới tuyến và nhân dân địa phương trụ vững nơi biên giới, đẩy lùi cuộc xâm lấn của chính quyền bán nước Ngô Đình Diệm. Có thể nói, đây chính là thắng lợi đầu tiên của miền Bắc nói chung, Vĩnh Linh nói riêng, trong đấu tranh chống “Bắc tiến” của Mĩ và chính quyền Ngụy bù nhìn

        • Thằng Cộng Sản mạt hạng trích thiếu

          Đây là tớ trích chăm phần chăm báo Đảng của nó, về 1 thứ có thể làm cha, chú, ông bà, họ hàng nó tự hào . Cũng như tớ đã trích Nguyên Ngọc Daddy Cool của Tưởng Năng Tiến, rùi trích Lê Anh Xuân khi trên này xuất hiện tren mến mộ trí thức XHCN, hòa giải hòa hợp wa thơ văn do Tưởng Năng Tiến đầu têu, lộn, phát động

          • Thằng Tàu Chệt muỗi Tàu sủa bậy
            Mày nói Trích thế sao không đánh dấu là Trích?
            trước kia khi Tàu còn hô-hào “bước nhảy vọt” với cách-mạng văn-hóa”, thế-giới vẫn khỏe chán. Sau này không có Tàu, thế-giới tự-do sẽ vẫn bình-thường. Tàu không có Tây-phương mới ngất-ngư chứ Tây-phương không có Tàu thì có Ấn, có Mễ, có Indonesia… nghe chi lời mông-muội của bọn khựa

          • Thằng Tàu Chệt muỗi Tàu
            Với thằng Tàu chệt trung cộng thì không nên giao thiệp mà phải giao hợp = tức là Dm thằng Tàu chệt Trung cộng

  3. Green Arrow
    7 giờ trước edited
    Một nhà sư xưng “CON” với mọi người nhưng có tư cách là “BÁC”, “CHA” của mọi người.
    Một thằng tự xưng là “BÁC”, “CHA GIÀ DÂN TỘC” nhưng có tư cách là một đứa con mất dạy, thờ ngoại bang, phản bội dân tộc.
    Năm 75, nhiều người dân miền Nam “tự nguyện” hiến nhà, hiến đất, đi kinh tế mới…
    49 năm sau, thầy TMT cũng “tự nguyện” thôi đi bộ. Cái ’hay’ của cs là ai cũng ‘tự nguyện’. (Trung Nguyên)

    “ĐẠO CAO MỘT THƯỚC, MA CAO MỘT TRƯỢNG”

    Chuyện nhà sư bộ hành Minh Tuệ bị công an TP. Huế xúc phạm trong đêm và cấm tu hành theo phương pháp du tăng của Ông là chuyện ngạc nhiên của người dân trong nước; nhưng không hề xa lạ gì đối với những người am hiểu lịch sử đảng cộng sản – một đảng phái vô thần – khi chúng đã có những hành vi chà đạp tín ngưỡng trong quá khứ của mình như họ đã từng giết Giáo Chủ Đạo Phật Giáo Hòa Hảo Huỳnh Phú Sổ hoặc đã từng pháo kích vào nhà thờ, chùa chiền, miếu mạo trong chiến tranh xâm lăng miền nam tự do. Nhìn ở góc độ chính trị trong một đất nước cộng sản côn an trị thì hình ảnh nhà sư Minh Tuệ đã làm gai mắt nhiều người trong Giáo Hội VNcs, những ngôi chùa to lớn hoành tráng nhưng không thực tu, những giáo sĩ cơ hội mượn đạo tạo đời như Thích Chân Quang, Thích Thanh Quyết, Thích Nhật Từ, Thích Trúc Thái Minh, v.v.., bị người dân tẩy chay vì tuyên truyền cúng dường quá mức cộng với xuyên tạc giáo lý Phật Giáo, tự ý sửa đổi giáo điều Phật pháp, nhưng thế lực lo sợ nhiều nhất chính là lủ man rợ cầm quyền csVN khi nhìn thấy hàng trăm ngàn người dân tin theo, quỳ lạy, ngưỡng phục nhà sư Minh Tuệ, chúng lo sợ rằng một khi nhà sư dính vào chính trị thì sẽ làm nên hiệu ứng đám đông, trước là phá sản Giáo Hội Phật Giáo Quốc Doanh do cộng sản dựng nên để phân hóa Phật giáo và sau đó có thể sẽ làm rung rinh chế độ, một kịch bản mà chúng đã thuộc nằm lòng trong thế kỷ 20.

  4. VIỆC PHẢI ĐẾN, ĐÃ ĐẾN! ÔNG MINH TUỆ TỪ NAY CÓ THỂ TIẾP TỤC CON ĐƯỜNG TU TẬP MÀ KHÔNG BỊ “MA CHƯỚNG” BỦA VÂY BÀO MÒN THÀNH QUẢ VÀ HÂY TRỞ NGẠI CHO QUÁ TRÌNH TU ĐẠO CỦA ÔNG!

  5. Có một bài viết hay của t/g Mạc Văn Trang “Cơ Trời”. Nói đầy đủ về Thích Minh Tuệ. Xin được giới thiệu.

  6. Coi trong nhiều youtube thấy “biển người tìm thầy Minh Tuệ”. Đông kinh khủng. Thế là hiểu rồi, trước sau gì cũng sẽ bị “tự nguyện” dừng thôi. Không ‘tự nguyện dừng’ thì mấy chùa quốc doanh to sẽ phá sản!

  7. Sau khi được đảng, nhà nước, và nhân dân vận động người dân hồ hởi phấn khởi: tự nguyện, xung phong, tình nguyện, …

    – đi kinh tế mới
    – ủng hộ chính phủ
    – đi chiến đấu ở Miên, chống bọn bành trướng Bắc Kinh, vào giải phóng miền Nam,..
    – đi bỏ phiếu
    – đóng góp giúp người nghèo
    – …

    Ai không tự nguyện, ai không xung phong, ai không tình nguyện sẽ được đảng, nhà nước, và nhân dân kiên nhẫn tới nhà vận động tiếp. Vận động cho tới lúc phải tự nguyện, phải xung phong, phải tình nguyện.

    Nếu cần đảng, nhà nước, và nhân dân viết trước dùm chỉ việc ký vào đơn là xong. Nếu làm biếng ký thì đảng, nhà nước, và nhân dân sẽ ký dùm.

    Túm lại, sống dưới chế độ XHCN quang vinh trước sau gì thì cũng sẽ phải tự nguyện, xung phong, hoặc tình nguyện.

  8. Tu theo chân Phật ngày nay cũng khó như thời Hồ Chí Minh còn sống. Thời HCM còn sống cho phá chùa chiền, muốn tới chùa cũng không có chỗ, may ra chỉ còn cách tu ‘theo bước chân Phật’. Nhưng bây giờ ‘theo bước chân Phật’ cũng bị cột chân.

    Tu theo kiểu chùa to, vào đảng CSVN, là thoải mái và được khuyến khích. Phật giáo định hướng XHCN?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên