Sinh viên sư phạm bán dâm đến… lần thứ 4 sẽ bị buộc thôi học

10
Bán dâm- ảnh mang tính minh họa

ĐCV: Cư dân mạng lại rào rào chia sẻ và bình luận xung quanh việc bộ Giáo Dục và Đào Tạo đưa ra quy định xử ý sinh viên đại học Sư Phạm bán dâm. Theo đó, nếu bán tới… lần thứ 4 thì sẽ bị kỉ luật. Quy định lập tức bị đàm tiếu và chế giễu với nhiều ý kiến gay gắt.

Điều đặc biệt, cùng với quy định ‘bán dâm 4 lần’ thì bình luận, chia sẻ các thông tin “chống phá Đảng và Nhà nước trên mạng Internet cũng sẽ bị xử lý rất nghiêm, từ cảnh cáo đến buộc thôi học và xử lý theo các quy định khác mà pháp luật quy định”
——————————-

“Sinh viên ngành đào tạo giáo viên nếu hoạt động mại dâm đến lần thứ tư, hoặc chỉ cần một lần chứa chấp hay môi giới mại dâm sẽ bị buộc thôi học”.

Đây là một trong số nội dung về khung xử lý kỷ luật học sinh, sinh viên vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đưa ra. Quy định này được ban hành kèm theo Dự thảo thông tư về quy chế công tác học sinh, sinh viên đối với các ngành đào tạo giáo viên trình độ cao đẳng, trung cấp để lấy ý kiến các cơ sở giáo dục, sinh viên và phụ huynh cả nước.

Hoạt động mại dâm lần 4 sẽ bị buộc thôi học

Trong dự thảo khung xử lý kỷ luật học sinh, sinh viên lần này, Bộ GDĐT đưa ra những hành vi vi phạm cụ thể và mức xử lý với từng hành vi này. Nếu vi phạm lặp đi lặp lại thì hình thức kỷ luật sẽ càng tăng nặng.

Cụ thể, với nhóm hành vi liên quan đến hoạt động mại dâm, nếu sinh viên vi phạm sẽ bị xử lý rất nghiêm.

Một số nội dung về hành vi vi phạm và biện pháp xử lý kỷ luật đối với sinh viên trong dự thảo đang được Bộ GD ĐT lấy ý kiến.

Sinh viên vi phạm lần đầu tiên trong cả khóa học sẽ bị khiển trách, lần 2 bị cảnh cáo, lần ba vi phạm sẽ bị đình chỉ có thời hạn. Nếu hoạt động mại dâm đến lần thứ tư sẽ bị buộc thôi học.

Cá nhân và tập thể học sinh sinh viên nếu xét thấy các hình thức khen thưởng và kỷ luật không thỏa đáng có quyền khiếu nại lên hiệu trưởng. Nếu nhà trường đã xem xét lại mà chưa thỏa đáng có thể khiếu nại lên cấp có thẩm quyền theo quy định của pháp luật về khiếu nại, tố cáo.

Đối với hành vi chứa chấp, môi giới mại dâm, nếu sinh viên vi phạm sẽ bị buộc thôi học ngay lần đầu tiên bị phát hiện. Ngoài ra sẽ bị giao cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Say rượu, bia khi đến lớp cũng bị buộc thôi học

Khung xử lý kỷ luật học sinh, sinh viên đang được Bộ GDĐT lấy ý kiến cũng nghiêm cấm sinh viên uống rượu bia trong giờ học, hoặc đến lớp trong tình trạng bị say rượu bia.

Các hành vi đánh bạc dưới mọi hình thức, tàng trữ, lưu hành, truy cập, sử dụng sản phẩm văn hóa đồi trụy hoặc tham gia các hoạt động mê tín dị đoan, hoạt động tôn giáo trái phép; Tham gia biểu tình, tụ tập đông người, khiếu kiện trái quy định của pháp luật… cũng sẽ bị xử lý nghiêm.

Nhóm hành vi này sẽ bị xử lý như hoạt động mại dâm. Nếu sinh viên vi phạm lần đầu bị khiển trách. Vi phạm đến lần thứ 4 sẽ bị buộc thôi học. Nếu nghiêm trọng sẽ giao cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, sinh viên đăng tải, bình luận, chia sẻ bài viết, hình ảnh có nội dung dung tục, bạo lực, đồi trụy; xâm phạm an ninh quốc gia, chống phá Đảng và Nhà nước trên mạng Internet cũng sẽ bị xử lý rất nghiêm, từ cảnh cáo đến buộc thôi học và xử lý theo các quy định khác mà pháp luật quy định.

Dự thảo đang trong thời hạn lấy ý kiến góp ý đến ngày 26.11.

Theo báo Lao Động

10 BÌNH LUẬN

  1. Cô Giáo bán dâm cũng không sao. Đảng cho phép. Nhưng để bốn lần bị bắt, chứng tỏ là ngu. Không biết chậy chọt, phe phẩy, để được công an bao che. Không xứng đáng làm cô giáo để đạy các em học sinh vén váy. Kết luận đuổi học vì ngu, không phải vì bốn lần bán dâm.

  2. Thành hoàng của làng Lồn linh quá, Toét ơi! Làm sao ngờ được cái hình ‘bác” ở giữa lớp lại là hình tổ nghiệp, hả Toét? Thời trước thì cu li, thiến heo, cạo mủ cao su làm lãnh đạo, thế nên mới có ngày nay đĩ làm cô giáo. Có phim XXX cho Toét coi nữa rồi! vây mà Toét giấu hoài mấy cuốn phim…nội địa. Hổng dám chơi với Toét nữa đâu!

  3. Toét ơi! em cho anh hỏi một chữ dịch từ tiếng Việt Nam sang tiếng Việt…cộng là “đĩ chuyển ngành” thành “cô giáo” phải hôn Toét? Trời đất! chuyện địt đíu của đàng mình lan tràn từ trung ương xuống tới hạ tầng cơ sở, thọt sâu vào trường học, mọc ngay vĩa hè, phè ngay ủy ban thúi rùm vậy mà tụi em hổng có biết nhục hả Toét?
    Anh nhớ hối trước mấy cái loa rè ngoài bắc gọi miền nam là cái động đĩ mà anh cười bể bụng. Cái quốc gia đĩ mà “bác” xây dựng có chừa phần cho gia đình của em không? Ma cô thì có rồi đó. Nhe răng cho anh xem nào! Hề..hề.

  4. Ý của bộ GDĐT là nữ sinh viên nào bán dâm đến lồi lông ra mới bị đuổi, còn lông chưa lồi thì không sao! Bởi vậy rất dễ hiểu tại sao sinh viên học sinh học xong dễ thành điên điên khùng khùng, hung dữ vô kỷ luật, ưa nói láo, ở dơ, nứng nứng tuột tuột do học những điều quái đản trong nền giáo xạo của chế độ.

  5. Bán Dâm bao nhiêu lần ,ai biệt . Có lẻ tinh từ lần dầu tiên bị bắt.Vạy tránh bị bắt thì thôi chứ gì ?
    Theo thiển ý ,KHÔNG CẦN trường Đại Học phải lưu ý tới sv CÁI của trường như vậy.Như vậy là đảng đi qua sâu thọc quá manh vào tự do cá nhân của mổi người dân ,nhất là người Cái .
    Còn bọn Đực thì sao ?Đây lại là một sự kỳ thị phái tính của bọn ngụy quyền toàn đực rựa “cai trị ”
    Cái cần tránh tinh trạng này là nền giáo dục phải trong sáng ,đầy nhân tính ,nhân sinh và nhân vị . Đó là nền giáo dục được phổ biến rộng rải ,nhân đức ,phâm giá ,hiêu hạnh.dào tạo con người là con người có nhân cách ,biết xấu tốt ,biết vênh mặt nhưng cũng biết xấu hổ .Và trên đó cung là sự giáo dục đẻ giáo hoá nâng nhận thức con người lên cao. Ngoài ra luật pháp nghiêm minh…Môt nền giáo dục mà ai muốn làm gì thì làm . Luật pháp thì lỏng lẻo ,che đậy và”khép kín” Vụ BGD chỉ thị cô giáo làm nữ chiêu dãi viên cho bọn Vụ thằng Hiệu trường Tô Tô vuầ bán điểm cho nử sinh bằng cái đó của nử sinh .và cong lagm ma cô dắt gái…Vụ thằng cong chức bắt cô giáo quỳ dù cô gái có bầu đã nói lên cái thảm trạng giáo dục .Gân đây vụ Bùi Hiền ,vụ Ngọc Đái mà BTBGD vẫn yên vị là 01 niềm chẳng hảnh diện gì . Thầy sao trò vậy Trách ai ,hay đổ thừa mấy con đỉ trong trại “phục hồi nhân phẩm” làm gương xáu cho cả nước ?
    Nói tóm lại thì KHÔNG NÊN CAN THIẾP quá SÂU vào CHỔ RIÊNG TƯ KIN ĐÁO của GIÓNG CÁI Không lẻ nao Đảng lại lo luôn tới cái LÒ .kiểm soát Nó nữa sao cà?…

    .

  6. Ngao ngán đối với xả hội VN ! SV sư phạm,đi làm gái (đĩ) đến lần thứ 4 mới có tội!! Phải chăng Đảng đả dành “ưu tiên” cho ngành Sư Phạm ? Thiệt tình hết chổ nói ! Đến đây, thì bà con hiểu được,vì sao mà hiệu trưởng Bắc giang làm “trùm đĩ” mà vô tội. Các nữ giao viên Thanh Hóa đi phục vụ rượu cho khách nhậu củng bình thường…và cuối cùng, HCM chơi gái là thứ Đạo đức bắt học sinh học !!!

  7. Trích:”Sinh viên vi phạm lần đầu tiên trong cả khóa học sẽ bị khiển trách, lần 2 bị cảnh cáo, lần ba vi phạm sẽ bị đình chỉ có thời hạn. Nếu hoạt động mại dâm đến lần thứ tư sẽ bị buộc thôi học.”

    Má ơi, vậy là…chắc chết…chết chắc tui rồi anh Mười Sọc Dưa ơi!
    Bởi vì…thỉnh thoảng tui có hơi “xâm phạm đời tư” của “bác” vậy liệu tui có bị buộc thôi “chơi”…bác Hù không hả, anh Mười ?
    Em… Toét có lẽ rành…luật nhà nước ta nên hỗm rày tự…lay off. Riêng tui lo quá khi đọc tin này nên nhờ anh là người rành luật…rừng của đảng “tư vấn” giùm.
    Tôi xin…tuyên thệ với anh là tôi sẽ mãi mãi mang ơn “bác và đảng” trong quần…chúng ta!

  8. Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định của bộ giáo dục và đào tạo “nhảy dù”. Cần thiết phải loại bỏ các nữ sinh viên chưa “tốt nghiệp” mà đã bị bắt tới 4 lần. Tôi đề nghị bộ nên ưu đãi cho các cháu mang lon…đại uý, nếu không bị bắt, và giao cho thầy Sầm Đức Sương bố trí…nhảy toán với khách tây. Mong thay!

  9. Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định cửa bộ giáo dục và đào tạo “nhảy dù”. Cần thiết phải loại bỏ các nữ sinh

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên