Phép màu không xảy ra với Nhung

2
Anna Bùi Thị Nhung (trái), chị gái Bùi Thị Loan (phải)
Bàn thờ với di ảnh Anna Bùi Thị Nhung

Anna Bùi Thị Nhung, 19 tuổi, là người trẻ nhất trong số 39 nạn nhân chết ngạt trong thùng xe tải trên con đường tìm tới Anh quốc.

Chị gái Nhung là Bùi Thị Loan vẫn đang cầu nguyện. Chị vẫn còn nuôi một chút hy vọng vào một phép màu của Thượng Đế rằng em gái Nhung còn sống sót, trong một chiếc xe tải khác, không trong chuyến xe định mệnh đêm 23/10/2019. Nhưng những tia hy vọng của Loan đang lụi tàn.

Chị Loan thay mặt gia đình mong muốn thi thể của người em gái được trở lại chôn cất tại quê nhà Yên Thành, Nghệ An.

Chị Loan cho biết gia đình đã phải trả trên 10,000 Mỹ kim để Anna Bùi Thị Loan tới Anh, làm móng chân móng tay, hy vọng có cuộc đời dễ thở hơn.

Phép màu không xảy ra. Thượng Đế cũng quay lưng. Mẹ và chị Loan đã dựng bàn thờ với di ảnh Nhung để hương khói.

Cho chúng tôi chia xẻ những lời phân ưu đau thương tới gia đình.

28/10/2019

Bùi Công

Đức quốc

2 BÌNH LUẬN

  1. Thượng đế đã quay lưng với người Dân nghèo ,có cầu nguyện thì Thượng đế vẫn say No .đưng bao giờ đặt thân phận mình vào tay một Đấng nào chính họ cũng không cứu nổi bán thân họ thì làm sao cứu ai , đừng tin mù quáng ,một lỏi Kim cương cũng hình thành triệu năm triện năm thì chuyện Đấng sáng tạo vũ trụ trong 7 ngày là chuyện ruồi bu ./

  2. Trích:”Chị gái Nhung là Bùi Thị Loan vẫn đang cầu nguyện. Chị vẫn còn nuôi một chút hy vọng vào một phép màu của Thượng Đế rằng em gái Nhung còn sống sót, trong một chiếc xe tải khác, không trong chuyến xe định mệnh đêm 23/10/2019. Nhưng những tia hy vọng của Loan đang lụi tàn.”

    Thật đau buồn khi đọc những lời trên của chị Loan và làm tôi nhớ khoảng 80s có bài thơ, Biển Buồn của Ngọc Khôi trong nguyệt san Việt Nam Hải Ngoại do Luật sư Đinh Thạch Bích ở San Diego Hoa Kỳ chủ trương; có mấy câu thơ thật xúc động :
    Xác em nay ở phương nào.
    Tấp sang đất Thái hay vào Nam Dương.
    Có khi xác vượt trùng dương.
    Trôi về Bắc Mỹ trách hờn người yêu.

    Thảm trạng này còn đến bao giờ !?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên