Tòa Công lý Việt Nam ra phán quyết Phạm Văn Đồng phạm tội phản quốc

37
Thẩm phán đoàn: (từ trái sang phải) Bà Elisa Phuong Pham; Bà Ng Vân Nhã; Bs Đỗ Văn Hội; Gs Phan Thông Hưng; Ô. Lê Đình Yên Phú; Bà Destiny Nguyễn. Cuối bên trái: Luật sư Linh Nguyen. Hình trích từ Zoom Webinar.

(Washington, DC, ngày 4 tháng 4 năm 2023) — Tòa Công Lý Việt Nam, được triệu tập trong hai ngày 3 và 4 tháng Tư năm 2023, tại National Press Club (Câu Lạc Bộ Báo Chí Quốc Gia) ở Washington, DC, đã ra một phán quyết xác định rằng chủ quyền đất nước vốn không thuộc vào nhà cầm quyền mà thuộc vào người dân. Tòa Công Lý Việt Nam tuyên bố thẩm quyền xét xử khi một cá nhân hay một tổ chức có hành động ảnh hưởng đến chủ quyền.

Trong một cuộc Trưng Cầu Dân Ý người dân trong nước, 95% người dân muốn kiện Trung Quốc để bảo vệ chủ quyền Biển Đông. Nhà cầm quyền Việt Nam đã chứng tỏ là họ sẽ không kiện Trung Quốc vì có sự đồng lõa hay sai phạm. Một tòa án của người dân, lập bởi người dân có thẩm quyền xét xử sự đồng lõa và sai phạm đó. Một sai phạm có tính nguy hại lớn ảnh hưởng đến chủ quyền Biển Đông là Công Hàm ký năm 1958 bởi Phạm Văn Đồng.

Việc trị tội phản quốc đã có trong lịch sử đất nước gần một ngàn năm. Về định tội phản quốc, từ Lê Triều Hình Luật (Luật Hồng Đức), đến Hoàng Việt Luật Lệ (luật Gia Long) cho đến Bộ luật Hình sự 2015 của CHXHCNVN, Bộ Hình Luật VNCH và pháp luật quốc tế đều có quy định về tội phản bội tổ quốc.

Dựa trên mô hình của các tòa án dân lập được sự chấp nhận của công pháp quốc tế, Tòa Công Lý Việt Nam được thành lập từ ngày 12 tháng 4 năm 2021 để nghiên cứu tội phản quốc của Phạm Văn Đồng. Trong hai năm, Tòa Công Lý đã thu nhận bằng chứng qua các cuộc phỏng vấn và tham vấn với các luật sư. Trong hai ngày 3 và 4 tháng Tư năm 2023, Thẩm Phán Đoàn đã lắng nghe và đặt câu hỏi cho 11 nhân chứng và chuyên gia, nghị án và quyết định một phán quyết.

Công Hàm 1958 của Phạm Văn Đồng có hai ý chính:

Thứ nhất, “Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ghi nhận và tán thành bản tuyên bố, ngày 4 tháng 9 năm 1958, của Chính phủ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, quyết định về hải phận của Trung Quốc.” Thứ hai, “Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tôn trọng quyết định ấy và sẽ chỉ thị cho các cơ quan Nhà nước có trách nhiệm triệt để tôn trọng hải phận 12 hải lý của Trung Quốc trong mọi quan hệ với nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa trên mặt biển.” Bản tuyên bố ngày 4 tháng 9 năm 1958 của Trung Quốc ghi rõ quần đảo Tây Sa (Hoàng Sa), quần đảo Nam Sa (Trường Sa) là thuộc Trung Quốc.

Phán quyết của Tòa Công Lý Việt Nam xác định rằng việc không phản đối, ghi nhận và tán thành bản tuyên bố của Trung Cộng ngày 4 tháng 9 năm 1958 là cấu kết với ngoại bang nhằm gây nguy hại cho độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Do đó, Tòa Công Lý Việt Nam quyết định Phạm Văn Đồng đã phạm tội phản quốc với 63 tội danh.

Dựa trên bằng chứng có được, Đảng Cộng Sản Việt Nam phải chịu trách nhiệm cho Công Hàm 1958 ký bởi Phạm Văn Đồng.

Tất cả bằng chứng, phán quyết và các chi tiết liên quan đến Tòa Công Lý Việt Nam bằng tiếng Việt và tiếng Anh sẽ được đăng trên trang www.vietnamtribunal.com.

37 BÌNH LUẬN

  1. Con chó hoang , điên và lại cái ! “ dân làm báo “ đã từng “ bịt cái mõm vêu “ của mày sao mày “ lại cụp đuôi “ ! Vì “ dân làm báo “ họ “redirect “ mày vào “ hạng cái nồi ngồi trên cái cốc “ , tức là họ classify cháu vào loại “ tivi chạy đầy đường “ !

  2. Bon CUỒNG 45 luôn luôn đưa những tin GIẢ của bon chống MỸ CS ,Độc tài khủng bố (IS) và cố nhiên của VNCS…mà HCM là “Ai yêu Bác HCM hơn nhi đồng chúng em ” …Tố cha mắng mẹ (lên tới tột điểm là “Đ.” cả Mẹ ruột..)Chúng Nó hãnh tiến biết nói và đọc tiếng Mỹ,khoác lác khoe khoang và vì tiền làm DLV cho VC nhất là sau vụ b/c 2020,một tên tài phiệt đã hành sử không gióng ai khi bị thua cuộc b/c .lồng lộn chưởi bới ,nói láo nói xạo , cái TÔI rất lớn , cấu kết vói giặc thù vì ham mê quyền lực .mong được như chúng (Putin là bè,tập là bạn ,kim ủn là “người tình” -“đến thăm vói con gái rượu I. ở BM Đ,gặp KimUn mà chưa có tiền lệ ,vì Nam Bắc Triều Tiên vẫn còn đang đình chiến (chiesn tranh chưa chấm dứt ,ít nhất như VN vậy!).Và mới đây có tin là buôn bán làm ăn vói Bắc Hàn qua một công ty ở Nam Hàn. (Putin Smart/Tập Clever/Kim Ủn Lover!)
    Không biết bọn cuông nghỉ gì nữa…khi gần đây những điên cuồng của tên tỷ phú ,ỷ tiền ,đứng trên luật pháp ,làm bậy (chơi đỉ không sòng phẳng /trốn thuê/lấy hồ sơ Mật và tối mật về nhà -tuyên bố láo là các TT trước đêu lấy bán 7-8 triêu US$.Món tiền bở đó sao TA không làm ?-và bàn ghi tieng nói ra lênh cho Texas kiếm đủ 1800 phiêu /chỉ cần hơn Biden 1 phiếu là WIN B/c …và nhất là cuộc xúi dục baọ loạn ngày 6/1 mà trên 1500 người bị bắt ,một sô đã ,đang bị kết án (cuộc bạo loan có kẻ chết bị thuơng ,tàn phế của chính phủ và bọn băng đảng ,có yểm trợ của đai TH (đang bị kiện)tất cả là sự thật mà đói vói bọn độc tài IS hay CNCS như VN thì đã vào tù từ xảy ra bạo loạn.
    Vụ ra toà mới đây đã im thin thít nhưng khi về nhà lại bắt đầu chưởi bất kể các l/s y/ phải im lăng .Kiểu “Dạ trước mặt trẩy C…sau lưng …” và còn làm ra vẻ nghèo khổ bị hai, quyên tiền .Bọn MAGA cho Bạc Triêu vì họ đã đóng thuế ÍT (21% ,giảm 16% trong 4 năm của thủ lãnh MAGA giờ nhả ra 01 ít ,biết đâu năm 24 MAGA lại làm chủ nước Mỹ ,lấy lại mấy hồi ?).
    Những thằng cuồng Tr. phải chăng chúng là donky đầu thai?
    Còn Biden thì đã làm gì ? Nếu còn chút lý trí ,không cuồng T như cuồng HỒ QUANG hay HỒ NGHỆ thì đã nhận ra ,tìm thấy (một số khác thì vì quyền lợi .
    “STUPID AS A DONKEY!”

  3. Quý vị trong tòa án này xem ra chua hiểu cọng sản là gì. Cả đảng cọng sản Việt Nam là tội đồ của tất cả tội ác xảy ra trên đất nước Việt Nam kể từ ngày có đảng cọng sản Viêt Nam. HCM, TC, PVD chỉ là những tên thi hành.

  4. chó dog csvn cẩu nhỏ bé đéo dám nâng cấp quan hệ với uncle Sam vì sợ ông chủ TRUNG bọp tay ?, móa cái Lũ chó hoang dog csvn cẩu nầy sao mà hèn nhát thế.
    Dmcs
    Dm mày dog phét
    Đừng nghe cộng sản nói mà nhìn nó làm
    1 tên cộng sản chết là 1 tên cộng sản tốt
    Dmcs
    Dm mày dog phét

  5. He he he …

    Phét “ẳng” ra….mùi.

    Có “người” ví von (đại ý): Chọc Phét cũng như chọc “cứt” lên mà ngửi…

    Mà đặc biệt là, hễ ai “chọc” vào Hồ bả chó thì Phét nhảy choi choi, hơn cả chính mình bị “chọc”, thế hóa ra cứ “chọc” vào Hồ thì cũng là “chọc” vào Phét, mà “chọc” Phét thì lại là “chọc” vào..cứt ư?

    Tội nghiệp Hồ bàchó, bỗng dưng bị Phét cho dính ..”cứt”!

  6. 1/Phạm Văn Đồng PHẠM TỘI BÁN NƯỚC vì công hàm giao HTS cho Trung cộng Nhưng như vậy là xử cái ngọn ,cái góc mói đáng noi tới ,muon đời lich sử ghi danh ,đời đời phi nhổ là tên tội đồ lớn của dân Việt Nam :Hồ Nghệ hay Hồ Hẹ vì lý do Nó cầm đầu bọn phản bội tổ quốc mà trong đó VNGiáp .PhvĐồng và một số lớn trí thức lẫn bọn du đãng ,bọn vô học đi theo sau “khu” Hồ,cuông hồ là bọn đày tớ nô lệ làm theo lênh Hồ một cách máy móc vô tri …thì HCM,tên đầu sỏ phải bị lên án NẶNG nhất. Lich sử cũng chỉ ghi tên đau đảng bán nước là Lê Chiêu Thông .Trần Ích Tắc ,Mạc Đăng Dung nhưng chưa có ai bán cả nước một cách công khai như Hồ cả(Lê/Trần chỉ cầu viện ,Trần và bọn quần thần tự trói mình quỳ gối ở Lạng Sơn tạ tội cung quân Tàu…. Ngày nay đến ngày giổ Mã Viện ,tên đánh bại hai bà Trung ,nữ anh thư nước Việt ,lại được HCM cho ca nữ và gái đồng trinh qua quỳ lạy trước đền Phục Ba Tương Quân ,lớp để tang khóc lóc ,lớp múa hát …Đó là bọn bán nước cầu vinh (Một B/s VN .đ/c ở Myx đã có bài viết ở là có một làng VN ở tàu (người Tàu) mà dân nói dược tiếng Việt và còn nhiều phong túc tập quán Việt (như đội nón ăn trầu.nhuộm răng .Họ ở đây 500 năm trước.có lẻ dân đất của VN cắt cho Tàu ! ).
    Ngày nay vói tình thế này thì họ Hồ đã bán nước cho Tàu (Lê Duẫn hô hào học tieng Tàu và tên gián điệp B Hiền (đào tạo tại TC) đang ra sức thay đổi chữ Việt và cách phát âm….)
    2/Ukraine chống quân xâm lược Nga có sự hỗ trợ cúa Mỹ và Đồng minh phương Tây một cách tích cực nhưng vân có một nhóm VN TNCS chính phủ My ,cuống TT là tay sai của Putin và bạn vói TCB ,Kim Ũn,cho nên có một bó MAGA phản đối , (trong đó có nhóm TN người Việt cố tìm cách bêu xấu chính phủ Mỹ ,quên thân phận ăn nhờ ở đậu ,ra đi khỏi nước tìm tự do ,dân chủ.dân quyềnCó thế nói bọn “ăn chao đa bát”này quên mất c/c TNCS của mình ,mà đồng ình với bọn DLVcủa VC .Nếu không thì họ có về VN ăn chơi như ngày nay không /đó là nhơ Clinton ,Obama “bang giao vói VC”…trong tư thé tìm cách tìm ĐM chống TC cho TGTD(chớ My không tốn tiền bạc xương máu lấy lại HSTS cho VNCS như lời bọn DLV/VC).
    Biden có chống TC không?Câu trả lời là có ,có mạnh hơn.
    Và đó là điều mà bọn VN cuồng Trump chống Biden ?
    3/Vói tình thế căng thẳng thê giới bây giờ,VN câu Mỷ đẻ “thuơng lượng “. Nhưng tình trạng tham nhũng ,ăn cuớpp vẫn xảy ra ,không kiểm soát nổi .Bon nó sau khi phá nát nước Việt .tham lam thì ở tù,còn biết đủ thì mua quyền CD nước ngoài Texas Canada và Nhật Bản ,Tiệp Balan…sống yên ổn .Nó tệ hơn nhà văn Nam Phi “Nước mắt khóc cho Quê Hương !”
    Tụi nó thanh minh,hãnh diện kiểu trí thức sống ở nước ngoài “không cuồng cộng và cũng không cuồng chống cộng “… Kiểu sống mà NC gọi là “Sống Mòn”///

    • (Biden có chống TC không?Câu trả lời là có ,có mạnh hơn.
      Và đó là điều mà bọn VN cuồng Trump chống Biden ?”)

      *Ê tèo, còn Biden và gia đình nhận cả chục triệu đô la của Tàu cộng mà hạ viện đang điều tra thì yếu hay mạnh?
      *Kể cả Obama sau 8 năm làm tổng thống thì làm gì mà có hàng trăm triệu tài sản trong tay, và người ta cho đó là lý do Tàu cộng cho Obama đi ra cửa sau Air-Force One nên ông ta không dám hó hé?

      *Biden chống mạnh cỡ nào mà Spy balloons của Trung Cộng bay tỉnh bơ trên đất Mỹ cả tuần lễ?

      *Còn 50 tỉ đô la đã viện trợ cho Ukraine thì Biden và phe dân chủ được “lợi quả” bao nhiêu?
      Đây là lối rữa tiền tham nhũng tin vi của phe dân chủ mà hạ viện muốn biết tiền thuế của dân bị phe dân chủ ăn cắp chứ không phải không ủng hộ Ukraine.

      Và đó là lý do tèo cuồng Biden teo cu nên xoay qua chửi tụi MAGA chứ gì.
      Thôi đi tèo ơi! Vì tao chưa bao giờ thấy you nói tới thân phận YMT bị ăn hiếp, mà you chỉ khóc cho tụi BLMT.
      Còn câu này là của thầy giáo Mạc Văn Trang ở VN, của Việt cộng không phải của người tị nạn CS:
      “Tụi nó thanh minh,hãnh diện kiểu trí thức sống ở nước ngoài “không cuồng cộng và cũng không cuồng chống cộng “… Kiểu sống mà NC gọi là “Sống Mòn”///“

      You đúng là một tên VINO. Đừng có ngậm máu phun người mà chết không nhắm mắt được!

  7. thằng Duồn Cộng bú cặt TRUNG nói: đis mẹ không tham nhũng thối nát thì chúng tao cạp đất mà ăn à,do đảng quy định lương 3 cọc 3 đồng để làm gương cho dân làm gia công cho tư bản Mỹ.tức là lương chết đói,cho nên thông cảm cho chúng tao tham nhũng nghe ?, hihihihihi đis mẹ.

    Ngụy quyền cộng sản thì cái gì mà chả giả. Bằng cấp giả, hiến pháp giả, “độc lập, tự do, hạnh phúc” giả hiệu, chế độ pháp quyền giả, thuốc tây giả, bác sỉ, y tá giả, chánh án giả, Bộ Ngoại giao, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế, Bộ Công an, Văn phòng Chính phủ tất cả đều là giả hiệu.

    Chỉ có 1 cái thật là bú buồi chệt và ăn bám tiền thuế dân là THẬT, còn lại tất cả đều là GIẢ!
    Ah…còn 1 cái thật nữa là CHUYÊN GIA MOI TIỀN DÂN.

    “Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp.” (Tổng thống Donald Trump)
    Dmcs
    Dm mày dog phét
    Đập chết cha mày
    Dám gặp bố không?

  8. Khà khà khà, anh Phét vào để xem cái gọi là TÒA ÁN CONG LÝ này xem thé nào thì té ra củng là cái đám TÀn BINH LIET TUÓNG và đám HỤ DUỆ của mấy thèng CỎI ÁO TUOT QUẦN tụ tập lại vói nhau sủa vói một cách khác , kakakkakkkaka.

    DR. ĐỖ VĂN , MD (US)

    PROF. PHAN THÔNG HƯNG (US)

    MS. NGUYỄN VÂN NHÃ (US)

    DR. ELISE PHƯƠNG PHẠM, DDS (NORWAY)

    MS. DESTINY NGUYỄN (US)

    MS. ĐÀO THỦY TIÊN (CANADA)

    MR. LÊ ĐÌNH YÊN PHÚ (US)

    COUNSEL TEAM
    ATTY. NGUYỄN LINH (US)

    ATTY. TRẦN MINH NHỰT (US)

    ATTY. PHẠM LAN ANH (US)

    Mấy trự này định giở trò lùa gạt gì nửa đây. Chăc chắn thé nào củng có mot màn………’QUYÊN GÓP ” và THÙNG TIỀN lại đuọc pass around , kakkakakkak.

    Đám này mà làm rụng đuọc một sợi lông chim của VC thì anh Phét sẻ đi theo đám này để cùng……….LẬT ĐỔ CỘNG XÃNG ngay, kakkakakkaka.

    • Dmcs
      Dm mày
      Dám gặp bố không?
      Dám đăng trả lời của Bố lên báo CS không?
      Đập chết cha mày dog phét
      Quân đội Gạc ma oánh con cacx gì, 48 năm mà không giải phóng được Hoàng sa
      Nhục

      • Khà khà khà, bao giò mà em EVOLUTE thành nguòi đả rối anh Phét găp. Chắc phải hàng triệu năm nửa em mói tiến hóa tói nguòi như anh Phét.

        Thoi nghen, chó DẠI sao mơ đuọc gặp nguòi như anh Phét. Mơ hoài, NO CAN DO chó Dại, kakkakakkakaka.

        • Dmcs
          Dm mày
          Khôn hồn thì đừng gặp bố, bố đập chết cha mày
          Dm mày dog phét
          Quân đội Gạc ma chạy chạy Kaka Kaka
          Nhục

    • chó dog csvn cẩu nhỏ bé đéo dám nâng cấp quan hệ với uncle Sam vì sợ ông chủ TRUNG bọp tay ?, móa cái Lũ chó hoang dog csvn cẩu nầy sao mà hèn nhát thế.
      Dmcs
      Dm mày dog phét
      Đừng nghe cộng sản nói mà nhìn nó làm
      1 tên cộng sản chết là 1 tên cộng sản tốt

  9. Có 1 điều hơi LẠ, tôi xin đưa ra, để các Vị viết bài và Bạn Đọc ĐCV suy gẫm : Với Công Hàm Bán Nước ( CHBN ) chỉ mất HS và TS thì Tòa Công Lý VN ( TCLVN ) lên tiếng, còn Mật ước Thành Đô ( MƯTĐ) mất cả nước, thì TCLVN lại ….IM RE.

    Ngay tại thời điểm này, có rất nhiều người VN KHÔNG tin là có MƯTĐ, giống hệt trước đây, cũng những người này, KHÔNG tin là có CHBN, đến khi bọn tà quyền HN không thể giấu được nữa, chúng công nhận có CHBN, thì 100% đều tin.

    Như thế, chẳng lẽ Dân Tộc VN chờ đến khoảng tháng 12/2059, bọn tà quyền HN chính thức công bố MƯTĐ, thì tất cả mới tin, lúc đó đã quá MUỘN, ” Gạo đã thành cơm “, không còn gì để nói.

    Một lần nữa, tôi xin nhắc lại 3 điểm CHÍNH của MƯTĐ:

    1- Từ 2020- 40 : VN thuộc TQ, nhưng được Tự Trị.

    2- Từ 2040-60 : VN thuộc TQ, nhưng KHÔNG được Tự Trị.

    3- Từ 2060 trở đi, VN là 1 Tỉnh của TQ. Tỉnh này có tên Âu Lạc.

    Ông, Bà ta dạy : ” Đừng để nước tới trôn, mới nhảy “. Vì vậy, tôi mong ngay từ bây giờ, toàn thể Dân Tộc VN ( bao gồm các Vị của TCLVN ) mau Thức Tỉnh, tìm mọi cách đấu tranh để CỨU NƯỚC, trước khi QUÁ MUỘN.

    LCL.

    • Khà khà khà, thèng TÀN DƯ CẮN COCK này có mot trí tuỏng tuọng xuát chúng. Ghosh, you are having a good imagination, kakkakkakakka.

      Truoc đây chưa toi năm 2020 thì đám Tàn Dư bảo rằng VN se thuoc vê TÀU năm 2020. Bay giò 3 năm sau tức 2023 , VN vẩn là nuoc CONG HOA XA HOI CHU NGHIA VIET NAM thì đám này bảo răng TỰ TRỊ KHONG ĐỔI TÊN, kakakkkakak.

      You are a god damn great liar and motherfucker, LECUULONG. , kakkakaka.

      by the way, EM LCL đả đoc xong 155 trang phỏng vấn đám chop bu NGỤY SAI GÒN năm 1978 chưa em? Đoc xong thì nói chuyện voi anh Phét, kakakakkakaka

      rand.org/pubs/reports/R2208.html

      Đọc đi em đọc đi mà nhớ mải
      Ngụy Sai Gòn đả thú nhận tất cả
      Từ tonton cho tói tên lính quèn
      Chỉ cốt mong tom góp cho đầy túi
      Và chỉ mong để tới ngày……..VỌT CHẠY

      Hà cớ chi em lại cứ……..mê cuồng
      Chẳng nhẻ đám NGỤY quyền năm xưa
      Tự vạch lưng cho nguòi ta xem…sẹo?
      Chối không đuọc phải đành thú nhận thôi.

      LE CUU LONG em chớ có ngang đầu
      Cứng cổ chỉ làm em thêm nhục
      Cơ Quan Rand nó hơn em triệu lần
      Đủ uy tín để viet lên tat cả
      Những gì đàn anh em thú nhận

      Em có ngon đi kiện thèng RAND
      Tội phỉ báng kiếm hàng triệu Đô La
      Sao vào đây cứ la ẳng thé này
      Thiêu Kỳ Đôn Đính đám vô lại
      Đả bỏ em chạy làng truóc thien thanh

      Giò này còn ngu si bênh vực
      Giáy sao gói đuọc lủa hồng
      Tay nhỏ thế sao che đuọc mặt trời
      Thoi nhé em chớ có khùng điên dại

      Đòi em lính đánh thuê mạt hạng
      Hét thòi rôi luu luyến đéo chi thêm
      Hèn quá hóa thua đời vẩn thế
      Quy luật muon đòi đả ghi sách

      • Dmcs
        Dm mày dog phét, sao thấy bố là chạy, nhục quân đội Gạc ma
        ĐẤT NƯỚC TRONG TIM… CHÓ

        Đất nước mình bé nhỏ vậy thôi em,

        Nhưng chống dịch bằng trái tim to bự.

        Ba mươi ngàn dân mình chết không hậu sự,

        Nhưng góp tiền tỉ cứu thằng bạn vàng để làm sang!

        Tiền của những cụ già và những em bé lang thang,

        Đến lũ gà con cũng hy sinh từ trong trứng,

        Cho lũ quan tham nổi hứng,

        Ăn không biết chừa!

        Thủ tướng phát lệnh rồi, em đã nghe rõ chưa?
        Trong cuộc chiến này sẽ không một ai bị bỏ lại”

        Bị lùa đi chọc mũi chục lần là hết sợ hãi,

        Nộp cả trăm triệu đồng cho chuyến bay giải cứu thì được gọi tên!

        Từ mái trường này em sẽ lớn lên,

        Trái tim em sẽ hóa thành tim chó.

        Cô sẽ giúp em thoát nghèo vượt khó,

        Bằng con đường làm quan!

        Nhớ nghe em, ta chẳng phải đi làm,

        Chỉ hô hào dân đóng góp là có tất cả!

        Các quan tham đã cho ta trái tim hồng rạng tỏa,

        Vang vọng trong lòng hai tiếng gọi “Chiều Nay”!

        Bay thẳng vào tâm dịch để đón các công dân của mình về trại tập trung. Để “không bị bỏ lại đằng sau” các công dân phải nộp hàng trăm triệu đồng, gấp chục lần giá vé máy bay bình thường. Các quan ngạo nghễ nhận tiền và công dân khúm núm cúi đầu nộp tiền để biết ơn quan. Hàng trăm chai rượu lậu cũng ngạo nghễ bay về từ tâm dịch.

        Chỉ có thể là Chiều Nay!

        Trong tất cả các mối quan hệ, chỉ có bậc làm ông cố nội dân thì mới có thể nhân cơ hội dân hoạn nạn mà ra giá cắt cổ để hút máu dân. Có ông nội mới chỉ là thư kí của ông cố nội mà đã dám cắn cổ 180 lần để hút 42 tỉ lít máu dân!

      • VC chúng anh xuát khẩu là thành thơ CHỌT đám NGUY TAN DƯ à nghen. Không bao giò ăn cắp thơ của ai khác. Nguọc lại đám Tàn Dư thì chỉ biét copy and paste từ thơ của nguoi khác, ngay cả thơ của VC chúng anh rồi đám Tàn dư Cắn Cock thay lòi và cho là của mình.

        Thí dụ như bài Tieng Gọi Thanh Niên của VC Luu Huu Phuóc, Ngụy Sai Gòn ăn cắp rồi đổi lòi và lấy bài đó làm bài CUỐC CA của NGỤY SAI GÒN máy chục năm cho tói ngày bị chôn, kakkakakkaakka.

        Hảy nghe tên Biet Kích Hà Van Sơn nó chủi đám VNCH ăn cắp bài hát của VC làm bài quóc ca VNCH mấy chục năm mà khong biet nhục, kakkakaka.

        Ha Văn Sơn, một biet kích MẼO bị tù máy chục năm đả nói gì về cái gọi là VIET GIAN CONG HÒA đả ăn cắp nhạc của VC Luu Huu Phuóc

        youtube.com/watch?v=DFhFCznM-k8

        • Dmcs
          Dm mày dog phét
          Vậy dog hồ ăn trộm tuyên ngôn 02.09.45 là từ đâu? Hay ngục trung nhạt ky’ etc

          Con ngu hơn dog, bài hát quốc dân hành khúc sáng tác 1941 , lúc đó thằng này chưa theo dog csvn, sao dog csvn toàn nhận nhầm?
          Từ 1948 bài này được chọn làm quốc ca , lúc đó có VNCH chưa?
          Con ăn shit nên ngu.
          Dog hồ xin mút cacx bố USA từ thời TT Truman nhưng bố USA không cho, nên chạy đi mút cacx Mao và Stalin, dog hồ là con bitch, nhục quá.
          Bố USA giết 2 triệu dogs csvn mà dog csvn không dám trả thù mà còn xin mút cacx như dog hồ ngày xưa, nhục quá
          Kaka
          Đập chết cha mày dog phét
          Dám gặp bố không? Quân đội Gạc ma chạy chạy, Kaka Kaka

        • Ba ông Long, Tùng và Lâm lần lượt nhận tiền “bôi trơn của ông Hiệp 200 triệu đồng ($8,529), 115 triệu đồng ($4,904), 50 triệu đồng ($2,132). Theo một bản tin của báo Nhân Dân, Nguyễn Tùng Lâm giữ vai trò tham tán và trưởng Ban Công Tác Cộng Đồng của Đại Sứ Quán Việt Nam tại Nga.

          Có ít nhất năm giới chức Sứ Quán Việt Nam tại Đức, Nga và Canada bị Bộ Công An CSVN xác nhận “ăn” tiền trong đường dây “chuyến bay giải cứu” nhưng lại thoát án nhờ “không đủ căn cứ xử lý hình sự”.
          Việt cẩu cs bú cặt TRUNG chúng nó che chở cho nhau mà,chúng nó thoát án là lẽ đương nhiên rồi,huyện bênh huyện,phủ bênh phủ đấy mà,chỉ tội người dân thấp cổ bé miệng mà thôi.
          Dmcs
          Dm mày dog phét
          Đập chết cha mày

  10. Tòa Công Lý Việt Nam quyết định Phạm Văn Đồng đã phạm tội phản quốc với 63 tội danh.(trích)

    Nghĩa là PVĐ có tội và China vẫn có quyền trên đảo HS. Vấn đề là quý vị xử tội PV
    Đ một cái xác chết như thế nào. Huề. Xạo. Ke. ha ha ha !

  11. Khà khà khà, Tàn Dư Nguy Cock làm gì có công lý mà thiet lập tòa công lý. Nếu mà có công lý thì đả không bị triệt tiêu 48 năm bởi dân VN., kakkakakkaka.

    Một đám đần độn ngồi lại vói nhau rồi…………SỦA CÔNG LÝ? ,k kakakkakkaak.

    Dân tộc VN đả hè nhau chôn đám này 48 năm nay đả đành rùi, cả thé giói hơn 200 nuóc có ai thưa nhận đám này đâu mà SỦA CÔNG LÝ, kakkakkkakak.

    Còn mấy ngày nửa là tói ngày giổ của đám VIET GIAN CỘNG WÒE cho nên đám Tàn Dư Mạt Duệ rống lên truóc khi lại nằm xuống, kakkakakkaka.

    • Dmcs
      Dm mày, sao không yêu cầu interpol bắt giải về VN như thằng Thường nói với Ức?
      48 năm mà quân đội Gạc ma không giải phóng được Hoàng sa, thế mà sủa miền nam hoàn toàn giải phóng?
      Trí thức, sinh viên luôn luôn là những kẻ nguy hiểm nhất, là ngòi nổ của quả bom, là kíp mìn hẹn giờ, là vũ khí hạt nhân của các phong trào đấu tranh thế nên cộng sản tìm đủ mọi cách để bóp nghẹt tự do phát biểu trên mạng.

      Lủ khỉ Trường Sơn có một đội quân chính quy hơn 10 ngàn người và một đội quân thuê mướn (dư luận viên) khoảng 80 ngàn với mục tiêu duy nhất là bóp nghẹt đối kháng, bốc thơm độc tài, bảo vệ đảng trị. Lực lượng 47 bộ Quốc phòng và Cục A68 Bộ Công an (thành lập gần đây) đang ngày đêm miệt mài “đấu tranh tiêu diệt các thế lực chống lại Đảng và Nhà nước” bằng cách truy tầm địa chỉ máy tính (IP) của các nhà hoạt động nhân quyền và các tổ chức truyền thông độc lập, để xâm nhập vào mà theo dõi, thu thập bằng chứng, phá hoại xóa sổ hoặc theo đó lần ra địa chỉ cư trú để bắt bỏ tù.

      “Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp.” (Tổng thống Donald Trump)
      Hahaha
      Dám gặp bố không dog phét

    • Thế Phét có thoát được vụ chuyến bay giải cứu không ? Có cần trai đàn giải oan chùa ba vạn không ? Nếu cần phải tiêu tốn thì đừng tiếc nhá, của đi thay người, còn người còn của ta lại đánh quả khác thôi.

  12. Tôi rất ngạc nhiên, vì với Công hàm bán nước 1958 của Tà quyền Hà Nội, Tòa Công Lý VN không đề cập ( dù 1 chữ ) đến tên Tội Đồ Dân Tộc hcm.

    Thực sự, hcm là CHÁNH PHẠM, vì hồ là Chủ tịch đảng ( quyền hành lớn hơn TBT ), còn Đồng Vẫu chỉ là TÒNG PHẠM. Thằng Đồng Vẫu chỉ là Thiên lôi, hồ sai đâu, đánh đó. Nếu hồ KHÔNG ra lệnh, thì Bố bảo, thằng Đồng vẫu cũng không dám ký Công hàm bán nước này.

    Nếu Các vị của Tòa CLNV và Bạn nào ( trừ thằng Phét mất dạy ) không hài lòng với bình luận của tôi, xin vui lòng TRANH LUẬN. Trên tinh thần hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau, tôi sẽ lịch sự tranh luận với Quý Vị.

    TB : Nếu Các Vị của Tòa CLVN tranh luận, xin vui lòng lấy Tên Thật. Cám ơn trước. LCL.

    • Theo hiểu biết của tôi thì vào thời điểm đó, Hồ Chí Minh vừa là chủ tịch đảng, vừa là chủ tịch nước, cho nên – đồng ý với anh – cái tội bán nước hay phản quốc của Hồ Chí Minh là không thể chối cãi!

    • EM LCL đả đoc xong 155 trang phỏng vấn đám chop bu NGỤY SAI GÒN năm 1978 chưa em? Đoc xong thì nói chuyện voi anh Phét, kakakakkakaka

      rand.org/pubs/reports/R2208.html

      Đọc đi em đọc đi mà nhớ mải
      Ngụy Sai Gòn đả thú nhận tất cả
      Từ tonton cho tói tên lính quèn
      Chỉ cốt mong tom góp cho đầy túi
      Và chỉ mong để tới ngày……..VỌT CHẠY

      Hà cớ chi em lại cứ……..KHÔNG TIN
      Chẳng nhẻ đám quan quyền NGỤY năm xưa
      Tự vạch lưng cho nguòi ta xem…sẹo?
      Chối không đuọc phải đành thú nhận thôi.

      LE CUU LONG em chớ có ngang đầu
      Cứng cổ chỉ làm em thêm nhục
      Cơ Quan Rand nó hơn em triệu lần
      Đủ uy tín để viet lên tat cả
      Những gì đàn anh em đả thú nhận

      Em có ngon đi kiện thèng RAND
      Tội phỉ báng kiếm hàng triệu Đô La
      Sao vào đây cứ la ẳng thé này
      Thiêu Kỳ Đôn Đính đám vô lại
      Đả bỏ em chạy làng truóc thien thanh

      Giò này ngu si em bênh vực
      Giáy sao gói đuọc lủa hồng
      Tay nhỏ thế sao che đuọc mặt trời
      Thoi nhé em chớ có khùng điên dại

      Đòi em lính đánh thuê mạt hạng
      Hét thòi rôi luu luyến đéo chi thêm
      Hèn quá hóa thua đời vẩn thế
      Quy luật muon đòi đả ghi sách

      • Dmcs
        Dm mày dám gặp bố không?
        ””…..xem cầu có sụp không! Hôm 4/4/2023, một viên trung tá là Trưởng Công an
        thành phố Long Xuyên bảo với báo giới là Công an An Giang đã phối hợp
        với Thành Đoàn TNCS thành phố Long Xuyên huy động đủ 400 Đoàn viên TNCS
        để tổ chức… cân từng người và sẽ thực hiện… “biện pháp nghiệp vụ” này! ””.

        Trong thiên đường XHCN của CSVN thì đây đúng là một trong những …………………Ý TƯỞNG SÁNG TẠO TUYỆT VỜI……….thuộc hạng ƯU VIỆT (nói theo kiểu VC) của nhân loại từ thượng cổ tới nay mới có.

        Giả sử có đủ 400 người và trọng lượng cân đủ theo yêu cầu chen chúc đứng trên cầu hóng gió hút thuốc mà lỡ cầu bị sập thì sao ??.
        Có lẽ với trí óc đần độn của người nông dân hoặc kém hiểu biết như trẻ 9-10 tuổi cũng biết là ……….sẽ ôm nhau chết chùm dù tất cả đều bơi giỏi như rái cá.

        Tại sao chúng nó lại muốn dùng nhân dân chi cho bị chê trách chửi rủa ?? Sao không huy động sẫn người của đảng như: cán bộ địa phương và các tỉnh lân cận hay là quân đội nhân dân anh hùng (đám này chỉ cần ra lệnh và bắt mang đủ súng đạn cân nặng đủ ngay thôi).

        Thật ra thì ý tưởng dùng số dân với trọng lượng cần thiết để thử cây cầu có nguy cơ bị yếu hoặc hư sập thì chỉ có cán bộ ƯU TÚ của ĐCSVN mớ có thể …………..PHÁT MINH ra được. Thế mà người dân không biết công lao và mang ơn lại còn phê bình chê trách khiến cán bộ tài giỏ của ta phải buồn phiền………………than dài tiếc nuối.

        • Ai đời nguòi mà lại đi gặp chó……..Dại. hả em. NO CAN DO…..kakkakkakakkaka.

          Anh Phét chẳng biét em là thèng cha căng chú kiết cóc cắn nào, anh Phét chỉ nghe qua BA BIA cùng hội cùng thuyèng CHONG CONG BĂNG MỒM vói em bảo rằng em là thèng chó……………..dại. Ngu chi mà đi gặp chó , mất hết nhân phẩm ,kakakkkkkakkaka, hiẻu chưa hiểu chua, kakaakkakkakak.

          • Dmcs
            Dm mày dog phét
            Fear? Kaka Kaka, bố tưởng dog csvn thằng nào cũng Gạc ma.
            Dog csvn mà như mày thì sao giải phóng tư bản giãy chết được.
            Đập chết cha mày dog phét
            thằng Duồn Cộng bú cặt TRUNG nói: đis mẹ không tham nhũng thối nát thì chúng tao cạp đất mà ăn à,do đảng quy định lương 3 cọc 3 đồng để làm gương cho dân làm gia công cho tư bản Mỹ.tức là lương chết đói,cho nên thông cảm cho chúng tao tham nhũng nghe ?, hihihihihi đis mẹ.

      • Dmcs
        Dm mày dám gặp bố không?
        ””…..xem cầu có sụp không! Hôm 4/4/2023, một viên trung tá là Trưởng Công an
        thành phố Long Xuyên bảo với báo giới là Công an An Giang đã phối hợp
        với Thành Đoàn TNCS thành phố Long Xuyên huy động đủ 400 Đoàn viên TNCS
        để tổ chức… cân từng người và sẽ thực hiện… “biện pháp nghiệp vụ” này! ””.

        Trong thiên đường XHCN của CSVN thì đây đúng là một trong những …………………Ý TƯỞNG SÁNG TẠO TUYỆT VỜI……….thuộc hạng ƯU VIỆT (nói theo kiểu VC) của nhân loại từ thượng cổ tới nay mới có.

        Giả sử có đủ 400 người và trọng lượng cân đủ theo yêu cầu chen chúc đứng trên cầu hóng gió hút thuốc mà lỡ cầu bị sập thì sao ??.
        Có lẽ với trí óc đần độn của người nông dân hoặc kém hiểu biết như trẻ 9-10 tuổi cũng biết là ……….sẽ ôm nhau chết chùm dù tất cả đều bơi giỏi như rái cá.

        Tại sao chúng nó lại muốn dùng nhân dân chi cho bị chê trách chửi rủa ?? Sao không huy động sẫn người của đảng như: cán bộ địa phương và các tỉnh lân cận hay là quân đội nhân dân anh hùng (đám này chỉ cần ra lệnh và bắt mang đủ súng đạn cân nặng đủ ngay thôi).

        Thật ra thì ý tưởng dùng số dân với trọng lượng cần thiết để thử cây cầu có nguy cơ bị yếu hoặc hư sập thì chỉ có cán bộ ƯU TÚ của ĐCSVN mớ có thể …………..PHÁT MINH ra được. Thế mà người dân không biết công lao và mang ơn lại còn phê bình chê trách khiến cán bộ tài giỏ của ta phải buồn phiền………………than dài tiếc nuối.

        Ngụy quyền cộng sản thì cái gì mà chả giả. Bằng cấp giả, hiến pháp giả, “độc lập, tự do, hạnh phúc” giả hiệu, chế độ pháp quyền giả, thuốc tây giả, bác sỉ, y tá giả, chánh án giả, Bộ Ngoại giao, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế, Bộ Công an, Văn phòng Chính phủ tất cả đều là giả hiệu.

        Chỉ có 1 cái thật là bú buồi chệt và ăn bám tiền thuế dân là THẬT, còn lại tất cả đều là GIẢ!
        Ah…còn 1 cái thật nữa là CHUYÊN GIA MOI TIỀN DÂN.

        “Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp.” (Tổng thống Donald Trump)
        Hahaha

  13. Sao lại đổ hết tội lên đầu Phạm Văn Đồng?

    Hồ Chí Minh là chính phạm!!

    Văn tự mua bán Biển Đông
    “bác Hồ” ra lệnh “chú Đồng” viết thay.
    Viết rằng: “thôi kể từ nay…
    …tất cả thứ này là của “bác Mao,”
    Còn chuyện đắt rẻ ra sao,
    lời lỗ, giá cả thấp cao…mặc tình;
    “biển đảo” chẳng phải của mình,(*)
    Mình bán cũng chẳng tội tình chi mô!”
    “chú Đồng” vâng theo “bác Hồ”
    Ký tên, đóng dấu…phô tô gởi liền
    Để mau mau có được tiền
    Mua súng, mua đạn ưu tiên hàng đầu
    Đánh Mỹ để cứu nước….Tầu!
    “Đại đồng thế giới” đi đâu thiệt thòi!?

    (*)
    1/ Hồ chí Minh: “Mấy cái đảo hoang ở ngoài khơi đó là của ai thì tôi cũng không rõ lắm, nhưng đó cũng chỉ là mấy cồn đá hoang toàn phân chim. Nếu các đồng chí Trung Quốc muốn thì cứ cho họ đi”. (Hồi ký Hoàng Văn Hoan – Ủy viên BCT đảng Cộng sản Việt Nam, Phó chủ tịch QH Việt nam DCCH: Giọt nước trong biển cả) .

    2/ “Theo dữ liệu của Việt Nam, quần đảo Tây Sa [Hoàng Sa] và quần đảo Nam Sa [Trường Sa] về mặt lịch sử là một phần lãnh thổ của Trung Quốc.” (Thứ trưởng Ngoại giao VNDCCH Ung Văn Khiêm, ngày 15/06/1956)

    3/ Trong sách Giáo khoa Địa lý, lớp 9 Trung học phổ thông toàn tập do Nxb Giáo dục Việt Nam xuất bản năm 1974, có chương giới thiệu nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa: “Từ các đảo Nam Sa, Tây Sa (3) đến đảo Hải Nam, đảo Đài Loan, các đảo Bành Hồ, quần đảo Châu Sơn…, các đảo này có hình vòng cung, tạo thành bức “Trường thành” bảo vệ Trung Quốc đại lục”.

    Thật là oan cho Phạm Văn Đồng.

    Tội nghiệp Phạm Văn Đồng!

  14. Dmcs
    Dm mày dog phét
    Mày là thằng dư luận viên, ngày le, cuối tuần là vắng mặt. Đập chết cha mày, không kiếm được việc khác làm nuôi thân, nhục quá con.
    Mút cacx bố đi thì có USD, Kaka Kaka

  15. Dmcs
    Dm mày dog phét
    Đập chết cha mày dog phét

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên