Nga nói sẽ đánh bom London đầu tiên nếu chiến tranh thế giới nổ ra

13
Andrey Gurulyov đe dọa London

Bộ máy tuyên truyền của Điện Kremlin đã cảnh báo rằng, London sẽ là thành phố đầu tiên bị ném bom nếu chiến tranh thế giới nổ ra, trong cuộc tấn công mới nhất của Nga chống lại phương Tây.

Andrey Gurulyov, một chính trị gia, đại biểu quốc hội, đồng thời là đồng minh thân cận của Vladimir Putin đã đưa ra lời đe dọa đối với Anh trên kênh Rossiya 1- kênh do nhà nước điều hành.

Lời đe dọa được đưa ra trong bối cảnh lo ngại mới về cuộc chiến Ukraine leo thang thành xung đột toàn cầu, nhất là mới đây Lithuania – quốc gia thành viên NATO- đã chặn hàng hóa của Nga đến khu vực Kaliningrad, theo lệnh trừng phạt quốc tế.

Andrey Gurulyov nói, “chúng tôi chắc chắn sẽ không bắt đầu từ Warsaw, Paris hay Berlin. Người đầu tiên bị tấn công sẽ là London”.

Người đàn ông 54 tuổi này là thành viên ủy ban quốc phòng của Quốc hội Nga. Ông ta nói thêm: ‘Rõ ràng là mối đe dọa với Nga đến từ người Anglo-Saxon.

Điểm quan trọng trong việc tấn công thế giới phương Tây là “phá hủy các địa điểm cực kỳ quan trọng, cắt nguồn cung cấp điện khiến Tây Âu tê liệt, khiến họ (phương Tây) không thể tiếp tục cuộc chiến tron các lạnh, thiếu lương thực và thiếu điện”.

Nga hiện đang cố gắng xây dựng một hành lang qua Belarus và Lithuania (Litva) để tiếp tế cho vùng Kaliningrad, nơi là lãnh thổ của Nga nhưng lại nằm kẹt giữa các quốc gia NATO là Ba Lan và Litva.

Gurulyov cũng là cựu phó chỉ huy quân khu phía nam của Nga, đã từng phục vụ trong các lực lượng Nga ở Syria. Chính trị gia này cũng nằm trong danh sách bị Mỹ trừng phạt vì có liên hệ mật thiết với Putin.

Vào tháng 2, ông bị cho là liên quan tới việc ra lệnh cho cấp dưới đốt nhà của người Ukraine sau khi ném các gia đình đó ra đường. Hành động này bị coi là tội ác chiến tranh.

Điểm quan trọng trong việc tấn công thế giới phương Tây là “phá hủy các địa điểm cực kỳ quan trọng, cắt nguồn cung cấp điện khiến Tây Âu tê liệt, khiến họ (phương Tây) không thể tiếp tục cuộc chiến tron các lạnh, thiếu lương thực và thiếu điện”.

Nga hiện đang cố gắng xây dựng một hành lang qua Belarus và Lithuania (Litva) để tiếp tế cho vùng Kaliningrad, nơi là lãnh thổ của Nga nhưng lại nằm kẹt giữa các quốc gia NATO là Ba Lan và Litva.

Kể từ đầu cuộc chiến Anh là quốc gia tích cực ủng hộ Ukraine. Thủ tướng Anh đã 2 lần tới thăm Kyiv và cùng bàn bạc chiến lược với tổng thống Zelensky.

Đây không phải là đại biểu quốc hội Nga đầu tiên có những phát ngôn gây sốc. Cách đây vài tháng, một dân biểu khác của Nga đăng đàn phát biểu đòi Alaska của Mỹ. Đấy là vùng đất rộng lớn đã bị Nga bán cho Hoa Kỳ vào 1867.

Theo The Daily Mail

 

13 BÌNH LUẬN

  1. “ thằng bờm “ à , cứ mỗi ngày Ukrain chết từ 50 đến 100 , và bị thương từ 500 đến 1,000 binh lính thế thì chịu sao thấu ?! Cứ nhìn những viên đạn tổ trảng tổ như “ cột đình “ của Nga sô , Ba bia tưởng chỉ để biểu diễn trong các ngày lễ quốc Khánh , ai ngờ bây giờ lại mang ra xài thì “ thằng Bờm “ có cách nào “ phản biện “ không ?!

  2. Tiến hành chiến tranh xâm lược Ukraine hơn 4 tháng qua bằng tất cả sự bạo tàn khát máu, một tên bạo chúa mới đang thể hiện ý chí của sức mạnh bạo ngược, “muốn là được”!
    Chiếm 20% lãnh thổ của Ukraine, dồn hàng triệu dân vào cảnh bom đạn máu lửa, coi rẻ tính mạng nhân phẩm nạn nhân, đẩy dân tộc Ukraine vô tội vào hố tuyệt vọng, bọn xâm lược đang gợi ý thông điệp trắng trợn : muốn hoà bình phải chịu mất đất!

    Thế chiến 2, loài người bất hạnh đã có một Hitler với thành tích gây cái chết của 85 triệu người, kèm theo biết bao tàn phá, chỉ bằng vũ khí quy ước với thuốc nổ qui ước tầm thường.
    Tòng phạm với Hitler còn thêm 2 tội phạm chiến tranh: một là Benito Mussolini (phát xít Ý) cùng với Hitler phá nát Châu Âu. Tên thứ 2, Tōjō Hideki (Quân phiệt Nhật) một mình gieo tội ác khắp Châu Á.

    Hitler mới của thế kỷ 21, một uỷ viên thường trực của HĐBA LHQ, ngay từ những ngày đầu xâm lăng một thành viên LHQ khác, đã tuyên bói đặt lực lượng tấn công hạt nhân vào tình trạng sẵn sàng bấm nút!
    Hắn coi tính mạng nhân loại không ra gì…
    Thế mà 10 năm trước, hắn lân la ve vãn thế giới văn minh, xin vào câu lạc bộ hạng sang G7, đóng vai lương thiện.
    Hắn, và “khối trục” mới của hắn, đang đe doạ sự sống còn của cả nhân loại.
    Bạn dị sàng đồng mộng của hắn là tên độc tài Bắc Á, dưới trướng y là tên tà lọt cha truyền con nối luôn miệng doạ đánh bom hạt nhân lên đồng bào hắn phía bên kia vĩ tuyến 38.
    Ở xa xa bên bờ Địa Trung Hải, gặm mối căm hờn mong từng ngày rửa sạch là đồng chí Hồi giáo Ali Khamenei,
    chắc chắn sẽ nổ súng hiệp đồng trên cùng chiến tuyến!

    Sức đề kháng của con mồi Ukraine (có thể chỉ mới là nạn nhân đầu tiên),
    cùng với mức độ phản ứng của “lương tâm” nhân loại; cùng với động thái của cái gọi là công pháp quốc tế (LHQ chẳng hạn),
    và nhất là cái thứ gọi là sự can đảm của thế giới Tự do, Dân chủ, Văn minh…(Tây Âu và Mỹ đại diện) –
    mà tận tim đen, băng đảng bạo chúa đã biết tỏng, rằng thì là
    bọn nhà giàu này bản chất vẫn muốn hoà bình hưởng thụ, và sợ chết trước hơn ai hết.

    Những ngày của Thế chiến 1 và 2, tướng lãnh ngồi ở hậu cứ đẩy quân ra địa đạo chịu lằn tên mũi đạn…
    Trận chiến ngày nay không còn tiền tuyến hậu phương nữa.
    Tất cả những thực tế đó hẳn đang cung cấp cho bạo chúa những dữ liệu hữu ích, giúp hắn bắt mạch đánh giá đúng biên độ giữa sức phản kháng và sự khiếp nhược của đám đông mà xưa nay lịch sử đã từng chứng minh, rằng
    không hề mất đi chút nào cái bản năng tham sinh uý tử,
    cái đám đông vốn luôn e sợ,
    sẽ luôn tính toán xem ai bị vồ trước, bao giờ đến lượt mình,
    sẽ có thiên hướng bản năng “nhượng bộ để sống sót”!

    Ukraine chỉ là tiền đề của nhiều tham vọng kế tiếp. Tuỳ tình hình thuận lợi, bạo chúa sẽ tính tiếp…
    ai biết được, mùi khét sẽ bay tới cửa ngõ của 3 tên tí hon đang cả gan vuốt râu hùm ở Kaliningrad.
    Rồi đến lượt thằng cựu thù BaLan…

    Mùi khét chắc chắn phải bay qua eo biển Manche, đáp xuống hang ổ của “thằng khốn” dám mò đến Kiev những 2 lần!
    Sau đó quay ngược lại, và lựa chọn lựa kỷ hơn!
    Có thể chỉ là tháu cáy? Ai biết được thằng điên ấy dám làm gì khi cùng đường?

    Về phía mình, Phương Tây đang lòng dạ rối như tơ vò, tiến thoái lưỡng nan…
    giữa lương tâm và bản năng sinh tồn;
    giữa thế khó xử của chính trị đảng phái quốc nội, của bầu cử tranh giành quyền lực,
    và duy trì thế chiến lược ở hải ngoại!

    Với những thằng hèn, sống nhục dù sao cũng dễ chịu hơn chiến tranh;
    phải chăng cũng là tâm sự thầm kín của Đức, của Pháp, Áo, Thuỵ sĩ…hiện nay?
    Thật khó lựa chọn theo lương tâm và lẽ phải khi những kẻ lâu nay vẫn quen thậm thụt giao lưu, xoa tay gãi đầu bối rối trước đám bạo chúa mà họ thấy khó lòng kỳ thị, xem thường,
    vì chúng có cả súng đạn tối tân lẫn rất nhiều tiền kèm với sự chào mời. Thật đáng trân trọng; thật khó nói không!

    Là nguyên nhân khiến bọn họ luôn cố dịu giọng với đám lãnh tụ thất đức kể trên.
    Bởi lẽ đám “đối tác” trời đánh nầy, ngoài là mối lợi rất hời cho riêng nước họ, chúng vừa rất quyết đoán và có ý chí dám thí mạng hơn hẳn bọn họ.

    Vào những ngày đen tối khi bùng nổ Thế chiến 2, dưới sự lãnh đạo nhu nhược của thủ tướng Chamberlain, nước Anh phải đối phó với đe doạ xâm lăng bởi Đức quốc xã,
    Winston Churchill từng cảnh cáo chính phủ,

    “Tình hình đang buộc các ông phải lựa chọn giữa chiến tranh và sự ô nhục. Các ông đã chọn đánh mất danh dự, và rồi các ông sẽ có luôn cả chiến tranh”
    (Winston Churchill — ‘You were given the choice between war and dishonour. You chose dishonour, and you will have war.’ – To Neville Chamberlain’)

    Xem ra “thế giới văn minh” chưa học được bao lăm bài học lịch sử nầy!

    • Hahahhahah, ghét anh Phét là chuyên nhỏ Babia , có đứa đòi giét anh Phét nứa ,, nhưng khi anh Phét cho số Công Sở noi anh Phét làm việc thì không thằng nào tói làm anh Phét thất vọng quá chời luôn.

      Anyway, chọt TÀN DƯ NGụY Sai Gòn là niềm vui của anh Phét. Mả nói thực nghen,, anh Phét mà chọt là chọt có sách , ngoáy có chứng , không có phịa.

      Thí dụ khi anh Phét nói NGUY SAI GÒN đánh đấm bao giò mà la làng bảo rằng “TỤI TAU HẾT ĐẠN cho nên TỤI TAU CHẠY LÀNG”. Phan biện lại chuyện đổ thừa này thì anh Phét trưng ra nguyen cả bài báo của bọn MẼO nó tuòng thuật vè NGUY quăng súng liệng đạn, cỏi áo tuot quần, bám đuoi đu càng…… vào ngày 29 tháng 3 năm 1975. Đó là cái gọi là “DI TẢN CHIEN THUẬT ” của Nguyen Van Thẹo khiến cho hàng trăm ngàn lính của 2 su đoàn 22 và 23 bộ binh tại VỦNG II và máy liên đoàn BIET ĐỘNG KHỜ tan tác và tan rả. Duoi đay là bài báo.

      nytimes.com/1975/03/29/archives/arms-left-by-us-loss-by-saigon-force-called-catastrophic-1billion.html

      SAIGON, South Vietnam, March 28—The South Vietnamese have lost more than $1‐billion in American military weapons and other equipment over the last two weeks, according to qualified Vietnamese sources.

      The abandonment of hundreds of artillery pieces, trucks, planes, mortars, tanks, armored personnel carriers, rifles and ammunition—coupled with the rapid retreat of army units—is viewed by Vietnamese and Western sources as a stunning and, quite possibly irreversible military and psychological blow for South Vietnam.

      A senior Western official, who has spent more than a decade in South Vietnam, said today: “These losses are very, very, very considerable. It’s a catastrophic loss.”

      An informed Vietnamese said that the armed forces logistics command, which controls the inventory of all military equipment, had made a tentative estimate of at least $1‐billion in equipment losses—virtually all of it left over by the Americans ……..

      One highly reliable Vietnamese source said that in the flight from Pleiku at least 15,000 tons of ammunition and 100 tons of bombs were left intact.

      In Ban Me Thuot, the source said, 3,200 rounds of ammunition were left behind, together with 81‐mm. mortars, 105‐mm. howitzers, rockets, generators and trucks.

      Đánh đấm con mẹ gì đâu mà bảo là hết đạn vói còn đạn. Quăng chạy sạch sánh sanh rôi to mồm bảo rằng THUA là vì hết đạn. Đánh đấm mà hết đạn thi hoàn tôàn khác vói het đạn vi quăng chạy nghe chưa. Khong nên vờ vịt láo phét. Hảy châp nhạn sư thặt đó là THUA là vì HÈN , HÈN NHÁT cho nên mói thua Viet Cộng.

    • Tớ chẳng ghét thằng bò đỏ với nickname Ngụy Hèn Phét Lác mà tớ khinh, khinh những thằng đã từng ăn cơm quốc gia nhưng thờ ma cộng sản, đớp hít hamburger nhưng đem giọng điệu rau muống ra chửi kẻ cho ăn nhờ ở đậu. Loại ăn cháo đái bát này bản chất có loại gene của đám khỉ tổ phụ của chúng nó từ hang Pắc Pó chung ra, đứng đầu là con khỉ già râu dài lưu manh dâm dật, lừa thầy phản bạn, đâm cha chém chú hãm chị dâu mà đám bưng bô gọi là Bác.

      • Heeeeee, Anh Phét ăn com của VIET CỘnG nghe chua , lảnh luong Viet Công nghen chưa , Anh Phét không ân Hamburger nghen chưa. An Hamburge phì ra thì ugly mother fucker la(m’ nghe chua. Quoc gia nào hả . Quoc gia MẼO hả. Bọn Mẽo nó sang Viet Nam đuọc thì anh Phét củng sang MẼO đuọc chú em bờm. Anh Phét đâu có ăn xin MẽO như các em đau nào hả.

        Anh Phét đả cho chổ ở so phone mà có thằng TÀN DƯ NGỤY COCK nào dám tói đâu nào. Có thằng đòi giét , nhưng toi khi anh Phét mòi tói choi thì hắn rụt cổ rùa lại . Chán dám TÀN DƯ NGUY COCK lắm á.

        Anh Phét nói rồi, anh Phét là HUNG THẤN của đám TAN DƯ NGUY COCK. Anh Phét mà chọt thì Tàn Dư Ngụy chỉ có nuóc……….khóc ròng và tức hộc máu mủi mà chềt. Anh Phét chọt bằng tài liệu , bằng chúng cứ lich sữ khách quan đuoc viét bỏi thằng quan thầy MẼO cho nên mỏi lần anh Phét mà trưng ra mot bằng chứng là đám TAN DƯ NGỤY trào máu ra vì tức mà khong phản biẹn đuọc.

  3. Thằng bò đỏ Ngụy Hèn Phét Lác, chuyên gia ngửi rắm húp bô cho thằng bố Putin ngáo đá, thằng này chắc có mối thù với Mỹ và chế độ Miền Nam chẳng qua cả gia đình nó và ngay cả bản thân của nó chắc từng bị lính Mỹ lấp hậu môn và bản thân của nó cũng đã bị Mỹ đem xâm phạm với trường hợp tương tự trong thời gian thụ án trong nhà tù Mỹ với tội danh ấu dâm và trộm vặt. Chia buồn cùng thằng bò đỏ, thù Mỹ, ghét Mỹ nhưng vẫn sinh sống qua ngày ở đất Mỹ nhờ trộm vặt và hành nghề bán dâm đồng tính.

  4. Đánh thằng Anh đầu tiên? Còn mấy cái tầu ngầm nguyên tử của nó thì tính sau? Khi người ta chết rồi có cần phải tính toán nữa không?

  5. LonDon của thèng Angle^ đừng sợ chi. Néu sợ thì tập trung đám NGUY COCK TÀN DƯ Viet Gian Công Hòa tại Bolsa Cali Phọt qua tiép ứng.

    Bọn NGỤy TAN DƯ này rát có kinh nghiệm trong việc………..”DI TẢN CHIEN THUẬT”. Khi mà di tản, những bước truoc tiên đám NGỤY này thực hiện đó

    1/Quăng Súng Liệng Đạn
    2/Cỏi Áo Tuột Quần
    3/Bám Đuoi Đu Càng Máy Bay nếu có điêu kiện.
    4/Trà Trộn vào dân thuòng sau khi trút bỏ áo quần rằn ri.
    5/Xin những gia đình có con nhỏ cho bồng ẳm những đúa bé để tránh sụ dòm ngó của Viet Cộng.

    6/Chém Gió thiẹt là hoành tráng sau khi thoát chết.

    7/Phục hồi lại………..Quan PHục khi đả biét mình thoát chết.
    8/Bốc phét nhiều vào và chụp NÓN CỐI cho những thằng NGỤY nào mà ít bốc phét.
    9/Giet Cộng và Lật Cộng dù chỉ bằng………MỒM.

    chinh phủ ANH nếu cần thêm thong tin về CHIEN THUAT DI TẢN của NGỤY TAN DƯ VIET GIAN CONG HÒA xin lien lạc tại đia chỉ ben duọi

    Địa Chỉ Lien Lạc:

    123 Cut and Run Blvd.
    Westminster, CA 91406-4127
    USA

    Phone Number:
    Toll Free Number:
    1-800-304-1975

    Direct Line:

    916-304-1975

    Van Phòng “Di Tản Chiến Thuật”

    Ngụy Bốc Phét

    Chủ tịt

  6. Putin voi’ cai’dam’ cho’ dien cua² Putin bay gio dien cuong’ qua’ roi, sau su tham² bai o² chien’ truong’ Ukraine. Putin tuong² ràng chiem’ tron Ukraine chi² vài ngày, nhung roi bi vo² mong 1 nuoc’ Nga Hoang Dé.
    Putin dung den’ Anh quoc’, thi nuoc’ Nga, Dan Nga se² bien’ thành tro bui. Tuong lai nuoc’ Nga se² là cua² Tau. Tap dang cho’ thoi co de² dua 3 tram trieu dan Tau qua Nga de² thay thé nguoi Nga. Bo truong² bo ngoai giao Phap ong Le Drian noi’ voi’ Putin ràng:Putin nen biet’ ràng : Lien Minh Bac’ Dai Tay Duong là Lien Minh Nguyen Tu². Neu’ Putin su² dung nguyen tu² tan’ cong Otan, Toi cam doan ràng nuoc’ Nga se² là nuoc’ cua² Tau, dan Tau se² tràn ngap qua Nga o² và chiem’ luon nuoc’ Nga ko can ton’ 1 xu, 1 vien dan.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên