Mầm sống ở Tây Nguyên

5
Mầm sống ở Tây Nguyên

5 BÌNH LUẬN

  1. Trang Tâm thức Việt- Anh Chi có share hai clip của hai người bản địa Tây Nguyên, xem nhanh kẻo đảng Việt cộng ta báo cáo , kiến nghị Youtube xóa mất mẹ bác hồ chó chết nhé !

    • Clip 1 : Quay khi lâu la Việt cộng ta đến đập phá, xua đuổi gia đình người bản địa xéo đi chỗ… mả cha bác hồ chó chết hay mả mẹ bác hồ chó chết mà ở , để đất cho Việt cộng ta xây Resort, khu đô thị mới, villa , biệt thự cho tư bản đỏ , biệt phủ cho công an, cán bộ người Kinh miền ngoài vv
      Anh này nói tiếng Việt đơn sơ, chân thật như bản chất người Tây nguyên bản địa , uất ức nhưng vẫn “điềm đạm” như… người Sài Gòn xưa, Hà Nội xưa ! Thật đấy, phục lăn nhé !

      Tỉnh thức đi nhé Lú Tàu Lạ , sự thật vẫlà Sự Thật ! Anh nói :
      ” Đất này là của người Ê ĐÊ không phải của người Kinh HÀ NỘI !”

      • Clip 2 : Người bản địa Tây Nguyên khác , anh ta khóc khi xem vidéo Việt cộng ta , dân và quân săn lùng, rượt đánh tới tấp đánh tập thể người bản địa nào chúng bắt gặp trên đường và nói Họ đánh chúng tôi như đánh con chó con mèo… vì họ biết chắc chắn là họ sẽ không bị rắc rối gì cả , đấy là “bí quyết ” ĂN HÔI LÀ KHÔNG BỊ TỘI ” của đám thực dân Việt Cộng này !
        Anh ấy đã nếm mùi ,là nạn nhân khi còn đi học .
        Khốn nạn không , Ché Đỏ tư tưởng hồ chí minh không , Chó Đẻ Việt Cộng không !

  2. Nhạc VNCH nhé : “Hy vọng vẫn vươn lên trong màn đêm! ”

    Voi Tây Nguyên còn đâu nưã , lễ Hội Hai Bà Trưng Việt cộng ta dùng voi giả có bánh xe luôn đấy ! y như Trọng Lú trên xe lăn vậy !
    Rừng cây tổ tiên bị cưa sạch , nhưng rễ con cháu vẫn bám đất cha ông !

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên