Chủ tịch nước tung thủ tướng hứng

3
Chủ tịch nước tung thủ tướng hứng

3 BÌNH LUẬN

  1. Khi qua Mỹ TN ,nhiều người vẫn đi làm đủ mọi công việc đẻ sống .Chỉ 01 sô rất ít bị tai nạn lao động hay bị VC giam cầm đày đọa trong các TrAI LAO ĐỘNG KHỔ SAI ,bắt lao dộng qua sức nên mói bị bệnh hoạc bị thương tật ,hoac quá già đẻ đi làm nên mói nhờ cậy welfare nhà nước Mỹ. Số tiền đó rất ít ,nên không có ai có thể đi làm được mà xin hưởng welfare. V/đ này chỉ có thằng VN đặt ra và bêu rếu . Đó là cái văn hóa của cái dân tộc ,không muốn ai hơn mình ,và văn hóa so bì một cách bần tiện của bọn VC chó đẻ. Phần lớn họ được chính phủ trã lại một tháng bao nhiêu tiền là do ngày trước họ đi làm và có đóng thuế cho chính phủ MY. Tư ban hơn CS(VC) ở chổ có nói được làm được .75 Vc cung nói như thế và mọt lảo già vác cuốc ra đồng được hỏi ” người già được chính phủ ưu ái ,câp tiên cấp phương tiện sống .mà ,sao cụ còn đi làm .Cụ già móm mem cười hàm răng chiếc còn chiếc mất “nói vậy mà không phải vậy…”Sữa đẻ em thơ .lụa tặng già” ,,,chỉ là một câu thơ của một tuyên truyền VC (hình như thi nô TH tì phải ?)
    Cho nên thằng nguy phét này NGU là vậy . Đâu ai trẻ mãi đẻ đi làm việc kiếm sống MÀ KHÔNG GIÀ ĐI .Hỏi thằng Ông, Cha ,Chú Nó….bộ đội trường sơn về già dưới chế độ csvn như thế nào thì biết ngay .
    Người Việt TNCS không nhận mình là Việt Kiều như bọn Công Sản cố tình dùng chử gán ghép .Việt Kiều là như Phet ,kim cang…moi là Việt kiều ,còn ngoài ra những kẻ tỵ nạn cs chống cộng thi không thể gọi là Việt kiều hay ngụy kiêu . Mà ngụy kiều là sao ? đã ngụy mà còn kiều nữa .thật là chử với nghỉa của một tên dư luạn viên liếm lờ bú buồi (LL47) hạng bét. Càng lý luận càng tỏ ra STUPID!

  2. Phaĩ phan biệt cho rỏ ràng nghen chưa các đông chi NGỤY TAN DƯ 3 sọc. Ngụy kiều khác Viet Kiêu nghe chưa. Viet Kiêu còn trẽ, còn có sức đi làm thì có tí tiền chứ mà NGỤY KIÊÙ thì nghèo kiết xác, tiền SSI hoạc tiền Hưu thì đuọc bao nhieu lắm mà khoe mẻ. Theo như hiện nay tại MẼO thì tiền SSI hoạc tiên HƯU khong tói 1000 USD. Vói số tiến 1000 USD thì không đủ cho các đống chí NGỤY TÀN DƯ 3 sọc ăn mì gói, uống cafe, trả tiền Internet và choi cờ tuớng thì tiền chó đâu mà khoe giàu vói ‘.

    Cứ tật bốc phét cố hữu của Ngụy TÀn Dư 3///. Các đổng chí NGỤY TAN DƯ nên phân biet rõ ràng đừng nhập nhằng nghen chưa. Phai phan biet cho rỏ ràng ngô ra ngô, khoai ra khoai, Ngụy Kiều và Viet Kiêu luon luon khác nhau.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên