Chó của công an phường

6
Ảnh FB Phương Ngô

LTS: Facebooker đồng thời là nhà hoạt động xã hội, mới đây chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện của chính cô. Theo đó, cô đang chạy xe với tốc độ khoảng 10 km/h thì một con chó lao vào xe. Rắc rối xảy ra, vì đó là chó của bà trưởng công an phường.

Mới là công an phường mà đã cửa quyền, hách dịch vậy rồi, nếu là công an quận, công an thành phố, công an trung ương thì sao ta?

Dưới đây là phần chia sẻ của Phương Ngô.

——————-

Nguyễn Thị Nê – Trưởng CA P.4 Quận Phú Nhuận ôm chó đi dạo đến đoạn gần Trung tâm y tế (172 Thích Quảng Đức, P4, Q.PN) thì chó của bà ấy nhảy xổng ra đường và tông thẳng vào xe của tôi, lúc này tôi đang lưu thông bằng xe bán tải trên đường, với tốc độ khoảng 10km/h, và khi nghe tiếng động va vào xe tôi dừng lại.
Ngay lập tức bà trưởng CA la lên và nhảy ra chặn đầu xe tôi, lại kêu gọi rất nhiều người từ trong TT y tế chạy ra hăm dọa, bắt tôi phải vào trong xin lỗi, bồi thường và phải chịu trách nhiệm nếu chú chó có bị thương tích.
Một ông bảo vệ ra đứng ngay đầu xe và nói lớn:
– Cô đã tông vào con chó của trưởng CA P. rồi, bà ấy là trưởng CA đấy, xuống xe nói chuyện với bả nhanh đi.”
Bà Nê mặt hầm hầm nhìn tôi sau đó ra lệnh cho rất nhiều người bao vây tôi (hình như là khoảng 6 người, có cả bảo vệ và nhân viên y tế phường) Sau khi bị tôi phát hiện sự việc: tôi đã va chạm với chó của bà Nê và đang bị chính bà là Trưởng CA P.4 bao vây tôi bước xuống xe để xem thái độ của bà ấy.
3 phút sau, bà vội vã đi vào trong và tập trung lực lượng nhân viên y tế phường cùng nhau kiểm tra để khám cho chó, song tôi thấy bà lấy điện thoại ra gọi cho ai đó nói chuyện. Tôi lên xe chạy tiếp về hướng 131 Thích Quảng Đức thì tiếp đó 5 phút, đã có 6 người mặt sắc phục tự xưng là CA.P4 đuổi theo chặn đầu xe của tôi yêu cầu lái vào lề tra hỏi, ép tôi phải khai về câu chuyện xảy ra hơn 15 phút trước về vụ va chạm với chó của bà Nê – Trưởng Công an phường 4, quận Phú Nhuận.
Trong thời gian đại dịch hơn là cả thảm hoạ, đã làm cho Tp.HCM mất mát rất nhiều bởi gần 20 ngàn con người đã chết, hàng triệu con người đói khổ, y tế quá tải đến chi viện nhân lực khắp nơi, kinh tế rơi xuống gần như sụp đổ thì một Trưởng CA phường như bà Nê có thể thong thả dắt chó Nhật đi dạo, rồi cũng có thể tập hợp cả một lực lượng y tế phường để cấp cứu cho một con chó, và cũng có thể tập hợp luôn cả một lực lượng CA để đi hạch sách dân, áp bức gây khó dễ cho dân cũng vì chuyện con chó của bà. Đặc quyền ấy chỉ có thể là trưởng CA như bà Nê mới có mà thôi.
Tôi không biết bà Nê là người có thế lực như thế nào mà có thể bá đạo, xem người dân Tp.HCM thua con chó của bà ấy đến thế?! Nếu người va chạm vào chó của bà ấy là một người dân hiền lành thì không biết họ sẽ bị đối xử tồi tệ đến đâu vào tối 22/10/2021 hôm qua.
Cũng nói thêm là chó của bà ấy hoàn toàn không sao cả.
Đơn tố giác
Một ngày sau sự việc xảy ra, Phương Ngô đã gửi đơn tố giác bà Nê lộng hành, lạm quyền.
Phương Ngô cho hay, làm đơn để yêu cầu xử lý chủ của con chó vì hành vi thả rong thú vật cùng với hành vi quản lý lạm quyền so với vai trò, trách nhiệm, chức vụ, vị trí của bà Nê.

Trước khi gửi đơn, 2 đương sự đã có nhưng trao đổi vơia nhau qua hình thưc tin nhắn, nhưng nhưng trao đổi đó cho thấy bà trưởng công an phường không nhận ra những sai phạm của mình.

Đàn Chim Việt tổng hợp.

6 BÌNH LUẬN

  1. Bà nầy học luật ở đại học Long Mountain Range cũng là nơi NTD theo học, NTD được tiến sỉ Đổ thiến Heo trao bằng cử nhân (có hình chụp làm bằng đầy dẩy trên internet nếu ai không tin thì lục lọi trên net sẻ thấy) còn bà nầy thì chắc là bảy cột điện (NXP) trao bằng! Toàn là thứ bá láp gì đâu không !!! Trời ạ, vậy mà họ tự xưng là đỉnh cao trí tuệ loài người mới đáng sợ. Nổ hơn kho đạn!!!!

  2. Cử nhân luật của Vixi ,chắc là luật rừng xanh : con nào có súng AK,
    con đó là luật . Đúng là Vẹm cái mắt toét học làm sang ,ôm chó Nhật
    đi dạo phố .

    • Ở miền Bắc không có khoa Luật ,nhưng có nhiều người vao trường học luật CS ở Chapa .phần lớn là CA được cử đi học hoặc ra trường làm CA hay những chức vụ …có dính tới luật pháp nhà nước Họ được trong vọng và vị nể ,nếu không là có chút e dè ,ngai và sợ …vì họ có cái quyền ,có người ,”thanh tra” ,”dòm ngó” cả công an ,quân đội …Do đó họ cung có chút kiêu ngạo ,tự cao …
      TH bà Trưởng phòng CA này cũng vậy .
      Thật ra xe cán chó dù là chó cuả ai cũng phải xin lổi ,thuơng lương chịu tiền bác sỉ thú y ,thuốc men và nếu cần phải đền một sô hiện kim nào đó trừ trường hợp hit anh run…(theo thiển nghỉ,voi người còn kiên bộng tìm kiếm kẻ gây tai nạn ,vói chó có lẻ không ,nhất là vn…).Trước 75 xe qua vung kinh tế mới ,nêu dụn g phải chó chết thì kr gây tai họa chạy cho mau ,nếu không sẻ bị dân bủa vay và gậy gọc đập phá cho tới khi ca tơi can thiệp…
      TH này bà trưởng CA làm hơi quá dáng ,lạm quyền .vì chó dã được khám không thương tich gì ,bà ta đã trút giận ,tác giả đả xin lổi và đã đẻ TG ra đi (vi mọi sự gq bình ổn)nhưng gọi CA quân khác CHĂN XE người ta đẻ làm gì ? HÙ DỌA NGƯỜI DÂN ? Đó là hành động vô luật pháp của kẻ có học vị luật pháp và đang năm luật pháp …Thật xáu hổ cho kẻ có học ,có chức vụ và cung hổ cho cái ngụy quyền CS “dạy luật nhưng không luật” như vậy !
      (Giét 15 con chó của người phu về quê, nhân chuyện này ,có nên cảnh cáo những thằng thui chó nhậu nhẹt và Bồi thường gấp …(?) …cho vợ chồng chủ CHÓ không ?Đó là cả một gia tài lớn của người NGHÈO (giai cáp vô sản )

  3. Có sự gọi là “quan hệ hỗ tương giữa chó và chủ….chó

    Bà Nê – trưởng côn an nhân dân – ắt phải là đảng viên đảng CSVN….

    1/- Đụng vào chó của bà Nê tức là đụng vảo bà Nê, cũng tức là “đụng” vào một đảng viên đảng CSVN

    2/- Đụng vào một đảng viên dảng CSVN cũng tức là “đựng” vào ….đảng CSVN.

    3/ – Mà “đụng” vào đảng CSVN cũng tức là “đụng vào tổ quốc và dân tộc VN”…(từ câu thành ngữ thời đại Hồ Chí Minh: “:nói xấu đảng tức là nói xấu tổ cuốc”….)

    Suy ra: Đụng Con chó của bà Nê chính là “đụng” vào tổ cuốc XHCNVN, Đụng vào tổ cuốc XHCNVN là tội rất lớn đấy!

  4. Đúng là hạng mắt toét ,hột xoài ,còn kè kè thêm khẩu AK bên háng
    nữa.

    Toàn là bọn mọi rợ ,gọi nhau bằng đồng chí đực /cái ,đè đầu cưỡi cổ
    dân đen . Khi đối mặt với Chệt ,thì chạy có cờ .

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên