Chiến trường sôi động – Pennsylvania

22
Richard Hopkins, 32 tuổi, nhân viên bưu điện Erie, Pennsylvania

Tổng thống Trump vẫn từ chối chấp nhận Biden thắng cử. Đồng thời, Trump mở nhiều mặt trận pháp lý trên các tiểu bang chiến trường: Pennsylvania, Nevada, Arizona, Michigan và Georgia.

Nhiều nhân vật quan trọng của Đảng Cộng Hòa đứng đầu là Thượng Nghị sỹ Mitch McConnell người lãnh đạo phe đa số của Thượng Viện, đã ủng hộ Trump hoàn toàn có quyền đòi hỏi công lý.

Thứ Ba 10/11/2020, Dan Patrick, thuộc phe Cộng Hoà, Phó Thống độc tiểu bang Texas, treo giải thưởng một triệu Mỹ kim cho ai đưa ra bằng chứng gian lận bầu cử.

Richard Hopkins, 32 tuổi, nhân viên bưu điện thuộc địa hạt Erie, tiểu bang Pennsylvania, đứng lên tố cáo gian lận bầu cử qua thư ở địa hạt này.

Richard Hopkins đã cáo buộc ông chủ của anh, hướng dẫn cho những người dưới quyền phải thu thập tất cả những thư bầu đến sau 8 giờ tối 3/11/2020, rồi đóng dấu trên thư ngày gởi trước đó.

Richard Hopkins nói anh còn nghe thấy: Ông chủ đã bàn bạc cách đóng dấu vào những thư nhận sau ngày 3/11 nhưng vẫn đóng dấu ngày 3/11 để hợp pháp hóa những thư đến muộn.

Phe của Trump còn tố cáo rằng nhiều quan sát viên của Cộng Hòa đã bị ngăn cản, không được phéo tiếp cận khu vực đếm phiếu.

Đảng Dân Chủ và truyền thông cánh tả tố cáo: Đây chỉ là tin giả, thêu dệt, ngụy tạo.

Tuy nhiên, Ủy ban Giám sát Hạ viện do Đảng Dân Chủ lãnh đạo, Bộ Tư Pháp Mỹ và FBI bắt đầu mở cuộc điều tra.

Wednesday, November 11, 2020

22 BÌNH LUẬN

  1. “Hồ Bắc Cụ 12/11/2020 at 08:50
    Còn nhớ năm 2016, sau khi ông Trump đắc cử GÕ GÀNG GÀNH GẠCH, không có thể tranh cãi gì được như kỳ này, thế là bọn cuồng Lừa nằm lăn ra tru tréo khóc lóc thảm thiết. Sau đó là một cuộc ….”

    Chẳng Ai khóc lóc . Sau đó Hllaary kiện dém phiếu lai v ì bà ta hơn Trump 3,000,000 phiếuu phổ thông chỉ thua phiếu CTĐ . nhung có người đề nghi công nhận thua đẻ giử hòa khí Lúc đó Trump có 270 phiếu cử tri đoàn ,đủ đẻ thắng theo luật b/c của hiến pháp Mỹ đẻ lại.
    Năm nay Biden có 291 phiêu và Trump có 129 phiếu (mói cáp nhật hôm qua)nhưng Trump lại KHÔNG CHẤP NHẬN THUA, và vẫn nói mình THẮNG .và tuyên bố KHÔNG BÀN GIAO có phụ họa của chủ tich CH ở TV và BTBNG…
    Và người ta mới hiêu tai sao trước ngày bầu cử ,Trump
    -chế diểu Joe Biden (joe Ngũ) mổi lần nhắc tới tên và y/c Ukrina điều tra nếu muốn nhận viện trơ đã được QH chuẩn thuận của Mỹ. -Gần đây lại tố cáo con của Biden …làm ăn vói Tàu (trong lúc đó khám phá ra ông ta con giử vp đị óc bên TC ,và mổi năm đóng thế gần 300,000 ngàn từ tiền ký thác của ông ta tại NH Trung Công .GĐ làm ăn vói TC .Ivanka được TC cấp 40 cái trademarks. Có phải làm ăn vói TC hay đẻ trang trí trên áo ? Con trai trưởng làm ăn vói TC (trump giao hết chuyện làm ăn cho con trưởng,…
    2/Trump báo trước khi -có bầu cử là “có gian lận”
    nhưng câu nói đó như thần chú ám ảnh Trump và bọn cuồng Trump nên khi Biden thắng củ thì đồng loạt la lên,có thể nói theo kiểu “văn chuông hồ bắc cụ “là “thế là bọn cuồng VOI nằm lăn ra tru tréo khóc lóc thảm thiết.” (có lẻ nen dổi lại là chưởi bới vô cùng hoành tráng )
    -Dân Nam (không ở trong Hoa kỳ) lại nghe ai nói là các bang DC khong cho ngui CH và quan sát đém phieu. Lại XẠO “nữa vì 3 bang đó CH rất mạnh ,mà TĐ cũng là CH mà khong cho CH vào quan sát đếm phiếu .thì không ‘xao’ là gì ?
    Ông Trump kiên 5 tiêu bang mà trước đây 2016 ông ta thắng phiếu cử tri đoàn và đưa nội vụ lên TCPV. Cũng như trước đó ông nhắn gơi tới nhóm “da trắng thượng đẳng’ “stand back anh stand by….” và mới nhất là sa thải BTBQP ,đem người vào BQP thay thế ngay….(thái dộ gần như thái độ của TT nức Châu phi ,bám chặt quyền lực không bàn giao cho kẻ thắng cuộc….)
    Còn vụ Bush và Al Gore cách nhau có 500 phiếu .Đếm lại Bush vân hơn phiếu ctđ AlGore nển Al Gỏre chấp nhận thua sau phán quyết họp lý của TCPV. Không ai khua chuông gỏ mỏ (người chớ khong phải lừa từ trường sơn hay Hà nội nuôi)…Và v/đ này chẳng có gì mà một tên vô dah tiểu tốt da vàng mui tẹt , vào đây lại lớn lối dạy bảo Mỹ (đỉnh cao trí tuệ cung chỉ KHOE vói dân bị trị VN miên Nam khi xâm chiesm và đô hộ thôi !)

    • 300,000 đọc lại là gần 200,000.
      Các nuosc ĐM đã chúc mừng Joe Biden ,TT đắc cử…chỉ có mấy nước độc tài nhu TC LX VN…thì chưa…..

      • Đã ngu dốt lại huênh hoang
        Ở Mỹ bầu Tổng thống theo Cử tri đoàn, dù Clinotn có hơn Trump 3 triệu phiếu phổ thông cũng chỉ vứt vào thùng rác, không được tính tơi
        Ngu như con bò mà ham nói

    • @ongvòvẽ….Ong này có một kim duy nhất để kiếm ăn, nhưng đã HỎNG rồi, chẳng làm nên cơm cháo gì. Để Boác giảng dạy cho nghe nè.
      1. Con số CTĐ cháu ong đưa ra là biased rồi nhé. Ông Trump thắng bà Hellary với số CTĐ là 306 nhưng vì có 2 tên Unfaithful Electorals, cho nên chỉ còn 304. Trong khi bà Hellary chỉ được 234 CTĐ mà thôi.
      2. Cháu vào YouTube tìm xem bọn cuồng Lừa khóc lóc thảm thiết ra sao, tất cả hình ảnh còn đó, mà cháu dám bảo là không, thì thật sự bọn báo nô của bọn Việt cộng phải tôn cháu làm sư phụ của chúng của chúng nó rồi.
      3. Ông Trump trước khi làm TT, là một thương gia có cơ sở làm ăn và trương mục nhiều nơi trên thế giới kể cả Tàu. Có gì lạ khi ông Trump phải trả thuế tại Tàu 300 ngàn mỗi năm?? Còn chuyện ông Trump đóng thuế chỉ có $750 ở Mỹ, thì bọn FAKE NEWS NYT đã phải cải chánh rồi, Boác không cần nhắc lại nữa nhé.
      4. Vụ báo chí TTTT của Mỹ khua chiêng gõ trống cho Al Gore năm 2000 trước khi có phán quyết cuối cùng của TCPV, thì cháu có thể tìm lại trên internet.
      5. Đúng là chỉ có những nước ĐM mới gọi chúc mừng Bai ĐẦN (Độn), chớ những nước không ĐM, thì phải chờ kết quả của TCPV Mỹ. Trong khi đó, mọi việc quốc gia vẫn phải do chính quyền Trump đảm nhiệm. Mọi sự tự động liên lạc, bàn thảo, thương nghị với nước ngoài của Bai ĐẦN hiện nay là Bất Hợp Pháp và có thể đang phạm luật Logan Act.
      6. Ngay trong đêm bầu cử 11/3 vừa qua, hàng ngàn tên của Bọn Lưu Manh (BLM), và Ăn-Tí-Fân (AntiFa) đã rảo quanh L.A., Portland, NY, để chờ nghe tin nếu Trump đắc cử thì bọn chúng sẽ tiến hành bạo động đập phá giết người cướp của, quậy phá để lật đổ ông Trump. Nhưng sau khi báo đài TTTT khoác cho Bai ĐẦN áo TT-elect, thế là bọn chúng liền….XẸP. Trong khi đó, không một cuộc biểu tình hay đập phá cuồng loạn do những người ủng hộ ông Trump được nghe nói. Nếu có, họ chỉ tụ họp lại và cầu nguyện cho TT Trump. Xin quý vị thử công tâm mà xét xem, ai mới là CUỒNG đây??? Không thấy một tên cuồng Trump nào đập phá, ngay sau những tin của bọn TTTT đưa ra, mà chỉ có bọn cuồng Lừa mà thôi.

  2. Đề nghị mọi người khi viết bình luận
    1. Phải tôn trọng toà báo , không nên viết các từ ngữ thô thiển , thể hiện sự tôn trọng cho bản thán trước và cho các độc giả sau .
    2. Phải gìn giữ văn hoá tiếng Việt
    Xin cám ơn

  3. Hiện nay, đảng CH vẫn chiếm đa số ở Thượng Viện, và đảng Lừa lại mất đi nhiều ghế ở Hạ Viện. Vậy là tuy cử tri Mỹ không thích ông Trump nhưng vẫn bầu cho đảng CH?? Hay là bầu cử Gian Lận??

    • Gởi Hồ Bắc Cụ ! Tôi đọc bình luận của ông , thấy quá chướng tai gai mắt
      1.không biết cụ nhiêu tuổi rồi ? Rãnh quá đi bôi nhọ , xúc phạm người khác là vô văn hoá , vô giáo dục!
      – nếu đang ăn tiền già thì câm miệng lại ,chúng tôi đi cày đóng thuế để cụ đớp mỗi ngày , đau ốm tiền chúng tôi trả nhé ..
      – nếu ở VN thì câm miệng lại biết quái gì mà ồn ào
      2. Đảng lừa là Đảng gì ? Đảng nào cũng là của đất nước Hoa Kỳ , mỗi công dân HK là 1 lá phiếu danh dự đi bầu để chọn người có uy tín nhất : không phân biệt chủng tộc , không nói láo ,không dối trên lừa dưới , không bốc hốt bậy với phụ nữ , không lừa gạt, không trốn thuế , khi có thiên tai , dịch .. phải đứng mũi chịu sào chứ k phải đi đánh Goff mỗi tuần kéo theo đội bảo vệ .. số tiền này tốn hơn cả ngàn lần không nhận lương.. hơn 250.000 mạng người chết không đuoc nguoi thân đưa tiễn , thậm chí không được một nấm mồ tử tế .. hay là cụ cũng muốn chết the lương như vậy ?
      3.Cụ nghĩ mình là “DA VÀNG THƯỢNG ĐẲNG HẢ ? xưa rồi tám ơi ! Chỉ là thằng di dân bất hợp pháp trước khi được thành hợp pháp nhé !
      4. Câm cái miệng thúi lại , cụ không nói ra không ai biết cụ là một tên vô danh tiểu tốt nào , nhưng nói ra họ sẽ biết cụ là đầu đất , kiến thức đầu bã đậu …im lại cho người ta nhờ ..
      Cụ bà nhiều chuyện

      • Rất nhiều người ở Mỹ,mổi lúc có nói đến chuyện gì ,họ hay tư hào : tôi đi làm đóng thuế ,để cho người nầy ,người nọ…! Đó là những lời lẻ “tư hào “quá đáng ! Tôi đả gặp
        cặp vợ chồng người Nam tư qua Mỹ thời TT Tito thiết lập chế độ CS. Con cái của họ ,không những thành đạt ,mà trở thành khoa học gia,Ông Bà cho tôi xem cuốn tư điển nAM tƯ CÓ TÊN ôNG VÀ NGƯỜI CON TRAI. ôNG CHO CHO TÔI XEM ,NGÔI NHÀ CỦA ôNG bÀ Ở Belgrade (THỦ ĐÔ CỦA nAM tƯ CỦ.Tôi ngở ngàn ,vì nó lớn hơn cả Dinh-độc lập của Miền Nam trước đây! Ngôi nhà đó ,trở thành Tòa Đại sứ Trung cộng (thời Tito).
        Thì té ra ,người ta đến Mỹ để tìm tư do,vất đi tất cả,cho dù hôm nay ,họ phải sống năm-cọc-ba-đồng!Thế mơi biết Tự Do là cao quý!Phải nói thẳng ,cho dù họ có” đóng thuế” cho nước Mỹ đi chăng nử ,thì chẳng bao giờ ,bù lại cái giá mà họ phải trả cho tư Do,trong đó có những người Miền Nam.Tự hào “đóng thuế’ để phỉ báng người khác ,chỉ là hành vi thiếu hiểu biết,nông cạn..! Tôi hoàn tòa ủng hộ Ho bac Cụ,cho dù Ông có “ăn tiền già hay tiền trẻ”đi chăng nửa,thì sự mất mát của Bạn vẩn lớn hơn cái “đóng thuế” của bao người khác ! Cám ơn

        • “ngưu tâm ngưu ,mã tầm mã” …
          Nên chẳng có gì đáng ngạc nhiên
          Kể ra trên diển đàn ĐCV về B/c Mỹ , “ngưu mã” (hơi) nhiều , nay lại có thêm một thằng “mất dạy,du đảng chợ đồng xuân /cháo chưởi ,phở chưởi mới…nhập bọn mà xem ra rất đáng mặt “một tay anh chị “,có lẻ xuất thân từ hồng vệ binh vc hay côn an vc,dlvllbb của Tố Lâm…
          Mừng cho Nguyen Ha và các bạn ạ có thêm “đòng chí ” cùng tầm MỚI.

      • Cháu Emarald nay bao nhiêu tuổi? cháu mới nhập diễn đàn mà nhi nhô quá ha, bác đây thấy cháu trẻ người non dạ nên không tranh cãi
        Cháu nên im miệng thì hay hơn, đừng để bác phải chửi cha thằng ngu nhá

        • Khi nói Hillary Clinton hơn Trump ba triệu phiếu phổ thông ,thì bà hillay có quyền yêu cầu đếm lại (như Ông Trump có 214 phiếu cử tri đoan ,thua Biden 291 phiếu theo luạt bầu cử có từ trước nhưng Trump vẫn yêu cầu đếm lại !). Có biết vì sao không ? Cho nên mới có người khuyên bà Clinton nên nhận thua và sáng hôm sau gọi Bà ta gọi phôn chúc mừng tân tổng thống được bầu là TRUMP ,Không những vậy còn gỏi điện văn chúc mừng .
          Người ta cung nhắc vụ Mc Cain nhận thua trước Obama và cung gởi điện chúc mừng Obama. Đó là những hành xử của người có văn hóa và có nền nếp trong gđ có văn hóa ,giáo dục
          Cho nen đọc phải hiểu “người ta viết gì?” Ở Mỹ vài ba kỳ b/c TT là người ta hiểu vì sao 3,000,000 phiếu phổ thông hơn kẻ chiến thăng lại vô giá trị trước phiêu của cử tri đoàn .
          Cho nên (N)gu (V)ẫn (H)oàn (N)gu là vậy !

          • Hahaha….Thằng hồlytinh DỐT ĐẶC mà lại đi chê người khác Dốt.
            Khi nào số phiếu chênh lệch từ 1% hay ít hơn, lúc đó bên thua có quyền xin đếm phiếu lại (recount), chớ hơn 3 triệu phiếu phổ thông mà tổng số CTĐ thua GÕ GÀNG thì xin kiểm phiếu lại làm gì cho mất thời giờ, tuy trong quỹ tranh cử của bà Hellary có cả tỉ đô. Chỉ có bọn cuồng Lừa NGU DỐT mới bị bà Jill Stein của đảng Xanh dụ khị đóng cả triệu đô để xin kiểm phiếu lại, nhưng bị tòa bác đơn. Thế là số tiền đóng góp tự động….bốc hơi.
            Thua một cách công bằng thì người thua mới phone để chấp nhận thua. Còn đang tranh cử mà có quá nhiều những dấu hiệu của sự GIAN LẬN, nay phải xin đếm phiếu lại rồi sẽ đi đến tranh chấp pháp lý, thì sao lại phải phone chấp nhận thua??? Đúng là NGU như con LỜ…ỪA.

          • Thằng Ong vò vẽ và Hồ ly tinh vừa dốt lại vừa ngu
            Chúng nó không biết chúng ngu ở chỗ nào
            Ngu hơn con bò

      • Emerald HỖN nha, chắc là cha mẹ mất dạy cháu phải không?? Không sao, về nói mẹ cháu lên gặp Boác để được Boác “tập huấn” thêm cho.
        Kể từ khi Boác đi ra nước ngoài để “tìm đường kíu nước” cho đến già về hưu, Boác vẫn không đủ điều kiện ăn welfare hay trợ cấp gì sất.
        Tên Bai ĐẦN cùng đám đảng Lừa của nó mà không “dối trên lừa dưới”, hở cháu??? Nó có thò tay vén váy cô Tamara Reade hay không??? Gia đình nó có nhận tiền của bọn Tàu cộng, Ukraine hay không??? Con gái của Ô Bá Mà có chơi xì ke không??? Bill Clinton có chơi gái ngay trong Nhà Trắng hở cháu???
        Đảng Lừa là tại vì cái logo của chúng là con Lừa, lại thêm đặc điểm là bọn chúng hay tráo trở Lừa dối người khác, gọi là đảng Lừa thì có gì sai???
        Boác đây mà “tập huấn” cho mẹ cháu xong, thế nào bà ta cũng phải về nhà dậy dỗ cháu lại, cho nên người, vì bây giờ cháu vẫn chưa nên người đâu. Cháu là Khỉ hay Chó, thì cũng tàm tạm.

  4. Còn nhớ năm 2016, sau khi ông Trump đắc cử GÕ GÀNG GÀNH GẠCH, không có thể tranh cãi gì được như kỳ này, thế là bọn cuồng Lừa nằm lăn ra tru tréo khóc lóc thảm thiết. Sau đó là một cuộc vận động tiền để đếm phiếu lại. Sau khi đếm lại, số phiếu của ông Trump lại….tăng cao hơn. Riêng số tiền hàng triệu đô còn dư, đã biến mất vào túi những kẻ chủ mưu mà rất ít người thắc mắc. Tiếp theo đó là xúi giục các cử tri đoàn bỏ phiếu ngược lại với những gì mà nhân dân Mỹ đã ủy nhiệm cho họ. Tên TT “Nhọ Nồi” Ô Bá Mà ngoài mặt thì mời ông Trump vào WH để chuyển giao quyền lực, nhưng bên trong ngầm ra lệnh cho đám đàn em tay chân tình báo theo dõi ông Trump và những người cộng sự của ông một cách HÈN HẠ và TRÁI LUẬT. Sau đó không một ngày nào mà đảng Lừa, bọn HỀ trong Quốc Hội, bọn TTTT, không tìm đủ mọi cách ĐÊ TIỆN, DƠ BẨN nhất để chụp mũ bôi nhọ và lật đổ ông Trump. Cuộc bầu cử GIAN LẬN vừa qua là một sự chuẩn bị từ lâu của chúng cộng thêm với trợ giúp tiền bạc và gián điệp của Tàu, cho nên ông Trump mới phải nhờ đến pháp lý. Mọi người nên nhớ rằng bọn TTTT không có quyền hạn gì để công nhận ai là TT đắc cử. Trong một quốc gia tôn trọng luật pháp như Mỹ, thì chúng ta cần phải chờ sự quyết định của TCPV mà thôi. Joe Biden hiện nay tự phong cho mình là TT, nhưng chỉ là TT ti-vi, và không có một nước nào trên thế giới này dám cử người để bàn về chính sách mới của Mỹ. Tất cả mọi điều hành nước Mỹ vẫn là của ông Trump. Xin đừng tin những gì bọn TTTT đang SỦA trên báo đài TV. Chúng ta nên dẹp bỏ chúng đi vì nghe và đọc những FAKE NEWS của bọn TTTT chỉ làm rác tai chúng ta mà thôi.

    • Năm 2000, bọn TTTT cũng khua chiêng gõ trống, SỦA ầm ĩ là ông Al Gore thắng cử, nhưng khi TCPV ra phán quyết cuối cùng thì Bush con lại tiếp tục nhiệm kỳ hai. Vậy là, lần này bọn TTTT, đảng Lừa và bọn cuồng Lừa vẫn chưa học thuộc bài cũ.

  5. Kiện cáo hôm nay , với Trump chỉ nhằm kiếm tiền của người ủng hộ , với Cọng Hoà chỉ nhằm mục đích chính trị . Hy vọng chiến thắng chỉ bằng số không !

    Gian lận bầu cử đa số là tin giả , phát tán mạnh trong các Bloger người Việt tại Mỹ mang tính chất âm mưu hay đem đầu voi ghép đuôi chuột .

    GIAN LẬN BẦU CỬ làm Mỹ suy yếu , mất mặt với thế giới . Tuyên bố này của & CH gây nguy hiểm có thể tạo nên bạo bạo loạn .

    Kết quả chiến thắng của Biden đã là Đinh đóng cột không cách gì xê dịch .

  6. Richard Hopskin đả đính chánh và nhận lỗi đã dựng chuyện , bịa đặt và bíên mất một ćach nhục nhả .
    Mới đầu mấy cái tên thờ chump gốc Việt tưởng bở rúc đầu vào đống phân của Richard nhưng sau đó bị ngộp thở và thaó cḥay thục mạng .
    Thật là nhục nhã .

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên