Ca dao đục bia rước Nị vào nhà

65
Ca dao đục bia rước Nị vào nhà

65 BÌNH LUẬN

  1. Hết Đặng Tiễu Tiện lại đến Tập Cặn Bã!
    Cái lưng của Việt Cộng rất mềm và rất dẽo!
    Hết ‘cõng Tàu chống Mỹ’, lại đỗi mới thành ‘chống Mỹ cõng Tàu’.

  2. Nick “thị nở “chống Cộng kiểu sissy, nửa nạc, nửa mỡ, săng pha nhớt, pê đê được kêu gọi chường mặt ra lúc 22:30 đặng ra tay chiếu bí bọn dư lợn viên CS mà cho đến giờ phút này vẫn chưa thấy tăm hơi đâu cả?!

    Cách đây mấy hôm, nick thị nở – “cháu ngoan bác Hồ”???- thấy bọn lãnh đạo Cộng sản bị tấn công kinh quá, khiến đau quặn ruột, chịu không nổi nữa, mở mồm đả kích nick chống Cộng !

  3. Vì vậy, tớ ủng hộ kết luận của dư luận viên chính ngạch . Đó là không cần biết Hồ Chí Minh là ai, hay từ đâu . Chỉ cần biết Hồ Chí Minh có công với Việt Nam là đủ để người Việt Nam kính trọng, tôn vinh & nhớ ơn . See, that one both bò đỏ & bò hường hường có thể sit on it comfortably

    Well, Lets go Brandon.

    • Dmcs
      Dm mày thằng Tàu chệt
      Nguyễn Ái Quốc thiệt đã chết từ lâu rồi. Thằng đang nằm trong lăng là NAQ giả. Lê Duẩn và đàn em biết sự thật nên giành quyền lấn lướt HCM những năm cuối đời. HCM giả phải câm lặng và có đứa nào trong đám lãnh đạo thời đó dám đứng lên bênh vực cho HCM giả không? Cái đểu của tụi CSVN là biết mình xài hàng giả nhưng phải nhắm mắt bịt tay, vẫn tuyên truyền và tung hô HCM lên làm thánh nhân để dể dàng khuất phục và xỏ mũi dân Đông Lào lao theo chúng làm bia đỡ đạn xâm chiếm miền nam VN.

  4. Oh, và Hồ Chí Minh không phải là Hồ Tập Chương

    Vì nếu Hồ Chí Minh không phải là Hồ Tập Chương thì Hồ Chí Minh vưỡn chỉ là Hán gian chớ hổng phải Hán thật . Và có hủ hóa bao nhiêu đi chăng nữa, Hồ Chí Minh vưỡn là Nguyễn Ái Quốc . Chiện hủ hóa là quá nhỏ, dư xăng biện hộ

    Once Hồ Chí Minh là Hồ Tập Chương, Hes no mo Nguyễn Ái Quốc . Redemption out of question. Mún redeem Hồ Tập Chương, them gotta make the whole thing from top to bottom look good, which make them guilty as Phúc, như Đảng của họ. Trí thức Cộng Sản cần Hồ Chí Minh là Nguyễn Ái Quốc để có thể định công . If not … eh!

    Để thấy hình ảnh Hồ Chí Minh trong tư di những trí thức đáng kính trọng đáng kính trọng tới cỡ nào

    Kính trọng những trí thức kính trọng Hồ Chí Minh tới cỡ đó … WTF should i call ya now? Sêm Xít ?

    • Dmcs
      Dm mày thằng Tàu chệt
      Nguyen Do 16/02/2024 at 2:00 pm
      Nguyên văn
montaukmosquito 16/02/2024 at 1:25 pm
Hận thù nhiều quá nên chả học được cái gì cả . Bảo sao … Nói học Phan Chu Trinh, mà làm thì cứ như nhét xít vào mồm
      Khó dạy
Học Phan Châu Trinh là chúng ta xuất phát từ văn minh nông nghiệp cần học những tiến bộ của văn minh công nghiệp.
Còn TQ đem quân đánh ta, có phải là đem văn minh sang ta?
Đố ai dạy được cái đứa này.

  5. Ăn cháo đá bát, khỉ Cộng sản Hà nội từ bỏ quan thày Trung quốc mà đu càng bám sang quan thày Liên xô, thế nhưng quan thày Liên xô bỗng bị đổ sụp, khỉ Cộng sản Hà nội chới với, hụt hẫng, bèn đành phải đu càng trở lại quỳ gối, phủ phục trước bệ rồng Hán triều Bắc Kinh, và bị quan thày Trung quốc làm cho nhục nhã :

    Sau khi Liên xô sụp đổ, tháng 9 năm 1990, bọn lãnh đạo Cộng sản Hà nội lục tục sang Tứ Xuyên, họp Hội Nghị Thành Đô. Thế nhưng Đặng tiểu Bình không thèm tiếp ” phường ĂN CHÁO ĐÁ BÁT :

    Khi Liên xô sụp đổ , hốt hoảng không còn được ai che chở bọn Cộng sản Việt nam phải nhờ Kaysone Phomvihane – tổng bí thư đảng Cách mạng Nhân dân Lào- bắn tiếng xin Tàu cộng Đặng Tiểu Bình cho làm đầy tớ trở lại. Diễn tiến hội nghị Thành Đô ra sao ?

    * BBC- December 18, 2015- Trong cuốn sách Changing Worlds: Vietnam’s Transition from Cold War to Globalization, dịch là Thế Giới Đổi Thay: Biến Chuyển Của Việt Nam Từ Chiến Tranh Lạnh Đến Toàn Cầu Hóa , tác giả David W.P. Elliott kể lại hội nghị Thành Đô :

    ” Thoạt đầu Bắc Kinh thuyết phục ông Phạm Văn Đồng đến hội nghị Thành Đô bằng chỉ dấu là Đặng Tiểu Bình sẽ tham dự , nhưng thực tế thì không.

    “Ông Võ Văn Kiệt sau đó cho rằng đây là một sự ‘xúc phạm có chủ đích’ với Việt Nam, và rằng đoàn Việt Nam “đã rơi vào một cái bẫy” khi cử lãnh đạo cấp cao đi hội đàm mà không gặp người đồng cấp của Trung Quốc”.

    * “Về hội nghị Thành Đô ” – Chu chi Nam: “Theo thông lệ, một hội nghị ở mức độ cao như vậy thì phải họp ở thủ đô, nay lại họp ở một thủ phủ một tỉnh bậc trung là Tứ xuyên. Họp 2 ngày mồng 3 và mồng 4 tháng 9, Phái đoàn Việt Nam phải có mặt trước ngày mồng 2 tại Thành đô, đúng vào ngày Quốc khánh cộng sản Việt nam. Ép cộng sản Việt nam làm điều này, Trung cộng muốn nói là Trung cộng không coi Việt nam là một nước độc lập.

    “Thêm vào đó, phái đoàn Việt Nam phải đi đường bộ để sang họp.

    ” Đặng tiểu Bình dụ để phía Việt Nam chấp nhận họp, đã hứa xuống gặp phái đoàn, nhưng sau đó không xuống gặp và còn tuyên bố khinh bỉ Cộng sản Việt nam: “Tôi không thèm gặp những phường ăn cháo, đái bát.”

    *Nhà báo Phạm Đình Trọng : ” Đảng Cộng sản Trung Hoa phát động cuộc chiến tranh biên giới đánh Việt Nam ác liệt suốt mười năm, 1979 – 1989. Tháng chín, năm 1989, Trung Hoa vừa ngừng đánh Việt Nam thì tháng chín năm 1990 các nhà lãnh đạo đảng Cộng sản Việt Nam vội hấp tấp sang gặp các nhà lãnh đạo đảng Cộng sản Trung Hoa ở tỉnh lẻ Thành Đô cầu thân với Trung Hoa để dựa vào Trung Hoa duy trì sự thống trị xã hội của đảng Cộng sản Việt Nam.

    ” Cái hình ảnh ông Đỗ Mười đến Thành Đô hớn hở chạy tới, ngước lên, ôm chầm lấy Giang Trạch Dân trong khi ông này không buồn cúi xuống, đã làm cho không người dân Việt Nam có lòng tự trọng nào không khỏi tủi nhục thay. Tưởng rằng đấy chỉ là biểu hiện ngốc nghếch của một ông già lẩm cẩm, nào ngờ, ngài gíáo sư – tiến sỹ Nguyễn Phú Trọng cũng thật đáng phàn nàn khi uốn lưỡi nịnh nọt ngoại bang một cách rất không phải lối …”.

    *Nhà báo Bùi Tín : ”… Ở Thành Đô là một kiểu thâm độc khác. Chúng trịch thượng triệu tập lãnh đạo cao nhất là Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, Thủ tướng Đỗ Mười, Cố vấn Phạm Văn Đồng … sang Thành Đô những ngày đầu tháng 9/1990, thừa biết đó là kỷ niệm ngày Quốc Khánh chẵn 45 năm ( 2/9/1945 – 2/9/1990 ), cũng là ngày giỗ ông Hồ Chí Minh.

    “Hồi ký của phía TQ còn cho biết họ nhử ông Phạm Văn Đồng bằng cách hé ra khả năng họ sẽ cho ông gặp lãnh tụ cao nhất, Đặng Tiểu Bình, điều mà ông Đồng tỏ ra rất khao khát ( xem hồi ký Nhớ lại và Suy Ngẫm của Trần Quang Cơ ). Thế nhưng Đặng Tiểu Bình đã không tham dự “.

    • (Tiếp theo) Nhà văn Phạm Đình Trọng : “…Cái hình ảnh ông Đỗ Mười đến Thành Đô hớn hở chạy tới, ngước lên, ôm chầm lấy Giang Trạch Dân trong khi ông này không buồn cúi xuống, đã làm cho không người dân Việt Nam có lòng tự trọng nào không khỏi tủi nhục thay. Tưởng rằng đấy chỉ là biểu hiện ngốc nghếch của một ông già lẩm cẩm, nào ngờ, ngài gíáo sư – tiến sỹ Nguyễn Phú Trọng cũng thật đáng phàn nàn khi uốn lưỡi nịnh nọt ngoại bang một cách rất không phải lối:

      “Ngày đó ngài Nguyễn Phú Trọng vừa được đảng của ngài phân chia cho chức Chủ tịch Quốc hội, ngài vội mau mắn sang ngay Trung Hoa hớn hở khoe với những người đứng đầu đảng cộng sản đàn anh rằng Trung Hoa là hướng tốt lành ngài chọn xuất ngoại đầu tiên ngay sau khi trở thành người đứng đầu cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước Việt Nam!

      “Câu nói của ngài làm cho những người Việt Nam còn chút lòng tự trọng đều phải cúi mặt lắc đầu nhưng sẽ làm đẹp lòng những người Trung Hoa đang đối thoại với ngài! Hảo lớ!”

      “Ôi chao, nhục nhã, ê chề quá! Cố giữ liên minh với sức mạnh bạo lực Trung Hoa làm điểm tựa cho đảng Cộng sản Việt Nam tồn tại.

      “Đứng đầu cơ quan quyền lực cao nhất Nhà nước Việt Nam có lòng thành với Trung Hoa như vậy nên tàu chiến Trung Hoa cứ mặc nhiên ngang dọc trên biển Việt Nam, ngang nhiên bắn giết, cướp bóc dân chài Việt Nam, cấm dân chài Việt Nam đánh cá trên biển Việt Nam, xua đuổi công ty nước ngoài vào thăm dò dầu khí trên biển Việt Nam! Trước thực tế đau lòng đó, chủ nhiệm ủy ban an ninh – quốc phòng của Quốc hội Việt Nam nêu ý kiến đòi hỏi Chính phủ Việt Nam phải có báo cáo với Quốc hội Việt Nam về tình hình biển Đông để Quốc hội xem xét, cho ý kiến, ngài liền gạt phắt: Tình hình biển Đông có gì mới đâu mà phải báo cáo “.

      • Hãy ủng hộ các trí thức CLB Lê Hiếu Đằng cùng Trung Quốc Cứu Đảng là cứu nước, góp sức chung lòng để Đảng có thể trường tồn cùng đất nước & dân tộc

        • Dmcs
          Dm mày thằng Tàu chệt
          Thế mày là thứ gì của bọn Cộng nô
          đm ngu dốt mà cứ lâng lâng cái mặt như chó
          
No Chinese and dog allowed 

          Thằng khổng tử thối bảo vậy đó

    • Nhà văn Phạm Đình Trọng còn nói dân Huế tụi bay 5000 đứa bị chôn ngoài Thành Nội cũng hổng đáng xách dép lão Kềnh đảng viên 55 tuổi Đảng . Đm tụi bay, tại sao cứ nhắc tới goài zậy

      Nhà nghiên cứu Nguyễn Đắc Xuân & Nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Phan cũng đã lên tiếng tố cáo Nhã Ca là 1 đứa điêu ngoa, nói láo . Và dân hải ngoại vẫn nhe răng cười hì hì .

      Huế Mậu Thân, theo các trí thức bô (full of) xít, là 1 thành tích đáng tự hào, Hồ Xuân Mãn mạo nhận thành tích để lãnh thưởng trong khi không tham dự một trận đánh nào, thậm chí không có mặt ở đó, đã bị thành ủy & ủy ban nghiên cứu vạch mặt chỉ tên . Trí thức bô (full of) xít lên án Hồ Xuân Mãn là một kẻ không còn biết xấu hổ là gì .

      Thấy trí tuệ & đạo đức của trí thức nhà mềnh chưa, họ có đáng được mọi người kính trọng không ? Xứng đáng quá lun đi

      • Dmcs
        Dm mày thằng Tàu chệt
        Cmc 
Tiểu lị phúc cấy chảy
        
No Chinese and dog allowed
        
Cút đi mày

  6. ” Chơi dao có ngày đứt tay “, bám đít làm lính đánh thuê cho Trung quốc, gần 4000 bộ đội Bắc Việt bị barbecue trong trận Lão Sơn năm 1984, và chúng còn đốt luôn cả xác chết – than ôi thế này thì các nhà ngoại cảm mần sao tìm ra được tung tích nữa , ” Chúng tôi giết rất nhiều quân Việt Nam và nhiều ống phóng tên lửa của chúng tôi nóng đỏ rực… Chúng tôi buộc phải gởi các đơn vị chống hóa chất đến để đốt tất cả xác chết bằng những ống phun lửa”, “tiếng kêu gào của các thương binh VN trong biển lửa khi hỏa thiêu họ ….

    Trận Lão Sơn : Khởi đầu ngày 2 tháng năm 1984, và kết thúc ngày 14 tháng 7 năm 1984 .

    Tương quan lực lượng tham chiến : Phía Trung Quốc: Quân đoàn 14, Quân đoàn 11, Quân đoàn 1, Tập đoàn quân 67, Tập đoàn quân 27, Tập đoàn quân 13 .

    Phía Việt Nam: Sư đoàn 313, Sư đoàn 316, Sư đoàn 356 chính quy, địa phương quân và dân binh.

    Số binh sĩ thương vong: Không được biết (theo nguồn tin Trung Quốc thì có 3700 binh sĩ Việt Nam tử trận còn lại trên chiến trường) . Với số thương vong quá lớn, quân đội VN đã hoàn toàn bỏ cuộc. Lãnh thổ Việt Nam đã mất vùng Núi Đất (Lão Sơn) vào tay Trung Quốc từ đó. Sau hiệp định hoạch định biên giới Việt Trung thì vùng núi này chính thức trở thành lãnh thổ của Trung Quốc.

    Cựu đại tá Bùi Tín kể lại trận chiến Việt – Trung đẫm máu hồi 1984 và xác nhận con số ‘hàng nghìn’ liệt sĩ Việt Nam hy sinh trong trận đánh . Khi đó làm việc tại báo Nhân Dân, ông Bùi Tín cho hay “Đánh rất lớn nhưng báo Nhân Dân và Quân Đội Nhân Dân không nói đến việc Trung Quốc mở ra trận chiến lớn ở Hà Tuyên, ở vùng Núi Đất”.

    Trước câu hỏi vì sao Trung Quốc lại mở đợt tấn công lớn như vậy, ông Bùi Tín, một nhà báo quân đội kỳ cựu giải thích:

    “Vì họ cho rằng đó là vùng cao điểm, có nhiều cao điểm, chiếm rồi sẽ khống chế được cả một vùng rất lớn. Ở Bộ Tổng Tham mưu của Việt Nam người ta cũng cho biết đó là vùng có nhiều tài nguyên, quặng mỏ quư, v́ thế cả về mặt chiến lược quân sự, địa hình quân sự thì đây là vùng có lợi thế.”

    “Phía Trung Quốc nó có trận nã 3000 quả pháo nên bên này không chịu nổi vì thương vong rất lớn và phải rút. [Sau đó] bọn nó đẩy các cột mốc biên giới về phía ta.”

    ***Bài viết ngắn dưới đây đăng trong trang Internet China Defence và cũng được in trong tác phẩm Dữ Kiện Bí Mật Của Chiến Tranh Trung-Việt (Secret Records of Sino-Vietnamese War) của ba tác giả Jin Hui, Zhang Hui Sheng and Zhang Wei Ming :

    “…6 trung đoàn quân Việt Nam. Hỏa lực pháo chúng tôi dựng lên một bức tường lửa chung quanh các đơn vị của chúng tôi. Chúng tôi giết rất nhiều quân Việt Nam và nhiều ống phóng tên lửa của chúng tôi nóng đỏ rực . Trong vòng 15 phút chúng tôi chiếm lại được cao điểm 164. Quân Việt Nam từ chối rút lui. Làn sóng này sang làn sóng người khác tiếp tục tiến lên giành lại ngọn đồi. Khi cuộc chiến tàn, chúng tôi đếm được 3700 địch quân địch bỏ thây trên mặt trận. Không ai có thể chịu được mùi xác chết. Chúng tôi buộc phải gởi các đơn vị chống hóa chất đến để đốt tất cả xác chết bằng những ống phun lửa”.

    BBC- 18/7/15- : Ông Vương Hoàn Hải, một sĩ quan Trung Quốc từng tham gia cuộc chiến đó, đã cho biết đó là nơi chôn các binh sĩ Việt Nam bị chết trong trận đó.

    Ông ta vô tình kể một chi tiết là sau khi chiếm được Núi Đất thì họ thu gom hài cốt binh sĩ cả hai bên, thi thể lính Trung Quốc thì họ đưa về phía sâu bên Trung Quốc cách đó 10km và làm nghĩa trang liệt sĩ , còn thi thể của các liệt sĩ Việt Nam (VN) cũng như các thương binh nặng nhẹ, các tù binh bị tập trung xử bắn hàng loạt tại chỗ không phân biệt đã chết hay còn sống, họ liệng xuống cái hố đó và nhờ lực lượng Hóa học đốt, sau đó thì cho xe ủi lấp.

    Ông ta nói rằng không nhớ chính xác nhưng trong cái hố đó có khoảng 3700 xác binh sĩ VN. Cho đến ngày hôm nay ông ta và các đồng đội vẫn còn ám ảnh tiếng kêu gào của các thương binh VN trong biển lửa khi hỏa thiêu họ .

  7. Cuộc chiến Việt – Trung ngày 17 tháng 2 năm 1979 đã không dừng lại vào ngày 5 tháng 3 năm 1979 như TQ đã tuyên bố với dư luận thế giới là đã rút quân ra khỏi Việt Nam sau khi đã “dạy cho Việt Nam một bài học “.

    Thật sự cuộc chiến Việt – Trung vẫn kéo dài cho mãi đến ngày 13 tháng 2 năm 1991 mới chấm dứt.

    Trong tháng 4 và tháng 5/1984, Trung Quốc đã mở nhiều chiến dịch dọc biên giới từ Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang đến Lạng Sơn, Cao Bằng, Quảng Ninh và chiếm nhiều điểm cao mà trước đó Việt Nam nắm giữ.
    Cuối tháng 6/1984, Việt Nam quyết định tổ chức cuộc phản công để giành lại những cao điểm bị Trung Quốc chiếm đóng. Việt Nam đã điều sáu trung đoàn tham gia. Trong đó có trận đánh nhằm giành lại Núi Đất (Trung Quốc gọi là Lão Sơn) 7/1984 .

    Trận đánh giành lại Núi Đất (Cao điểm 1509) cùng một số điểm cao khác do sư đoàn 356 thực hiện đã kết thúc với tổn thất lớn về binh lính cho phía Việt Nam, có tài liệu nói là do bội phản “từ một sĩ quan quân báo cao cấp”.

    Trận Lão Sơn : Khởi đầu ngày 2 tháng năm 1984, và kết thúc ngày 14 tháng 7 năm 1984 .

    • Trận Lão sơn = dog csvn chết 3700 trong 1 ngày 22.07.84
      Dog phét = Bên ĐỊCH chết 3… Bên TA chết hết…. kha kha kha… thấy ghê gớm chưa????
      Đã xa xót những tấm bia mờ tỏ
      Chống Pháp chống Mỹ đều ghi rất rõ
      Nhưng chống Tàu bia ghi: “hy sinh khi bảo vệ Tổ quốc” mà thôi
      Sao hèn vậy dog phét, dog csvn?

  8. Phét có thể kiến nghị Đảng làm vừa lòng dân hải ngoại hiện giờ, đang ủng hộ cách chống Cộng của Hồ Cương Quyết, bằng cách dẹp cái bia đó, dựng bia mới ghi rõ ai trốn nghĩa vụ quân sự lúc đó nếu không phải là tàu chệt cũng là gián điệp Trung Cộng

    • Thêm cái PS: Hãy quên Mậu Thân đi, you mofos! Babui & bao nhiêu trí thức của tụi bay cũng quên cmnr, tại sao những đứa khốn nạn hổng chịu quên ? Chúng mày có phải là Tàu chệt hay gián điệp Tàu Cộng không mà cứ nhắc goài zậy .

      • Dmcs
        Dm mày thằng Tàu chệt
        Còn hơn là thằng Hán gian chó bưng ống nhổ cho Khựa như mày,

        Tiểu lị lụ mụ hầm cấy xạch 

        Làm Hán gian chó mà chẳng biết tiếng Hán cẩu 
 và tiếng Việt nữa vời 

        Đm đi chết đi mày
        
Ngu mà cứ đòi lên nói xàm

    • Dmcs
      Dm mày thằng Tàu chệt
      montaukmosquito 20/02/2024 at 8:41 pm
      Không tại ai cả, và cũng chả ai sai . Vả lại, theo phái Xuyên Quyền Thế, chả có gì đúng, nhưng đổi lại, chả có ai sai . Nói chung, no star cả & cũng chả star where. Nhà văn Phạm Đình Trọng đưa ra phép tính làm giáo trình cho ngành toán Việt Nam XHCN, 5000 người dân thiệt mạng ở Huế hổng làm dân tụi bay nổi đình nổi đám lên bằng cái chết của người đảng viên Lê Đình Kềnh … thì nói chung, chả có gì đáng nói
      Dân hải ngoại đang lên án đám Ngụy Sè Gòong của tớ thời nội chiến 1979, vì gia đình nào cũng đưa con đi vượt biên trốn nghĩa vụ quân sự hít chơn hít chọi á . Đặc biệt là trí thức Việt kiều PAP, họ cực lực lên án lun

      * Lamson72 20/02/2024 at 11:54 pm 
Lên án hồi nào và ở đâu dzậy thầy hai . Tui là dân hải ngoại nè mà có lên án ai đâu . Chỉ có chống bọn cộng hèn nhát, tham nhủng , bán nước bần cố nông thôi nhá

  9. Chỉ théc méc cái lày

    Năm nào cũng vậy, vào dịp này, tụi “trí thức” Cộng Sản hay đem vụ Cộng Sản đục lộn lên để làm mọi người quên đi Mậu Thân, & để rửa mặt cho Đảng của tụi nó, vì dù sao for a brief moment on earth, Đảng của tụi “trí thức” Cộng Sản đúng là có va chạm vật lý với Đảng của Đảng của tụi “trí thức”, và vì vậy, tụi nó nghĩ mình có thể nhận vơ cái title Were Gorgeous!

    Nói tóm lại, tụi nó đang nói láo

    Vậy tại sao những kẻ như Babui lại đi tiếp tay cho nói láo ? Oh, Babui chắc chả phải là “nghệ sĩ”, chả bít & cũng chả wan tâm CCC gì tới “nghệ thuật”, vui lại có hoa tay thì làm chơi, tài tử cho vui, cho cuộc đời có thêm chút ít ý nghĩa . Chớ đầu tư tư di … Phúc that, để trí não kiếm tiền . This xít dont make a Phúc Kđinh penny, rite? Nên cứ bức xúc cái gì, ngồi 1 lúc là đầy bô (peau) thui.

    Và dân ta dễ dãi, hít hà vì nó dù sao cũng gãi đúng cái chỗ khó nói đó , Thế là cả lũ, cả tác giả & khán giả tự sướng wanh cái tộ phẩm peau (full of) xít này

    Useful idiots, hình như có ai nói về những nghề xỉa, về những tộ giả như Babui

    Thế giới hổng ít những “nghệ sĩ” ủng hộ cái ác . Richard Strauss, Dali … Babui đang sánh vai với những nghệ sĩ lớn . Đúng, not w tài năng . But in the same group nevertheless

    • Dmcs
      Dm mày thằng Tàu chệt
      montaukmosquito 19/02/2024 at 1:59 am
      Cho phép tớ được góp 2 hào

      Chế độ Ta hổng như Ngụy tống cổ Thích Nhứt Hạnh ra nước ngoài .
      Để thấy dân biết thế nào là hạnh phúc, và sự tự chọn con đường/cách để tạo ra hạnh phúc cho mình, hổng chờ tới những đồ đần lúc nào cũng gào đòi Đảng tạo hạnh phúc cho họ . Đảng chỉ có thể tạo cơ hội để người dân tự tìm lấy hạnh phúc cho riêng mình, và người dân đã tìm thấy hạnh phúc . Đi ngược lại ý dân thì sẽ bị đào thải, như Ngụy
      “sống như thế, chúng ta xứng đáng bị giẫm đạp?”
      Đừng có mà khinh thường nhân dân . Nên nhớ dân các bác đã theo lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào rùi đó . Đụng tới chế độ do nhân dân dựng lên, nuôi dưỡng & bảo vệ sẽ bít lìn đó muh
      Nguồn = baotiengdan dot com= bình loạn của thằng Tàu chệt muỗi Tàu

      • Thế dân TA không đi theo tiếng gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh “đánh cho Mỹ cút, Ngụy nhào” à ? OK thì hổng có sự trợ giúp của Trung Quốc, vì Hồ Chí Minh ghét Trung Quốc .

        Bi giờ Hoài Nguyễn của VNTB sống ở Cali nên có giấy mời đi dự lễ ra mắt của Dự Án VNCH. Anh/chị ta bức xúc, lo lắng cho sự tồn vong của Đảng nên phải hộc tốc đăng lên VNTB, và biên tập (mới) đã cho đăng ASAP.

        im merely reportin the facts

        • Dmcs
          Dm mày thằng Tàu chệt
          Nói đi con
          Nói nữa đi con để cho tất cả thấy thằng Tàu chệt ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản

      • Oh, quên . Mea Culpa, mea maxima culpa. Những người trong CLB Lê Hiếu Đằng, ai cũng có công (rất) lớn trong công cuộc “đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào”. Quên cái này là lỗi lầm thuộc hệ thống, Tiến Sĩ Mạc Văn Trang bảo thế

        • Dmcs
          Dm mày thằng Tàu chệt
          Nguyen Do 16/02/2024 at 2:04 pm
          Nguyên văn
montaukmosquito 16/02/2024 at 1:25 pm
Hận thù nhiều quá nên chả học được cái gì cả . Bảo sao … Nói học Phan Chu Trinh, mà làm thì cứ như nhét xít vào mồm
          Té ra, người này hiểu “học Phan Chu Trinh” là vậy?
Người Pháp sang ta đem theo những tiến bộ mọi mặt của văn minh công nghiệp. Khi đó, chúng ta chỉ là văn minh nông nghiệp, cần học và phải chọn những gì cần học,
Thật khó dạy người này
          Nguồn = baotiengdan dot com = bình loạn của thằng Tàu chệt

  10. Ngày 17/2/1979, quan thày Tập cận Bình xua 600000 quân tràn sang đánh phá 6 tỉnh biên giới để trừng trị bọn Cộng sản Hà nội đàn em về tội ăn cháo đái bát, bám đít Liên xô . Trong diễn văn ngày 16/3/79, Đặng tiểu Bình tuyên bố đã giết được 37000 tên lính Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, đánh bị thương 7000 tên và bắt được 5000 tù binh.

    Cũng may là tên đế quốc đầu sỏ Tập cận Bình đã không xử dụng không quân và hải quân- như đã hứa với TT Jimmy Carter- và cũng chỉ muốn mở một cuộc chiến hạn chế ở biên giới trong vòng một tháng. Chớ nếu không, thì nhiều phần chắc Việt nam đã rơi vào tay bọn chúng rồi :

    BBC: “ Ngày 16/2/1979, Trung ương Đảng Trung quốc họp . Hoa Quốc Phong tuyên bố lý do Bắc Kinh cần trừng phạt “Việt Nam kiêu ngạo”, làm “tiểu bá” theo chân Liên Xô ở Đông Nam Á. Sau đó, Đặng Tiểu Bình, người vừa được phong làm tư lệnh tối cao của chiến dịch, phát biểu nêu ra mục tiêu của cuộc chiến không phải là chiếm đất, tấn công thủ đô Hà Nội mà nhằm cho Việt Nam “một bài học”.

    ” Các binh chủng không quân và hải quân Trung Quốc sẽ không trực tiếp tham chiến mà chỉ hỗ trợ, để tránh một cuộc chiến lan rộng. Đây là lời hứa của Đặng với tổng thống Hoa kỳ Jimmy Carter, nhưng cũng là cách nhằm ‘nắn gân’ xem Liên Xô có tham chiến hay không.

    “Ngày 23/02, một tuần sau khi nhiều sư đoàn Trung Quốc tràn qua biên giới vào Việt Nam, và trước khi trận Lạng Sơn bắt đầu (ngày 27), Đặng công khai nói với châu Âu và Nhật Bản rằng Trung Quốc “sẽ rút quân trong khoảng 10 ngày, hoặc thêm đôi ba hôm nữa”.

    “Tuy báo Việt Nam gọi đây là chiến tranh xâm lược từ phía Trung Quốc, Bắc Kinh không hề có ý định chiếm đất.

    “Về chiến lược, Trung Quốc đã thách thức thành công liên minh Moscow – Hà Nội, và chứng minh cho mọi đồng minh của Liên Xô rằng Moscow sẽ không ứng cứu họ khi cần. Hoa Quốc Phong đã hỉ hả nói Bắc Kinh dám “vuốt râu gấu Nga” mà không sao.

    “Vì Moscow không đem quân giúp Hà Nội như đã hứa trong hiệp ước phòng thủ chung ký năm 1978, chữ tín của người Nga bị hạ bệ. Điều này đã có tác động mạnh đến cả các quốc gia cộng sản Đông Âu thời gian sau đó “.

    • *** Cường độ cũng như khoảng thời gian giới hạn của cuộc tấn cộng đã được Tàu cộng vạch rõ trước khi cuộc tấn cộng khởi sự :

      * TT Jimmy Carter viết lại trong nhật ký Jimmy Carter, Keeping Faith, Memoirs Of A President rằng: “Sáng sớm hôm sau, họ Đặng và tôi một lần nữa hội kiến tại Văn Phòng Bàu Dục, chỉ có một thông dịch viên hiện diện. Tôi đã đọc to và trao cho ông ta một bức thư viết tay tóm tắt các lý luận của tôi nhằm ngăn cản một cuộc xâm lăng của Trung Quốc vào Việt Nam. Họ Đặng đã nhấn mạnh rằng nếu họ quyết định chuyển động, họ sẽ triệt thoái các bộ đội Trung Quốc sau một thời gian ngắn…..”.

      Ngày 30 tháng Giêng, trong một buổi họp khác với TT Carter, Đặng Tiểu Bình cho biết việc đánh Việt Nam đã được quyết định và sẽ không có gì làm thay đổi. Tuy nhiên, họ Đặng cũng nhấn mạnh chiến tranh sẽ xảy ra trong vòng giới hạn.

      * Tiến Sĩ Henry J. Kenny- một nhà khoa học nghiên cứu tại Trung Tâm Phân Tích Hải Quân (Center for Naval Analysis: CAN) nơi ông đã điều khiển các dự án cho Hải Quân Hoa Kỳ, Thủy Quân Lục Chiến và Bộ Tư Lệnh Thái Bình Dương trong hơn thập niên- đã viết : QĐGPNDTQ cũng giới hạn cuộc tấn công của nó bằng cách không sử dụng không hay hải lực.

      • “họ Đặng cũng nhấn mạnh chiến tranh sẽ xảy ra trong vòng giới hạn”

        Mỹ bùn 5 phút . Thui thì có bi nhiêu, xài bí nhiêu

      • Holy Xít, i didnt read that. i mean JJ Carter được/bị truyền thông Mỹ cho là TT Socialist nhứt chỉ thua có FDR. Xuất xứ vô sản, nông dân trồng đậu phọng … Hổng dè ông này cũng tiếp nối con đường chống Cộng của Tricky Dick, là cựu thành viên của HUAC gồm none other than McCarthy. Yep, that one.

        i was brainwashed to have belivied him as such, nên hổng có để ý lém . Gotta pay mo attention to the intricates

    • He he
      Dog phét sủa = các bác cứ quan trọng hoá. Đấy chẳng qua anh em trong nhà bảo ban nhau, lỡ tay nên chảy máu.
      Kaka Kaka

    • Ngày 17/2/1979, quan thày Đặng tiểu Bình xua 600000 quân tràn sang đánh phá 6 tỉnh biên giới để trừng trị bọn Cộng sản Hà nội đàn em về tội ăn cháo đái bát, bám đít Liên xô .

  11. Nick thị nở đâu rồi?! Bọn dư lợn viên đang nhục mạ người quốc gia đây này, nick “thị nở “chống Cộng kiểu sissy, nửa nạc, nửa mỡ, săng pha nhớt, pê đê trốn đâu mất tiêu nhỉ? Ra mặt chiếu bí bọn dư lợn viên CS này coi.

    Cách đây mấy hôm, nick thị nở – “cháu ngoan bác Hồ”???- thấy bọn lãnh đạo Cộng sản bị tấn công kinh quá, khiến đau quặn ruột, chịu không nổi nữa, chường mặt ra đả kích nick chống Cộng !

  12. Rất mừng Babui đã không (bao giờ) nhắc tới Mậu Thân, vì những người như Babui đã đục cái bia Mậu Thân trong lòng mình gòi . Babui, nói theo Trần Văn Chánh, đã trở thành 1 tấm gương sáng của hòa giải hòa hợp với Đảng

    Hổng thỉa trách Đảng được khi “trí thức” hải ngoại như Babui did the same Phúc Kđinh thing.

    Chứng tỏ dù Đổi Mới, Đảng của Babui vưỡn, trong 1 chừng mực nào đó, giữ bản chất Cộng Sản của TA, aka của Bùi Minh Quốc, Tưởng Năng Tiến & Babui. Aint you glad instead? Cần phát triển cái đó, vì trí thức Việt cả trong nước lẫn hải ngoại, hổng ai mún Đảng thoái hóa, có nghĩa chiển về phía đối nghịch hít chơn hít chọi á

    • Dmcs
      Dm mày thằng Tàu chệt
      Tỉu hà má nị

      Nguyen Do 16/02/2024 at 2:00 pm
      Nguyên văn
montaukmosquito 16/02/2024 at 1:25 pm
Hận thù nhiều quá nên chả học được cái gì cả . Bảo sao … Nói học Phan Chu Trinh, mà làm thì cứ như nhét xít vào mồm
      Khó dạy
Học Phan Châu Trinh là chúng ta xuất phát từ văn minh nông nghiệp cần học những tiến bộ của văn minh công nghiệp.
Còn TQ đem quân đánh ta, có phải là đem văn minh sang ta?
Đố ai dạy được cái đứa này.

  13. Hồ Chó minh 25/02/2024 at 20:34
    Dmcs
    Dm mày dog csvn
    Bọn DLV câm đột xuất
    Dog phét, dog Minh Thu không vào sủa bậy?
    Kaka Kaka nhục nhã quá
    Dog phét vào sủa = nhưng không giải thích được tại sao bia bị đục?
    Kaka Kaka nhục nhã lắm

  14. Có ai tìm thấy nick “thị nở” đâu không? Nick “thị nở “chống Cộng kiểu sissy, nửa nạc, nửa mỡ, săng pha nhớt, pê đê trốn đâu mất tiêu nhỉ? Ra mặt chiếu bí bọn dư lợn viên CS này coi.

    Cách đây mấy hôm, nick thị nở – “cháu ngoan bác Hồ”???- thấy bọn lãnh đạo Cộng sản bị nhục mạ kinh quá, khiến đau quặn ruột, chịu không nổi nữa, chường mặt ra đả kích nick chống Cộng !

  15. Lại thơ vói văn nửa rùi, anh Phét đố thèng Tàn Dư nào dám đọc thơ của anh Phét vịnh về NGỤY SÈ GÒNG. kkakakkka
    Ít ra thì thơ của anh Phét hay hơn nhiều vì mang tính lich sữ của NGỤY SÈ GÒNG.

    Ngụy rằng Ngụy bảo Cộng ngu
    Ngụy chạy te cò truóc giờ Cộng vô
    Ngụy rằng Ngụy bảo Cộng khùng
    Cởi áo tuột quấn ai khùng ai khôn

    Ngụy rằng Ngụy bảo Ngụy khôn
    Tay sai thèng MẼO củng không hài lòng
    Nixon đe dọa “tao cắt cổ mày(Thiệu)
    Ngụy rằng Ngụy dạ Nguy vâng
    Paris Hiep Định, khốn cùng NGỤY run

    Ngụy rằng NGụy bảo Ngụy giàu
    21 năm tròi , há mỏm chờ sung
    Của MẼO mà Ngụy tuỏng rằng
    Tài năng do NGỤY tạo ra sang giàu

    Ngụy rằng Ngụy bảo Ngụy sang
    Tài năng xuất chúng, tao đây ai bằng
    Tói khi thèng MẼO thề rằng
    Paris Hiẹp Định tói giò rút quân

    Ngụy thời tá hỏa tam tinh
    Chói với hoảng hồn Ngụy tỉnh cơn mê
    300 triệu để sống còn
    Ngụy còn không có, nói chi sang giàu

    Ngụy bèn tính kế lập mưu
    Tiến Hưng tói MẼO van xin cuói cùng
    Quoc hội MẼO nào thông qua
    200 Tỉ bạc chúng mình còn thua
    300 triệu để làm gì
    Cuốn cờ nhất định MẼO đành nói KHÔNG

    Tiến Hưng khong dám quay về
    Truyền hình Thiẹu lại giả vờ lên gân
    Ngụy rằng Ngụy bảo Ngụy gan
    Hom sau Thiệu vọt, Ngụy đành tan hoang

    Ấy thế mói bảo là gian
    Mồm loa mép giãi NGỤY bèn lu loa
    Tại vì thèng MẼO bất trung
    Tui tau thua chạy, chúng mày chờ xem

    49 năm trời đả trôi
    Ngụy rằng Ngụy bảo chúng mày đợi ông
    Đợi chi đợi mải đợi hoài
    Ngụy Hèn sao cứ buông lời gạt dân

    Ngụy Hèn ai chẳng biết tên
    Tay Sai rước giặc đọa đày quê huơng
    Giăc MẼO còn biết Ngụy hèn
    Quay về vói Cộng, Ngụy hèn tức điên

    Chao ôi vật đổi sao dời
    Lêch thếch xứ lạ Ngụy thành thây ma
    MẺO CỘNG thì lại xum xoe
    Đối tác toàn diện chúng thành một phe

    Ngụy rằng Ngụy xúi toàn dân
    Hảy đi theo NGỤY giàu sang đón chào
    Bánh vẻ 49 năM rồi
    Giàu sang chẳng thấy, nhà tù nhục thân.

    Lịch sữ tóm tắt Ngụy rắng
    Đệ I bị MẼO tru di
    Đệ II khóc lóc , MẼO truất ngai vàng
    Đu càng thì giỏi, ngông cuồng vô mưu
    Đệ III tự xưng MA VƯƠNG
    Dựng cờ âm phủ chiêu hồn MA RANH.

    kkakakakkaka

    • Dmcs
      Dm mày dog phét
      Con biết làm thơ không ?
      Hay con có 1 bài ăn cắp ( là nghề của tụi CS= chôm chỉa) rồi sủa cả chục năm?
      Bố ra đề cho con, để thơ = bao giờ cũng có tính thời sự = Tàu hải cảnh TQ tuần tra ở bãi Tư Chính, CSVN câm nín
      Thơ của Bố nè con
      Chuyện Bãi Tư Chính
      Bãi Tư Chính giặc sang ăn cướp
      
Đảng Quang Vinh nơm nớp la làng

      Hệt như là chị Phó Đoan

      Khi Xuân Tóc Đó làm càn tấn công
      Đất nước ta mênh mông rừng biển

      Tư Chính là một điểm tí ti

      Tránh voi đâu có xấu gi

      Giặc mà nổi giận còn gì thân ta
      Thế giới chẳng nề hà phản đối

      Riêng phận mình nông nỗi chư hầu
      
Bụng ta giặc biết từ lâu

      Mòn bao đôi guốc lẽ đâu còn ngờ
      Đội ơn Tàu công lao dưỡng dục

      Nguyện trung thành thần phục chẳng sai

      Chữ vàng rạng rỡ còn đây
      
Thành Đô nào dám làm sai lời thề
      Rồi bây giờ bố thách con làm thơ chống lại, dám không con?

      • Khà khà khà, sáp tói ngày cởi áo tuột quần, ngày quang súng liệng đạn anh Phet lại mần thơ để CHỌT cái đám TÀn DƯ NGUY COCK cho chúng lên máu cho zui.

        Nhó là khi đọc thơ của anh Phét thì hảy bỉnh tỉnh , khong đuọc nghiến răng neu’ còn răng. Néu Nguysaigon mà đAu tim thì khong nên đọc vì anh Phét khong chịu trách nhiệm đáu á nghen. Be aware of my poem , kkakakkkaka

        Thấm thoát thế đả 49 năm
        Lưu vong xứ lạ kiếp ăn mày
        Cứ tưởng đâu rằng chỉ vài năm
        Ngụy về đánh cộng láy lai quyền
        Nào ngờ không dể như nói phét

        Xưa kia súng đận cao ngút trời
        Nào MẼO nào ÚC nào Thai Lan
        Nào Newzeland vói Đại Hàn
        Sáu nuóc huà theo đàn anh MẼO

        Phụ lực chung súc trừ Viet Cộng
        Cậy mình súng đạn nhất hành tinh
        Tác oai tac quái Ngụy kênh đời
        Xe Tank Đai bác vói Tàu bò
        Hạm đội số 7 Mẽo giúp sức
        Bao vây Viet Cộng quyét không nhường

        Trên troì dày dăc vói chim sắt
        Nào B52 vói bom chùm
        Nào A37 vói F5
        Nguyen từ bom hơi đuọc tính vào

        Phen này NGỤY tưởng, cá hóa rồng
        Có đàn anh MẼO, NGỤY huyên hoang
        Tiền của đô la, cứ an xài
        Tivi tủ lạnh, MẼO tuá vào
        Các sét A kAI, nhạc xập xình

        Thiên đuờng là đây hỏi anh em
        Ăn choi trác táng NGỤY quên đời
        Tù Thiẹu cho tới tên lính quèn
        vợ 2 vợ 3 rôi vợ nhí

        Ngụy cứ an chơi như bao giò
        An chơi chưa thoả, Ngụy ăn cắp
        Tham ô tham nhũng mọi giai tầng
        Lính ma lính kiễng Ngụy ăn chia

        Thế rôì việc gì đều phải tới
        Mệt mỏi cau mày MẼO đăm chiêu
        TA đánh Viẹt Cộng , đánh cho ai
        Tiền của dân ta, ai đang xài

        Của cải dân ta, ai đang hưởng
        Để nuoi cái đám NGỤY bất tài
        Ăn tham ,ăn cắp như thảo khấu
        Nghỉ rồi mọi việc đua ra bàn

        Quyet đinh PARIS tại tọa đàm
        21 tháng Giêng năm 73
        NIXON quyet định căt cổ THIỆU
        Néu cư’ lỳ lợm làm KÝ SINH

        Ông sè cắt cổ néu Mày(THIÊU)lỳ
        Haĩ quá Thiệu vội vàng răm rắp
        Nghe theo quyet đinh của quan thày
        Ký xong Thiệu biet rỏ mình khờ

        Ma manh? troì oi, chính NIXON
        Con Cáo ẩn mình giò ló mặt
        Thư từ trao THIỆU , Nixon hứa
        Viet Cộng duong oai, tao trả thù

        Tai nghe ù ù, Thiệu vẩn tin
        Rồi lúc cái gì đến phaỉ đến
        Phuoc Long Song Bé, Rợp cờ hồng
        Mồng 10 tháng 1 năm 75

        Viet Cộng tién về làm lịch sữ
        Ngụy Chạy từ đó , chạy loanh quanh
        Phứoc Long thất thủ ngay sau đó
        quăng súng liệng đạn, Ngụy te cò

        Về SAI GON, Ngụy xum xoe họp báo
        PHuóc Long Song Bé kể như tàn
        Viet Cộng không dừng tại điểm đó
        Vùng 2 Chien thuật, trong tầm ngắm

        MÔng 10 tháng 3 trong năm đó
        Ban Me Thuọt ầm ầm đại pháo
        Vủ bão xe Tank, Viet Cong vào
        Ngụy lần nửa , co giò chạy tiép

        BAN ME THUỌT vê tay Viet Cong
        Pham van Phú, ngu si quyet đinh
        Đuòng 7B , một chién thuật ngu đần
        Dài ngoàn nguèo cả hàng trăm cây số

        Làm mồi ngon cho Viet Cong bắn vào
        Thé là tan tác cả vùng ÌI

        Ngo quang Trưởng tên tuóng mặt luỏi cầy
        Nắm trong tay 6 sư đoàn thiện chiến
        Không dám woanh’ cho dù chỉ mot trận
        Toàn chạy làng, chạy làng và chỉ chạy

        Từ Ái Tử Quảng Tri rồi Mỹ Chánh
        Huế, Thuận An, Ngụy bèn tìm ra biển
        Vào Đà Năng và cuoi cùng rã đám
        NGO QUANG TRUÓNG chuồn lên HQ5

        Thé là xong NGỤY tan tành vùng I
        Thiệu hoảng vía lệnh Nguyển Văn Toàn
        Phan Rang vành đai, Toàn chỉ huy
        Nguyen Vỉnh Nghi lo củng cố tàn quân

        Cùng tuóng KHONG QUẦN PHẠM Ngoc Sang
        Cá hóa rồng Thiệu sẻ tưởng thưởng
        Thất thủ Phan Rang , Toàn vọt chạy
        Viet Cộng vào tòm cổ NGHI và SANG

        Đang lổm ngổm bò truờn duói ống cống
        Thé là xong Bộ Chi Huy Tiền Phương
        Thiêu hoảng hốt dốc tàn lực vùng ÌÌI
        Sư 18 mong đuọc cá hóa rồng

        LE MINH ĐẢO bụp xoè vói báo chí
        “Tao Se đánh cho VC biét muì ”
        Hai tuần sau LE MINH ĐẢO chuồn
        Ngãi Giao, Bình Giả Đảo trốn chui
        Bà Riạ Vung TÀU ĐÃO sa cơ

        Thu góp tàn quân về Xa Lộ
        MINH ĐẢO thất thần mặt láo liên
        Xong đơì VUNG ÌÌI, THIỆU khóc lóc
        Diển văn daì thòng THIỆU từ chức

        Huơng già lên thay rồi tói MINH
        Thay qua đổi lại NGỤY làm hài
        30 tháng 4 trưa ngày đó
        Xe TaNK Giaỉ Phóng cờ rợp bóng

        Vế SAI GON , bộ đôi của con dân
        Oai phong lẩm liệt như thánh GIÓNG
        Canh cỗng quyền lục NGỤY SAI GON
        Sập đổ lăn cù, đống săt vụn

        Cờ đỏ rọp troì, tiếng loa vang
        Ngụy chạy tan tác, coì áo quần
        Cỏi luon giày vớ, quẳng ba lô
        Ket thúc mot đòi quân hại nuớc

        Chấm dứt cái nghiệp LINH ĐÁNH THƯÊ
        46 năm rồi như hom qua
        30 tháng 4 laị hiện về
        Vàng son mot thời NGỤY luyến tiếc

        Néu như thé này như thé khác
        Ta đau có phaỉ kiếp lưu vong
        an mày quoc tê đòi ô nhục
        Nghỉ lại mà tức thằng Viet Cộng

        Dép rau nón cồi chẳng bằng ai
        Ấy thế mà ta lại thua hoài
        Thầy ta MẺO PHÁP lại còn đau
        Điện Biên năm nào chưa ráo mực
        Nóc Nhà tháo chạy MẼO cuồn cờ

        Nhục này ai trả cho thù này
        Thoi thì con cháu nhớ lấy lời
        Làm lính đanh thuê nhó xin đừng
        Làm kiếp Ký Sinh lại đừng luon
        Lich Sữ muon đoì chịu nhục chung.

        kkakakkkakkakak.

        • Dmcs
          Dm mày dog phét lại đi ăn cắp thơ
          Không làm được bài thơ thời sự Bãi Tư chính hả con? Kaka Kaka nhục nhã quá
          Không biết làm thơ = nhưng thích sủa.
          Dog phét là 1 trong những thằng CS=
          Tiến lên ta quyết tiến lên/
          Tiến lên ta lại xông lên hàng đầu/
          Hàng đầu không biết đi đâu/
          Đi đâu không biết, hàng đầu cứ đi

          • chứng minh là anh Phet’ ăn cắp thơ đi em. Không chứng minh nổi thì đó là thua rùi chửi đổng . kakkakakkkakka.

            You got to prove it for your accusation, otherwise you are ever fuking sore loser, kakkakkak.

          • Tớ chỉ accuse Đảng tụi bay đang lập lại lịch sử thui . Bi giờ đem cả quân đội cho Mỹ nó đào tạo . Nguyễn Thành Trung 2.0 vừa mới tốt nghiệp đấy

            Lúc nào Lăng Hồ Chí Minh go Ka-Boom, i have a bottle of Dom Perignon ready

          • Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt muỗi Tàu
            montaukmosquito 25/02/2024 at 10:48 am
            Là dân non-white làm việc trong chánh phủ ở Mỹ, i learn one thing, chờ cho the white guy sing first, mean watch the white guy. Tụi nó có white priviledge, có làm gì gây ra hậu quả thì cũng chỉ minimum, đôi khi còn được khen là trung thực . Non-white làm less than that … nah man. my living is decent, i aint complainin mean i aint gonna do nothin to jeopardize it.
            Nguồn = baotiengdan dot com = bình loạn của thằng Tàu chệt

        • Dmcs
          Dm mày dog phét giải thích = tàu bò là tàu gì con? Là Tàu lạ?
          Xe Tank Đai bác vói Tàu bò= Trích
          Sập đổ lăn cù, đống săt vụn= Trích
          Lăn cù = là lăn gì con?
          Thơ như con cacx = cho bò với cù vào để cho vần nhưng không có nghĩa.
          Còn nhiều cái khác, bố nói ra thì con ngọng luôn

          • Khà khà khà, em bao nhieu nam ở MẼO, tiêng MẼO chẳNg tói đ6u tiêng VIET thì mât đi luôn, rỏ khổ cho thân phận nửa vời cua? Tan Dư Nguy Cock như em.

            Tàu Bò trong ngôn ngử dân gian Viet Nam có nghỉa là tàu to lắm lấm ,đó lối so sánh trong văn học dân gian Viet Nam.

            Vế SAI GON , bộ đôi của con dân
            Oai phong lẩm liệt như thánh GIÓNG
            Canh cỗng quyền lục NGỤY SAI GON
            Sập đổ lăn cù, đống săt vụn

            sập đổ lăn cù có nghía là sập xuống và lăn lông lóc như đèn cù trên sân khấu khi nguoi ta diển tuồng. Ỏ đây anh Phét củng dùng phep’ so sánh cái cổng DINH ĐÔC LẬP của NGỤY QUYỀN SÈ GÒN bị VC chúng anh dùng xe Tank húc sập và đổ xuóng lăn long lóc như đèn CÙ lăn vòng vòng trên sân khấu, hiẻu chưa hiẻu chua COCK, đồ dốt nat’. kakkakkak

          • Dm mày dog phét

            Dmcs
            Lại sủa bậy, mày chứng minh = nguồn đâu?
            Biên niên sử chỉ ngập tràn xương máu”.
            
Để hôm nay, ba mươi chín người chết trong thùng xe

            Để hôm nay, cụ Kình chết phanh thây.

            Để hôm nay, gái Việt xếp hàng làm đĩ.

            Để hôm nay, khen trà Tàu ngon, hoan hỉ…

          • May i suggest next one would be Nguyễn Ngọc Chu ?

            Dont have to be minh bạch . Miễn là nó biến mất . i dont care how the horse is dead. all i care is that the horse is dead

          • Dmcs
            Dm mày thằng Tàu chệt
            montaukmosquito 25/02/2024 at 10:36 am
            Có 1 chiện the white elephant vừa được bật mí, đó là sự tham chiến của lực lượng biệt động của Mỹ
            Chiện này tớ đã bít từ lâu, nhưng được lệnh (miệng) là hổng nên tiết lộ, có thể bị đưa ra tòa . Đồng nghiệp người Hoa nháy mắt, đi uống bia mới nói là wait until the white guy talk first. you aint white, better shut the Phúc up until then.
            Yep, now finalfreakinly the white guy sing. Chỉ lói thía lày, Nga có thể học Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa kiu U Cà là chính quyền Ngụy, bù nhìn của Mỹ . Toàn bộ U Cà là chế độ Mỹ-Ngụy được gòi .
            Nguồn = baotiengdan dot com = bình loạn của thằng Tàu chệt

        • Dmcs
          Dm mày dog phét
          Dog phét sủa thơ, nhưng không làm nổi bài thơ thời sự = Tàu hải cảnh TQ tuần tra ở bãi Tư Chính, CSVN câm nín
          Đó là cách chứng minh đơn giản nhất = dog phét ăn cắp thơ.
          Cũng không làm được thơ bảo vệ vinfuk
          Kaka Kaka nhục nhã quá
          SOB

        • Dmcs
          Dm mày dog phét không làm được bài thơ thời sự hả con?
          Ăn cắp thơ quen rồi = dog phét ăn xít tư bản giãy chết
          The prodigal son to return home= biết ai nói câu đó không con?

          • If you are accusing me of plagiarizing my poem then you have to prove it through a plagiarism checker . Otherwise you are just an idiot and a fuking sore loser , understood?

        • Dmcs
          Dm mày dog phét
          Sao con sủa ngu= dùng xe Tank húc sập và đổ xuóng lăn long lóc như đèn CÙ lăn vòng vòng
          Con chứng minh được cái cửa sắt lăn long lóc không?
          Đến dog csvn chỉ nói là húc đổ cửa thôi.
          Dog phét ngu nhưng hay sủa

        • Dmcs
          Dm mày dog phét
          Không trả lời được hả von? Ngu quá, ăn xít cho khôn
          1-Hồ Chó minh 25/02/2024 at 23:07
          Dmcs
          Dm mày dog phét
          Sao con sủa ngu= dùng xe Tank húc sập và đổ xuóng lăn long lóc như đèn CÙ lăn vòng vòng
          Con chứng minh được cái cửa sắt lăn long lóc không?
          Đến dog csvn chỉ nói là húc đổ cửa thôi.
          Dog phét ngu nhưng hay sủa
          2-Hồ Chó minh 25/02/2024 at 22:44
          Dmcs
          Dm mày dog phét không làm được bài thơ thời sự hả con?
          Ăn cắp thơ quen rồi = dog phét ăn xít tư bản giãy chết
          The prodigal son to return home= biết ai nói câu đó không con?
          3-Hồ Chó minh 25/02/2024 at 22:19
          Dmcs
          Dm mày dog phét
          Dog phét sủa thơ, nhưng không làm nổi bài thơ thời sự = Tàu hải cảnh TQ tuần tra ở bãi Tư Chính, CSVN câm nín
          Đó là cách chứng minh đơn giản nhất = dog phét ăn cắp thơ.
          Cũng không làm được thơ bảo vệ vinfuk
          Kaka Kaka nhục nhã quá
          SOB
          4-Hồ Chó minh 25/02/2024 at 21:48
          Dmcs
          Dm mày dog phét lại đi ăn cắp thơ
          Không làm được bài thơ thời sự Bãi Tư chính hả con? Kaka Kaka nhục nhã quá
          Không biết làm thơ = nhưng thích sủa.
          Dog phét là 1 trong những thằng CS=
          Tiến lên ta quyết tiến lên/
          Tiến lên ta lại xông lên hàng đầu/
          Hàng đầu không biết đi đâu/
          Đi đâu không biết, hàng đầu cứ đi
          Dog phét chạy tuột quần vì không trả lời được = Kaka nhục nhã quá

    • “MẺO CỘNG thì lại xum xoe
      Đối tác toàn diện chúng thành một phe”

      Be Afraid, be VERY Afraid. Những “đối tác toàn diện” non-white của Mỹ, 85% nằm trong mồ lịch sử, nhiều cái không có cả cái mộ cho tươm tất . Mà chúng là non-Cộng Sản, chống Cộng cho Mỹ

      Whats yo chance, seriously?

      Có nhớ được không, “Làm lính đanh thuê nhó xin đừng”. Cho tới khi quá lệ thuộc vào Mỹ, nó bảo đâu phải đánh đó . Không làm lính đánh thuê cho nó, nó cắt cổ . Có (bao giờ) học lịch sử không vậy ?

      Oh, và wan hệ với Vatican. Hy vọng ông đại sứ Vatican make copy of thông điệp Fatima tặng Việt Nam

      Thông điệp Fatima, là mấy cô bé chăn cừu ở Tây Ban Nha thấy Đức Mẹ hiện ra . Tất cả họ được Vatican mời về sống hẳn ở Vatican luôn, và ghi lại những thông điệp mà Đức Mẹ đã truyền lại cho mấy cô, nên được gọi là thông điệp Fatima. Nhà Trắng phòng Bầu Dục có giữ 1 bản copy, và mỗi lần TT mới lên, thats the 1st thing he gotta read b4 đi ra làm lễ tuyên thệ .

      • Dmcs
        Dm mày thằng Tàu chệt
        Thế mày là thứ gì của bọn Cộng nô đm ngu dốt mà cứ lâng lâng cái mặt như chó 
No Chinese and dog allowed 
Thằng khổng tử thối bảo vậy đó

  16. Tránh Tàu đâu có xấu gi

    Giặc mà nổi giận còn gì thân ta
    Thế giới chẳng nề hà phản đối

    Riêng phận mình nông nỗi chư hầu

    Bụng ta giặc biết từ lâu

    Mòn bao đôi guốc lẽ đâu còn ngờ
    Đội ơn Tàu công lao dưỡng dục

    Nguyện trung thành thần phục chẳng sai

    Chữ vàng rạng rỡ còn đây

    Thành Đô nào dám làm sai lời thề
    Dmcs
    Dm mày dog phét, dog Minh Thu vào sủa đi con

    • Hồ Chí Minh là Hồ Chí Minh, không có tốt nghiệp kỹ sư hóa học, 1 bằng cấp oách xì xằng thời đó . Và Hồ Chí Minh nói dân chủ là để dân mở miệng, lập Đảng TA, gọi đó là Đảng của Bác Hồ . Hồ Chí Minh theo Mỹ, dùng PAP để đuổi Trung Quốc, tức là Hồ Chí Minh chống Trung Quốc . Hồ Chí Minh có nhiều bồ bịch lung tung vì là lãnh đạo mạnh mẽ, có cá tính, như Trump vậy . Đàn ông không vợ lại làm cao, bồ bịch nhiều cũng là lẽ thường

      • Dmcs
        Dm mày thằng Tàu chệt
        Hồ Chí Minh có nhiều bồ bịch lung tung= Trích
        Uh mày bảo dog phét trả lời xem sao?

    • Thời Hồ Chí Minh, quân Trung Quốc không hiện diện ở bất cứ nơi đâu ở miền Bắc . Quân trang quân dụng, quân nhu … đào tạo đều do Liên Sô đảm trách . Trường quân sự đầu tiên của miền Bắc không phải ở Trung Quốc, Mao không thích Hồ Chí Minh, thiếu tá Hồ Quang là 1 người Việt khác họ Hồ . Hồ Chí Minh không phải là người Việt, nên Hồ Quang thiếu tá không phải là Hồ Chí Minh . Hồ Chí Minh cũng không wen biết Chu Ân Lai, không biết ai cả, và cũng không mời cố vấn Trung Quốc . Hồ Chí Minh không nói gì về chủ nghĩa Mác-Lê, Cải Cách Ruộng Đất là do cố vấn Trung Quốc, là lỗi của Trường Chinh, Hồ Chí Minh không dính dáng gì tới . Bài “Địa Chủ Ác Ghê”, Tiến Sĩ Mạc Văn Trang đã chỉ rõ, CB là Chả Biết

      Những ai nói khác đi đều là bọn Tàu chệt, hoặc gián điệp cho Trung Cộng

      • Dmcs
        Dm mày thằng Tàu chệt
        Tiểu lị lụ mụ hầm cấy xạch 

        Làm Hán gian chó mà chẳng biết tiếng Hán cẩu 
 và tiếng Việt nữa vời
        
Đm đi chết đi mày
        
Ngu mà cứ đòi lên nói xàm

  17. Dmcs
    Dm mày dog csvn
    Bọn DLV câm đột xuất
    Dog phét, dog Minh Thu không vào sủa bậy?
    Kaka Kaka nhục nhã quá

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên