Chiều dài dương vật: thế nào là bình thường?

9

Theo bài đăng trên báo British Journal of Urology, các nhà khoa học của King College London, dựa trên 20 khảo cứu với mười lăm ngàn người đàn ông tham gia cho thấy kích thước trung bình của dương vật như sau:

Chiều dài lúc mềm 3,61’ (9,17cm) lúc cứng 5,71’ (13,13cm)

Chu vi lúc mềm 3,67’( 9,32cm), lúc cương cứng 4,59’ (11,66cm)

Trong các phim porno, mặc dù chiều dài của tài tử nam có kích cỡ bình thường thì cũng bị coi là quá nhỏ.

Gordon Muir, khảo cứu gia đã gặp nhiều người đàn ông quá bốn mươi tuổi vẫn chưa có giao hợp vì bị mặc cảm dương vật của mình quá nhỏ.

Có những người bỏ tiền ra để giải phẫu dương vật, cho nó dài ra hoặc to lên, nhưng thật sự đều không cần thiết như khi bạn có đôi chân số 8 mà mang giày số 11 thì không được, không có cách nào làm cho đôi chân to lên, dương vật cũng vậy. Có người phải trả 50.000 đô la, nhưng tiền mất tật mang, dương vật trở nên méo mó và thêm rối loạn tâm lý sau khi mổ.

Năm 1996, khảo cứu của đại học California với chủ đề: “chiều dài của dương vật ở thế mềm và cứng”, cho thấy chỉ có 2,28% cần phải giải phẫu để điều chỉnh lại dương vật, dương vật quá nhỏ(micropenis) chỉ có 0,14%.

Dĩ nhiên nếu bạn ở 50% trên thì dễ an lòng và mãn nguyện hơn ở 50% dưới trung bình, nhưng một điều chắc chắn là vẫn bình thường.

Có sự tương đồng giữa chiều dài dương vật và chiều cao của cơ thể, (nên để ý người Á châu thấp thua người Âu) thì dương vật phải ngắn hơn nhưng tính bằng mm thôi, chứ không khác biệt bằng cm.

Có một tin đồn vô căn cứ là người da đen có dương vật to và dài hơn người Á châu: xạo!

Còn điều nữa là kích thước dương vật có quan trọng không?

Huyền thoại về Lao Ái, lấy mẹ Tần Thủy hoàng, nhờ có cẳng giữa rất lớn có thể làm trục bánh xe!

Đối với các bà được phỏng vấn theo nghiên cứu của đại học California, 85% trả lời rất hài lòng với kích thước dương vật của chồng, nhưng chỉ có 55% ông chồng là hài lòng với kích thước dương vật của chính mình. Tại sao vậy? 30% khác biệt vì lý do gì? Thiếu tự tin?

Chiều sâu trung bình của âm hộ là 3′(7,62cm) tới 4′(10,16cm) do đó phần lớn đàn ông không có vấn đề với kích cỡ bình thường. Theo kinh nghiệm của sex therapist, vấn đề là do kích thước quá lớn làm đau người đàn bà khi giao hợp chứ không phải là kích thước quá nhỏ của các ông!

Nên nhớ điều quan trọng này, bất kể vị trí làm tình, dương vật không bao giờ chạm tới âm vật (clitoris), do đó phải kích thích clitoris, là trung tâm của tình dục cao triều hay cực khoái (orgasme) ở người đàn bà.

Vậy, nếu một đấng mày râu muốn quan tâm đến sự thỏa mãn của đối tác (partenaire) thì quên đi kích thước dương vật, mà phải để ý nhiều đến âm vật, theo đúng chủ nghĩa âm dương giao hòa.

Nguồn Ben Tinker CNN
Bs Tăng Quốc Kiệt

9 BÌNH LUẬN

  1. Dằi hay ngắn, dài bao nhiêu “súng” của Hồ? Cái này hơi khó à nhe, vì … théc méc hơi bị muộn. Trích từ Tiếu Lâm Hồ, XoaThanTuong.

    Di Chúc

    Lúc Minh râu (Ho Chi Minh) đang ngáp ngáp thì bộ chính trị mới triệu tập 1 cuộc họp khẩn cấp để bàn xem nên chôn cất tên đầu đảng khát máu này như thế nào. Có đồng chí cho ý kiến là nên đem mang chôn, có đc thì cho rằng nên táng xuống biển. Còn đc kia thì lại nói rằng nên mang thiêu.

    Đang ngắc ngoái nghe vậy tức quá Minh râu nhỏm dậy quát lên rằng:
    – ĐM! Đem uớp chứ không có thiêu! Thằng nào bảo thiêu đấy. Thiêu Thiêu Thiêu cái con c.. tao này!

    Nói xong Minh râu lăn quay ra chết ngắc. Bộ chính trị tuởng đó là di chúc nên cái xác hắn thì đem ướp, còn con c.. cuả Minh râu thì cứ thế mà thiêu mất tiêu!

    • Bổ túc (vô) văn hóa

      “ĐM! Đem uớp chứ không có thiêu! Thằng nào bảo thiêu đấy. Thiêu Thiêu Thiêu cái con c.. tao này! Còn bi giờ thì tao muốn nghe 1 bài dân ca Trung Quốc . Nghe xong thì đi theo Mác-Lê cũng thỏa”

      Thật ra, theo tớ đoán, quyết định ướp xác Hồ Chí Minh đã hình thành materialize trước ngày đó rất lâu . Và trong thời gian Hồ Chí Minh mong muốn nghe bài dân ca Trung Quốc, theo bác sĩ LS, đã có 1 nhóm túc trực chuẩn bị gòi . Nên nhớ, toàn bộ từ A-Z phải đem từ Liên Sô wa, với 1 đội ngũ chiên da khá lành nghề . Cant compile that group on a short notice.

      Chỉ võ đoán . Chiện ướp xác & làm lăng chắc chắn có sự chấp thuận của Hồ Chí Minh . How much is sự chấp thuận đó là free will, pure speculations.

      Hoặc có thể, vì Hồ Chí Minh là người Cộng Sản chân chính, và nếu bỏ wa Tưởng Năng Tiến, có thể disregard những gì ông viết trong bản tuyên ngôn độc lập cũng như di chúc . Ông có thỉa wan niệm ui đồ Việt, mình viết ccc gì mà chả được . Chỉ di nhứt Hồ Chí Minh đưa lời TT Mỹ vào cái-gọi-là “tiên ngôn độc lập” rất tương đối của mình, như 1 tờ giấy lộn . Khác hẳn những văn bản tương tự khác, ví dụ như của Bảo Đại hay các chính khách VNCH.

      Về bản di chúc, i give it 50-50. Những ước mún thuộc chủ nghĩa Mác-Lê, tớ cho là có thỉa tin được . Nhưng thiêu … Nah, ill pass. i guess he wanna play it safe, để thiên hạ hết còn DNA để thử . Nhưng cuối cùng i bet he succumbed to ý muốn chính trị của cộng đồng XHCN, gồm cả dân miền Bắc . Nhưng viết rõ làm lăng trong di chúc thì quá … i mean, rất xứng đáng để trí thức nhà mềnh kính trọng . He can do no wrong trong tư di trí thức nhà mềnh . Nhưng … Well, its perfectly written, cover all bases without revealin.

      Make one wonder if its so perfect …

      • Dmcs
        Dm mày thằng Tàu chệt
        nguyen do 26/02/2024 at 1:30 pm
        4M = Mặc má mày! Muỗi (Tàu)!

        Tỉu hà má nị

        Thằng Hán gian chó ngu ngục

  2. Khà khà khà, cơ thể tuong xứng voi khối óc củng như các phần tứ chi phải tương xứng vói nhau thì thao tác mới đống điệu đuọc.

    Tàn Dư Ngụy Cock mất ngot nửa thé kỷ rùi mà củng chỉ đang loay hoay chửi đổng VIET CỘNG vì chưa giật sập đuọc Viet Cộng. Điều này chứng tỏ là TÀn DƯ NGUY COCK quá chậm chạp. Điều này chắc chắn tiêt’ lộ là NGỤY COCK có nảo rất nhỏ bé và tuong xứng vói………..củ CHUỐI cau tí tẹo do đó kế hoạch GIAT SÂP CONG XÃNG củng vì thé mà tiep tục bế tắc vô thời hạn và không hiệu quả, kakkakkkkakakak

    Nhìn máy thèng lính NGỤY SÈ GÒNG trong hình năm xưa hình hài lóc chóc mà tròng vào giày Booth còng kềnh nặng nề , rùi nón sắt nửa nạng nề vì thế khi muón thoát chết ngày 30 tháng 4 nam 1975 thì chỉ còn cách là…………lột giày booth, liệng nón sắt, cởi áo ràn ri chạy trần trùng trục như nhộng giửa đường phô trông thiệt là………KHÔNG GIỐNG AI, kkakakkakka.

    Túm lại, nhỏ thì chậm , chậm thì kém , kém thì thua, thua thì khóc. Thoi thì trách tròi chứ biét trách ai bi giờ.

    • Cám ơn đồng chí Phét nhắc mới nhớ.
      Nhờ vậy mà hôm sau 1/5/75, sư đoàn Sao Vàng…khè tụi tớ lượm giầy vớ đó để mang đi diễn hành, nhưng những cái chân to như chân …trâu của bộ đội ta không sọt vào được nên lấy giầy treo cổ đi diễu hành.

    • Dmcs
      Dm mày dog phét không trả lời được hả?
      Chạy tuột quần Kaka Kaka nhục nhã lắm
      Mẹ dog phét rất thích dương vật của Tao, bố dog phét rất biết ơn Tao vì làm cho mẹ dog phét sướng.
      Kaka Kaka

      Việt Nam điều tra vụ 7 di dân Việt bị phát hiện trong thùng xe tải tại Anh”
Chúng sẽ không có điều tra gì cả vì chính nhà cầm quyền VN đã làm ngơ để các di dân này trốn ra nước ngoài. Nói một cách khác chính họ là những kẻ buôn người. VNCS muốn càng ngày càng có nhiều người VN sống ở nước ngoài để những người này, cộng với những người XKLĐ gởi tiền về giúp Đảng vững mạnh. Những người Việt vẫn tiếp tục trốn qua Anh mặc dù trước đây đã có 39 người chết ngạt trong xe đông lạnh, điều này chứng tỏ nhà cầm quyền CS không có hành động gì để ngăn chận. Đối với CS VN, càng nhiều người sống ở nước ngoài thì càng tốt vì họ sẽ là một nguồn cung cấp ngoại tệ cho VN.
      Địa ngục đường hẹp lắm kẻ đến
      Thiên đường rộng mở chẳng ai vô
      Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không là nhờ công làm culi, ô sin, làm dĩ của các cháu
      Kaka Kaka nhục nhã

      • “chính nhà cầm quyền VN đã làm ngơ để các di dân này trốn ra nước ngoài”

        Chỉ những thằng con tự xưng mình là trí thức trong nước mới nhìn chiện này là 1 thiếu sót

        Những ai đã từng bị công an dí sau khi bị bể bãi wish phải chi “chính nhà cầm quyền VN đã làm ngơ để các di dân này trốn ra nước ngoài”. Tiền hổng mất mà tật cũng hổng mang

        Chắc người Việt bỏ Tổ quốc của mày ra đi làm cho mày cảm thấy quốc thể tụi bay bị xâm phạm

        Phúc du, phúc all y’all

  3. “Súng nước” của “Bác” Hồ biến thành vũ khí hiện đại đánh Mỹ-ngụy:

    Chu Ân Lai chỉ có một hệ, đồng tính nam (Homosexual-gay), trái lại Hồ chí Minh thuộc phái đa hệ, thuộc song tính, quan hệ tình dục cả nam lẫn nữ.

    Theo cuốn sách “Tình Yêu và Cách Mạng” của Lý Minh Hán- tốt nghiệp Đại Học Bắc Kinh- thì đã có mối tình đồng tính 50 năm giữa Chu ân Lai và Hồ chí Minh, và cả Mao trạch Đông cũng vậy vì thế Chu Ân Lai đã sống sót trong các vụ thanh trừng trong lúc Lâm Bưu, Lưu Thiếu Kỳ đều bị hạ bệ không thương tiếc.

    Vậy rõ ràng rằng dái của chủ tịt Hồ, dương vật của thủ tướng Chu ân Lai và cặc của chủ tịt Mao quả là đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu với nhau cho nên mới có cuộc tao ngộ giường chiếu của cả 3 và lâu đến như vậy.

    Dái Hồ khi căng cứng chắc dài chừng 2 phần ba của cái hot dog vừa miệng của họ Chu và Mao chủ tịt, nên cả hai đều khoái bú dái Hồ.

    Dái Mao chủ tịt và dái họ Chu vừa to đùng lại đầy lông nên lỗ đít của chủ tịt Hồ rất hồ hỡi tiếp thu, mang lại cái cảm giác nhồn nhột, và khi chủ tịt Mao và họ Chu xuất tinh, thì cả một giòng tinh dịch bắn mạnh và bắn sâu vào tận bên trong Hồ.

    Mồm của chủ tịt Hồ rất khoái ngoạm lấy những cái dái có kích thước khủng của họ Chu và Chủ tịt Mao, khi ngoạm vào thì tựa như ngoạm double cheese burger của McDonald’s.

    Chủ tịt Hồ, chỉ học xong tiểu học, mà leo lên được đến ghế lãnh đạo cao chót vót, và được lịch sử Đảng ca ngợi là đã lãnh đạo thành công công cuộc đánh thắng Mỹ-ngụy một phần là do những hoạt động phòng the này đây, được các người yêu cùng giới tính sốt sắng cung cấp cho vũ khí hiện đại, cố vấn, và lại cho cả 320000 quân sang miền Bắc giúp chống các cuộc oanh tạc của Mỹ, xây dựng lại đường xá, cầu cống…

    Nên cần phải xây dựng nhiều tượng đài tôn thờ Dái Hồ – tựa như người Chàm đã làm các tượng tôn thờ dương vật-, hàng năm phải có ngày Cặc Hồ, để nhắc nhở toàn Đảng rằng nhờ có dái, cặc, dương vật “Bác Hồ” mà 5 triệu đảng viên mới có nhiều biệt thự hoành tráng, nhiều ô tô sang xịn như ngày nay.

  4. Mồm của Việt Cộng: Thế nào là vừa.
    Bọn đãng-viên CSVN luôn có mặc-cãm là mồm của mình quá nhỏ, nên ăn quá chậm, làm giàu quá lâu.
    Thật ra, mồm của bọn đãng-viên CSVN vẫn bình-thường như mọi người, nhưng cái bao-tử lại quá to, cho nên cái mồm không thễ nào đáp-ứng nỗi.
    VC cho rằng:
    Mồm rộng đến mang tai là vừa, nếu vượt qua mang tai thì quá tốt.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên