Bác cháu ta cùng diễn?

6
Ảnh bị cư dân mạng bóc mẽ

Các trang mạng mạng xã hội lan truyền bức ảnh tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc Tết các công nhân vệ sinh môi trường. Đây dường như là thông lệ hàng năm của giới lãnh đạo, nhưng hình ảnh đưa ra không phải bao giờ cũng chân thực, mà đôi lúc hình ảnh gợi tới một hoạt cảnh hay một vở diễn.

Hình ảnh TBT kiêm chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gặp công nhân môi trường bị cho là không thực. Hai cô gái trông trẻ đẹp như diễn viên và quá chính chu, sạch sẽ, khác với bộ dạng lam lũ, vất vả của các công nhân môi trường.

Thâm chí, ít giờ sau khi bức ảnh được báo chí công bố, cộng đồng mạng còn phát hiện ra thân thế của 1 trong 2 cô. Cô gái bị phát hiện tên Hương, 20 tuổi, là nhân viên của một hãng điện thoại ở Hà Đông, chứ không làm công việc dọn rác như thông điệp mà bức ảnh muốn chuyển tải.

Hai cô gái cũng nhận được tiền lì xì của TBT Nguyễn Phú Trọng.

Ông Nguyễn Phú Trọng bị lừa?

Dư luận mạng cho rằng, vụ dàn dựng 2 cô gái trẻ đẹp không liên quan gì tới công nhân môi trường ra nhận quà là bộ phận tổ chức đã lừa bác Tổng. Nhiều người cũng đưa ra những hình ảnh thực sự của các công nhân dọn dẹp, quét rác, vệ sinh đường phố để so sánh với 2 cô gái bóng bấy, ‘xinh hơn cả diễn viên’.

Facebook Nguyễn Thúy Hạnh phát biểu: “Đảng của ông Trọng nếu thực sự trân trọng những người lao động chân lấm tay bùn thì có cần phải chọn những cô gái thật trẻ trung xinh đẹp kia đại diện cho những người quét rác để nhận lì xì không? Những cô gái kia không hề giống với những người quét rác mà mọi người vẫn gặp trên đường phố.

Bày ra trò mị dân nhưng lại lộ cái đuôi kỳ thị người lao động lam lũ. Hãy nhớ nguồn gốc của các ông là từ “ba đời bần cố nông” nhé!”

Facebook Tien Luu: “Cái thằng đạo diễn trò này là phản động cài cắm mần lãnh đạo thành trò cười đó”

Facebook Khôi Nguyên: “Hai cô này trông vừa đẹp vừa sáng sủa , sao lại đi quét rác hả ông Trọng ? Sao ông chọn những thằng giúp việc tồi quá , chúng làm ông lộ bài diễn hết thế”

Đàn Chim Việt tổng hợp

6 BÌNH LUẬN

  1. Đúng rồi…nếu tiền có thật trong phong bì thì không bao giờ họ để lọt cho người ngoài…..(đây là cái khốn nạn của xh vn hiện nay )kể cả ông trọng cũng không biết được là hai cô kia có làm trong ngành hay không và số tiền trong phong bì là bao nhiêu…..tôi đã dự mấy hội nghị cuối buổi có hái hoa…(kiểu bốc thăm cho có vẻ vô tư và dân….chủ…)nhưng khi ra về để ý điểm lại mặt những người trúng tặng phẩm có giá trị….thì toàn là người có quan hệ họ hàng hay bạn bè thân thích của họ…..tôi đã biết và nhiều người cũng biết…….

  2. CSVN luon luon lua dao , lượng gat , noi lao , xao tra ,dieu ngoa moi nguoi .Chi co nhung nguoi kho dai moi tin tuong chung no ma thoi

  3. Nhà văn Nguyên Ngọc ( ở Việt nam) : Tôi cho rằng căn bệnh nặng nhất, chí tử nhất, toàn diện nhất của xã hội ta hiện nay là bệnh giả dối.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên