Vụ án ma tuý thảm khốc ở sân bay TSN

2
Vụ án ma tuý thảm khốc ở sân bay TSN

2 BÌNH LUẬN

  1. Xem hình bà nữ thần công lý bị Việt Nam Airlines cố cán chưa chết, còn nằm ăn vạ, tóc vàng váy đầm hai dây thời trang như thế , chắc chắn không phải dân ta rồi !
    Phục họa sĩ Babui thật, thông thạo lịch sử Việt hiện đại biết ngay thủ phạm trùm cuối của vụ việc, nên mới cho người xem chút manh mối !Ai như đám cộng động mạng trong ngoài nước, lũ nhân dân ba miền dân trí lùn, đâù óc đen tối đoán mò…vu vạ đủ kiểu nhà nước Việt cộng ta !

    Trùm cuối là đây, thực dân dùng lại chiêu xưa đấy :
    “Công lý được tượng trưng bằng một người đàn bà dịu hiền, một tay cầm cân, một tay cầm kiếm. Vì đường từ Pháp đến Đông Dương xa quá, xa đến nỗi sang được tới đó thì cán cân đã mất thăng bằng, đĩa cân đã chảy lỏng ra và biến thành những tẩu thuốc phiện hoặc những chai rượu ty, nên người đàn bà tội nghiệp chỉ còn lại độc cái kiếm để chém giết. Bà chém giết đến cả người vô tội, và nhất là người vô tội”.
    -Bản án chế độ thực dân Pháp- t/g bác hồ chó chết thứ nhất

  2. Lâu lâu mới vào ĐCV còm ủng hộ , độc giả mắng Việt cộng ngày càng thờ ơ ,lười ủng hộ tinh thần người dấn thân , giống mình thật !
    Soi xem báo mạng Việt hải ngoại tự túc , nhất là báo ăn nên làm ra bên Mỹ, có báo nào có đăng biếm họa thời sự đập đảng Trọng lú không , hình như chỉ có Đàn Chim Việt ?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên