Vét máng

5
Vét máng

5 BÌNH LUẬN

  1. 48 năm sau ngày nắm quyền sinh sát toàn VN , ngày nay Việt Cộng ta dù đã biến thành trọc phú đô la Mỹ cả , nhưng gốc gác , đuôi đít bần cố nông cầm tinh con Lợn vẫn còn lồ lộ ra đấy giấu không được, cứ tọng và tọng ngập mặt thôi !

    • Chuyện Việt Cộng với tình yêu đậm sâu con Lợn , người Bắc ai cũng biết cũng thấm từ thời bác hồ chó chết cướp chính quyền , năm 1945. Trong Nam dân chỉ mới biết đến sau ngày 30/04/1975.

      • Có lẽ, khi miền Nam thua trận, người đầu tiên bị ngỡ ngàng chuyện tình quái gở này là một nhà văn nữ nổi tiếng thời VNCH ,dân Sài Gòn. Bà kể lại trong cuốn hồi ký ( đọc được một khúc trích ngắn trên mạng cách đây vài năm !).
        Bây giờ , ai cũng rõ những ngày tháng đó ngay thủ đô SG Nam VN vừa chiếm được,Bắc và Nam Cộng đấu đá nhau tơi bời hoa lá ,giành giật , chia chác tài sản tư của dân & công của nhà nước VNCH.Nhà văn có một căn nhà lầu mấy tầng ở trên con đường Đồng Khởi đắc địa khu đất vàng tp bác hồ chó chết ngày nay , căn bên cạnh một nữ bắc cộng giật ngay được sau cuộc chiến nội bộ bọn ăn cướp với nhau. Việc đầu tiên nữ Việt Cộng ta làm, là gì ? Đưa ngay mẹ vào Nam giữ nhà , và tậu ngay một đàn heo lúc nhúc nuôi ngay trên sân thượng căn nhà lầu , trên con đường nổi tiếng dân nhà giàu ở ,từ thời Sài Gòn là Hòn Ngọc Viễn Đông cho đến thời VNCH !

  2. Lúc này Việt Cộng ta đang phê, hát bài Yêu Cô Vi và nhảy Vũ điệu rửa ĐôLa :
    “Dạo gần đây, có một virus rất hot. Tên của em ấy ViệtÁCorona. Em từ đâu ? Quê của em ở BaĐìnhQuận. Ôi Đô la rụng ôi bitcoin rơi ”.
    “Cùng chọt mũi xoay xoay xoay đều. Chuyền Đô La sang Âu, Mỹ, Sing… Và hạn chế đi ra khu Cờ Vàng. Đẩy lùi virus ViệtÁCorona lálaa la…

  3. Bao nhiêu năm “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thì phải có kết quả chứ!

    Toàn những cán bộ cấp cao chứ đâu phải đùa. Chúng học tập rồi học tập rồi học tập hàng bao nhiêu lần mới có thể lên được những chức vụ cao. Lên tới cao rồi thì mới thực hiện được “tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” một cách hoành tráng.

    Còn những tên khác thì sao? Chúng trong sạch, nên không ăn cám? Hay chưa có cơ hội? Hay chúng đang ăn chia chuyện khác?

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên