Thông đồng là thuộc tính XHCN

13
Nữ sinh 18 tuổi tử vong

Lẽ ra chỉ là chuyện tai nạn giao thông gây chết người, xảy ra lúc 7 giờ 30 sáng ngày 28/6/2022 tại Phan Rang – Tháp Chàm. Một người lái xe ô tô 7 chỗ tông vào người chạy xe gắn máy phía trước, sức mạnh làm người đó văng xa 4 mét, húc vào trụ điện bị thương nặng và chết tại bệnh viện.

Chỉ cần đọc thoáng qua cũng có thể biết ai phạm lỗi, vì người chạy xe gắn máy sát lề bên phải.

Thế nhưng, tai nạn đó trở nên phức tạp vì người lái ô tô là Thiếu tá Hoàng Văn Minh, cán bộ Trung đoàn K 937 của quân chủng phòng không không quân!

Ban đầu công an thông báo cho ông Hồ Hoàng Hùng, cha của nạn nhân, là máu của cháu gái Hồ Hoàng Anh có nồng độ cồn “lên đến 0,79 mg/100ml” ! Hỏi Bác sĩ Thái Phương Phiên, Giám đốc bệnh viện Ninh Thuận, người trách nhiệm về kết quả thử máu, thì được trả lời “đó là hồ sơ mật của bệnh nhân”.

Trên FB Minh Hằng, được coi là vợ của Thiếu tá Hoàng Văn Minh, cho rằng nạn nhân chạy xe quá nhanh, lốp mòn không bám đường, mũ bảo hiểm kém chất lượng và trong người có độ cồn cao!

Như vậy rõ ràng là họ liên kết với nhau đổ tất cả lỗi cho nạn nhân, người chết không thể lên tiếng.

Phản ứng lại, bè bạn của cháu Hồ Hoàng Anh cho biết tối 27/6 họ chỉ uống giải khát với nhau mà tai nạn xảy ra 7 giờ 30 sáng hôm sau, ngày 28/6, thì nồng độ cồn đó từ đâu ra? Hiệu trưởng trường cũng ra văn bản xác nhận nạn nhân là học sinh tốt, năng nổ, không hề bia rượu. Còn giới chuyên môn cho biết nếu nồng độ cồn là 0,79 mg/100ml máu thì chỉ có cảm giác hơi hưng phấn, vì ăn trái cây lên men đã có con số đó. Hoàn toàn vô hại.

Dư luận càng nghi ngờ. Nội vụ nổ lớn.

Theo báo Zing ngày 1/8/2022 lúc 19:11  Công an Phan Rang, Tháp Chàm cũng như BS Thái Phương Phiên, Giám đốc bệnh viện tỉnh Ninh Thuận, cho biết là họ đều “làm đúng chức năng”.

Cũng báo Zing ngày 2/8 lúc 6:34 BS Trương Khắc Chí, Phó giám đốc bệnh viện tỉnh Ninh Thuận, lại xác nhận là “có sai sót khi xét nghiệm nồng độ cồn nữ sinh” và “lỗi này là của một kỹ thuật viên ở bệnh viện” đã “đốt cháy giai đoạn” bỏ qua công đoạn thực hiện nội kiểm (kiểu giải thích mà dân gian gọi là “lỗi tại thằng đánh máy!”)

Cùng ngày báo Zing phát hành lúc 14:01 Thượng tá Hà Công Sơn, Phó công an Phan Rang – Tháp Chàm họp báo chi tiết về tai nạn. Giám đốc bệnh viện BS Thái Phương Phiên xin lỗi gia đình nạn nhân vì xét nghiệm nồng độ máu sai.

Như vậy dư luận nghi ngờ là đúng và đã có câu trả lời. Nhưng câu hỏi vẫn còn nguyên đó: Liệu tài xế ô tô là Thiếu tá Hoàng Văn Minh có thông đồng với cảnh sát điều tra và bệnh viện hay không?

Còn công an đã cho biết “vụ án nầy liên quan đến quân nhân nên sau khi cơ quan điều tra của Bộ Quốc phòng vào, chúng tôi đã tiến hành dựng lại hiện trường, khám xét xe ôtô. Hồ sơ sau đó công an Phan Rang – Tháp Chàm đã bàn giao toàn bộ cho cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng”, đá trái banh qua sân Bộ Quốc phòng! Mà lịch sử nạn nhân của Quốc phòng cũng không hề ít.

Còn việc khám nghiệm người chết thì đúng theo yêu cầu của công an hoặc quốc phòng là “chuyện thường ngày ở huyện” rồi!

Hỏi có bao nhiêu nạn nhân đã chết tại đồn công an? Lúc thì tự tử bằng dây giày, lúc bằng dây điện thoại để bàn, lúc khác lấy dao rọc giấy trên bàn làm việc của công an cắt cổ tự sát…

Còn nạn nhân của Bộ Quốc phòng cũng không hiếm. Quân nhân Trần Đức Đô “tự treo cổ chết” ở Yên báihttps://www.youtube.com/watch?v=IvRXckNZFmI Quân nhân Lý Văn Phương chết nổi trên hồ nước ở huyện Ba Vì https://www.youtube.com/watch?v=HqS8tL8C7Aw Quân nhân Nguyễn Văn Thiên chết vì “tự té ngã khi tắm” ở Gia Lai, https://www.bbc.com/vietnamese/vietnam-59879584 nhưng sau đó lại có đến 5 bị cáo...

Vì thế có thể nói đó là cách làm việc luôn luôn “có tính hệ thống” của XHCN.

Tính hệ thống” đó ở mọi cấp. Họ thông đồng với nhau rất kín kẽ. Do đó khi có một vụ bị đổ vỡ là kéo theo một lô nhân sự và ban ngành liên hệ.

Cụ thể như cái gọi là “đốt lò” cho thấy từ Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng, Thứ trưởng, Tướng, Tá công an, Tướng, Tá quân đội… có cả hàng ngàn người vi phạm luật pháp, không trừ bất cứ lãnh vực nào, ban ngành nào, cấp nào cả.

Lấy chuyện que xét nghiệm covid 19 của công ty Việt Á làm ví dụ. Đã có bao nhiêu người bị chết oan? Xã hội đã rơi vào tình trạng hỗn loạn cùng cực như thế nào? Tiền thuế của dân chạy vào túi những ai? Hàng trăm chuyến bay “giải cứu công dân” họ thông đồng chia chác nhau ra sao?

Điều ghê tởm là quan chức cùng nhau tận dụng cơ hội đại nạn của dân tộc để làm giàu!

Thể chế đã đẻ ra một cỗ máy kinh khủng như thế mà “đốt lò” được ca ngợi là “công trạng”?

Vì thế dù nội vụ tai nạn giao thông kể trên chỉ là chuyện rất nhỏ nhưng, qua đó, cho thấy XHCN là cả một guồng máy khổng lồ thông đồng với nhau để bóc lột, áp bức và thống trị.

(2/8/2022)

Kông Kông

13 BÌNH LUẬN

  1. Nói toi chuyện THÔNG ĐỒNG vói Ngoại Bang để giét………..gà nhà thì NGUY SAI GON là sư phụ

    Chăng hạn như chuyện 5 thắng tuóng của NGUY SAI GON thông đồng vói thằng cha Hẻny Cal Bodlodge để ………..mần thịt DIỆM NHU vói giá khoảng 42,000 USD thì đố thằng TÀN DƯ NGUY COCK nào dám gân cổ lên cải đuọc anh Phét . Năm thằng tuóng đó sau này thăng quan tien chức lên làm chop bu của NGUY SAI GÒN tất tần tật nghen.

    1/ Thăng cha Nguyen Van Thẹo(Thiệu) sau khi tham gia mần thịt Diem Nhu xong thi hắn vọt lên tói Trung Tuong trong vòng chưa đầy 2 năm.

    2/ Thằng cha Tran Thiện Khiêm sau khi giet đuọc DIEM NHU thì hắn ta vọt lên tói đại Tuóng 4 sao và làm luon thủ tuóng. Hắn mơ uóc ngoi lên làm TON TON sau khi Thẹo hết hạn. Nhưng chăng may , Viet Cộng chúng anh vào sớm quá cho nên hắn mơ hụt .

    3/Duong Van Minh : Lảo lên Đại Tuóng luon sau khi mần thịt đuoc Diem Nhu. Cứ như thé sau này lảo lên làm TON TON của NGUY SAI GON trong vòng 2 ngày và giò tay đâu hàng KHÔNG ĐIÊU KIỆN

    4/TRAN VAN ĐÔN : Thằng này làm tuóng NGUY SAI GON nhưng mang CUỐC TỊT của PÁP. Hắn là thằng tham lam và là a coordinator(điều phối) trong cái gọi là ỦY BAN QUAN DÔI CACH MẠNG

    5/ TON THAT ĐÍNH : Thằng ni vọt lên TRUNG TUÓNG sau khi phản chủ. Chủ của hắn chính là NGO ĐINH ĐIẸM đó , nhưng vì hám danh lọi nên sản sàng nói láo và đánh lừa DIÊM đe cho DUONG VAN MINH và đám THIỆu KHIEM tổ chức đảo chánh.

    Chién công như thé cho nên năm tháng 3/1975 , khi nhửng tiếng đại bác của Viet Công chúng anh nả vào thì chúng đều hoảng loạn và chói vói. Chạy Chạy và Chạy.

    Túm lại là nhóm NĂM TÊN(MINH ,THIỆU ,KHIEM ,ĐON ,ĐÍNH) là sư phụ trong viêc THONG ĐỒNG để giét cho đuọc DIỆM NHU và lật đổ nhà NGÔ. Bọn này sau này tiep tục THÔNG ĐỒNG để cho thằng LYNDON B JOHNSON xua trên 500,000 quân MẼO luon có mặt tại miền NAM VN suốt ròng rả ngót gân 10 năm.

    Thử hỏi ai THÔNG ĐỒNG giỏi hơn bọn này? NO body since this bunch of thugs is ATTRIBUTE OF THÔNG ĐỒNG vói Ngoai bang để giét chủ mình.

    • Anh Phét bảo rùi, nói tói Thông Đồng hoạc cấu kết vói ngoại bang để giét ………………………..GÀ NHÀ là sở trường của NGUY SAI GÒN. Anh Phét mà moi ra thì đố thằng Tàn Dư Ngụy Cock từ tuóng cho tói lính quèn sót lại chẳng thằng nào dám hé mỏ phân trần dù chi một lời. Vì thé chúng giả NGU và lấm lét chuồn lẹ.

  2. Thông đồng là thuọc tính của CHỦ NGHIA XÂ HÔI. Thế thì thằng nào, nhóm nào thông đồng vói vói thằng bu MẼO để ton ton DIẸM, và cố vấn NHU ra nguòi thien cổ mot cách man rợ nhất thé kỷ 20 thé NGUY COCK KONG KONG? kekekekekek.

    Thằng nào nếu không phải là tên NGUYEN VAN THẸO, TRAN THIEN KHIEM, DUONG VAN MINH, TRAN VAN ĐON, TON THAT ĐÍNH?

    Nhóm nào THÔNG ĐỒNG vói Henry Cabot Lodge để lên kế hoạch triet hạ nhà NGÔ DINH DIỆM néu khong phải là nhóm QUAN NHAN ĐẢO CHÁNH của NGỤY SAI GÒN.

    và Sau khi mần thịt đuọc DIÊM NHU rồi thì thằng nào chinh thức thong đồng vói bu MẼO để LYNDON JOHNSON xua quân vào miên NAM nếu khong phải la tên CHỦ TICH UY BAN LẢNH ĐAO CUỐC ZA Nguyen Van Thiệu lúc đó.

    Thấy chưa, néu mà THÔNG ĐỐNG thì NGỤY SAI GÓN là sư tổ ví the’ phải nói nguoc lại là THONG ĐỒNG VOI” NGOAI BANG là Thuộc Tính cùa NGUY SAI GON.

    • Nói tới chuyện THÔNG ĐỒNG vói dẩn chứng cụ thể của NGUY SAI GON thông đồng vói bu MẼO để ………..mần thịt DIỆM NHU vói giá khoảng 42,000 USD thì đố thằng TÀN DƯ NGUY COCK nào dám gân cổ lên cải đuọc anh Phét , kekekkeekkeke. LOL, có chăng chỉ là bla blu bla rồi quay sang chuyên khác cho khói bí lồi.

      Anh Phét đả thách đố bao nhiêu thằng Tàn Dư Ngụy Cock từ tuóng cho tói lính quèn, không thằng nào dám đối diện vói cái chết Man Rợ nhất thé kỷ của ton ton Diem Nhu trong mot thể chế gọi là có TAM QUYÊN PHAN LẬP , kkekeekekekke.

    • Nếu Đảng các bác thông đồng với Bu Mẽo, it can happen again . Tam quyền phân công có tránh được nếu bắt tay với Bu Mẽo không ?

      Oh, if it happen again, VNCH là sole beneficiary

      • Ê Ghẻ Hờm, đi liếm ghẻ cho bớt lở loét đi em. Nói năng chi mà lung tung thế hả. Viet Cộng chúng anh THÔNG ĐỒNG vói cả thé giói và MỤC ĐÍCH thì luon luon đặt quyên lợi của dân VIET NAM lên hàng tối thuợng , không giông như cái đám NGUY SAI GON năm xưa THONG ĐỒNG chỉ vói bu MẼO để chỉ đuọc mot vài đồng xu cái gọi là Hội Đồng Quân Nhân Cách Mạng.

      • Ê ghẻ Hờm, sao em dốt thé hả. Viet Cộng chúng anh choi vói thèng điếm đàng bu MẼO ngót 27 năm nay rồi mà có thằng chó CIA nào dám loánh hóe xía vào chuyện nội bộ của Viet Cộng chúng anh đâu nào. Anh Phét đố thằng Tàn Dư Nguy Cock nào tìm cho ra một chuyện nào mà do CIA MẼO chen vào nội bộ của VC chúng anh thì anh Phét phát kẹo cho ăn.

        Háy nhìn lui lại lịch sữ TAY SAI của NGUY SAI GÒN một tí để biét thắng CIA Mẽo nó tung hoành ngang dọc tại SAI GON thé nào nghen ghe Hờm.

        1955- CIA đạo diễn ra cuộc TRÒ HỀ TRƯNG CẦU DÂN Ý để đá văng tên PLAYBOY Bảo Đại lúc đó đang ăn chơi ở PÁP . Như mot kết quả là NGO ĐINH DIÊM….chiếm đuọc tói 98.2% phiéu bầu.

        “Phiếu đỏ ta bỏ vô bì
        Phiếu xanh Bảo Đại ta thì vứt đi ”

        1956- NGO ĐINH DIÊM vác xác tói MẼo sau khi “CHIEN THẮNG” vẻ vang thong qua trò hề TRƯNG CÂU DAN Ý neu trên. Sau khi tói trính diện bu MẼO thì CIA túa của cải va tiến bạc trị giá 2 TĨ Dollars vào miên Nam cho Diệm thánh lập chinh phủ BÙ NHÌN.

        1963 thì bu Mẽo quyét định là thay đổi DIỆM bằng một tên dể sai khiến hơn cho nên CIA vào cuộc tom góp mot đám Group of THUGS(Lyndon Johnson named it) bao gồm THIỆU, ĐON, ĐÍNH, KHIÊM, MINH, XUAN lảnh đầu cuọc đảo chánh và dẩn đến việc hành quyết MAN RỌ nhất thé kỷ 20.

        1965- Sau khi mần thịt Diêm Nhu Cẩn xong rồi thì CIA tiép tục xen sâu vào DINH DOC LẬP của THIỆU mot cách trắng trợn. CIA phế thằng này phò thằng kia đến nổi trong vòng 18 tháng đả có không duói 10 lần THAY NGÔI ĐỔI CHỦ.

        1967- Sau nhieu lần PHẾ và LẬP, CIA đưa NGUYEN VAN THẸO lên để sai khiến , kể từ đó CIA tung hoành ngang dọc nào là đặt mày nghe lén, nào là giật dây làm cho PHẠT GIÁO xáo trộn chia ra nhieu phe phái.

        1974- CIA lại tung ra 3 bản cáo trạng và dùng LM Trần Huu Thanh tô các Thiệu tham nhũng……

        Đó tháy chưa Ghe Hờm , chi trong vòng 10 năm CIA nó tung hoành ngang dọc trong chính quyền NGUY SAI GON như chổ khong nguòi và cuoi cùng dẩn tói NGUY SAI GON toang trong nháy mắt.

        Củng choi vói bu MẼO suốt 27 năm nay nhưng VC nhưng VC chúng anh đả không cho phép CIA MẼO bất kỳ cơ hội nào để thao túng hoạc phá thối tai. Viet NAM như đả lám đối vói NGUY SAI GON cach day 50 năm.

        Em còn dôt’ và yéu lắm nghen, về học lại lịch sử của NGỤY TAY SAI đi rồi vào đây huyen hoang leu láo.

      • Anh Phét bảo đảm vói ghẻ HỜM rằng nếu nói tói cái chết của DIỆM NHU thì bố bảo không thằng Tàn Dư Ngụy Cock nào dám mớ mồm vì đó là nổi NHỤC , đó là biẻu hiện của thái độ TAY SAI, đó củng là thái độ của chế độ BÙ NHÌN , BẤT LỰC truóc CIA MẼO.

  3. Mẹ nó, cực kỳ đểu!

    Trong nước thì nghèo đói
    Ra ngoài bị từ chối
    Thân phận người Việt Nam
    Kéo dài trong tăm tối!

    Cũng cùng tới nước Anh
    Nhưng quan trên Tô Lâm
    Bò dát vàng rắc muối
    Dân đen làm thùng nhân!

    Cô gái bị tử vong
    Bởi thiếu tá phòng không
    Nhưng không bị khởi tố
    Bạn có thấy bất công?

    Bị rẻ khinh đè bỉu
    Mang thân phận nhược tiểu
    Thời kỳ Hồ Chí Minh
    Mẹ nó, cực kỳ đểu!

    Nông Dân Nam Bộ

      • Mẹ nó, thằng khôn lỏi!

        Trên tay cuốn hộ chiếu
        Quốc tịch Tân Gia Ba
        Nước người ta nhỏ xíu
        Sao vĩ đại kiêu sa!

        Nhìn người nghĩ tới ta
        Trên tay cũng hộ chiếu
        Nhưng sao quá xót xa
        Họ xì xào đàm tiếu!

        Bị kẻ thù xâm lược
        Sợ không dám nói tên
        Mang tư duy tiểu nhược
        Nhục nầy làm sao quên?

        Vì đâu ta nên nỗi
        Khuyết tật đầy tội lỗi
        Thời đại Hồ Chí Minh
        Mẹ nó, thằng khôn lỏi!

        Nông Dân Nam Bộ

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên