Thân nầy ví xẻ làm đôi

13
Thân nầy ví xẻ làm đôi

13 BÌNH LUẬN

  1. Trước khi bú em Harris ,lại bị thằng Chệt nó túm cổ nhẹt vào
    háng nó ,bị nó quẳng vào mặt 2 triệu liều “vắt xin” chó ỉa , vẫn
    cắn răng ,muối mặt mà cầm ,không dám từ chối . Mai mốt nó kể
    công ,cho thêm bài học thứ hai ,thì khốn nạn . Hèn và nhục thật .

    Con mẹ Harris ,hứa hẹn cho 1 triệu liều Phai-zơ . Mừng húm ,nhưng
    lần này thèng đế cuốc nó cho ,nhưng không như mấy lần trước ,đòi
    hỏi mấy cái nhân quyền vớ vẩn . Lần này tuy nó tuyên bố là vô điều
    kiện ,nhưng có cái thòng lọng sau lưng . Sớm hay muộn ,cũng táp
    phải cái bả của nó mà thôi . Rồi thế nào cũng phải bú đít nó “toàn diện”,
    một ngày không xa nữa mà thôi ,một khi thằng đế cuốc Mẽo thò bàn
    tay lông lá vào thì có chạy đằng trời . He he …

    Dĩ nhiên khi nó bỏ tiền bạc của cải vào thì nó cũng xài thế lực đối
    lập để kềm chế mấy anh Vẹm . Thằng đế quốc Mẽo ,nó khôn và kinh
    nghiệm khuynh loát đầy mình . Mấy anh Vẹm nhà ta chỉ là hạng láu
    cá vặt ,ngu mà hay tự hão là nguy hiểm . Chạy trời đéo thoát .

    • “Lại bàn về phía chiến trường A phú Hãn . Mặc dù rút lui,nhưng Mỹ
      vẫn tiếp tục viện trợ cho chính quyền A phú Hãn ,và yểm trợ không
      quân đầy đủ . Khác với VNCH , nếu quân Taliban chiếm thế thượng
      phong ,quân của chính quyền A phú Hãn cũng còn đủ đồ chơi để
      kéo dài trận chiến.”

      Của Cezar trả về cho Cezar, cái gi của em thì anh trả lại cho em đoạn phân tich’ trên để cho em lần sau bớt NGU đi nghen.

      Ê em bé U80 trantuong cho hỏi JOE BIDEN đả yểm trợ cho NGỤY KABUL chưa dị hả em? NGỤY KABUL còn cầm đuọc bao lâu nửa hả em? How long can NGUY KABUL hold out it? hehehheheheehehe .

      Ốc khong mang nổi mình ốc đòi cuu mang ai hả em. JOE BIDEN còn để lình MẼO chết 13 em và cả 100 nguòi Afganishtan kìa em.

      Em cứ là ảo tưởng là thèng MẼO nó quý NGỤY KABUL lắm sao hả em? Pà mịa nó dụ nó lừa đuọc để rút ra khói vủng sình NGỤY nó mầng hết lớn thé mà em lại tài hay phân tích mốt cách đần độn chẳng có mot tí logic gì cả mà cứ theo cảm tính. Suót 46 năM trốn chui ỏ nuoc ngoài em chăng hiẻu mot tí gì về THÓI BẤT TRUNG THỰc DỤNG của thèng MẼO cả em. What’s the fk?.

      Thèng MẼO là thèng bất tín bất trung. Nó đả thắt cổ các em mà các em cứ tự đánh lửa mình đễ tin rẳng thèng MẼO nó quý những đám NGỤY BAT TÀi VO DUNG.

      Anh đồng ý voi em rằng là chính thèng MẼO rặn ra cái gọi là NGỤy SAI GÒN 66 năm truóc và NGỤY KABUL 2001. Nó rặn ra 2 thèng NGỤY các em không có nghĩa là nó phải nuoi báo cô các em mải mải.

      Nó rặn ra các em để thực hiện muu đồ của nó là bắt các em làm theo ý của nó. Một khi các em làm khong đúng ý của nó hoạc là khi ý của nó thay đổi và không cỏn ly do gi để ra lệnh cho các em nửa thì nó phải TỐNG KHỨ NHỬNG GI MÀ NÓ RẶN RA TRUOC ĐÓ xuống hầm cầu cho các em tự PHÂN HŨY.

      Thé nhé , đừng bao giò quên thân phận(IDENTITY) của mình để rồi uát hận.

      Lích sữ là môn học để sửa sai, NGUY Các em mà khong thuọc lich sử thì lich sữ nó sẻ………….LUỘC các em AGAIN and AGAIN and AGAIN, okay.

      em phải biet ơn an PHÉT về chuyện chọc quê em để cho em khôn ra một tí chứ mà làm PHÂN TÍT ZA kiẻu như em thì thien hạ cuòi cho………thúi mủi dó nghe em bé nhiéu tuỏi Trantuong, ,ehehehehheheh.

      • He he ….
        Cay cú rồi lại lải nhải.
        Cũng vậy thôi em. Anh đây
        cóc cần biết em lải nhải về
        cái đếch gì . Nhưng anh vui
        vì anh nói quá trúng phóc .

        • hehehehehe em trantuong em nói đúng cái gì hả em. Thèng cha JOE BIDEN đại diện cho nuoc MẼO trân’ an thèng NGỤY KABUL bằng lòi đuòng mật rằng “MẺO se tiep tục…………”woanh kít” bọn TALIBAN sau khi MẺO rút quân. Nói thê để NGỤY KABUL yen tâm không hoảng loạn gây cản trở cho việc rút quân và củng để cho quóc té khong lên án là :”THÈNG MẺO ĐANG CUT and RUN”.

          Vói nhửng nguòi theo dỏi thòi cuộc thì ai củng biết rỏ muòi mươi là trò “DỤ CON NÍT NÍN ĐI RỒI BU CHO KẸO” mà thôi, thế mà em trantuong, bao năm làm PHÂN TÍT ZA của phố rùm ĐCV vẩn cứ tin trò Mèo hứa cuội của thèng MẼO và phán một câu xanh dờn như ri mà em bảo là em nói trúng phóc thì anh PHÉT khong còn chi để nói về em nửa except YOU ARE AN INCREDIBLY FUCKING IDIOT.

          Anh phải POST lại nguyen van nhửng gì em phán như thánh duoi đây cho thien hạ và đám NGUY COCK xấu hổ khi có những em bé nhieu tuỏi có những nhận định STUPID như em :

          ““Lại bàn về phía chiến trường A phú Hãn . Mặc dù rút lui,nhưng Mỹ
          vẫn tiếp tục viện trợ cho chính quyền A phú Hãn ,và yểm trợ không
          quân đầy đủ . Khác với VNCH , nếu quân Taliban chiếm thế thượng
          phong ,quân của chính quyền A phú Hãn cũng còn đủ đồ chơi để
          kéo dài trận chiến.”

          Thèng cha JOE BIDEN khong phải là ten ton ton đầu tiên hứa nhăng hứa cuọi vói đàn em NGỤY KABUL, truóc JOE BIDEN thì củng đả có NIXON, RICHARD NIXON ton ton của MẼO trong thòi kỳ chien tranh VIET NAM , NIXON củng đả hứa vói dân miền NAM và SÁU THẸO(ton ton Tay Sai miền Nam) rằng “MÀY cứ ký vào HIEP ĐINH PARIS di, ký đi , ký vào đi để TAU(AMERICA) rút vè nuóc rồi sau đó nếu mà bọn VC mà bọp tai mày(SÁU THẸO) thì TAU sẻ cho máy bay………B52 trả đủa cho mày. Mày(SÁU THẸO) yen tâm. Vùa dụ vửa dọa , NIXON trao cho SÁU THẸO 2 lá thơ đầy những hứa hẹn và có chủ ký của NIXON và như thé là SÁU THẸO mầng rơn lên và đăt tin tuỏng vào NIXON.

          Cuói cùng NIXON và nuoc MẼO có thực hiện những điều đả hứa trong thơ hay không thì mọi nguoi đả biét.

          Ai củng biét mọi điều anh PHÉT nêu trên trừ mot nguoi khong biét đó là EM BÉ NHIÈU TUỎI TRANTUONG, heheheheheh.

          Thoi nghen qua vụ JOE BIDEN hứa voi NGỤY KABUL thì anh Phét lại khẳng đinh trinh độ PHAN TICH ZA của em thé nù rầu nghen, heheheh.

          NGỤY COCK QUÊ Dể khó HUỀ nghen, hehehhheheh . Pye Pye

          • Nhờ chiến-lược bú đít Tàu, đãng ta tiến đến vinh-quang.

      • Thằng chó đẻ Hùng Ba chỉ là tên nhải-nhép.
        Thế mà tên Phạm Minh Chính phải bú đít cho nó.
        Đãng ta quả là vinh-quang, không sai một mảy.

  2. He he he he …

    “nưỡi này ví chẻ làm đôi”

    Trước khi mụ Kamala Harris tới Hà Nội, thằng đại sứ Tàu Phạm Hùng Bố …à quên… Hùng Ba đã gặp “thèng” con hoang Phạm Minh Chính để mà đe rằng:

    – Này thằng con hoang. Nhớ lấy bài học 1979 nghe con; Đừng có mà “âm mưu” phản bội “Ba mày” rối ốm đòn đấy con ạ!!

    Minh Chính nghe thế, toát mồ hôi run sợ, lập cập, cúi gập mình vòng tay mà thưa rằng:

    – Khải bẩm…Ba …tàn bộ nhà chúng con, từ “thèng” sư phụ của con là Lù Trọng Thắng đến thèng sư huynh của con là thằng Cẩu Fuc Niểng….tất cả đều đã quán chiệt, đã đả thông và đã nhất chí …cao rằng thì là:

    Lưỡi này chỉ một mà thôi
    Không bao giờ dám chẻ đôi (để)…”lếu lều”.
    Chúng con chỉ dám “khều khều”
    Để “mẻ” bố thí triệu liều vác xin
    Xin Ba giữ vững lòng tin…

    Hùng Bố…à quên Hùng Ba nghe thèng con hoang Minh Chính ngâm xong bài “ngũ ngôn” ….”nục pạt” thì liền vuốt….lông cười ha hả :

    – Hẩu lớ…hẩu lớ! Lể ngộ pảo tụi nhỏ chở cho các nị hai chiệu liều Chi Nô Pham về chích…chơi nha.

  3. Ngụy Cock Tàn Dư lại một phen tức hộc máu mủi à nghen.

    1/ Theo CNN, trước chuyến thăm của Phó tổng thống Mỹ, rất nhiều các tập đoàn lớn của quốc gia này đã đề xuất Mỹ hỗ trợ mạnh mẽ, toàn diện cho Việt Nam trong vấn đề chống dịch Covid-19; cũng như hỗ trợ Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng thương mại toàn cầu.

    2/ Mụ Harris chẵng thèm ngó ngàng gì tói’THỈNH NGUYEN THƯ ” cuẩ đám ăn mày NGUY COCK hải ngoại. Đây là một cái tát mạnh như trời giáng vào vào đám luu vong cay cú.

    3/ Mụ Harris lại cho lính lác chở VACCINE tói cho VC chích cho dân. Đieu này NGUY COCK TÀN DƯ tức hộc máu mủi vì NGUY COCK ngày đêm câu mong cho dân VIET NAM chết vì COVID that nhieu vào để NGUY COCK bi. gậy quả muóp về…………….GIAT SAP CONG XÃNG(SÃN).

    4/ Mụ HARRIS na(n nĩ VIET CONG chúng anh TAKE SIDE(chọn phe) nhưng VC chúng anh không chọn phe mà cứ là chinh sách 3 KHÔNG của VC chúng anh đi theo. Anh Phét bảo nhieu lần rồi, VC chúng anh không phải như NGUY SAI GON làm ten xung kich để PHÓ CẢ LINH HÔN va XÁC cho thèng MẼO , để roi khi không còn sai vặt nửa thì nó quăng vào đồ phê thải(WASTES).

    VC chúng anh có bán cho MẼO 3.2 hecta đất cho MẼO trong vòng 99 năm để MEO xây tòa đại sứ , NGUY COCK lên án đi xem nào, hehehehehheheh.

    Song song vói cho MẼO thuê 3.2 Hecta đát tai HA NOI thì MẼO củng bán cho VC chúng anh máy Acres đất tại Washington DC để xay TOA ĐAI SỨ VC cho nó hoành trắng ngay giủa thủ đô Mẽo đễ cho………….. NGUY COCK túc hộc máu mủi ra tiép , hahhahahhaaha.

    Đó , NGUY COCK làm gi đuoc VC chúg anh nào. VC chúng anh cứ nằm phè ra tai HA NOI và MẼO , ANGLE, PAP cứ thay nhau tói bú liếm, thế mói đau đớn cho NGUY COCK TÀN DƯ hải ngoại chớ.

    Anh Phet bảo rồi, thời buỏi này là thời của VC chúng anh , NGUY COCK TAN DU tuỏi gì mà so sánh đuọc vói VC chúng anh. Quên đi nghen, đừng mơ giủa ban ngày , Stop đay dreaming okay. , hehehheheh. NGUY COCK TAN DƯ

    • 1/v/đ này không nghe nói tới . Nhưng cũng chẳng lạ . Yễm trợ cho VN và cả thế giới ,các nước không đủ trình đọ và tiền bạc đẻ chế vaccine chống VC là một quóc sách ,một chiến lược ngoại giao đối dầu vói TC .TC cung tặng vaccine cho aAsn Đô và một số quốc gia khác ở Á Châu và nằm trong khối tự do. Mỹ cung tặng vaccine và cử chuyên viên y tế cho Đài Loan. Như vậy có gì đăc biệt hơn cho VN ? Cho nhiều hơn ? Nhưng chỉ vậy thôi . Hàng Trieu dân ,cho bao nhiêu cho đủ .Như vậy cung là giúp các hảng dược phong Mỹ bán thuốc , Gia từ 19$ sẻ lê 25$ /l đơn vị . Nhà sản xuất có lời .chính phủ cũng có lợi . Thả con tép câu con tôm . Được tiếng được miếng . Còn có lơi nữa là ra ơn thì có nhớ ưn Nguy Cộn g dược tiếng “ăn cháo đái bát” ,nhưng dân chúng hì khác…Tại sao dân SG không chích thuốc của tàu cộng và tại sao bọn thực dân ĐỔ Bắc kỳ dành thuốc chích của Mỹ vậy? Nghe nói là số huốc Mỹ tặng có phan chia rajh ròi hẳn hoi…
      2/ PTT Mỹ vẫn tuyên bố không ngai nói thẳng về nhân quyền .Sao lại nói là không quan tâm. ?Mùa covid VC nhân đó khôn cho ai ra khoi nhà ,Bà Harris cung khôn thẻ làm như Obama . Nhưng tuyên bố của PTT Mỹ như vậy là đủ rồi ! (Ít nhất VC cung thả 2 người Mỹ trước thời hạn bản án ) Vf cả Mỹ và thế giới đêu thấy bọn CS sợ TC như thế nào …Đó là HÈN.
      3/Nói bậy . Đem cái óc cưt VC ra dẻ gán cho NGỤY thì…thuộc loại NGU vì thời bây giờ không phải thời Hà Nội sống trong bức màn sắt đẻ chỉ biest tuyên truyền ,nghe và tin vào đó nữa.
      4/Bà PTT không bảo VC chọn phe mà VC phải bắt buộc ,không nay thì mai phải chọn phe .Không đi dây được nữa rồi vì Mỹ và ĐM đang tì cách siết chặt TC ở Biễn Đông . TC đang tức tối vì Mỹ qua VN nên dã dựng đàu T VN đẻ cảnh cáo và lời huawsc của tên cs nay đã làm hài lòng tên Đ?S nen Nó tặng2 triêu liều VC (tuy nhiên không biest nó dở trò gì trong đó. Chưa biết chích vào thì thế nào ? Đề nghi chích cho bọn Tàu ở VN và bọn DLV trước !)
      Còn bang giao thì Mỹ và VC lập Tòa Đ/S có gì lạ mà Phét MỪNG NHƯ CHA CHẾT vậy?

  4. Tiên sư bố con mẹ Harris ! Đảng ta xài đủ mọi chiêu ,năn nỉ
    ỉ ôi đến nhường ấy ,thiếu điều muốn gẫy lưỡi mà mụ ta chỉ
    thí cho một tí vác -xin ,và hứa hẹn một chút xíu quần áo rách
    trong tương lai . Mẹ kiếp ,thật là phí nước bọt ,có tức không chứ
    nhỉ .

    “Mình phải thế nào ,Mỹ nó mới đến để “ngoại giao” chứ “.

    Mình đã xài đủ sách lược ,nào là năn nỉ ,nào là hứa hẹn . Vận
    dụng trăm ngàn kế ,thượng cổ chí kim ,để nói phét ,mà đếch
    lừa được nó . Nó còn xài kế sách của mình nữa ,hứa hẹn lung
    tung,mà chả cho đồng bạc cắc nào . Đợi nó về Mỹ ,rồi mới
    tính sau ,thì kể như nó cho mình ăn bánh vẽ .

    Nó chỉ lợi dụng mình để chửi Trung cộng ,khuấy động lòng
    ghét Tàu của đám dân đen . Chả có lợi gì cho mình cả ,lỡ
    quan thầy Trung cuốc mà nổi giận ,thì …nàm sao ! Trên đe
    dưới búa . Tổ cha cái thèng đế cuốc Mẽo ,tổ cha con mẹ Harris ,
    thối mồm .

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên