Tân chủ tịch nước tuyên thệ

7
Tân chủ tịch nước tuyên thệ

7 BÌNH LUẬN

  1. “Dead commies are good ones”

    Lấy cảm hứng từ nhận định này, hiện giờ mớ “trí thức” Cộng Sản đang bị Đảng ngó lơ, tại sao dân mình hổng … Trong đám đó có hổng ít người thuộc loại “trí thức” đấu tranh của miền Nam ngày xưa như Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Thân, Andre Menras Hồ Cương Quyết … i mean ní có chiện gì xảy ra với họ, menotthink Đảng sẽ wan tâm lém . Tại sao dân miền Nam hổng đem họ ra làm biểu tượng của hòa giải hòa hợp, cũng là 1 cách #ĐmCS khá là properly.

    Mấy chả có càm ràm thì đem bài “Tổng Cóc” của Nguyễn Khuyến ra

  2. Thằng tô lâm này đi đâu cũng bị nói vụ đớp thịt bò
    TT Steinmeier không muốn gửi điện mừng theo thông lệ ngoại giao vì vụ Trịnh xuân Thanh
    Dead commies are good ones.

  3. Chủ tiệm Tô Lâm ký giấy miễn nhiệm Bộ trưởng Tô Lâm, người ta nói đó là hành động ‘tự thiến’. Bác BaBui coi đó là hành động tự chặt đứt 2 tay. Tương lai Tô Lâm coi mòi không sáng sủa, vì đến Tổng Trọng cũng đếch thèm đến chúc mừng! Cứ chờ coi.

  4. Hôm quốc hội VN bỏ phiếu bãi nhiệm chức Bộ trưởng CA , mặt Tô lâm có vẻ thảng thốt bất ngờ khi nghe Thủ tướng Phạm minh Chính đưa yêu cầu “ bổ sung “ đề nghị QH CSVN bỏ phiếu bãi nhiệm chức vụ Bộ trưởng CA của Tô Lâm .

    Tại sao một quyết định quan trọng lại gọi là bổ sung ? Có phải Tô lâm bị lừa đau vì tưởng lầm bổ sung Chủ tịch nước kiêm Bộ trưởng , khiến Tô ta thảng thốt bất ngờ .

    Kịch vui ĐCSVN sắp kết thúc dầy đầy hấp dẫn , mong bà con đón xem !

  5. Một là ăn cả, lên chức số 1.
    Hai là hạ cánh an toàn, về làm người ‘tử tế’.
    Tao thề!

  6. lâm bí tết: tuyệt đối trung thành với con c.c của tao ! ok ! thằng nào thắc mắc bước ra coi ! ha ha ha !

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên