Phản biện anh Huy Đức và ông Phan An

18

 

Hôm nay mình đọc được bài viết trên trang của anh Huy Đức, có share lại bài của 1 tác giả tên là Phan An, được anh HĐ giới thiệu trang trọng là nhà văn và là 1 chuyên gia IT đang làm việc ở Đức.
Tôi cũng là 1 kỹ sư IT có 20 năm làm việc ở Canada vậy có thể phản biện được không? Mà cái chức danh này có gì danh giá mà anh HĐ phải khoe nhỉ. Anh HĐ bảo các bạn ủng hộ Trump nên đọc, dù là cay đắng. Ừ thì đọc. Tôi là 1 người ủng hộ Trump công khai mà.
***
Nhưng đọc 1 đoạn thôi thì đã bật ngửa. Đây không phải là bài viết bình thường, mà là lời thóa mạ cay nghiệt nhất dành cho ông Trump mà tôi từng biết.
Tác giả ban đầu cũng cho là mình đi đây đó nhiều, tức là khoe well travelling í mà, cũng như quen biết rộng trên thế giới, gồm cả những người bạn là công dân Mỹ. Rào trước đón sau như vậy để cuối cùng tác giả kết luận là tất cả những người ông quen biết đều khinh bỉ Trump vì ông đáng khinh bỉ, và là trò hề của nước Mỹ và thế giới.
Cũng không có gì lạ, ông ghét Trump thì sẽ chơi với người như vậy thôi. Điều đó không có nghĩa là ai cũng ghét Trump như nhóm của ông nghĩ.
Những đoạn văn dài lê thê kế tiếp càng kinh khủng hơn, tất cả chỉ là những lời chửi rủa thậm tệ nhất mà ngôn từ tiếng Việt có thể.
Ông cho Trump là vô văn hóa, vô giáo dục, u mê, trì độn, huênh hoang khoác lác….. Nói chung ông chửi nhiều đến độ gom tất cả những người chửi Trump trước đây cũng không bằng. 🙂
Chửi Trump thì OK thôi. Tổng thống Mỹ ai chửi mà không được chứ. Đó là quyền ủng hộ hay chống đối của 1 cá nhân. Chưa ai bị tù vì chửi Trump cả.
Nhưng chưa dừng ở đây. Nhà văn lớn này bắt đầu trút cơn giận dữ sang cả những người ủng hộ ông Trump. Ông viết: “Không một ai trong xã hội loài người tiến bộ, ở bất kì đâu trên thế giới, nếu còn chút lương tri và nhân phẩm, lại có thể cuồng Trump.” Ái chà, đao to búa lớn quá đại văn hào ơi.
Theo ông, những người giỏi trên thế giới, (mà thực sự là trong cái thế giới hạn hẹp của ông), đều khinh bỉ và ghê tởm Trump. Ghê nhỉ. Còn những người Mỹ (chỉ người Mỹ trong con mắt của ông) thì vừa căm phẫn và xấu hổ, đau đớn vì đã bầu ông Trump.
Đọc đến đây thì mình thấy ông bắt đầu gom chung người Mỹ vào vào 1 cái rọ mà ông muốn: Tất cả phải là ghét và căm phẫn Trump. Còn những người Mỹ ủng hộ ông Trump không hề tồn tại. hehe.
Nhưng chưa hết. Đoạn kế tiếp mới là đáng nói. Ông cho rằng người Việt Nam ủng hộ Trump vì ông chống Tàu là ngu xuẩn, khôi hài, mang đậm tinh thần nhược tiểu thảm hại. Bởi vì Trump không hề chống Trung Quốc, hay chống cộng. Do đó Việt Nam muốn thoát Trung thì phải tự lực cánh sinh chứ không nên “ngồi nghếch mồm” trông đợi Mỹ.
Câu này nghe quen quen. Cho mình hỏi xíu nha. Tự lực cánh sinh chống tàu như thế nào vậy tác giả? Chắc là mua cờ và tặng ảnh bác cho mấy ngư dân lao ra biển cả quơ quơ là bọn tàu sẽ bỏ chạy phải không?
Hay là thay vì chửi Trump, xin ông hiến kế cho đất nước mình thoát tàu mà không cần đến sự giúp đỡ, liên kết với thế giới? Lúc đó tôi xin tình nguyện chùi nhà cho ông 1 năm. Còn nếu làm không được thì làm ơn bớt cái loa lại giùm.
Theo ông, lý do thứ 2 người Việt thích Trump là vì tính cách ngang tàng, bản lĩnh. Rõ ràng những người Việt này là ngu ngốc, chẳng khác nào đi ca ngợi một thằng lưu manh phá làng phá xóm, hay ca ngợi tên bắt gà trộm chó là khí phách ngang tàng.
Phần đỉnh điểm, ông cho những người ủng hộ Trump là loại “nhìn mặt thối đần nát“. Riêng người Việt ủng hộ Trump là loại “ếch ngồi đáy giếng”, kể cả những người Việt ở Mỹ, vì họ chỉ quanh quẩn trong cộng động hải ngoại nhỏ bé, nói tiếng Anh dở. Lập luận của những người pro-Trump này “nghe rất rổn rẻng song lại nồng nặc mùi giếng, thể hiện một cái nhìn phiến diện, hạn hẹp và 1 đầu óc già cỗi, bảo thủ, nếu không phải là rất kém thông minh”.
Ái chà, nhà văn lớn này dường như đang viết trong cơn phê phetanyl để cố gắng điều trị chứng loạn trí vì Trump (TDS) thì phải.
***
Đây là phần phản biện của tôi dành cho 2 anh.
Thật ra cái tút của nhà văn này không khác gì 1 trường đoạn văn tế sống ông Trump. Nó lập lại tất cả những gì chúng ta từng đọc trên báo truyền thông cánh tả của Mỹ trong 4 năm qua. Không có gì mới. Điều này giúp tôi khẳng định thêm 1 sự thật: truyền thông cánh tả Mỹ không khác gì ban tuyên giáo VN bao nhiêu. Họ khá thành công trong việc nhồi nhét lòng thù hận vào một số người mà nhà văn này là một ví dụ.
Trong một xã hội có dân chủ, tự do, việc các anh thù ghét một tổng thống nào đó là điều hết sức bình thường. Nhưng nên nhớ ủng hộ tổng thống cũng là 1 cái quyền tương đương. Các anh nhân danh cái gì mà đòi chửi rủa miệt thị quyền ủng hộ của người khác?
Chả lẽ tôi phải giảng cho các anh nghe rằng đa nguyên là bản chất của mọi sự vật, hiện tượng. Vì đa nguyên nên mới có đa đảng, và dân chủ là thiết chế dựa trên nền tảng này. Ở xã hội Mỹ có hai khuynh hướng chính là CH và DC, và họ thay phiên nhau cầm quyền thông qua bầu cử. Riêng các anh thì phe các anh thắng các anh mới chịu. Không thắng thì không chấp nhận, rồi quay ra rủa xả người phía bên kia.
Các anh cho những người ủng hộ Trump là thối đần, nhưng cần biết trong số những người thối đần đó là 95% đảng CH ủng hộ ông, gồm 53 thượng nghị sĩ và gần 200 dân biểu Mỹ. Trong giới học thuật cả Mỹ và Việt cũng không thiếu người ủng hộ ông. Trong số thối đần này có những vị mà bản thân 2 anh có xin đi theo xách dép cũng chưa chắc đã được. Mấy anh bớt ảo tưởng đi.
Cũng trong số thối đần ấy là khoảng 1/2 dân Mỹ, trong đó có hơn 1 triệu người Việt. Riêng trong nước, theo một thăm dò của các tờ báo, có đến 80% là ủng hộ ông Trump, tức vài chục triệu người. Tất cả đều thối đần, chỉ các anh là thông minh thôi nhỉ.
Các anh chửi ông Trump là độc tài. Nhưng bản thân các anh lại hành xử kỳ quặc. Ai khác mình đều là ngu ngốc. Các anh luôn miệng nói về dân chủ, nhưng dân chủ của các anh là loại dân chủ một chiều, giả hiệu.
4 năm trước ông Trump được dân Mỹ bầu lên bằng lá phiếu thì các anh không công nhận. Nhưng nếu năm nay Biden thắng cử thì các anh sẽ bảo rằng người Mỹ đã dùng lá phiếu để lật đổ ông Trump. Cách gì mấy anh cũng nói được. Nói xuôi là các anh, nói ngược lại cũng các anh. Làm ơn đừng áp dụng tiêu chuẩn kép có được không?
Từ ngày ông Trump thắng cử, các anh ngồi rủa xả bằng những ngôn từ tồi tệ nhất trong từ điển. Cũng được đi. Nhưng mấy anh lấy cái quyền gì mà miệt thị những người khác chính kiến với mình, trong đó có tôi?
Tôi là người ủng hộ Trump đây. Đơn giản vì tôi có cái nhìn khác với 2 anh. Tôi biết ông Trump có nhiều tật xấu, nhưng đồng thời ông làm được nhiều việc tốt. Riêng với Biden, tôi thấy ông già nua, mờ nhạt. Ông lại luôn bênh vực người con trai hoang đàng mà bọn china đã khống chế bằng rất nhiều clip thác loạn.
Chúng tôi không nhất thiết phải có cái nhìn giống các anh. Chúng ta luôn luôn khác nhau vì đó là bản chất của đa nguyên. Nhưng điều đó hết sức tự nhiên. Chỉ có các anh bỗng dưng xem đó là bất thường, rồi chửi bới tấn công chúng tôi.
Cứ xem như tôi là thối đần đi. Nhưng thối đần mà còn biết tôn trọng cái quyền thù ghét của các anh, thì tại sao “thông minh” như các anh lại không biết tôn trọng quyền yêu ghét cá nhân của chúng tôi?
Các anh chửi ông Trump là theo chủ nghĩa da trắng thượng đẳng. Vậy mà trong cái nhóm da vàng mũi tẹt thôi mà các anh cũng đòi khôn hơn thiên hạ rồi. Các anh khôn ngoan thì đáng mừng, nhưng đừng cố dành hết cái khôn của người khác. Còn ngu ngốc thì bao la, xin các anh cứ tự nhiên.
Còn nữa, mấy anh ghét và rủa xả ông Trump thì được nha. Có một số người ghét Obama và cũng dùng từ ngữ nặng nề như tên mọi đen, hay kẻ nhu nhược, nói láo thì bảo đảm các anh sẽ giãy nẩy lên mà bảo rằng điều đó là kỳ thị, là ghê tởm, vô đạo đức. Dường như các anh luôn bảo vệ độc quyền chửi của mình thì phải.
***
Nói túm cái quần đùi rách lại, dân chủ vẫn chỉ là cái con cặc ( I am sorry), ngày nào các anh miệng thì hô hào dân chủ, tự do, nhưng liên tục miệt thị, rủa xả những người khác cái nhìn với mình. Nhân danh là nhà văn, trí thức, mà văn ngôn và thái độ rất cực đoan và thiếu lương thiện.
Ông Phan An, cứ tưởng khoe là sống và làm việc ở trời Tây mấy chục năm thì cái mùi của xứ sở văn minh lịch sự nó phải thấm ít nhiều vào máu chứ, ai ngờ cái đầu và cách hành xử vẫn đậm lối suy nghĩ bần cố nông thời cải cách ruộng đất. Ai khác mình là chửi còn hơn bà cô mất gà. Thế mới biết lấy con khỉ ra khỏi rừng thì dễ, nhưng lấy chất rừng ra khỏi con khỉ khó vô cùng.
Còn anh Huy Đức là nhà báo có tiếng ở VN. Anh chuyên viết những bài phản biện xã hội theo hướng dân chủ cho Việt Nam. Vậy mà anh cũng không hề biết chấp nhận người khác chính kiến. 4 năm trước, ông Trump thắng cử minh bạch, hợp hiến nhưng anh vẫn không chấp nhận. Dân chủ với anh là gì khi kết quả bầu cử là vô giá trị khi nó không đúng ý mình? Dân chủ là gì khi anh hùa theo tác giả để miệt thị những người khác suy nghĩ với mình?
Anh chửi rủa ông Trump cũng được đi. Tôi hoàn toàn tôn trọng. Như tôi nói, yêu hay ghét ông Trump là 1 cái quyền cá nhân bất khả xâm phạm. Tôi biết anh chửi Trump vì những tính xấu mà anh nghĩ về ông Trump như là độc tài, nói láo, độc ác, kỳ thị….
So sánh thì khá khập khiểng, nhưng tôi thấy ông Trump vẫn tốt hơn ông Trọng một ngàn lần. Những tính xấu nói trên ở ông Trọng còn kinh khủng hơn nhiều. Ông Trump đâu có giết nông dân như ông Trọng trong vụ Đồng Tâm. Nhưng tuyệt nhiên không hề thấy anh hé răng nói một lời. Như vậy cái tính cách yêu ghét của anh cũng phải nhìn mặt phải không anh Huy Đức.
Các anh chửi bới miệt thị chúng tôi thì được. Khi chúng tôi đáp trả thì các anh lại bảo là tại ông Trump mà người Việt gây chia rẽ.
Nguồn gốc của những chia rẽ không đáng có chính là những bài viết một chiều, sặc mùi tấn công cá nhân như thế này, xin đừng đổ thừa cho ai cả. Đá bóng là mấy anh, thổi còi cũng mấy anh.
Cuối cùng, tôi, một người ủng hộ Trump thà chấp nhận bị xem là thối đần, chứ không bao giờ muốn đánh đổi cái “thông minh” bệnh hoạn của mấy anh.
Tôi đã đọc xong, và thú thật không hề thấy cay đắng như anh nói, mà chỉ thấy thương xót mấy anh đã để thù hận tràn lấp tâm hồn, làm lấn át cả lý trí. Tội nghiệp các anh.
Thân ái
Larry De King

18 BÌNH LUẬN

  1. Một lần nữa, lại nghe “tổng thống thứ 46 của các đài truyền thông cánh tả Hoa kỳ” lên tiếng bảo the US President Donald Trump “to concede defeat”.

    Thật nực cười cho lũ hề đang làm trò hề. Tới lúc phát cơn nặng lại có ý muốn lôi kéo những người đang có chính danh vào trò hề chính trị của bọn chúng.
    Sleepy Joe Biden có tiền sử tâm thần, mà gọi chính xác là rối loạn đa nhân cách. Trong quá khứ, Sleepy đã từng nhiều lần nói về các sự việc mà ông ta chưa từng thực hiện. Đó là nhân cách thứ nhì của ông ta thực hiện.
    Có những kẻ muốn xào nấu, chia chác đất nước Hoa kỳ, nên đã cố công xây dựng một tên tâm thần, ngu xuẩn, độc tài … vào làm Tổng Thống nước Mỹ để dễ bề thao túng nước Mỹ.

    Nhưng trước hết, hãy xem nhân cách thứ nhất của sleepy Joe vĩ đại đến mức nào ?

    HOW GREAT IS SLEEPY JOE ?

    Từ lúc President Trump nhờ Tổng Thống Ukraine điều tra những vụ tham nhũng của cha và con Biden, sleepy Joe đã tự cho mình là “đối thủ chính trị” của ông Trump. Tại thời điểm đó, ngay chính Đảng Dân chủ cũng chưa có một thông báo chính thức nào có giá trị pháp lý để sleepy Joe có thể dựa vào cho niềm tin “đối thủ chính trị” của President Trump. Thế nhưng dù không có thông báo hoặc công bố chính thức gì ráo, sleepy Joe vẫn ngang nhiên tự nhận hắn là “đối thủ chính trị” của President Trump.
    Các bạn có thể đặt câu hỏi là tại sao sleepy Joe có thể làm chuyện khôi hài như vậy ?
    Đó là tại vì hắn tự cho bản thân hắn rất vĩ đại. Sleepy Joe tự cho hắn rất vĩ đại nên không cần bất cứ thứ gì hợp pháp công nhận, mà chỉ cần tự hắn công nhận cho hắn là đủ.

    Đến cuộc tranh luận Tổng Thống lần thứ nhì 2020, sleepy Joe đặt vấn đề thuế cá nhân của President Trump vào giữa cuộc tranh luận.
    Chúng ta sẽ thấy có hai vấn đề:
    1) Đề tài thuế cá nhân không phải là đề tài mà Ban tổ chức tranh luận đã công bố là đề tài tranh luận.
    Thế tại sao Sleepy Joe lại có thể vượt qua giới hạn đề tài chính thức để đưa vào đề tài của hắn vào buổi tranh luận ? Đó là tại vì sleepy Joe đã tự cho mình là vĩ đại nên hắn có quyền không tuân thủ luật pháp. Sleepy Joe tự cho bản thân vĩ đại nên có quyền biến đổi cuộc tranh luận Tổng Thống thành cuộc cãi lộn chợ búa cá nhân với đề tài do hắn quyết định.

    2) Thuế cá nhân là chuyện cá nhân. Trong Hiến pháp Hoa kỳ có ghi rõ các nhiệm vụ của Tổng Thống Hoa kỳ, không có nhiệm vụ nào của Tổng Thống là phải công khai hồ sơ thuế cá nhân. Cho nên chúng ta nhận thấy việc đề cập đến hồ sơ thuế của Tổng Thống Trump thực chất chỉ là chuyên soi mói đời tư của một thằng đàn bà bẩn thỉu, cực kỳ đê tiện của những tên ngồi lê đôi mách, nhàn cư vi bất thiện….

    Và tới bây giờ, chúng ta thấy hết sleepy tự cho bản thân vĩ đại đến mức nào khi tự tuyên bố bản thân đắc cử 2020.

    Một lần nữa, tôi xin nhắc lại là Hiến pháp và luật pháp Hoa kỳ có ghi rõ cơ quan Chính phủ nào của Quốc gia Hoa kỳ có thẩm quyền và chức năng công bố Tổng Thống đắc cử sau cuộc bầu cử. Ngoài các cơ quan đó thì không người nào hoặc tổ chức nào có thể thực hiện việc công bố Tân Tổng Thống sau bầu cử.

    Ở đây, chúng ta sẽ đặt vấn đề nghiêm túc nếu như Sleepy Joe đã nhận thấy ông ta đã đắc cử theo đúng Hiến pháp và luật pháp Hoa kỳ thì sleepy Joe có quyền yêu cầu chính thức bằng hồ sơ pháp lý hoặc đích thân ông ta đến cơ quan có thẩm quyền công bố Tân Tổng Thống để yêu cầu cơ quan này thực hiện theo đúng Hiến pháp việc công bố Tân Tổng Thống. Và tại đây, sleepy có quyền tranh biện và yêu cầu giải thích lý do tại sao không thực hiện yêu cầu của ông ta.

    Cơ quan mà tôi cho là Ủy ban bầu cử Liên Bang Hoa kỳ bắt buộc phải trả lời các chất vấn của sleepy Joe trong trường hợp này. Họ không thể trì hoãn việc công bố Tân Tổng Thống mà không có lý do chính đáng.
    Đó là nếu như sleepy Joe cảm thấy ông ta đúng. Đó là nếu như sleepy Joe nhận thấy ông ta thật sự đủ phiếu để đắc cử theo kiểu “còn 0.5% cũng vén mây giữa trời”. Tiếc rằng sự thật là không có phần trăm nào để vén nên ông ta phải chơi trò “tự phong Tổng Thống cho bản thân”.

    Trở lại chủ đề chính.
    Sleepy Joe rất vĩ đại ? Chắc chắn rồi.
    Tại vì sleepy Joe rất vĩ đại nên ông ta không cần bất cứ cơ quan nào của Chính phủ Hoa kỳ công bố ông ta đắc cử. Các cơ quan đó chỉ là “rác rưởi” như cái laptop của con trai ông ta mà thôi. Ông ta là Joe Biden vĩ đại nên ông ta không cần đến chúng.

    Sleepy Joe rất vĩ đại ? Chắc chắn rồi.
    Những người ủng hộ Trump phản đối sự vĩ đại của ông ta ? Ông ta thẳng thừng tuyên bố “bọn ủng hộ Trump là đồ khốn, đồ cặn bã xã hội”. Ai cho ông ta cái quyền mạt sát cả một nhóm người chiếm hơn 50% dân số Hoa kỳ như thế ? Tại vì ông ta rất vĩ đại nên ông ta tự cho mình có quyền đó.

    Hiến pháp Hoa kỳ không cho phép ứng cử viên tự phong cho mình đắc cử. Đối với Joe Hiến pháp chỉ là công cụ. Khi có thể lợi dụng, thì Joe sẽ nói về nó. Khi không cần, sleepy Joe sẵn sàng

    • Hiến pháp Hoa kỳ không cho phép ứng cử viên tự phong cho mình đắc cử. Nhưng đối với Joe Hiến pháp chỉ là công cụ. Khi có thể lợi dụng, thì Joe sẽ nói về nó. Khi không cần, sleepy Joe sẵn sàng chà đạp miệt thị Hiến pháp Hoa kỳ để thõa mãn các ham muốn thấp hèn cá nhân.
      Các bạn muốn tôi dẫn chứng ?
      Khi cuộc luận tội President Trump thất bại. “Tổng thống thứ 46 của các đài Truyền thông cánh tả Hoa kỳ sleepy Joe” cùng đồng bọn đã miệt thị “kết quả cuộc luận tội vô giá trị”. Cuộc luận tội đã theo đúng từng chi tiết của Hiến pháp Hoa kỳ. In other words, cuộc luận tội đại diện cho Hiến pháp Hoa kỳ. Tuyên bố cuộc luận tội vô giá trị là tuyên bố Hiến pháp Hoa kỳ vô giá trị. “Tổng thống thứ 46 của các đài Truyền thông cánh tả Hoa kỳ sleepy Joe” cùng đồng bọn công khai miệt thị Hiến pháp chỉ vì kết quả không như chúng mong đợi.
      Loại người nào sẽ ủng hộ những kẻ này ?

      Quá hiển nhiên, “Tổng thống thứ 46 của các đài Truyền thông cánh tả Hoa kỳ sleepy Joe” cùng đồng bọn chưa từng được Ủy ban bầu cử Liên bang Hoa kỳ chính thức công bố đắc cử. Nhưng một lần nữa, việc đó chẳng ảnh hưởng gì đến sự vĩ đại của sleepy Joe. “Tổng thống thứ 46 của các đài Truyền thông cánh tả Hoa kỳ sleepy Joe” cùng đồng bọn tự phong cho hắn làm Tổng Thống là đủ.

      Một Đảng chính trị Hoa kỳ phải biết tôn trọng Hiến pháp và luật pháp Hoa kỳ. Nếu không thì cái đảng chính trị đó không là gì ngoài một Đảng thổ phỉ, đảng cướp gồm tập hợp những tên thuộc giới tội phạm. Điều này đúng khi các bạn thấy tất cả những tên tội phạm đều là những tên không tuân thủ luật pháp Hoa kỳ.

      Đáng kinh tỡm hơn khi “Tổng thống thứ 46 của các đài Truyền thông cánh tả Hoa kỳ sleepy Joe” cùng đồng bọn kêu gọi Tổng Thống hợp pháp Donald J Trump “concede defeat” (?). Tư cách pháp lý là gì hả tên Tổng Thống tự phong sleepy Joe ?

    • Once again, I heard “the 46th President of the left-wing US media” tell the US President Donald Trump “to concede defeat”.

      It’s ridiculous for the clowns making the antics. When the time comes to the heavy attack, there is the intention to lure those who are righteous into their political antics.
      Sleepy Joe Biden has a history of psychiatry, which is exactly referred to as multiple personality disorder or Dissociative Identity Disorder (DID). In the past, Sleepy talked about things that he never did. That was his second personality to perform.
      There are people who want to take control of the United States, so they tried to build a psychopath, stupid, dictator … to become the President of the United States to easily manipulate America.

      But first, how great is sleepy Joe’s first personality?

      HOW GREAT IS SLEEPY JOE?

      Since President Trump asked the President of Ukraine to investigate the corruption cases of Biden’s father and son, sleepy Joe identified himself as a “political rival” of Mr. Trump. At that time, the Democrats themselves did not have an official announcement of legal validity to sleepy Joe which he could rely on for the beliefs “political rival” of President Trump. But even though there was no official announcement , sleepy Joe blatantly recognized himself as the “political rival” of President Trump.
      You might ask, why did sleepy Joe do such jokes?
      That waa because he considered himself to be very great. Sleepy Joe considered himself so great that he didn’t need anything legally recognized, just recognizing himself was enough.

      Towards the second presidential debate of 2020, sleepy Joe put out President Trump’s personal tax issue in the middle of the debate.

      We will see two problems:

      1) The subject of individual tax was not the subject that the Organizing Committee had announced “the subject of debate”.
      So why was Sleepy Joe able to go beyond the official topic limit to include his topic in debate? That was because sleepy Joe has considered himself great, so he had the right to disobey the law. Sleepy Joe was self-great enough to turn the presidential debate into a personal conflict on topics of his own choosing.

      2) Personal tax is personal. In the US Constitution clearly states the duties of the President of the United States, there is no duty of the President to disclose personal tax records. So we realize that the mention of President Trump’s tax records is really just scrutinizing the private life of a dirty, extremely despicable woman of gossipers, that was exactly what sleepy has been doing so far…

      And until now, we see how great a self-indulgent sleepy Joe is when he proclaims himself elected by 2020.

      Again, I repeat that the Constitution and laws of the United States specify which authorized governmental agencies of the United States has the authority and function to announce the elected President after election. Other than those offices, no person or organization can make the announcement of the New President after the election.

      Here, we will take the matter seriously if Sleepy Joe has found that he has been elected in accordance with the US Constitution and law, then sleepy Joe has the right to make a formal request by legal documents or in person. He should go to the agency that has the authority to announce the New President to ask that agency to comply with the Constitution proclaiming the New President. And here, sleepy Joe will have the right to argue and request any explanation of why not complying with his request.

      The agency that I consider the US Federal Elections is strickly required to answer sleepy Joe’s questions in this case. They cannot postpone the publication of the New President without good reasonable causes.
      That was as if sleepy Joe felt he was right. That was if sleepy Joe realized that he really had enough votes to be elected in a way “and 0.5% also clear the sky”. Unfortunately, there was no percentage to lift so he had to play the game of “self-President himself.”

      Back to main topic.
      Sleepy Joe is great? Sure.
      Because sleepy Joe is so great, he doesn’t need any US Government agency to announce he’s elected. Those agencies are just “trash” like his son’s laptop. He’s the great Joe Biden so he doesn’t need them.

      Sleepy Joe is great? Sure.
      Trump’s supporters oppose his greatness? He bluntly declared “the Trump supporters are bastards, social scum”. Who gave him the right to kill a group of people that make up more than 50% of the US population? Because he is so great, he considers himself that.

    • The US Constitution does not permit self-proclaimed candidates to be elected. But for Joe the Constitution was just an instrument. When he could use it for his personal purposes, Joe would talk about it. When not needed, sleepy Joe willingly trampled the US Constitution in disdain to satisfy lowly personal desires.
      You want some proofs ?
      When the impeachment of President Trump failed for Democrats, “The 46th President of the US left-wing media stations sleepy Joe” and his accomplices scorned “the results of the impeachment had no value”. The impeachment followed every detail of the US Constitution. In other words, impeachment represents the US Constitution. Declaring worthless impeachment is a declaration of the United States Constitution worthless. “The 46th President of the United States Left Media Station sleepy Joe” and his accomplices openly disdain the Constitution because the results were not as they expected.
      What kind of people will support these guys?

      Too obvious, “The 46th President of the United States left-wing media station sleepy Joe” and his accomplices have never been officially elected by the US Federal Election Commission. But again, that didn’t affect the greatness of sleepy Joe. “The 46th President of the US left-wing media stations sleepy Joe” and his accomplices self-proclaimed him as President.

      An American political party must respect the American Constitution and laws. If not, this political party is nothing but a bandit Party, the bandit party is a collection of criminals. This is true when you see that all criminals are those who do not comply with US laws

      More disgusting when “The 46th President of the US left-wing media stations sleepy Joe” and his accomplices called on legitimate President Donald J Trump to “concede defeat” (?). What is your legal status, name of self-appointed President sleepy Joe?

  2. Hôm nay, khi President of the United States thông báo sa thải Bộ trưởng bộ Quốc Phòng Mỹ vì lý do làm việc bất lực thì 1 lần nữa Đảng con lừa Mỹ lại nhảy cẩng lên như chúng đã nhãy cẩng liên tiếp trong suốt 4 năm từ lúc President Donald J Trump đắc cử. Chúng tiếp tục màn trình diễn tấu hài cho mọi người xem và cổ vũ.

    Lần này, có cái đặc biệt hơn vì vô tình đã bộc lộ tính hai mặt ra.

    “Tổng thống thứ 46 của các Đài Truyền Thông cánh tả Hoa kỳ sleepy Joe Biden” mặc dù lên án hành động của President Trump là nguy hiểm với lý do khá ngớ ngẫn chỉ vì “việc này chưa hề có tiền lệ” (?). Trong khi Tổng Thống Hoa kỳ được công nhận bằng các cơ quan truyền thông cánh tả là việc đã có tiền lệ lâu đời tại nước Mỹ (?) – ị ra xong ăn vào, bẩn thỉu như vẹm tộc –

    Mặc dù vậy, “tổng thống thứ 46 của các đài truyền thông cánh tả Hoa kỳ sleepy Joe Biden” cùng đồng bọn vẫn không chịu tuyên bố sẽ nhận lại ông Bộ Trưởng Bộ Quốc phòng khi “tổng thống thứ 46 của các đài truyền thông cánh tả Hoa kỳ sleepy Joe Biden” có thực quyền tại Nhà Trắng, được Chính phủ Hoa kỳ công nhận.

    Cho nên nếu đã xét President Trump là “nguy hiểm” khi sa thải thì việc ngài “tổng thống thứ 46 của các đài truyền thông cánh tả Hoa kỳ sleepy Joe Biden” cùng đồng bọn của ngài không tuyên bố việc tái bổ nhiệm cho ông cựu Bộ trưởng còn “nguy hiểm” hơn gấp mấy lần. Việc đó tố cáo ngài “tổng thống thứ 46 của các đài truyền thông cánh tả Hoa kỳ sleepy Joe Biden” cùng đồng bọn đã mặc nhiên công nhận ông Cựu Bộ Trưởng bất tài, không xứng đáng với chức vụ nên ngài “tổng thống thứ 46 của các đài truyền thông cánh tả Hoa kỳ sleepy Joe Biden” cùng đồng bọn không có ý định mời làm việc lại.
    Đồng thời, việc này cũng tố cáo ngài “tổng thống thứ 46 của các đài truyền thông cánh tả Hoa kỳ sleepy Joe Biden” cùng đồng bọn chỉ là gánh xiếc tạp kỷ rẻ tiền, chuyên tìm cách bôi nhọ một cách hạ cấp President Trump.

    ………………………….

    Tôi chẳng bao giờ đi cãi với bọn cuồng lừa tộc vẹm, vì làm thế chỉ gieo cho chúng sự hoang tưởng cộng sản là bọn chúng là người nên tôi mới tranh biện, phản biện với chúng.
    Con người không ai đi “cãi” với thú vật, OK ?

    Tôi chỉ nhân cơ hội để chỉ cho các bạn thấy sự dối trá của lũ cuồng lừa bưng bô tộc vẹm.

    • Today, when the President of the United States announced the dismissal of the US minister of Defense for the reason of helplessness, once again the American Donkey Party jumped up as if they had been dancing for four consecutive years since President Donald J Trump had been elected. They continued their comedy show for everyone to see and cheer.

      This time, there is something more special because it accidentally showed their two-faces.

      “The 46th President of the US Left-wing Media sleepy Joe Biden” despite condemning President Trump’s actions as dangerous, with a rather blustery reason just because “this is unprecedented” (?) . While the President of the United States is recognized by the left-wing media as a long-standing American precedent (?) – pooping out then eating in, dirty like a communist –

      Even so, “the 46th President of the US left-wing media sleepy Joe Biden” and his comrades still refused to declare that they would apoint the minister of Defense again when “the 46th president of the media, American leftist sleepy Joe Biden ” has real power at the White House, recognized by the US Government.

      So if they considered President Trump “dangerous” when he fired his minister, the fact that “the 46th President of the left-wing US media” sleepy Joe Biden and his accomplices did not announce his reappointment of The former minister is even more “dangerous” than several times. That accuses “the 46th President of the US left-wing media, sleepy Joe Biden” and his accomplices of having implicitly acknowledged that the former Minister is incompetent, unworthy of the position, so “the 46th president of the US left-wing media sleepy Joe Biden ”and his teammates do not intend to invite the former Minister for the position again.

      when the President Trump dismissed a useless Minister so that we can find someone more talented to bring back the American to greatness, the US donkey party critized crually although they also silently anounced the former Minister was unsuitable for his job. the US Donkey party has two-faces. Too disgusting like animals.

      At the same time, this also denounces Mr. “the 46th President of the US left-wing media” sleepy Joe Biden and his accomplices are just a cheap circus circus, specializing in seeking to degrade President Trump.

      it’s time for real Americans to get rid of the US enemy: the US Democrats.

  3. Phản biện làm con mẹ gì đối với những tay tự nhận mình
    là những trí thức được đào tạo dưới “mái trường XHCN”.

    Phan An hay Huy Đức gì cũng vậy ,toàn là những lũ ngố .
    Khoe mình là một “nhà văn” và là một “chuyên gia” IT ,
    viết một đoạn ngắn trên FB ,không ra hồn .Kiểu dùng ngôn
    ngữ ,không thể là một nhà văn. Kiểu lý luận đần độn ,không
    thể là một “chuyên gia” . Toàn là một thứ “bùn trộn cứt” .

    Ôi, cái thứ trí thức của Vi xi đào tạo ,cùng một loại với
    đám dư lợn viên rẻ tiền . Vô não mà hay tự sướng một
    cách thô bỉ nhất . Thêm một đám đĩ bợn nhào vào khen
    tặng nhau giống như một đám lợn lên đồng tự sướng ,thằng
    này thổi ống đu đủ cho thằng kia ,rồi rối rít khen nhau là
    những đỉnh cao của trí tuệ .

  4. Túm lại có hai phe:
    – Một bên chấp nhận người khác có thể khác mình: mình thích Trump, họ ghét Trump; và cho đó là bình thường.
    – Một bên không chấp nhận người khác khác mình, khác mình là “thối đần”, thích Trump là “thối đần”, chỉ có ghét Trump là trí thức, là thông minh.

    Có hơn 70 triệu người Mỹ thích Trump qua cuộc bầu cử này (lớn hơn dân số nước Pháp), như thế, theo kiểu này dân Mỹ thuộc loại gì? Có cần phải đi “học tập cải tạo” để trở nên “thông minh” hơn?

  5. Cách đây mấy năm, tôi thường theo dõi ông Đào Minh Quân. Tôi vào các trang web của Chính phủ Lâm thời từ hồi ông Đào Minh Quân còn là Thủ Tướng.
    Rồi sau đó, tôi sang youtube tại kênh Tiếng nói VNCH xem ông Đào Minh Quân thì thấy phía dưới phần bình luận là ôi thôi, đầy những câu chửi rủa. Quả thật là các câu chửi rủa của những “thế lực thù địch” với ông Quân thật quá đa dạng và phong phú, tập trung trên tất cả mọi lãnh vực.

    Tôi xem và tôi biết nếu tôi dấn thân vào con đường chống cộng, tôi sẽ nhận lãnh các câu chửi rủa trên. Và vì thế, tôi bắt đầu “khổ luyện” cho ý chí “kim cương bất hoại” trước công phu “chửi rủa” của Đảng vẹm dành cho những kẻ chống đối.
    Không những vậy, tôi phát hiện ra mức độ và cường độ chửi rủa của Đảng vẹm đối với những người hay tổ chức chống cộng rất khác nhau. Tôi học thêm được điều khác.

    Tới bây giờ, tôi đã nhận ra bọn vẹm chỉ là bọn thú vật. Chúng không đáng cho chúng ta xem chúng là người. Tôi đã nói rất nhiều : làm người thì phải chịu trách nhiệm cho lời nói hoặc bài viết của mình. Điều đó với lời nói hoặc bài viết của anh nếu bị chất vấn thì anh phải trả lời cho những chất vấn đó.
    Trong trường hợp anh đuối lý không trả lời được, anh phải đăng đính chánh, xin lỗi và thu hồi bài viết.
    Cư xử như thế mới được xem là con người và anh sẽ được tôn trọng.
    Hãy xem vụ Lê đình Kình. Khi đưa tin lần thứ nhất đến lần thứ 3 đều bị chất vấn các điểm mù mờ, vẹm tộc chỉ ỉm đi rồi đưa lập luận khác.
    Các bạn có thấy bọn cuồng lừa bưng bô đều hành xử như tộc vẹm trong nước. Chúng “viết” ra như thãi ra chất thãi cơ thể. Khi bị chất vấn, chúng cũng ĩm đi rồi thãi ra bài (bãi) khác. Thật đáng thương cho ai cứ tìm đọc các bãi của chúng.

    Con chó sẽ không bao giờ chịu trách nhiệm cho tiếng sủa của nó. Đó chính là chính xác những gì Đảng vẹm và bọn cuồng lừa bưng bô đang làm. Cả 2 đứa giống nhau đến mức đâu cần phải chụp thêm nón cối cho bọn chúng. Bọn chúng đã đội sẵn cái nón cối Minh râu từ đời nào.

    ……………………………………….

    Dĩ nhiên, tới cuối cùng ông Trump vẫn thắng và tống cổ hết bọn gian lận đi, nếu như ông Trump không bỏ cuộc, team của ông Trump không bỏ cuộc và đội ngũ pháp lý của ông ta không bỏ cuộc.

    Buồn cười, Joe Biden làm Tổng Thống thứ 46 của Hoa kỳ bằng các đài truyền hình Hoa kỳ bổ nhiệm. Joe Biden là Tổng Thống của các đài truyền hình Hoa kỳ. Tổng Thống gì mà không dám vào Tòa Bạch ốc để đọc diễn văn đắc cử.
    Ủy ban bầu cử Hoa kỳ chưa hề tuyên bố gì cả.

    • Bổ sung thêm 1 ý, nói dông dài quên mất:
      Bài (bãi) viết của Phan An chỉ là 1 tập hợp lại các câu chửi của lực lượng ak 47 chửi ông Đào Minh Quân.

      Các bạn có thể kiểm tra nếu thấy cần. Chúng giống nhau như đúc. Thưa “trên chó, dưới chó, toàn chó cả”

  6. “Các anh luôn miệng nói về dân chủ, nhưng dân chủ của các anh là loại dân chủ một chiều, giả hiệu.
    4 năm trước ông Trump được dân Mỹ bầu lên bằng lá phiếu thì các anh không công nhận. Nhưng nếu năm nay Biden thắng cử thì các anh sẽ bảo rằng người Mỹ đã dùng lá phiếu để lật đổ ông Trump. Cách gì mấy anh cũng nói được. Nói xuôi là các anh, nói ngược lại cũng các anh. Làm ơn đừng áp dụng tiêu chuẩn kép có được không?” (Larry De King)

    Xin cảm ơn ĐCV cho đăng bài của t/g Larry De King. Tôi cũng có trình độ đại học ở Canada, và đồng ý cùng Larry De King.

    Ở đây vừa mới chơi Halloween xong, hôm nay bão, gió và tuyết phủ cây cành như Merry Christmas.

    Chúc các bạn của ĐCV luôn an vui.

  7. Bài viết được gọi là phản biện bài của Phan An nào đo cung chẳng HƠN gì bài viết của P,ANH,cố nhiên vì là bài chủ và tự nhận mình có học thức nên tác giả viết bài này co “sạch sẻ” hơn ,nhưng chưa hẳn đã sạch hơn bài chủ: Một bên chống Ông Trump ,và phía này tác giả “cuồng TRump. Nếu Viết sớm và đăng sơm hơn sẻ là bài việt mang tính phản biện lại bài của VNY hay một vai người viết có khuynh hướng thiên về dân chủ và “phản bác” lại TT hơn ,Nhưng hôm nay thì hình như đã muộn. Vì b/c TT đã qua một giai đoạn khác,thuộc về lảnh vực luật pháp . Hãy chờ xem Ngài TT thua cuộc sẻ “vùng vẩy ” ra sao ! (vẫn còn nhiều người tin rằng “ngựa về ngược”)
    Tôi nói quá muộn vì nếu không sẻ có một loạt “phản hồi” :Bài viết sẻ được nhiều cánh ta đưa lên hoan hô và cổ vỏ…
    Rất nhiều tiếng vổ tay (hay vổ cánh)….

  8. (Xin trích)
    Cuối cùng, tôi, một người ủng hộ Trump thà chấp nhận bị xem là thối đần, chứ không bao giờ muốn đánh đổi cái “thông minh” bệnh hoạn của mấy anh.
    Tôi đã đọc xong, và thú thật không hề thấy cay đắng như anh nói, mà chỉ thấy thương xót mấy anh đã để thù hận tràn lấp tâm hồn, làm lấn át cả lý trí. Tội nghiệp các anh.
    (Hết trích)

    Bản thân tôi thì cũng chẳng khác gì anh Larry bao nhiêu. Có khác là tôi suy nghĩ những đứa mà tôi đã gọi là “vẹm” thì chúng đâu phải là người nữa đâu mà quan tâm chúng đang “nói” gì. Bọn vẹm đang hoang tưởng cộng sản quá độ nên cứ tự cho là bọn chúng đang ngang bằng với những người Chính Nghĩa Quốc gia hay sao ?
    Tôi cũng đọc những cái đống thổ tả mà bọn vẹm gắn nhãn “bài viết”. Nhưng vấn đề tôi đọc không phải để xem chúng quăng ra thứ gì, mà là xem chúng có tác động được đến tôi không ?
    Xem xong, tôi có thấy cay đắng gì đâu. Tôi chỉ thấy buồn cười. Tôi nhận thấy ngay cả thời kỳ tôi bị buồn nôn sau khi đọc các “bài viết” của lũ vẹm tộc cũng đã qua. Bây giờ tôi chỉ thấy buồn cười. Buồn cười nhiều đến mức tôi không buồn đi phản biện đối với những thể loại như thế. Nếu phải phản biện, tôi chỉ có thể nói Văn Hóa lũ vẹm là đây, chấm hết.

    Các bạn nên nhớ lũ vẹm luôn tạo cảm giác với các bạn là chúng ngang hàng với các bạn. Nhưng thực tế không phải như thế, chúng là vẹm tộc, chúng ta là người.
    Hãy loại bỏ ý nghĩ vẹm tộc là người ra khỏi đầu các bạn vì bọn chúng có cái cư xử nào giống con người đâu ?

    ……………….

    Trong cuộc bầu cử lần này, mọi dự tính của Đảng Dân chủ Mỹ tôi đều đọc trước được. Ngay cả ông Thần Trump cũng đọc được.

    Joe Biden cho fake news để dẫn chiều dư luận là dân Mỹ đang ủng hộ hắn ta.
    Tiếp theo là fake polls để nhồi nhét, mà mục đích là tạo tâm lý sleepy Joe đang dẫn trước ông Trump, tạo cho người Mỹ quen trước với ý nghĩ là Joe “có thể” thắng cử.
    Và lên kế hoạch gian lận bầu cử.

    Đó là bước chuẩn bị.
    Kế hoạch gian lận bầu cử sẽ gồm bốn bước:
    1. Gian lận phiếu bầu chủ yếu qua đường bưu điện vì đây là nơi dễ tráo đổi, thêm vào, bớt ra những phiếu bầu nhất. Móc nối với các bang “chiến trường” kiểm phiếu giả.

    2. Khi công bố các số liệu sai lệch lên. Cho dù có bị yêu cầu dừng kiểm phiếu để kiểm tra gian lận. Thống đốc sẽ lấy quyền Tiểu Bang để tiếp tục công bố số liệu sai lệch.

    3. Khi các số liệu sai lệch cho dù đã có lệch hủy bỏ tuy nhiên các fake media sẽ chộp ngay lấy khi đã đủ số phiếu Cử tri đoàn, tuyên bố Sleepy Joe đắc cử.

    4. Sleepy Joe sẽ trơ tráo tuyên bố đắc cử và dẫn antifa cùng với BLM tiến vào Nhà Trắng, hộ tống (áp giải) Trump về nhà.

    Trong 4 phần này các bạn thấy TT Trump cũng đã biết trước nên ông đã dàn sẳn quân tại 3 bang chiến địa. Phát hiện ngay lập tức các hành động gian lận. Các mật vụ ém sẵn đã xông vào ngăn lại cuộc kiểm phiếu. Nếu không họ sẽ thông báo kết quả cuối cùng thì fake media sẽ chộp ngay lấy.
    Ở đây, các bạn thấy 3 bang chiến địa trở thành bang tranh chấp đợi quyết định của Tối Cao Pháp Viện. Thế mà fake media vẫn bảo lưu và sử dụng kết quả đã không còn tính hợp pháp (?).
    Một sự khinh thường luật pháp và Hiến pháp công khai.

    Ở phần thứ 4, ông Trump cũng đã cho Vệ Binh Quốc gia ém sẵn coi chừng bọn antifa và BLM nên kế hoạch đảo chánh của Sleepy Joe thất bại.

    Các cơ quan truyền thông Mỹ có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí. Nhưng vấn đề là họ đã dùng để công bố 1 thông tin có liên quan đến vận mệnh Quốc gia thì không thể chấp nhận và không thể bỏ qua.

    Vấn đề là ông Trump có xử được lũ fake media này và cho chúng vào tù được hay không khi chúng đã loan tin giả có liên quan đến an ninh Quốc gia.

    Ông Trump đã một lần bỏ qua cho Đảng Dân chủ và fake media trong cuộc luận tội bịp bợm về tội Vu Cáo Tổng Thống. Hành động này đã dẫn đến tin bịp, Tổng Thống giả, nhậm chức giả hôm nay.
    Xem ra cái ghế Tổng Thống Mỹ cần một quyết định cứng rắn hơn. Bỏ qua tội phạm chỉ khuyến khích nó phát triển thêm chứ không ngăn nó lại đâu. Lão già Big Trump ạ.

    • 1/Bầu cử bằng thư qua Bưu Điện đã có từ xưa.Bây giờ giửa đại dịch corona nên b/c bằng thư dược nhắc đến vì SỢ lây bệnh (khi đến phòng phiếu).Năm nay đi bầu quá đông hơn mọi năm,nhưng BĐ vẫn làm tốt, FBI điều tra vài vụ lẻ tẻ ,vầ mới đây ,trong b/c đã bắt 2 thanh niên Mỹ màng súng dài ,đưa thùng phiêu giả bầu cho Trump tới .Nên nói b/c theo BĐ là gian lận thì KHÔNG ĐÚNG LẮM (FBI và cảnh sát ,các thành viên CH/DC và ngừi dân đều dược “quan sát cuộc B/c ” qua kiểm phiếu)
      2/giưa một số đong người của ca 2 đang ,đọc lập và cơ quan an ninh ,FBI thì công bố số phiêu cua từng UCV không thể công bó láo được.Dang kiêm phiếu đòi ngừng đẻ kiểm tra gian lận thì ai có quyền ra lệnh này ngoài an ninh (TA)cả. Họ khong phải cứ nghe mè nheo của ai là làm theo người đó.Thống đốc TB có quyền công bố số liệu khi được ban kiểm phiếu ,an ninh phòng phiếu báo cáo lên . Đâu có gì SAI?
      3/Lênh Ai đe hủỷ bỏ? Trump đưa lên TA ,nhưng TA bác bỏ. Phải tuân tủ luật pháp dù bất cứ ai.
      Media c/c và phiếu cử tri đoàn 270 phiếu là thắng cử ,Vậy Biden có 273 ,sau 279 và có báo ghi 290. Như vậy tuyên bố thắng cử được rồi. (201 Trump có270 phiếu CTĐ trước bà Hillary Clinton ,đã tuyên bố thắng cử !)
      4/Joe Biden chưa tuyên bố thắng cử.Nhưng nguyên thủ các nước đều có lời chúc mừng Joe Biden c/c vào kết quả bầu cử và báo Mỹ đăng tải Đương nhiên là JOE sẻ vào nhà trắng mà không có BLM hay Amita theo ông ta. Nay ông ta chưa vào nhà trắng nên cau viết mang tính xuyên tạc cố hữu ,vói cái đâu đặc sệt ,viết thỏa man cá nhân ,
      VC gọi là “tự sướng “…
      …Thì cú “TỰ SƯỚNG” là được rồi !

      • Nhà hoạt động dân quyền da màu là Shaun King cho rằng từ đầu thập niên 1970, Joe Biden đã từng là một kẻ nói láo liên tục (serial liar), và Shaun King cho rằng Biden có bệnh lý nói láo (pathological liar). Biden nói là ông ta đã từng tham gia phong trào dân quyền, nhưng thực tế là ông chưa bao giờ có mặt trong phong trào này. Biden còn đạo văn của người khác trong diễn văn của mình vào năm 1987, như lấy cắp lời văn của Neil Kinnock (Thủ lãnh đảng Lao động Anh quốc), của JFK, Robert Kennedy, và của Hubert Humphrey. Xin xem trong link: https://www.washingtontimes.com/news/2020/oct/30/joe-biden-is-a-pathological-liar/
        Biden nói là ông đã từng bị bắt vào thập niên 1970, vì đã cố gắng thăm Nelson Mandela (đấu tranh dân quyền) đang bị nhốt trong tù ở Nam Phi. Biden cũng tuyên bố là đồng tác giả Đạo luật Bảo vệ Loài Thú sắp tiệt chủng, nhưng những điều này đều là láo. Biden tuyên bố đã từng là giáo sư đại học, nhưng sự thật là lúc đó ông nhận tiền lương hậu hĩ để soạn vài bài diễn văn cho Đại học Pennsylvania, chứ Biden chưa từng đứng trên bục giảng dạy sinh viên. Một video quay trong cuộc tập hợp (rally) vào năm 1987, Biden tuyên bố “ Tôi đã theo học trường luật với học bổng toàn phần … (và) đã tốt nghiệp đứng đầu hơn nữa lớp”. Biden cũng tuyên bố là “đã tốt nghiệp ba bằng cử nhân” và là “sinh viên ưu hạng khoa chính trị”. Tất cả những tuyên bố này đều là láo. Sự thật, Biden đã tốt nghiệp hạng 76 trên tổng số 85 sinh viên trường luật, ông ta chỉ nhận một phần học bổng (không phải toàn phần như ông nói), và Biden đã không là “sinh viên ưu tú trong khoa chính trị học”. Những điều này và nhiều nữa có trong link: https://thehill.com/opinion/campaign/499065-lies-damned-lies-and-the-truth-about-joe-biden

    • 1. Hai thằng mang súng dài là người của Đảng Dân chủ Mỹ giả dạng ủng hộ Trump để vu cáo. Chuyện này ở VN
      Bầu cử bằng thư đã có từ xưa, bây giờ giữa đại dịch thì có gì sai ? Cái sai là:
      – Tại sao mọi người nói đến việc gian lận bầu cử qua thư dựa trên các yếu tố an ninh lỏng lẻo của ngành bưu điện. An ninh ngành bưu điện không đủ đáp ứng bảo đảm cho cuộc bầu cử. CÁI SAI LÀ TẠI SAO DEMS KHÔNG HỀ QUAN TÂM TỚI mà chỉ xem đây là “thuyết âm mưu”.

      – Cái sai là nếu như có thể gian lận bầu cử thì chính Sleepy Joe cũng có thể bị gian lận. Nhưng tại sao Sleepy không hề lo lắng bị gian lận mà chỉ có ông Trump sợ ?
      Cái sai là Sleepy Joe đã biết trước gian lận bầu cử chỉ có lợi cho hắn ta mà thôi. VÀ SỰ THẬT CŨNG ĐÚNG NHƯ THẾ.

      – Cái sai là trước đó đã xãy ra các dấu hiệu chứng tỏ là đã có gian lận bầu cử, nhưng tại sao Dems không nhìn nhận nó là hiểm họa có thật mà đặt vấn đề nghiêm túc mà chỉ tiếp tục xem nó là “không đáng kể”.

      – Cái sai của gian lận bầu cử của Dems là
      Lúc cảnh cáo sớm = dems (thuyết âm mưu)
      Lúc xuất hiện các vụ gian lận = dems ( không đáng kể )
      Lúc nhân viên phát hiện gian lận = dems ( không ai có quyền ngừng cuộc kiểm phiếu, ngay cả khi nó đang thực hiện gian lận).

      3. Trong các điều luật Liên Bang Hoa kỳ (gọi tắt và gọi chung vì HK có rất nhiều luật. Không mở ngoặc thì chó nó nhãy vào cắn chổ này ngay) luôn luôn có chổ cho các “tình huống khẩn cấp”.
      Cái sai ở đây là khi các nhân viên phát hiện sai mà vẫn bị cản lại thì nếu sao này có phát hiện tranh chấp về kiểm phiếu thì người cản trở phải chịu trách nhiệm hoàn toàn.
      Cấu thành trên 2 điều kiện là :
      Phát hiện gian lận nhưng bị cản không cho kt
      Phát hiện phiếu bầu gian lận không hợp lý.
      …….
      Là ai cũng phải tuân thủ Luật pháp. Vậy luật pháp nào của Mỹ cho phép:
      – Kiểm các lá phiếu đến sau ngày 3 tháng 11?
      – Các tổ chức truyền thông có quyền tuyên bố Tổng Thống.
      – Ứng viên Tổng Thống có quyền tuyên bố bản thân là Tổng Thống khi chưa có kết luận cuối cùng của Ủy ban bầu cử Liên Bang ?

      Cái chuyện cánh hữu phải tôn trọng luật pháp nhưng cánh tả thì không cần tôn trọng luật pháp đã xãy ra từ lâu.
      Việc sleepy Joe lên đọc diễn văn nhận chức, tự gọi là Tổng Thống thứ 46 của Hoa kỳ trước khi có bất cứ cơ quan nào của chính phủ Hoa kỳ công bố là việc làm vi phạm Hiến pháp nặng nề, cho thấy hắn là kẻ cực kỳ nguy hiểm cho nước Mỹ. Sleepy Joe khao khát được thống trị Hoa kỳ bằng bất cứ giá nào, kể cả chà đạp Hiến pháp, thống trị bằng độc tài cá nhân.

      “Tự sướng”?.
      Anh vẹm hoang tưởng anh là người để có thể đánh giá, phán xét tôi.
      Tỉnh lại đi.
      Ố là la con ma có cánh

  9. Chuyện có gì đâu mà ẦM Ỉ vậy bạn hiền , TÔI là người Sài Gòn chính gốc CẦU CHỨNG TẠI TOÀ hành Chánh quận 4 , thôi bạn để ý MẤY THẰNG VIỆT CỘNG CÙI BẮP làm gì cho mệt trí , KỆ MẸ cái bọn ĐU CÀNG PHẢN LỰC như bọn nó , có khi chính thằng này đã rượt bắt bạn khi đi tìm TỰ DO bằng thuyền mà nay nó còn NÓI TIẾNG MỸ BẰNG TAY thì BẠN HIỂU NÓ là giống GÌ rồi , cũng giống như con trai CỰU quan chức VNCH mà còn lấy CON PHÒ của cựu du kích miền Tây VNCH và một MC của PARIS by Night lại về ĐÚ ĐỞN với bọn Cán Bộ trong nước ,

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên