Lớp 10B Nguyễn Gia Thiều

4
Lớp 10B Nguyễn Gia Thiều

4 BÌNH LUẬN

  1. Khi nói : ” Cộng đồng chung vận mệnh “, cả 2 đứa ( Tập, Lú ) muốn nhắc tới Mật ước Thành Đô, vì MƯTĐ ghi rõ :

    – Từ 2040- 2060 : VN là THUỘC TRỊ của TQ

    – Từ 2060 : VN là tỉnh Âu Lạc của TQ.

    Về MƯTĐ, Thằng Bò đỏ ngu si Phét chối bai bải. Hắn viết rất TẦM BẬY : ” Đám Phản động nói rằng : Năm 2920, VN là tỉnh của TQ, nhưng bây giờ tháng 12/2023 vẫn chưa xảy ra… ” .

    Điều đáng nói, không chỉ có thằng Phét, mà Phe ta Huệ Phan ( HP ) cũng nói : MƯTĐ chỉ là sản phẩm TƯỞNG TƯỢNG. Trong 1 còm trả lời cho tôi, trước đây, HP viết :

    Thực tế, không có MƯTĐ. Những ai nói về MƯTĐ đều là DLV của TQ, muốn Dân VN nghe riết thành quen tai, để không ngỡ ngàng, khi việc mất nước ( vì lý do khác ) XẢY RA… “.

    Rất nhiều T/g viết về MƯTĐ như Anh Trần Trung Đạo, Sử Gia Trần Gia Phụng….. Mới nhất, trên trang Diễn Đàn Tự Do, ngày 11/12/ 23 đăng bài : ” Buộc trẻ em học tiếng Tàu, đcsVN đang BẠCH HÓA MƯTĐ ” của T/g Mộng Tuyền ( đang sống tại Đức ) viết rất rõ về MƯ này, có hình, clip….

    Để rộng đường dư luận và làm sáng tỏ vấn đề, tôi đề nghị, BBT ĐCV nên cho đăng lại NGUYÊN VĂN bài viết này của T/g Mộng Tuyền. BBT không có gì phải e ngại, vì Diễn Đàn Tự Do, rất nhiều lần đăng lại bài của ĐCV. Kính.

    LCL.

    • VC đang thực thi mưtđ lâu nay rồi, từ vụ cho tay sai đề nghị cải cách chữ viết để mù hoá thế hệ trung niên cắt đứt văn hoá và lịch sử chống Tàu, tới lăm le lập đặc khu, rồi nay khởi động lại vụ dạy học tiếng Tàu ở cấp phổ thông, thế là ngoan quá rồi, mọi việc cứa tuần tự tiệm tiến, khỏi cần nhắc. Nhìn là biết.

      Sau vài chuyến thăm rất đáng ngại trước đó của phe thù địch vào VN gạ gẫm, Tập chột dạ phải cất công qua nhấn mạnh nhắc nhở lại cam kết 16 + 4, vì sợ bọn chóp bu 3đ bấy lâu bị Tập ép quá trên Biển Đông và bắt chẹt xuất khẩu nông sản tại cửa khẩu, một phút yếu lòng sẽ “ngoại tình”. Có lẽ chỉ thế.

  2. Dmcs
    Dm mày dog phét không dám vào sủa?
    Nhục nhã quá chạy tuột quần Kaka Kaka
    Đập chết cha mày dog phét

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên