Loa phường

4
Loa phường

4 BÌNH LUẬN

  1. Loa phường chỗ nào cũng có. SG, HN cũng không thoát. Khắp nơi từ ngày bị “Phỏng dế” đến nay. Chợt nhớ tới điệp khúc: Như có… đăng ở Tiếu Lâm Hồ, XoaThanTuong.

    Như… Đéo M… Đéo M…

    Mười giờ sáng một cuối tuần. Tại bến xe buýt Bến Thành, bên kia bùng binh là chợ Bến Thành.

    “Xe số… tiến lên phía trước. Xe số… cặp sát vào trong, đừng dừng xe ở ngoài. Xe số…” Tiếng từ loa phóng thanh oang oang liên tục điều khiển các xe buýt ra vào bến rước khách.

    “Tin, tin… toe, toe… t…in …in” Còi xe buýt liên tục. Hành khách ngóng cổ trông chừng coi xem chuyến xe buýt của mình tới chưa. Trời nắng và nóng. Thỉnh thoảng có vài “tây ba lô” đi qua, liếc nhìn những người đợi xe, rồi tiếp tục đi tiếp không tỏ vẻ ngạc nhiên hay tò mò.

    Vài ba người bán hàng rong để quang gánh trước quầy bán vé. Họ bán hàng. Xe cộ chen lấn nhau xoay quanh bùng binh. Tiếng ồn liên tục của các loại xe.

    Một chị bán hàng rong hồn nhiên nói chuyện với một chị bán hàng rong khác: “Đéo M… cái thằng… Đéo M… cái con… Đéo M…” Chị ngừng lại để bán hàng. Rồi, điệp khúc “Đéo M…” lại tiếp tục.

    Trông qua phía bên kia bùng binh, thấp thoáng dưới ánh nắng chói chang hình như có ai thì phải. Ồ! Bác chứ ai. Có tiếng từ đâu đó vang lên “Như có Bác…”

    Tin, tin…
    Xe số… tiến lên phía trước. Xe số… cặp sát vào trong.
    Như có Bác… Đéo M…

    Xoay quanh, xoay nhanh
    Tiếng ồn giờ tăng cao
    Như có Bác Hồ… Đéo M…

    Tiếng ồn liên tục của các loại xe,

    mọi âm thanh kết hợp lạ lùng.

    Tin, tin… toe, toe… t…in …in
    Xe số… tiến lên phía trước. Xe số… cặp sát vào trong.
    Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng… Đéo M… Đéo M…

    Chuyến xe buýt đợi đang tới. Phải đi thôi. Xin chào.

  2. Tất cả những tự hào ấy đều do đảng của chúng tôi tạo thành, bởi vì đảng của chúng tôi là đảng tự hào đến trình độ khoác lác, chỉ nội cái khẩu hiệu ‘quang vinh’, ‘muôn năm’, ‘mãi mãi’ thì cũng đủ hiểu, nghe nói sắp tới đây đảng của chúng tôi sẽ làm lễ vinh danh vì đã được thế giới công nhận danh hiệu: “Đảng Phái Chính Trị Đĩ Bợm – Điếm Đàng Nhất Thế Giới”. Thành ra chúng tôi lúc nào cũng tự hào, tự hào mọi lúc mọi nơi, cho dù đi đến nước nào người ta cũng khinh bỉ vì là sắc dân chuyên ăn trộm, ăn cắp, nhìn bằng cặp mắt e dè tởm lợm vì là loại dân cộng sản cuồng tín u mê…thế nhưng như đã nói trên, chúng tôi vẫn Mackeno, cứ tự hào cái đã, tự hào xong rồi cùng nhau tự sướng bởi vì chúng tôi chưa từng được biết “Tự Nhục” là gì!

    “Cộng sản là loài cỏ dại mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng độc sinh sôi, nẩy nở trên rác rưởi của cuộc đời” (Đức Đạt Lai Lat Ma)
    Dmcs
    Dm loa phường tra tấn người già, trẻ em, những ai trông con nhỏ, những người đi làm ca etc
    Dog phét ở đâu để bố đến lắp loa trước cửa sổ nhà mày

  3. Loa phường thịnh hành khi Đảng tôn trọng giới vô sản, hổng như bi giờ đã bị Babui nhắc khéo rằng Đảng hổng wan tâm lém tới giai cấp mình đã một thời đại diện

    Đem lại loa phường đáng lẽ phải tạo cho Babui 1 niềm hy vọng mới mới đúng . Chắc tại tác giả nóng vội, cái gì cũng mún instant gratification, thể hiện qua media mà tác giả chọn. Theo Phạm Đamn Trang, thế là vô học đấy ạ . One baby step @ a time

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên