Hòa bình năm 73

3
Hòa bình năm 73

3 BÌNH LUẬN

  1. Khà khà khà, nghỉ lại mà thấy nhục cho bọn NGUY SAI GÒN lúc đó. Pà mịa mot thèng DO THÁI Henry Kissinger thôi mà lảo làm mưa làm gió suốt gần 10 năm ròng rả tính từ ngày DIỆM NHU bị xử tử.

    Truóc lảo Henry Kissinger thì có lảo Henry Calbodge Lodge. Lảo ni còn ngang ngươc hơn KISSINGER rat’ nhiều. Bằng chứng là Henry Cal Bold Lodge ra lệnh cho thằng CONIENCE tao rập vói THIỆU MINH KHIÊM ĐÔN ĐÍNH XUAN giet chet mot cách dã man rùng rợn nhất thé kỷ 20.

    Ôi , mot xứ sở miên Nam đuọc mệnh danh là Hòn Ngọc(nử) Viên Đông , có tam quyền phân lập và đa nguyen đa đảng. Thé mà DIỆM NHU thiệt là vô phuóc, không đuọc đàn em cho mot phiên tòa để biét mình chính thưc bị LÂT ĐỔ bằng tôi gì và sau đó bị giét vì tội chi.

    Chua hết , sau khi bị xử tử xong thì lại còn bị chế nhiểu là……….KHONG CÓ…….CU vì khong có vợ “.

    Chưa hết , sau khi bị xử tử xong rôi , trong đám tang KHÔNG có bất kỳ mot thèng tuóng nào dám tói đúng gần quan tài , thậm chí còn không có bất kỳ mot nghi lể theo đúng quân cách của một vị TONG TU LÊNH TOI CAO QUÂN NHỤC ,kakakkkakk.

    Chưa hết cho tói bay giò , Diêm Nhu bị xử tử gần 60 năm rùi mà chẳng ai biét DIEM NHU tên thặt là chi vì trên bia mộ chẳng dám ghi tên thật của mình.

    Thé mói biét là DIÊM NHU khi sống chác là cực kỳ dã man tàn ác độc tài cho nên sau khi chét vản khong dám ghi tên thật mà chỉ là “HUYNH ĐỆ “.

    Ngày nay tại Bolsa caliphot, đám Tàn Dư NGỤY COCK hằng năM làm giổ cho cả 2 tên DIÊM, và THIỆU , nhưng chẳng có thèng Tàn Dư Nguy Cock nào dám nghỉ toi là 2 tên DIỆM , THIÊU là kẻ thù KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG của nhau. Vì DIỆM khong bị xử tử thì THIỆU khong lên ngai vàng đuọc. Do đó đám Tàn Dư Nguy Cock cứ ù ù cạc cạc vái lấy vái để hàng năm khi tói ngày giổ của DIỆM THIỆU, kakakakakak.

    Có tên Tàn dư Nguy Cock nào có ý kiến vè những comments của anh Phét khong vây hả.

    nhất là việc DIÊM NHU chét rôi mà vẩn KHONG DÁM ghi tên thật trên mộ bia là răng hả hả. Chăc chắn là sợ dân chúng mièn NAM vẩn còn thù Diêm Nhu chứ gì phải khong há hả.

    Củng là choi voi MẼO, VC chúng anh làm ăn voi bu MẼO 28 năm nay mà chẳng có thèng bu MẼO nàm dám dở trò mất dạy vói dân VN đau nào. VC chúng anh đâu có bị bu MẼO xỏ mủi như NGUY SAI GON năm xưa đau nào . Đố tên TÀn Du Nguy Cock nào tìm cho ra mot bằng chứng của CIA dám xía vào chuyên nội bộ của VC chúng anh giống như CIA. dả làm tan nát cả bộ máy chính quyền NGUY SAI GON suót 21 năm ròng.

    các em Tàn Dư Ngụy Cock thấy VC chung anh có uy thé hay khong há hả. Néu cần VC chúng anh thẳng thừng trói gô bất kỷ thằng CIA nào dám ló mắt mất dạy. Đó là sự khác biẹt giửa VC chúng anh và NGỤY SAI GÒN các em.

    • KHà khà khà, em Dog phe’t lại né dog ho chi minh rùi hả.
      Fear?
      Trong lịch sử nhân loại, có tổ chức chính trị nào khi tham gia cầm quyền lại độc đoán và trịch thượng tới mức, sau khi thản nhiên thừa nhận các thành viên do mình lựa chọn, sắp đặt đã “gây hậu quả rất nghiêm trọng” không những không nhận trách nhiệm, không xin lỗi dân chúng mà còn khơi khơi ra những lệnh kiểu như: Giao Bộ Chính trị chỉ đạo các cơ quan liên quan triển khai thực hiện các thủ tục theo quy định?
      Tại sao dog đảng giành quyền sắp đặt các “đồng chí” như dogs Nguyễn Xuân Phúc, Phạm Bình Minh, Vũ Đức Đam, Chu Ngọc Anh, Nguyễn Thanh Long,… làm Chủ tịch Nhà nước, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng bộ này, bộ khác, rồi chủ tịch thành phố nọ, tỉnh kia… vì đó là Ủy viên Bộ Chính trị, thành viên BCH TƯ của đảng mà không nhận trách nhiệm khi lựa sai, chọn lầm, giám sát lỏng lẻo nên không phát giác, ngăn chặn kịp thời các “vi phạm, khuyết điểm” để… “tự rời chức” và “xin lỗi” khi nhân dân liên tục phải gồng gánh đủ loại “hậu quả rất nghiêm trọng” không ngừng rơi xuống vai họ?
      Dmcs
      Dog ho chi minhf
      Dog csvn đang bận dog redchina bat tại đó, đưa ‘ con hoang đoàng, nhục quá dog phét ơi. Dog csvn phải mút kac USA và. Dog redchina cùng 1 lúc. Quá nhục, Bố USA mà không cho làm ăn là chết đói . Thế bao giờ vinfast qua redchina bán xe vậy dog phét
      Dmcs

  2. Sau Việt Nam, dog Kissinger còn nhiều lần tráo trở nữa. Ông tán dương cuộc tàn sát của đảng Cộng Sản Trung Quốc đối với sinh viên biểu tình trên quảng trường Thiên An Môn vào Tháng Sáu, 1989 và cản trở Tổng Thống George H.W. Bush trừng phạt Bắc Kinh. Hiện nay, dù 99 tuổi, dog Kissinger vẫn thường xuyên đưa ra những ý tưởng quái dị về ngoại giao quốc tế khó chấp nhận được. Mới đây nhất, ông khuyến cáo chính phủ Ukraine phải đồng ý nhượng lãnh thổ Tổng Thống Vladimir Putin của Nga để chấm dứt chiến tranh – một quan điểm được ông Trump và ủng hộ viên MAGA của ông tán thành nhưng Ukraine cực lực bác bỏ.
    Đối với dân tộc VN, Kissinger là một con quỷ tàn ác đội lốt người! Chính con người không có trái tim này đã gây đau thương tang tóc cho hàng triệu người VN, và tàn phá đất nước ta bằng bàn tay CS! Chính hắn đã đưa tay nâng lũ quỷ đỏ Tàu cộng lên và dẫn chúng đi tàn phá thế giới!

    Kissinger! Mi sẽ phải đền tội ác vì tay ngươi đã nhúng quá nhiều máu người VN và cả nhân loại! Cứ nhắc đến tên quỷ dữ này là lòng chúng tôi, những người dân VN lại sôi sục căm thù! Khốn cho nước Mỹ đã dùng những tên quỷ sứ như vậy!
    Chính Kissinger đã làm cho Hoa Kỳ mang một mối nhục ngàn đời khó phai nhạt. HD Paris thực chất chỉ là sự đầu hàng của Hoa kỳ trước Tàu cộng và Việt cộng. Cái kiểu Hoa kỳ bỏ của chạy lấy người.

    Người làm chính trị giỏi là người có một cái nhìn xa trong tương lai. Thí dụ, mấy chục năm về trước ông Ngô đình Nhu đã biết Tàu sẽ thôn tính VN nếu CSBV cứ dựa vào chúng. Cho nên, cái đầu của lão Do thái này không bằng một góc của ông ND Nhu.
    Bài học xương máu mà nhân dân miền Nam phải gánh chịu bởi một tên do thái! Giá như tên Kissinger này bị chết ngạt ở các trại tập trung thì có lẽ giờ này nhân dân VN không bị vùi dập bởi học thuyết ngu si Mac lê! cái giá chúng ta phải trả bởi tài ngoại giao sai lâm của thằng chó này là nửa triêụ người chết trên biển cả đế tìm bến bờ Tự do, cả môt dân tộc đi ngược lại với thời gian trở vê thời kỳ đồ đá! Nếu ai hỏi tôi về thằng chó do thái này, thì câu trả lời ngắn gọn của tôi mãi đến khi chết vẫn là chữ HẬN!

    Giết TT NĐD và Ô. NĐN là do hai tên Do Thái Hillshot và Hariman trong bộ ngoại giao Hoa Kỳ! Giết chết VNCH là anh điếm Kissinger!

    — Dân Việt cách Do Thái hàng vạn dăm sao lại bị chúng bán đứng? VN có nợ gì với họ đây?

    Nếu Nga đòi hỏi Mỹ trả lại Alaska cho Nga và với cùng một lý do là để tránh chiến tranh thì Henry KIssinger có đống ý trả lại cho Nga không?

    Tên nầy sẽ đồng ý ngay lập tức nếu nga chịu chi tiền cho hắn .

    Nhà văn Jon Queally, người bảo vệ hành động của nhóm CodePink nói rằng “Những trang sử đẫm máu đó chính là di sản của Kissinger. Cái chết. Sự tàn phá. Đau khổ. Cùng cực. Chế độ độc tài. Henry Kissinger chính là một kẻ giết người, một kẻ nói dối, một kẻ lừa đảo, một kẻ côn Đông Timor: Năm 1975, trong khi làm việc cho Tổng thống Gerald Ford, Kissinger vận động phê duyệt việc yểm trợ cho nhà độc tài Suharto của Indonesia xâm lược đẫm máu của những hòn đảo nhỏ của Đông Timor. Các cuộc xâm lược này đã được thực hiện với vũ khí trang bị của Mỹ. Bởi thời gian chiếm đóng Indonesia cuối cùng kết thúc vào năm 1999, 200.000 Timor với kết quả 30 phần trăm dân số đã bị xóa sổ.

    Chile: Henry Kissinger là một trong những kiến trúc sư chính của cuộc đảo chính ở Chile vào ngày 11 Tháng 9 năm 1973, một cuộc đảo chính lật đổ chính phủ dân cử của tổng thống Salvador Allende. Đất nước này đã phải chịu 16 năm đàn áp, tra tấn và tử vong dưới sự cai trị của một người bạn của Kissinger, trùm độc tài phát xít Augusto Pinochet.

    Henry Kissinger bị dân Mỹ kêu gọi phải bị khởi tố vì sự sụp đổ của chế độ Cộng hòa Miền Nam Việt Nam

    Ngày 29 tháng 1, 2015, tại cuộc điều trần trước Thượng Viện Mỹ, Tiểu ban về Ngoại giao, trong nghị trình về những thách thức toàn cầu và chiến lược an ninh quốc gia Mỹ tại Capitol Hill, viên cựu bộ trưởng Ngoại giao Henry Kissinger đã bất ngờ đối diện với một nhóm hoạt động xã hội có tên gọi là CodePink. Nhóm này đã xông thẳng vào nghị trường và hô to các khẩu hiệu đòi đưa Henry Kissinger ra tòa vì đã bán đứng Việt Nam và nhiều quốc gia khác trong thế kỷ 20, gây nên tai họa tàn khốc cho nhiều dân tộc.

    Nói túm lại cho dễ hiểu: Henry Kissinger = Hèn Juda Kít = Tên lão lừa của thế kỷ!
    Dmcs
    Dog ho chi minh

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên