Chuyện vui: Nga bàn việc tấn công hạt nhân

2
Ảnh sw.waw.pl
Bộ thống soái Nga dưới sự chủ trì của đồng chí Putin vĩ đại họp bàn tấn công VKHN vào châu Âu và Mỹ. Không khí cuộc họp rất chi là hồ hởi, phấn khởi và khí thế.
.
Mở đầu cuộc họp, đồng chí Putin nói rằng cần phải tấn công hạt nhân phủ đầu Mỹ và châu Âu. Bởi đó là kẻ thù xấu xa, là bọn đế quốc, thực dân bóc lột và để cho chúng biết sự vĩ đại của nước Nga. Cả phòng họp cùng hô vang “quyết tâm. Quyết tâm”.
.
Ra hiệu cho mọi người im lặng, đồng chí Putin yêu cầu đồng chí Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu báo cáo kế hoạch chi tiết. Shoigu cho rằng cần phải tấn công Mỹ trước. Bởi lẽ Mỹ là kẻ cầm đầu.
.
Chưa dứt lời thì đồng chí Putin nói luôn:
– Tại sao lại là Mỹ? Đồng chí có biết ở đó có con trai của đồng chí Medvedev đang sinh sống và làm việc không?
.
Shoigu liền xin lỗi đồng chí Medvedev rằng mình đọc nhầm. Lẽ ra phải tấn công Đức trước. Liền đó, Medvedev, Phó chủ tịch Hội đồng an ninh Quốc gia, Chủ tịch Đảng Nước Nga thống nhất đập bàn cái bốp và hét lên:
.
– Tại sao không phải là Anh, là Pháp, là Ý… mà lại cứ phải là Đức? Đồng chí có biết là ở đó có các con của đồng chí Chủ tịch Duma Quốc gia không?
.
Tỏ ra hối tiếc, đồng chí Shoigu giải thích rằng sự nhầm lẫn do đứa đánh máy. Và chính xác phải là Pháp mới đúng. Chưa kịp dứt lời, đồng chí Chủ tịch Duma đã gằn giọng:
– Con trai đồng chí Lavrov, Ngoại trưởng của chúng ta đang ở Pháp.
.
Lúc này Shoigu khá là căng thẳng. Ông ta chưa kịp phản ứng thì Lavrov gợi ý rằng Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Ý là ý kiến tốt. Vừa nói xong thì tay trợ lý thì thào vào tai Lavrov rằng 2 nơi đó là chỗ con trai đồng chí Shoigu sinh sống và hưởng thụ.
.
Lavrov quýnh quáng xin lỗi Shoigu và nói bừa rằng ý muốn nói là nên tấn công Thuỵ Sĩ. Lavrov vừa nói xong thì phòng họp bỗng lặng yên như tờ, đến độ người ta có thể nghe được tiếng con muỗi đậu trên cọng tóc. Mọi con mắt run rẩy hướng về đồng chí Putin kính mến.
Phát hiện ra mình vừa mắc phải một sai lầm lớn nhất trong cuộc đời, Lavrov đờ đẫn người ra như kẻ mất hồn. Mồ hôi ông ta vã ra như tắm.
.
Nắm chặt 2 tay vào mép bàn, mặt Putin đỏ lựng, 2 môi mím chặt như chưa bao giờ được mím, Putin đứng phắt dậy nói lớn:
.
– Thưa các đồng chí, chúng ta cần phải tỏ ra thiện chí với kẻ thù để họ thấy nước Nga chúng ta bao dung và độ lượng. Đồng thời, kể từ giờ phút này, kẻ nào nghĩ đến việc tấn công Mỹ và phương Tây bằng VKHN thì kẻ đó là phản động. Giải tán!
(Nhặt từ Facebook)

2 BÌNH LUẬN

  1. MAGA

    Đểu cáng đến thế là cùng!
    Vậy đó cũng vẫn thua Trump bạn à
    Thua xa cái đám MAGA
    MAGA hơn hẳn Nga Hoa độ hèn!

    Nông Dân Nam Bộ

  2. He he he…

    Đọc xong bài tường thuật về cuộc họp của “bộ thống soái Nga”, các đồng chí “lãnh đan” đảng Việt cộng cũng thở phào nhẹ nhõm như vừa trút được hơi thờ cuối cùng – à quên – như vừa trút được một gánh nặng nghìn cân….Bởi vì chả có đồng chí nào là không có con cái, cháu chắt đang “sống, học tập và là việc” ở mấy cái nước đế quốc tư bản mà các đại biểu Nga nhắc đến tên trong phiên họp.

    Thật là hú vía!.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên