Chị Dậu và đôi vợ chồng trẻ bán con ở Trà Vinh

5
Chị Dậu và đôi vợ chồng trẻ bán con ở Trà Vinh

5 BÌNH LUẬN

  1. Ngay ở xã hội giầu cũng không thể lo hết được cho mọi người, nên cũng có người phải cho con vì hoàn cảnh khó khăn. Người ta chỉ biết thương cho những người gặp hoàn cảnh đó, và nhất là thương cho đứa bé.

    Cha mẹ đi tù hết thì ai lo cho mấy đứa còn lại. Tụi Việt Cộng ác không còn gì để nói.

  2. Bọn ngụy quyền CS Hà nội thì chúng nó có lo gì cho dân đâu nhỉ ?! Tiền thuế của dân trong công quỹ thì chúng nó dùng để tuyển cho thật nhiều công an hòng bảo vệ cho cái chế độ ngu hèn tham ác của chúng nó .

    Đọc bản tin dưới đây này :Chỉ để lùng bắt vỏn vẹn có một tên sát nhân mà đã có đến 1,000 tên công an vào việc .

    Nữa là cả gần 20 năm qua, Trung quốc giết cả hơn 1,000 ngư dân Việt ngoài Biển Đông, mà đâu có thấy tên nào bị bắt đâu. Bọn ngụy quyền CS Hà nội chỉ dám mở mõm la bai bải ” Tàu nạ, tàu nạ “:

    soha.vn : “Hơn 1.000 chiến sĩ tinh nhuệ tham gia bắt kẻ giết người, cướp xe SH ở Hóc Môn
    09/01/2024

    (Trích) Chiều 9-1, Công an TP HCM thông tin chi tiết vụ án giết người, cướp tài sản do Nguyễn Thanh Tâm thực hiện. Nạn nhân là chị N.T.H.C, nhân viên quán cà phê ở ấp 1, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn. Nạn nhân bị sát hại vào ngày 6-1.

    Sau khi xảy ra sự việc, Ban Giám đốc Công an TP HCM đã báo cáo lãnh đạo Bộ Công an và Thành ủy, UBND TP HCM.

    …đối tượng đã lẩn trốn vào rừng Keo thuộc ấp 7, xã Lương Hòa, Bến Lức, Long An.
    Với tinh thần quyết liệt tấn công tội phạm, sự phối hợp của các cơ quan chức năng, Ban Chuyên án đã huy động 1.000 cán bộ chiến sĩ tinh nhuệ, các phương tiện thiết bị nghiệp vụ hiện đại, chó nghiệp vụ.

    Sau 72 giờ truy bắt Ban Chuyên án đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Thanh Tâm và thu giữ toàn bộ vật chứng liên quan vụ án. Công an TP HCM đã di lý đối tượng về TP HCM để tiếp tục làm rõ.

    • Nguyên vẹn cả một tiểu đoàn công an CS 1,000 tên với các phương tiện thiết bị nghiệp vụ hiện đại, chó nghiệp vụ, mà đã phải mất tới 72 tiếng đồng hồ mới bắt được 1 thủ phạm !!! Té ra công an CS chỉ giỏi đàn áp những người yêu nước, chỉ giỏi cưỡng chế tước đoạt đất đai, nhà cửa của dân :

      “Lồng lộn dã thú
      Nhằm mặt, chúng đấm
      Nhè đầu, chúng vụt
      Trút căm thù bằng cú đá tung chân
      Đánh cho đã cơn ghiền man rợ
      Đỡ bứt rứt tim đen mưng mủ
      Vừa tận trung với chủ
      Vừa thỏa thú côn đồ”
      Côn đồ giấu mặt ”

      (giáo sư, tiến sĩ khoa học của Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam, Hoàng Xuân Phú, đã mô tả ).

      Còn lực lượng Công an biển chỉ giỏi “bám bờ”, còn thì xúi ngư dân ra biển với trang bị là lá cờ Đỏ kinh nguyệt đàn bà . Ngoài ra còn có cả 6 chiếc tàu ngầm hiện đại Kilo ma-dzê Nga sô mua với giá 2 tỷ đô la, ấy vậy mà gần 20 năm qua, chẳng bắt được tên Trung quốc nào, trong khi đó thì có ít nhất hơn một ngàn ngư dân đã chết vào tay bọn “tàu nạ, tàu nạ” Trung quốc !

  3. Tưởng Năng Tiến nhận định nếu Đảng Cộng Sản hổng lo nổi cho bộ đội Cụ Hồ thì Đảng hổng xứng đáng lãnh đạo dân . Well, this is the proof. Anh chồng hờ hờ này là bộ đội phục viên . Và Babui có vẻ cũng thấu cảm với Tưởng Năng Tiến, bức xúc khi bộ đội đã hổng được chăm sóc chu đáo .

    Sorry, cant join yo party. Hổng mặn mà lém với Đảng của mấy người

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên