Ba Đình bỏ phiếu không chọn bên

24
Ba Đình bỏ phiếu không chọn bên

24 BÌNH LUẬN

  1. Néu mà các em Tàn Dư Cắn Cock mà giải thích đuọc về chuyện thèng NGUY SAI GÒN hay còn gọi là VIET GIAN CỘNG HỀ đả từng chọn phe và bị TRIÊT TIÊU như thé nào và tại sao nó phải bị QUYET TỬ cho BU MẼO quyet sanh.

    Anh Phét chưa thấy bất kỳ thèng Tàn Dư Cắn Cock nào từ thèng túớng cho tói tên lính quèn còn sống dám bàn tói chuyện CHỌN PHE và TRIỆT TIÊU của thèng VIET GIAN CỘNG HỀ.

    Giai thích thì không biét hay không dám mà cứ khoái nói việc VC chúng anh KHÔNG CHỌn PHE , kakkakkakakak.

    Again, thèng NGUY SAI GÒN đả CHỌN PHE đó là phó cả HỒn và Xác trong tay bu MẼO và như mot kết quả là VIET GIAN CONG HỀ trở thành TÀN DƯ CẮN COCK.

    Again, thèng NGỤY KABUL Afganishtan đả chọn phe đó là TRAO PHÓ HÔN XÁC trong tay bu MẼO và củng như NGỤY SAI GÒN, NGUY KABUL tieu diêu đi vào hố rác cùa lich sử TAY SAI.

    Hai sự kiện nêu trên đủ để cho thấy rằng việc CHỌN PHE chỉ làm lợi cho những thèng TO ĐẦU. Những thèng nuóc nhỏ khi chọn phe thì sẻ trở thành cờ THÍ(Pawn) cho bọn nuóc lớn đổi chác và thí mà thôi.

    Tàn Dư Cắn Cock dốt nát ngu si không thuoc lich sữ ô nhục chính của cha ông mình tí nào sất mà cứ CUỐNG LOẠN trong việc chọn PHE. Chắc chắn bọn Tàn Dư Cắn Cock này sé bị chính lich sữ lăp lại.

  2. Lại một chiêu trò điếm thúi của ngụy quyền cộng sản. Chỉ trích Pu-ler thì không dám chỉ trích thẳng. Mặt khác lại bỏ phiếu trắng ở Liên Hiệp Quốc về vấn đề Ukraine-Nga cho thấy chúng sợ “phật lòng” ông cố nội Nga. Thằng tưởng thú Phạm Minh Chính từng nhấn mạnh là “không chọn bên mà chọn công lý và lẽ phải”.
    Thế thì bỏ phiếu trắng là CÔNG LÝ và LẼ PHẢI à?
    Công Lý và Sự Thật là kẻ thù của cộng sản.

    “Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp.” (Tổng thống Donald Trump)

  3. Trong cuộc phỏng vấn của đài VOA, Đại sứ Ukraine ở VN là ông Oleksandr Gaman nói: “…Theo dõi các mạng xã hội Việt Nam, tôi nhận thấy một số thậm chí còn đi xa hơn khi lặp lại tuyên truyền của Nga rằng Ukraine thật ra là một phần của Nga, nằm trong đại gia đình Nga, rằng Nga là anh cả mà lẽ ra Ukraine không bao giờ nên coi thường bằng cách liên kết với phương Tây…”.

    Nghe y chang như tên hỗn láo , mất dậy, sư quốc doanh thượng tọa Thích chân Quang- cháu của tên đầu sỏ Hán ngụy Hồ chí Minh, năm 2013, trước mặt các Phật tử ngồi ở dưới, nó mở mõm công kích anh hùng dân tộc Lý Thường Kiệt là “hỗn” , ” Trung Quốc là anh mà Lý Thường Kiệt (lại dám) mang quân truy kích tới hang ổ kẻ xâm lược – đánh Trung Quốc -như vậy là “hỗn “.

    • Đang tìm tin tức trên YouTube, bổng dưng một clip nhẫy lên hai Ba Trưng làm lễ đi qua Tàu tạ lỗi với Tô Định.
      Tò mò vào xem, trời ơi cảnh tượng thật là “hoành tráng” nào là xe ngựa, cờ phướng, quần thần trống kèn in ỏi cùng hai Bà Trưng nhất bộ nhất bái vào đình thờ Tô Định ở bên Tàu lạy tạ lỗi vì lỡ chặt đầu hắn.
      Ai đã bài cái trò sỉ nhục lịch sử này nếu không phải là đám Tuyên Giáo được lệnh của băng đảng bán nước Ba Đình?
      Không tạ lỗi sao được khi một bầy con cháu chúng là Tô Lâm, Tô Ăn Xô…đang nắm quyền sinh sát hằng triệu dân Việt trong tay!
      Đ..bố chúng nó muốn xoá lịch sử tổ tiên mà!

      • Quang Phan 22/10/2012 at 16:46

        Việt nam ngày nay dưới chế độ CS phản quốc khốn nạn :

        ( Trích ) Nhà văn Bùi Bảo Trúc- 29/8/14: Từ năm 2008 đến nay, năm nào Hà Nội cũng đưa một phái đoàn văn công đóng giả làm Hai Bà sang thị trấn Ðông Hưng, một thành phố nằm giáp Móng Cái, để dự lệ giỗ Mã Viện.

        Nhật báo Ðông Hưng trong số ra ngày 7 tháng 2 năm 2008 đã tường thuật chi tiết buổi lễ với rất nhiều hình ảnh của bọn trâu ngựa CSVN đến dự Miếu Hội Phục Ba Tướng Quân. Cả bọn CSVN cúi đầu tiến vào cái miếu dưới hàng chữ “Vệ Quốc Anh Hùng, Vạn Dân Kính Ngưỡng” rồi ca hát, nhảy múa, khấn vái đánh dấu “Kỷ Niệm Dân Tộc Anh Hùng, Quảng Dương Phục Ba Văn Hóa.” Mấy con khỉ đột cái CSVN làm bẩn những tà áo dài, những chiếc khăn dành dây truyền thống của Việt Nam khi chúng ưỡn ẹo múa may quay cuồng để dâng hương cho tên giặc họ Mã.

      • Phong Châu 28/2/23- Thời kỳ Đệ Nhất Cộng Hòa , Lễ Hai Bà Trưng là ngày lễ được tổ chức rất lớn trên khắp cả nước “Miền Nam Việt Nam”. Ngày này cũng là ngày “Phụ Nữ Việt Nam” nên vào lúc bấy giờ lễ được tổ chức rất lớn tại thủ đô Sài Gòn có bà Ngô Đình Nhu đến chủ tọa đọc diễn văn vào thời kỳ Đệ Nhất Cộng Hòa. Tham dự có các hội phụ nữ như Nữ Quân Nhân, Nữ Y Tá, hội Phụ Nữ Liên Đới, học sinh các trường nữ trung học tại thủ đô như Gia Long, Trưng Vương…với cuộc diễu hành trông rất ngoạn mục. Đặc biệt là có hai thớt voi trên lưng là Hai Bà Trương Trắc và Trưng Nhị trông rất uy nghi, theo sau là đám lính hầu và các chiến sĩ mặc binh phục, cầm gươm dáo thời chống nhà Đông Hán.

        Tại các địa phương (tỉnh, thị xã) cũng đều cử hành trọng thể lễ Hai Bà Trưng .

        Qua đến thời kỳ “Đệ Nhị Cộng Hòa” lễ Hai Bà vẫn tiếp tục được cử hành như một truyền thống của người Miền Nam Việt Nam, đôi lần có bà Nguyễn Văn Thiệu đọc diễn văn trong “Ngày Phụ Nữ” này.

        Sau cái ngày Miền Nam “được giải phóng”, CS cũng “giải phóng “ luôn các ngày lễ kỷ niệm các vị anh hùng dân tộc, trong đó có ngày lễ Hai Bà Trưng. Họ không còn nhắc nhở gì đến các bậc tổ tiên, tiền bối đã có công dựng nước và giữ nước suốt mấy ngàn năm để đưa nước Việt Nam đến các thời độc lập tự chủ. Đã không nhớ đến tổ tiên thì chớ, họ còn cố tình sửa lại lịch sử dân tộc đã bao phen đánh thắng đám giặc phương Bắc. Trên một trang web nói về Hai Bà Trưng, bọn sử nô đã trích từ sách “Hậu Hán Thư” của Tàu nói về Hai Bà có đoạn như sau: “Năm Quý Mão (43) Hai Bà Trưng chống cự lại với quân nhà Hán ở Cẩm Khê, thất thế, đều tử trận. Theo Hậu Hán Thư , sách của Trung quốc, hai bà đã bị quân Mã Viện bắt được và chặt đầu đem về Lạc Dương…”

        Bài học lịch sử mà thế hệ chúng tôi tại Miền Nam đã học ghi rằng: “Hai Bà Trưng là tên của hai chị em Trưng Trắc và Trưng Nhị, hai vị nữ anh hùng dân tộc của dân tộc Việt Nam. Trong sử sách, Hai Bà được biết đến như là những thủ lĩnh khởi binh chống lại chính quyền đô hộ của Đông Hán, lập ra một quốc gia đóng đô tại Mê Linh. Thời kỳ của hai Bà xen giữa thời kỳ Bắc thuộc lần 1 và Bắc thuộc lần 2 trong lịch sử Việt Nam.
        “ Năm Kiến Vũ thứ 16, thời Hán Quang Vũ Đế, hai người phụ nữ Giao Chỉ là chị em Trưng Trắc và Trưng Nhị là con gái của Lạc tướng huyện Mê Linh. Trưng Trắc có chồng là Thi Sách ở huyện Chu Diên bị giặc Đông Hán giết. Thái thú quận Giao Chỉ là Tô Định là kẻ cai trị tàn bạo. Trưng Trắc phẫn nộ, bèn chiêu binh mãi mã đứng lên chống quân Đông Hán. Những tộc trưởng ở các quận Cửu Chân, Nhật Nam, Hợp Phố hưởng ứng và Bà đã chiếm được 65 thành trì và xưng là Nữ Vương.
        Năm thứ 18, Quang Vũ Đế sai Phục Ba tướng quân Mã Viện, Trung lang tướng Lưu Long và Lâu thuyền tướng quân Đoàn Chí dẫn quân Trường Sa, Quế Dương, Linh Lăng, Thương Ngô hơn vạn người sang đánh nước ta. Vào mùa hè năm 43, Mã Viện cầm quân đánh phá Giao Chỉ, sau nhiều trận giao tranh khốc liệt, quân Hai Bà thua chạy. Hai Bà nhảy xuống dòng sông Hát để tự tử “.

  4. Thế giới ,chúng cũng chẳng lạ lùng gì với thái độ “bú đít còn e thẹn”
    của Vẹm ta tại hội đồng LHQ.

  5. Cậy cục xin xỏ mãi ,cuối cùng Vẹm nhà ta cũng chúng nó thí cho
    một cái ghế ở LHQ . Giống như một tên nhà quê ,cao bồi vườn được
    ngồi trong một chuyến xe sang trọng ,thật uổng một vé .

    Vẹm ta vào được LHQ, chỉ có mỗi mục đích : bị gậy kiếm ăn . Để
    đạt được mục đích chính là kiếm sống ,Vẹm ta không ngần ngại nâng
    bi cho quan thầy một cách trơ trẽn và lố bịch .

    Bản chất chúng nó là như vậy vừa hèn vừa sợ ,vừa phét lác tự sướng.
    Thế giới cũng chẳng quan tâm gì đến sự có mặt và lá phiếu của Vẹm
    ở hội đồng LHQ. Vẹm có mặt ở LHQ ,chỉ có một mục đích là nổ cho dân
    chúng trong nước lé mắt chơi cho vui .

    Ngồi trong LHQ chỉ ngủ gục ,”tai nghe” bỏ ra ngoài ,vì chúng nó bàn
    bạc với nhau toàn là tiếng tây tiếng u , có hiểu đếch gì đâu .

  6. He he he …

    Nói cho đúng thì Hồ bả Chó – ngay sau khi bị Pháp từ chối cho học trường “công chức thuộc địa” ở Paris thì đã có quyết tâm chọn phe Liên Sô để làm chỗ dựa vững chắc…cho Việt cộng rồi.

    và cho tới thời “thèng” Lê Duẩn thì – chính nó – cũng đã hãnh diện khoe là “ta” đánh Mỹ là đánh cho Liên Sô và Trung Quốc! đó thôi.

    Cho nên khi nghe bọn Việt cộng nói là “không chọn phe” thì phải hiểu rằng – chúng nó – nhất định không thể chọn đứng về “phe” của thế giới văn minh, vì nếu chọn đứng về phía thế giới văn minh thì nhất định sẽ bị thằng bố ghẻ Tàu tẩn cho ra bã, và có khác gì “ỉa” vào mõm “cha già dân tộc” của chúng chứ?!

    Cũng chính vì “phải” chọn phe Nga Tàu để đánh Mỹ tới người VN cuối cùng, nên trong cuộc chiến “phỏng giái Miền Nam”, bọn Việt cộng đã lùa hàng chục triệu thanh niên vào Nam để “đánh Mỹ cho Liên Sô và Trung quốc” với câu khẩu hiệu rùng rợn là Sinh bắc tử Nam

    Ngày nay, bọn VC nói “không chọn phe” là để còn chừa con đường đi sang các nước văn minh mà “bị gậy” xin xỏ cho dễ thôi.

    Tội nghiệp đám người “Sinh bắc tử Nam”!…chết mất xác, nhục nhã để cho bọn lãnh đạo VN ngày nay chọn đưa con sang Mỹ làm …”đại thiếu gia” mà vênh mặt với đời.

    Tội nghiệp Phét, đã ngu, hèn còn bị…lác!

  7. Phải công nhận là đám Tàn Dư Cock Cắn này cuồng quá hóa ngu. Thèng NGUY SAI GÒN đả chọn phe và đả chết mọt cách thảm thuơng khong chút thuong xót.

    Thèng Ngụy KABUL củng rứa , đả chọn phe đúng về phía bu MẼO và cuói cùng đồng chung số phận vói thèng NGUY SAI GON bién mất khỏi bản đồ chính trị của thé gioi.

    Thèng U CẢ bay giò củng đả chọn phe và đất nuóc đang trên đốnng hoang tàn đổ nát , biet bao giò mói tái thiết hàn gắn sau đổ nát.

    Trong khi đó VC chúng anh đả giủ gìn đát nuóc hòa bình đuoc gần 50 năm và đang xâyh dựng phat triển đua đat nuoc vào thien niên kỷ mới.

    Đánh đấm thì chẳng giống ai cả nhưng đám Tàn Du Nguy Cock này khoái chien tranh mói là lạ lùng chứ , kakakakkakaka.

    Anh Phét nói thé có phải khong hả đám Tàn Dư Cock Cắn nửa khùng nửa đien nửa đần độn , kkkakkakakkaak.

    • Đang tìm tin tức trên YouTube, bổng dưng một clip nhẫy lên hai Ba Trưng làm lễ đi qua Tàu tạ lỗi với Tô Định.
      Tò mò vào xem, trời ơi cảnh tượng thật là “hoành tráng” nào là xe ngựa, cờ phướng, quần thần trống kèn in ỏi cùng hai Bà Trưng nhất bộ nhất bái vào đình thờ Tô Định ở bên Tàu lạy tạ lỗi vì lỡ chặt đầu hắn.
      Ai đã bài cái trò sỉ nhục lịch sử này nếu không phải là đám Tuyên Giáo được lệnh của băng đảng bán nước Ba Đình?
      Không tạ lỗi sao được khi một bầy con cháu chúng là Tô Lâm, Tô Ăn Xô…đang nắm quyền sinh sát hằng triệu dân Việt trong tay!
      Đ..bố chúng nó muốn xoá lịch sử tổ tiên mà!

      Phét,
      Mày kêu thằng Lâm với thằng Xô và luôn cả thằng Lú qua gặp tao để tao hỏi tội.

    • lũ Duồn cộng man di mọi rợ mũi tẹt cẩu tạp chủng chò hoang óc heo Việt Nam (cs) nhỏ bé ngu qúa cứ mãi qùy gối bú cặt cho ông Nội TRUNG mãi,phải chi bú cặt ông Nội Mỹ có phải sướng hơn không ?,hihihihihi.

  8. Mấy thèng Tàn Du Nguy Cock thiẹt là ngu si đó nghen. Mục đích của chọn phe mói là quan trọng. Thèng NGỤY SAI GON chọn phe để làm TAY SAI và cuoi cùng thì chính là Ngụy Tay Sai bị chính đàn anh của mình loại bỏ vì không còn lý do để nó tồn tại trong phe nhóm nửa.

    VC chúng anh trong chien tranh đả chọn phe vói mục đích là để mang non sông về một mối. Do đó sau khi hoàn thành sú mạng lich sữ đó rồi thì Viet Công chúng anh vẩn còn trách nhiệm khác để hoàn thành đó là đua dat nuóc vào thien niên kỷ mới.

    Trên bình diện dân tộc đất nuóc , phuong tiên biện minh cho cúu cánh chỉ đúng khi cúu cánh hoạc mục đích đó phù hợp vói lọi ich của xả hôi, dân tộc đat nuóc.

    Tàn Dư Nguy Cock hiẻu chưa hiểu chưa, kakkakkkkkka.

    • lũ Duồn cộng man di mọi rợ mũi tẹt cẩu tạp chủng chò hoang óc heo Việt Nam (cs) nhỏ bé ngu qúa cứ mãi qùy gối bú cặt cho ông Nội TRUNG mãi,phải chi bú cặt ông Nội Mỹ có phải sướng hơn không ?,hihihihihi.
      Your mother is cacx

  9. Hehehe, tiên sư bố thằng Phét vi xi nhà tôi nại nói xàm khiến cả nàng rủa đến mục mã thằng boác Ku Hồ nhà nó, nó viết thế ni:

    ”..Viêc chia phe và chọn phe đó là trò chơi của những thèng nuóc lớn mà thôi. Những thằng cò con mà chọn phe thì chẳng khác nào gia nhập trò chơi để làm CON TỐT THÍ cho bọn nuóc LỚN mà thôi nghe chưa..

    Thế à Phét, thế tại sao thằng boác Ku Hồ từng công khai nhận rèng thì lờ ”..tôi chẳng có tư tưởng chi cả, tôi chỉ theo tư tưởng của bác Lông, xí lộn, bác Mao thôi….

    Thế thì bác Mao là thằng pa Tàu chẳng xa “lạ” gì với Ku Hồ. Vậy tại sao khi được mấy thằng Tàu nó dạy “đứa con hoang đàng chi địa Việt cọng” một trận phun máu đầu năm 1979.
    Thế là từ “ngày ấy nhớ đời” đến nay, Việt cộng cứ gặp tàu của Tàu thì chỉ dám gọi “tàu lạ”, rồi lính Tàu nó bắn mấy chục thằng bộ đội ở Gạc Ma, tụi Tàu này chắc cũng là lính từ nước Tàu lạ, không phải nước Tàu của bác “Lông dính háng” à.

    Ngày nào không Đỗ Mười mấy thằng vi xi không chịu được…

  10. Khà khà khà, lại chọn phe vói không chọn phe. Anh Phét nói bao nhieu lần rùi nghen chưa. Viêc chia phe và chọn phe đó là trò chơi của những thèng nuóc lớn mà thôi. Những thằng cò con mà chọn phe thì chẳng khác nào gia nhập trò chơi để làm CON TỐT THÍ cho bọn nuóc LỚN mà thôi nghe chưa.

    Kinh nghiêm lich sữ cho thấy là

    1/NGỤY SAI GÒN không những chỉ chọn phe mà còn PHÓ LINH HỒN và XÁC trong tay nuốc LỚN (thèng bu MẺO) và kêt quả là thàng NGUY SAI GON biến mất khỏi bản đồ chính trị thế gioi. Những tàn dư vuong vải của NGUY SAI GON đó là đám Tàn Dư Nguy Cock đang lây lất ăn mày khóc lóc chủi rũa cay cú kháP th’e giói nhiêu nhất là tại nuoc MẼO đó.

    2/ NGUY KABUL tức là thèng Afganishtan củng đạp nuóc đái của thèng NGUY SAI GON là phó cả HỒN và XÁC trong tay thèng bu MẼO và sau đó bị chính bu MẼO dùng chính kẻ thù của xưa của bu MẼO đó là đám TALIBAN giet chính thèng đàn em NGUY KABUL cách đây chỉ hơn một năm ruỏi mà thôi.

    2 thằng này là những bằng chứnng MÔNG MUỌI NGU SI ĐẦN ĐỘN của những thèng gọi là TON TON TAY SAI của NGUY SAI GON và NGUY KABUL. Ai có thể chối cải đuọc nào hả hả.

    Cái điều oái ăm và quái gở nhất đó là đám con cháu của những thèng chọn phe là vẩn ngu si đần độn và cuồng mê không nhận ra đó là hậu quả của việc ………….CHỌN PHE.

    Ai không thuọc lich sữ thì sẻ bị chính lịch sữ lặp lại mot cách đau đớn.

    kakkakakkakakkaka. Tàn Dư Nguy Cock Sai Gòn và Tàn Dư Ngụy Cock KABUL.

    Sô phận của thèng U KÀ củng rat là bấp bênh. It’s probably too earlier to predict whether U CÀ is gong to be the same as NGUY SAI GON or not. Wait and See , kakakkakkakak.

    • (Ai không thuọc lich sữ thì sẻ bị chính lịch sữ lặp lại mot cách đau đớn.)

      Lịch sử đây, xem đi. Rồi cho tao biết mày đau đớn hay mày cười vui xướng?

      Đang tìm tin tức trên YouTube, bổng dưng một clip nhẫy lên hai Ba Trưng làm lễ đi qua Tàu tạ lỗi với Tô Định.
      Tò mò vào xem, trời ơi cảnh tượng thật là “hoành tráng” nào là xe ngựa, cờ phướng, quần thần trống kèn in ỏi cùng hai Bà Trưng nhất bộ nhất bái vào đình thờ Tô Định ở bên Tàu lạy tạ lỗi vì lỡ chặt đầu hắn.
      Ai đã bài cái trò sỉ nhục lịch sử này nếu không phải là đám Tuyên Giáo được lệnh của băng đảng bán nước Ba Đình?
      Không tạ lỗi sao được khi một bầy con cháu chúng là Tô Lâm, Tô Ăn Xô…đang nắm quyền sinh sát hằng triệu dân Việt trong tay!
      Đ..bố chúng nó muốn xoá lịch sử tổ tiên mà!

      Phét,
      Mày kêu thằng Lâm với thằng Xô và luôn cả thằng Lú qua gặp tao để tao hỏi tội.

    • lũ Duồn cộng man di mọi rợ mũi tẹt cẩu tạp chủng chò hoang óc heo Việt Nam (cs) nhỏ bé ngu qúa cứ mãi qùy gối bú cặt cho ông Nội TRUNG mãi,phải chi bú cặt ông Nội Mỹ có phải sướng hơn không ?,hihihihihi.
      Dm dog phe’t

  11. Why Vietnam always follows after China’s ass for acting everything ? Very simple, it just likes to smell gas from the boss ah!

    tại sao VN luôn luôn theo sau đíc China để hành động tất cá mọi chuyện? Rất đơn giản, nó chỉ muốn hửi hơi ga của ông chủ thôi nhá !

  12. Yes! That is true what the f*cking Vietnam and China are telling the world !
    Đúng ! Đó chính là những điều hai thằng củ c.c VN và TQ muốn nói cùng thế giới !

  13. He he he …

    Việt cộng nhà “anh Phét” không chọn bên nào, mà chỉ chon lủng lẳng ở giữa …háng thôi.

    Giữa trưa mùa hè ở thành phố Hờ Cờ Hó – à quên – hờ cờ mờ mà “anh Phét” cứ …đong đưa, lủng lẳng giũa háng đầy mồ hôi…dầu của anh công nhân vệ sinh thì chịu sao thấu hả “anh Phét”?

    Tội nghiệp Phét!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên