Ăn cháo đá bát

6
Ăn cháo đá bát

6 BÌNH LUẬN

  1. Tran Van 20/09/2016 at 14:50

    Đặng tiểu Bình tuyên bố : “Tôi không thèm gặp những phường ăn cháo, đái bát.” :

    Khi Liên xô sụp đổ , hốt hoảng không còn được ai che chở,Cộng sản Việt nam phải nhờ Kaysone Phomvihane – tổng bí thư đảng Cách mạng Nhân dân Lào- bắn tiếng xin Tàu cộng Đặng Tiểu Bình cho làm đầy tớ trở lại. Diễn tiến hội nghị Thành Đô ra sao ?

    19/02/14 | Tác giả: Bùi Tín : Chúng (TQ) trịch thượng triệu tập lãnh đạo cao nhất là Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, Thủ tướng Đỗ Mười, Cố vấn Phạm Văn Đồng … sang Thành Đô. Hồi ký của phía TQ cho biết họ nhử ông Phạm Văn Đồng bằng cách hé ra chuyện họ sẽ cho ông gặp lãnh tụ cao nhất, Đặng Tiểu Bình, điều mà ông Đồng tỏ ra rất khao khát ….

    BBC- December 18, 2015- Trong cuốn sách Changing Worlds: Vietnam’s Transition from Cold War to Globalization, tác giả David W.P. Elliott kể lại hội nghị Thành Đô : Thoạt đầu Bắc Kinh thuyết phục ông Phạm Văn Đồng đến hội nghị Thành Đô bằng chỉ dấu là Đặng Tiểu Bình sẽ tham dự nhưng thực tế thì không…..

    Võ Văn Kiệt sau đó cho rằng đây là một sự ‘xúc phạm có chủ đích’ với Việt Nam, và rằng đoàn Việt Nam “đã rơi vào một cái bẫy” khi cử lãnh đạo cấp cao đi hội đàm mà không gặp người đồng cấp của Trung Quốc.

    “Về hội nghị Thành Đô ” – Chu Chỉ Nam : Đặng tiểu Bình đã hứa xuống gặp phái đoàn Việt nam, nhưng sau đó không xuống gặp và còn tuyên bố khinh bỉ Cộng sản Việt nam:”TÔI KHÔNG THÈM GẶP NHỮNG PHƯỜNG ĂN CHÁO, ĐÁI BÁT “.

  2. He he he …

    Thằng Phân Bắc lên vai “mẹ”…Táo
    Tên Hồ Quang bố láo: “cha”…già

    Thằng Phân Bắc tự ví mình như …mẹ thiên hạ, còn tên “hảo Hán” Hồ Quang lại tự nhận mình là “cha già dân tộc”.

    Cả hai đều là…hề, thật xứng đôi vừa lứa.

    Bố khỉ!

  3. Tay hài này bốc phét nghe nói không có rrruyên! Hổng biết so với Phét ai hơn?
    Này Phét có biết Hồ nói bao nhiêu ngôn ngữ không? Tiếng nào giỏi nhất và tiếng nào tệ nhất?
    Đố đấy… hi hi…

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên