Sợi xá lợi Ba Vàng

14
Sợi xá lợi Ba Vàng

14 BÌNH LUẬN

  1. sư thích đút thái dúi

    – khà khà khà chỉ một cái nông đít tao thu về tỉ tỉ. rút kinh nghiệm nông đít càng khắm càng ngọ nguậy thì tụi nó càng hứng thú. tiền cứ vào như lước kiếm ăn khỏe quá khà khà !

    Phản hồi

  2. – úi giời ơi là giời sợi nông gì nó cứ ngọ nguậy ninh ứng sế lày lày !!!
    – bà mẹ chớ lông đíc mỗi lần mầy … địc thì nó có rung không hả mậy !!??

  3. Cần nhắc lại cho bà con trong nước biết:
    – Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất – có trước 1975 dưới thời VNCH
    – Giáo Hội Phật Giáo (hay Ma Giáo) Việt Nam – là bọn hòa thượng xôi thịt, sư quốc doanh do cộng sản lập ra vì không len lỏi được vào cái trên cho nên mới có cái nầy để bịp bà con.

    Chỉ khác nhau là một cái có chử “Thống Nhất”, còn cái kia là không.

    “Cộng sản sinh ra từ đói nghèo và ngu dốt, lớn lên bằng dối trá và bạo lực. Chết đi trong sự khinh bỉ và nguyền rủa của toàn thể nhân loại” (Đức Đạt Lai Lat Ma)
    “Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp.” (Tổng thống Donald Trump)
    Dmcs
    Dm mày dog phét năm mới mút cacx Tao nhanh

  4. “Bác Hồ” Tu đạo…ù ù (*)
    Sinh ra lũ Phét vừa ngu, vừa đần.

    Tội nghiệp lũ Phét!

    (*) Tục truyền rằng – lúc sinh thời – “bác” có ..đề nghị bộ chính trị tìm cho bác một …”đồng chí…gái” để làm “mẹ già dân tộc”, và nhất là để “bác” có thể “sản sinh” cho dân tộc VN một “hạt giống đỏ” để nối dõi theo luật…tự nhiên, nhưng Lê Duẩn và Lê Đức Thọ gạt phăng, với lý do là “bác” đã lớn tuổi rồi, hết “tinh binh” rồi thì làm gì có “hạt giống đỏ” được nữa (!)

    “Bác” bực mình cãi lại:

    ” Đứa phản động nào dám bảo là tao hết tinh binh? Tao …ụ ào ào hàng đêm mà dám bảo là “hết tinh binh” à?.”

    Và sau “sự cố” ồn ào này vài hôm thì:

    “Bỗng đâu tin sét đánh ngang
    Bác Hồ đang sống chuyển sang từ trần”.(thơ bút Tre)

    Thế là…Ô hô…

    “bác đã đi về với tổ tiên, Mác Lê Nin thế giới người hiền” (thơ Tố Hĩm)

    Ngày nay, câu nói “tao… ụ ào ào” của “bác” được các sư “liếm bùa” viết lại thành
    bác …”Tu đạo ù ù”, và rồi đưa bác vào thờ ở chùa Ba Vòng của Thích Trúc Thái Dúi – à quên – Thích Trúc Thài Minh.

    Tội nghiệp “bác”!

    • Cái gì chứ Kụ Hồ thì nổi tiếng từ lâu!

      Cái này Kụ Hồ có

      * Lấy văn người làm văn mình, gọi là “đạo văn”. Cái này Kụ Hồ có.
      * Lấy thơ người làm thơ mình, gọi là “đạo thơ”. Cái này Kụ Hồ có.
      * Lấy vợ người làm vợ mình, gọi là “đạo tình”. Cái này Kụ Hồ có.
      * Cướp công lao chống Pháp của toàn dân VN, gọi là “đạo công”. Cái này Kụ Hồ có.
      * Dụ dỗ, gạt gẫm thanh niên ngoài Bắc vào chết ở chiến truờng miền Nam; dụ dỗ các cô gái trẻ sơn cuớc, nhẹ dạ, làm cho có bầu rồi bỏ, gọi là “đạo dụ”. Cái này Kụ Hồ có.
      * Ù ù cạc cạc mà vỗ ngực khoe “Anh văn hay hơn Mỹ”, gọi là “đạo ù ù”. Cái này Kụ Hồ có.
      * Đem đất đai, biển, dâng hiến tụi Tàu, gọi là “đạo mù”. Cái này Kụ Hồ có.
      * Tổ tiên mình không thờ, đi thờ Mác-Lê, gọi là “đạo khùng”. Cái này Kụ Hồ có.
      (trích từ Tiếu Lâm Hồ, XoaThanTuong)

  5. Trong vụ “xá lị Ba Vàng”, đáng lên án nhất là dog csvn chúng nó lôi Phật ra làm trò. Chưa khi nào Phật bị giễu cợt, bỉ bôi, mất danh giá trong dư luận xã hội như lần này. Đau nhất, sự hạ bệ ấy lại do chính những kẻ mượn màu Phật, núp bóng cửa thiền thực hiện.

    Đám đông u mê không cần bàn, bởi ở nước này họ quá đông. Không u mê, không phải dân xứ Việt. Chả riêng gì chuyện mê tín liên quan tới tôn giáo, nhiều thứ khác còn nặng, nghiện, nghiêm trọng, lú lẫn hơn nhiều, tai hại hơn nhiều.
    Nhiều phật tử cứ tưởng là thấy cái áo cà sa là thấy Phật, thấy Phật Pháp nên mới bị bọn sư quốc doanh, hòa thượng xôi thịt, ma tăng Thái Minh lợi dụng. Tội nghiệp các Phật tử còn ngộ nhận (vô minh hay u mê), nhất là các người trẻ. Những phật tử chân chính thì dạy người ta làm thiện tránh ác hướng tới Chân, Thiện, Mỹ chứ chả cần phải xây chùa cho to, phật tử cho đông, lể lộc xùm xuề, rườm rà chả dính líu gì tới việc tu tâm dưởng tánh.

    “Chiếc áo không làm nên thầy tu” huống chi bây giờ nó bứt đại cọng lông nào đó (không biết phải cọng lông dái hắn hay lông chó ở đâu nhặt về rêu rao là tóc đức phật) rồi bắt người ta trả $20 để đi xem. Sống với cộng sản là phải giử chặt bóp tiền không thôi bị nó chôm chỉa sạch sành sanh còn lại cái quần lót thôi.

    “Cộng sản sinh ra từ đói nghèo và ngu dốt, lớn lên bằng dối trá và bạo lực. Chết đi trong sự khinh bỉ và nguyền rủa của toàn thể nhân loại” (Đức Đạt Lai Lat Ma)
    “Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp.” (Tổng thống Donald Trump)

  6. Người mình vì tự tôn nên thường tự sướng: dân Việt thông minh, anh hùng!
    Nhưng thật sự dân VN là thứ dân ngu nhất thế giới.
    Nói vậy chắc có nhiều người cự cãi.
    Đừng có cãi. Đây này:
    -nếu không ngu sao mấy triệu người nghe lời thằng Hồ khùng đâm đầu vào chổ chết để đánh Mỹ cho Nga cho Tàu?
    -đầu Phật láng cón tóc đâu có mà tóc? Vậy mà đi nghe lời thằng sư côn an rồi xúm nhau bu vào hửi…lông dái của nó, có dân nào ngu bằng dân Việt…cộng không?

    • Tượng nào của Đức Phật cũng có tóc.

      Còn cái gọi là “tóc” ở chùa Ba Vàng thực sự là gì? Có người nói là cỏ Pili gì đó, có người nói là tóc của sư ông, có người nói là tóc của sư bà Yến.

    • Cọng tóc hay cọng gì đi nữa thì đều không thế gọi là xá lợi. Xá lợi là phần “tinh anh” còn sót lại sau khi nhục thể được hoả táng. Bên phật giáo gọi là Trà Tỳ. Theo tín ngưỡng thì tuỳ theo đạo hạnh mà số lượng của “ngọc xá lợi” có nhiều hay ít, ngoài ra còn có màu sắc khác nhau. Chùa Xá Lợi ở Sài Gòn có một viên xá lợi từ India do cụ Chánh Trí Mai Thọ Truyền xin được vào đặt viên đó vào bảo tháp. Sau khi giặc cộng tràn vào 1975 thì chúng nó đã mang viên xá lợi đó ra Hà Nội. Sót lại chỉ là cái hộp không tại chùa. Đám ma tăng tu hành theo hệ thống…quân giai nên gọi cọng tóc, cọng…lạc lông quăn gì đó là xá lợi thì cô Lông Thì Sung- tình nhân của Minh râu có cả nhùi. Đụng tới nó là miễn đầu thai luôn.

  7. Tất cả người VN đều là nạn nhân, đều là miếng mồi ngon cho VC trục lợi!

    Bắt được tôm rồi hy sinh tép là chiêu trò VC thường đối xử với những tay sai không còn có giá trị lợi dụng hoặc không còn làm ra lợi ích cho bọn chúng. Ban tôn giáo của VC, vì sức ép của dư luận trong mấy ngày qua sau màn ma tăng hô biến tóc của ai đó trở thành sợi tóc phật mê hoặc tín đồ phật giáo để hốt bạc nhưng bị bể. Kết quả, dù bị bể mánh nhưng vẫn hốt được khá nhiều tiền của dân.

  8. Ba Vàng mà! Cái gì mà chả ra vàng. Kinh doanh Phật là dễ ăn nhất.

    Xét về kinh tài thời Ba Vàng hơn xa cái nhà ỉa to đùng ở Ba Đình. Nhà ỉa Ba Đình mà tính toán thu-chi chắc phải tuyên bố phá sản ngay!

    • Chùa Ba Vàng khó mà phá sản khi mà còn giữ…cong lông của phật HCM.
      “https://vnexpress.net/de-nghi-tham-dinh-nguon-goc-xa-loi-toc-duc-phat-tai-chua-ba-vang-4695280.html”

  9. – úi giời ơi là giời nông gì mà có mùi khắm sế lày !
    – khắm cái gì mà khắm. thúi hoắc hà. lông … đíc chớ lông gì mậy !

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên