Phỏng vấn Cô Vít

1

HỎI: Chào cô. Thấy cô đang ngồi giải lao trong Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, xin phép hỏi cô vài câu được không ạ?

CÔ VÍT: Được chứ.

HỎI: Tháng 3 năm ngoái, vợ chồng Tom Hanks là cặp nghệ sĩ danh tiếng đầu tiên được cô ghé thăm trong lúc họ đang thu hình ở bên Úc, vì sao cô không giải phóng họ?

CÔ VÍT: Ta là fan của Tom. Mấy phim của Tom như Giải cứu binh nhì Ryan, Mật mã Da Vinci, Thiên thần và Ác quỷ… ta xem đi xem lại hoài không chán. Cần phải để Tom tiếp tục cho đời mua vui.

HỎI: Cũng tháng 3 năm ngoái, Olga Kurylenko, người yêu của điệp viên Không Không Bảy trong bộ phim Quantum of Solace cũng được cô sờ gáy rồi bỏ đi. Tại sao?

CÔ VÍT: Các cô gái của Bond bao giờ cũng hấp dẫn, ngay cả phụ nữ như ta cũng mê. Nếu ta mà giải phóng Olga, khán giả nhiều nước, đặc biệt là Pháp và Ukraine, hai dòng máu Olga mang trong người sẽ chê ta GATO. Chả dại.

HỎI: Đến lượt Plácido Domingo và Andrea Bocelli cũng được cô tha, tại sao?

CÔ VÍT: Hai giọng ca opera này thuộc loại hiếm quý của nhân loại, cần phải giữ lại để thế giới có những giờ phút thư giãn. Bằng chứng là sau khi ta bỏ đi, Andrea đã có một lai-xô trên mạng, thu hút 28 triệu viu trong 24 giờ đầu tiên của mùa Phục Sinh.

HỎI: Thái tử Charles của Anh và Thái tử Albert II của Monaca cũng dính, tại sao?

CÔ VÍT: Ta muốn các ông vua bà chúa trên trái đất này nhớ rằng ta đối xử với họ cũng bình đẳng như dân đen chân lấm tay bùn. Không ai có quyền đứng trên pháp luật, xo-ri, đứng trên dịch bệnh.

HỎI: Tổng thống Trump của Mỹ và Thủ tướng Johnson của Anh cũng bị và qua khỏi. Tại sao vậy, thưa cô?

CÔ VÍT: Ta yêu bộ tóc của Donald, nghe đâu mất cả tiếng đồng hồ mỗi ngày để chuẩn bị uốn sấy xịt chải trước khi xuất hiện trước công chúng. Ta cũng yêu bộ tóc bù xù của Boris, mà thầy tướng gọi là tướng sư tử, nghe đâu đụng đến lược là dị ứng.

HỎI: Masoumeh Ebtekar, Phó tổng thống của Iran và vợ chồng Imran Khan, Thủ tướng của Pakistan, cũng được cô tha.

CÔ VÍT: Ta đã bảo vợ chồng ông thủ tướng không nên chích Sinopharm mà họ không chịu nghe. Những người này thật ra đã được Đấng Allha gửi gấm nên ta không làm gì được, vì đâu phải ta muốn làm gì thì làm đâu.

HỎI: Nhân nói đến các chính trị gia, chúng ta thấy giờ này các chính khách nổi cộm của Việt Nam chưa ai được cô tới thăm, ngoài cu Thuấn, phó chủ tiệm Hội Đồng Lí Lựng Chung Ương.

CÔ VÍT: Thật ra chức này chưa phải là top. Nay mai ta có kế hoạch “thăm và làm việc” với một vài lãnh đạo thuộc hàng top thực sự, kể cả người đã về hưu hoặc đã làm người tử tế.

HỎI: Làm người tử tế thì ai cũng biết là ai, còn người đã nghỉ hưu thì quá nhiều, cô có thể cho một vài tên cụ thể được không ạ?

CÔ VÍT: Ta đặc biệt chú ý đến cái đám mafia ở thành Hồ đã làm cuộc sống hàng vạn người dân Thủ Thiêm tan nát.

HỎI: Nhưng nghe nói đám đó đã được Hà Nội bảo kê rồi mà.

CÔ VÍT: Còn trên Hà Nội nữa.

HỎI: Ai vậy cô?

CÔ VÍT: Bắc Kinh. Trước đây, đám mafia này ôm chân bọn Chu Vĩnh Khang và Bạc Hy Lai ở bển; nhưng khi hai gã này bị Tập cho vô lò, họ đã nhanh chân nộp phong bì cho bên thắng cuộc, và thế là Phú Trọng đành thở dài, pó tay. 

HỎI: Nếu bi giờ mình dùng kế khích tướng, chọc Phú Trọng là kẻ bất lực, thậm chí những thanh củi to đã nghỉ hưu mà cũng không đốt được thì cô thấy liệu có thay đổi gì không?

CÔ VÍT: Vẫn biết người dân Thủ Thiêm nói riêng, cả 11 triệu dân Sài Gòn sẽ rất hả hê khi đám mafia thành Hồ vô lò. Nhưng nhà ngươi nói như vậy là nhà nguơi không hiểu gì về tình hình thực tế hết.

HỎI: Nó như thế nào hả cô?

CÔ VÍT: Phú Trọng biết tẩy rằng đụng đến đám mafia thành Hồ là đụng đến Bắc Kinh. Nhà ngươi còn nhớ Phú Trọng đã từng nói nếu ta làm to vụ Tàu quậy tùm lum ở Biển Đông thì liệu ta có còn được ngồi chắc trên ghế để lãnh đạo đất nước nữa hay không? Ngoài ra, người cộng sản rất kiêu ngạo, không bao giờ chấp nhận thua ai, nhất là người gốc Đông Anh, đã từng học 10B Nguyễn Gia Thiều, đang là “người anh cả bay bổng cánh riều.” Nếu bây giờ trúng kế nhà ngươi, quăng đám củi bự thành Hồ vào lò thì hóa ra là làm theo lời nhà ngươi thì coi đâu có được.

HỎI: Cảm ơn cô đã quán triệt. Như vậy thì kế hoạch “thăm và làm việc” của cô với đám mafia này cụ thể ra sao hả cô?

CÔ VÍT: Ta định cho chúng ho xù xụ, nóng lạnh cực kỳ, mất ngủ triền miên, thở bằng máy chết lên chết xuống trong vài tuần, bộ mặt của chúng chảy dài hơn nhiều so với bộ mặt chúng khóc để chộp đăng báo; cho đến khi nào chúng ngộ ra rằng nhiều tiền cũng chẳng ích gì, cái gì của Xê-za phải trả về cho Xê-za, thì lúc đó ta mới tha. 

HỎI: Thế sao cô không giải phóng cho chúng luôn đi cho tiện việc sổ sách, kẻo người đời lại bảo cô không có mắt?

CÔ VÍT: Ta chưa điên mà. Giải phóng chúng thì còn ai ói ra tiền để đền bù cho dân Thủ Thiêm đây?

Châu Quang

1 BÌNH LUẬN

  1. Giỏi quá. Phỏng vấn được cả người nổi tiếng nhất thế giới: CÔ VÍT. Chúc mừng tác giả.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Tên